- Biển số
- OF-55945
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 460
- Động cơ
- 452,800 Mã lực
Chắc là do giá rổ đấy bác,so với thời điểm bác mua giá bây giờ lại rẻ hơn nên chất lượng cũng tụt xuống hay soa ý nhỉ?
Xe của em cũng bị bệnh này, nhưng lúc bị lúc không. Thỉnh thoảng em vẫn Lấy RP7 xịt vào chỗ cổ vô lăng thì lại hết. Vừa rồi đi chơi Tây Bắc về thì hết hẳn, chắc do quay vô lăng nhiều quá . Tiếng kêu này có thể do ma sát giữa thanh đồng xi nhan và vòng đồng dẫn điện ở cổ vô lăng?Đính chính với cụ, xe em chỉ bị tiếng kêu ro ro rất nhỏ khi oánh vô lăng thôi, người không để ý không bao giờ nghe thấy tiếng đó ợ! Cụ lói thế sau này em bán xe được cho ai!
Em đọc trên OF mình thấy các cụ bẩu cụ Trung già ở Võ Thị Sáu sửa được món này, cơ mà không rõ giá rổ khoảng bao nhiu? Các cụ chỉ giáo cụ tỉ nốt cho em phát để cuối tuần em vác xe đi sửa luôn chứ như cụ PHê AT nói thì cái cửa phụ sau của em cũng sắp tèo nốt cái mô toi lên kính rồi.FE nhà Nửa bánh bị thế là hỏng mô tơ bên lái rõ ràng rồi, bên phụ bị kẹt thế là do dơ, dẫn đến lệch tâm mô tơ nên thanh dẫn hướng không ăn nhịp nên kẹt, nếu tiếp tục để vậy và kết hợp lên kính lực tay thù trc sau cũng tèo nốt mô tơ, hoặc khg tèo phần điện của moto thì vỡ phần cơ bánh răng chủ động của mo tơ hoặc phần răng bị động phần thanh dẫn hướng
Giá thì ..chịu, nhưng cứ ra mấy ga ra bên ngoài rẻ hơn , vì khg nhất thiết phải lắp loại của 4, đồ cũ và tháo xe Toy nhiều nên rẻ hơn là chắc
Đíu gì, lúc mình hỏi thì lại tận HP. Mai nhá.Bác Zad không qua nhà em lấy cái nút binh ac quy ah?Bác nghĩa thắng xem cái vụ airspring thế nào rồi?ốm quá hay sao mà mãi chẳng thấy hồi âm gì cả thế?
Bác kiêm tra cân = động xem sao, đi cho yên tâm- Các cụ cho hỏi với sao cái tay lái của em nó hơi lệch, em ngoáy ngó vặn vẹo mãi nó ko cân nhìn khó chịu và láy 2 tay nó cũng ngượng ngượng.
- Cảm ơn cụ, em dự là do hôm trước em sang đường. Có chú xe máy không làm chủ đc tốc độ đâm vào thành cửa bên lái và trong quá trình phanh xe thao tác đã ảnh hưởng tới lái lên bây giờ nó lệch về trái một góc. Tuy nhiên e thử đi đường thẳng bỏ tay lái ra vẫn không có hiện tượng gì. Có lẽ em sẽ nghe cụ thử xem sao,Bác kiêm tra cân = động xem sao, đi cho yên tâm
Khi nào mà vào số 1 với lùi khó thì bác nhả côn ra rồi đạp lại vào số chắc được ngay mò,đấy là bệnh côn cắt hết chứ đâu có sao,còn nếu không thì hôm nào OF thì em kiểm tra lại cho bác xem sao? nhé.Xe của em mấy hôm nay bị cái bệnh là thỉnh thoảng rất khó vào số 1 hoặc số lùi (bị mắc) mặc dù đã đạp hết côn. Nhờ các bác chẩn bệnh giúp và cách xử lý. Chả nhẽ toi côn rồi?
Nếu bình thường không bị va chạm thì mới nói là không sao chứ va chạm rồi thì bác nên đi cân bằng động lại nhé cho chắc ăn kiểm tra xem xe có bị ăn lốp không!?- Cảm ơn cụ, em dự là do hôm trước em sang đường. Có chú xe máy không làm chủ đc tốc độ đâm vào thành cửa bên lái và trong quá trình phanh xe thao tác đã ảnh hưởng tới lái lên bây giờ nó lệch về trái một góc. Tuy nhiên e thử đi đường thẳng bỏ tay lái ra vẫn không có hiện tượng gì. Có lẽ em sẽ nghe cụ thử xem sao,
Cái chữ đỏ đỏ đấy em hiểu là "bệnh côn cắt không hết" có phải không bác? Chắc phải có ốc điều chỉnh côn cao thấp phải không bác? Không biết là ở dưới chân côn hay trong khoang máy?Khi nào mà vào số 1 với lùi khó thì bác nhả côn ra rồi đạp lại vào số chắc được ngay mò,đấy là bệnh côn cắt hết chứ đâu có sao,còn nếu không thì hôm nào OF thì em kiểm tra lại cho bác xem sao? nhé.
Có ý đồ xấu rồi!Tình hình là xe của em dạo này nó cứ ăn dầu mà k chịu uống nước lã.
Có nên cho nó đi ở riêng k các cụ.
Cụ Cảnh dạo này có vẻ làm ăn khấm khá hôm nào rảnh rỗi. Nhà FE ọp ẹp cái nhỉ, lâu không vào thấy vắng quá. Khi nào ọp ẹp các Cụ ới Em câu theo đường dây có sẵn của Tổng đài Vina 094.hai chín 3. Một 1 một 1 nhé. Dạo này tay chân khoan thai nên miệng thong thả quá.Có ý đồ xấu rồi!
Khi lào bán ới em nhá!
Dầu trợ lực lái, dầu phanh và dầu Diezel nữa thôi ợ!xe em Everest 2 cầu. Em thấy HDSD có nhiều loại dầu mà chả hiểu. Các bác chỉ giúp có những loại dầu nào? dầu máy, dầu cầu trước, cầu sau, dầu hộp số chính, hộp số phụ, như vậy đã đủ chưa ạ?