Bác cứ ném đá em chứ em nghĩ kiểu gì cũng phải có cách khắc phục, chỉ có điều mình chưa biết.1. Bác hàn chết cái cửa sau vào!
2. Đổi sang FT
Xe Mỹ, chất lượng Việt nó thế, bác thông cảm đi
Bác cứ ném đá em chứ em nghĩ kiểu gì cũng phải có cách khắc phục, chỉ có điều mình chưa biết.1. Bác hàn chết cái cửa sau vào!
2. Đổi sang FT
Xe Mỹ, chất lượng Việt nó thế, bác thông cảm đi
Tớ bổ xung thêm tý nhé !Dùng cái tovit tháo cái chốt cửa trên thành xe, xoay ngược cái chốt lại là hết. Vì cái chốt ấy bị mòn lẹm mất một bên. Bác hay đi đương xóc đây mà lại không giảm tốc độ, mà lại thiếu tool hỗ trợ nhip cầu sau
Em ngu quá, chưa hiểu dầu nó chảy từ đâu ra.
Đổi sang xe mẽo chất lượng mẽo - là xe nhập chứ, ai lại lấy FT ra thế1. Bác hàn chết cái cửa sau vào!
2. Đổi sang FT
Xe Mỹ, chất lượng Việt nó thế, bác thông cảm đi
Thế cửa sau nó có hiện thượng gì khác k bác, ví như chảy dầu chẳng hạn?Bác cứ ném đá em chứ em nghĩ kiểu gì cũng phải có cách khắc phục, chỉ có điều mình chưa biết.
Vâng, em cảm ơn bác, để em thử xem có được không. Bác có cao kiến nào nữa không ạ, em muốn tìm phương án giải quyết triệt để bác ạ. Em nghĩ là để lâu dài mà bị như thế thì dễ bị hỏng bản lề cánh cửa lắm ạ
Các cụ thử cúi xuống gầm của vợ 2 mình, vạch váy rồi nhìn ngược lên xem ở vùng chứa nhiều chất lỏng nhất (bình dầu) xem có gì khác lạ không nhé!
Em thấy có 2 loại: sì nịp ngắn và sì nịp dài!
Không biết vợ 2 các cụ mặc loại gì nhể?????
Bọn pho huyền cắt bớt tí tôn!!!
Vợ hai bác Cảnh trông máy móc gầm bệ mới nhỉ,thế mà đã bị bọn nó chọc ngoáy rồi hì hì.Các cụ thử cúi xuống gầm của vợ 2 mình, vạch váy rồi nhìn ngược lên xem ở vùng chứa nhiều chất lỏng nhất (bình dầu) xem có gì khác lạ không nhé!
Em thấy có 2 loại: sì nịp ngắn và sì nịp dài!
Không biết vợ 2 các cụ mặc loại gì nhể?????
Bọn pho huyền cắt bớt tí tôn!!!
Vợ 2 em mặc xi líp ngắn cho nó thoáng và tiện khi hành sự cụ Cảnh ạCác cụ thử cúi xuống gầm của vợ 2 mình, vạch váy rồi nhìn ngược lên xem ở vùng chứa nhiều chất lỏng nhất (bình dầu) xem có gì khác lạ không nhé!
Em thấy có 2 loại: sì nịp ngắn và sì nịp dài!
Không biết vợ 2 các cụ mặc loại gì nhể?????
Bọn pho huyền cắt bớt tí tôn!!!
Vợ em cũng có triệu trứng hệt như vợ cụ. Không biết có cụ nào trên thông thiên văn, dưới tường địa lý chỉ giáo giúp bọn em với.Xe em bị như này, bác nào đã bị như vậy, xin cho ít kinh nghiệm:
Nếu trời lạnh hoặc xe để khoảng 1 tuần không đi. Lúc đề xe nổ, đề máy có lên nhưng bị ngưng lại trong tích tắc, sau đó lại tự đề tiếp và máy vẫn nổ bình thường. Lúc đó chìa khóa điện vẫn đang giữ đề, chưa thả ra. Nó giống như bị ngắt điện trong quá trình đề. Xe chưa bao giờ bị đề không lên, kể cả mùa đông năm 2011. Chỉ bị ngưng đề giữa chừng. Nếu e sấy nhiều lần, khoảng 5-6 lần sấy thì không vấn đề gì. Nếu chỉ sấy khoảng 2-3 lần là lại bị như trên. Tình trạng trên mới bị khi xe chạy được khoảng 35k km. Lúc mua mới thì không bị như vậy.
E đã kiểm tra ắc quy, kiểm tra bugi sấy, vệ sinh bugi sấy, nhưng không có kết quả
Vợ hai bác Cảnh trông máy móc gầm bệ mới nhỉ,thế mà đã bị bọn nó chọc ngoáy rồi hì hì.
Đố các cụ biết vợ 2 em mặc sờ nịp ngắn hay dài!Vợ 2 em mặc xi líp ngắn cho nó thoáng và tiện khi hành sự cụ Cảnh ạ
Xe em đời 2012 cũng bị cắt cái đó! Em phải đặt mua riêng với giá 120.000 đồng! M.ẹ bọn pho huyền, có hơn trăm ngành nó bớt đi thì có giầu lên được léo đâu chứ!!!Nói về vấn đề ăn bớt phụ kiện: Xe em đời 2011 mua của TL Ford, khi mua không có loa Treb ở 2 cửa trước. Xe ông bạn (A) mua của TL Ford mua sau 2 tháng thì bị cắt nốt cái tay nắm cửa hậu.
Xe bạn e (B) mau của Ford Thủ Đô sau đó khoảng 6 tháng thì vẫn đủ 2 món này.
Vợ em cũng có triệu trứng hệt như vợ cụ. Không biết có cụ nào trên thông thiên văn, dưới tường địa lý chỉ giáo giúp bọn em với.
Các cụ thử đi vệ sinh con chuột đề xem sao!Xe em bị như này, bác nào đã bị như vậy, xin cho ít kinh nghiệm:
Nếu trời lạnh hoặc xe để khoảng 1 tuần không đi. Lúc đề xe nổ, đề máy có lên nhưng bị ngưng lại trong tích tắc, sau đó lại tự đề tiếp và máy vẫn nổ bình thường. Lúc đó chìa khóa điện vẫn đang giữ đề, chưa thả ra. Nó giống như bị ngắt điện trong quá trình đề. Xe chưa bao giờ bị đề không lên, kể cả mùa đông năm 2011. Chỉ bị ngưng đề giữa chừng. Nếu e sấy nhiều lần, khoảng 5-6 lần sấy thì không vấn đề gì. Nếu chỉ sấy khoảng 2-3 lần là lại bị như trên. Tình trạng trên mới bị khi xe chạy được khoảng 35k km. Lúc mua mới thì không bị như vậy.
E đã kiểm tra ắc quy, kiểm tra bugi sấy, vệ sinh bugi sấy, nhưng không có kết quả
Cụ Cảnh cứ quan trọng vậy chứ vợ hai em tháo hết lâu ồi chả mặc gì cảCác cụ thử cúi xuống gầm của vợ 2 mình, vạch váy rồi nhìn ngược lên xem ở vùng chứa nhiều chất lỏng nhất (bình dầu) xem có gì khác lạ không nhé!
Em thấy có 2 loại: sì nịp ngắn và sì nịp dài!
Không biết vợ 2 các cụ mặc loại gì nhể?????
Bọn pho huyền cắt bớt tí tôn!!!
Ấy chết! Sao cụ lại bẩu là không quan trọng! Nếu không mặc gì ở trong, nhỡ có thằng nào nó rờ tay or chân vào (ví dụ va vào hòn đá chẳng hạn), nó thoọc mạnh 1 phát là thủng (bình dầu) luôn, có thêm 1 lớp vải yên tâm hơn, phải chọc thủng vải mới vào trỏng được!!!Cụ Cảnh cứ quan trọng vậy chứ vợ hai em tháo hết lâu ồi chả mặc gì cả
Con chuột đề nó nằm ở chỗ nào cụ Cảnh ơi ?Các cụ thử đi vệ sinh con chuột đề xem sao!
Chuẩn! V2 em cũng thế!Vợ 2 em mặc xi líp ngắn cho nó thoáng và tiện khi hành sự cụ Cảnh ạ
Theo em xe cụ chả bị vấn đề gì cả. Cụ để xe lâu, dầu nhớt đông đặc hơn lúc đang chạy nên khi đề sẽ khó nổ hơn. Lúc đó đề sẽ lúc thắng hoặc lúc thua sức ỳ của trục cơ động cơ nên nghe tiếng như kiểu ặc ... ăc. ... brừm brừm, phải một lúc máy mới nổ tròn tiếng.Xe em bị như này, bác nào đã bị như vậy, xin cho ít kinh nghiệm:
Nếu trời lạnh hoặc xe để khoảng 1 tuần không đi. Lúc đề xe nổ, đề máy có lên nhưng bị ngưng lại trong tích tắc, sau đó lại tự đề tiếp và máy vẫn nổ bình thường. Lúc đó chìa khóa điện vẫn đang giữ đề, chưa thả ra. Nó giống như bị ngắt điện trong quá trình đề. Xe chưa bao giờ bị đề không lên, kể cả mùa đông năm 2011. Chỉ bị ngưng đề giữa chừng. Nếu e sấy nhiều lần, khoảng 5-6 lần sấy thì không vấn đề gì. Nếu chỉ sấy khoảng 2-3 lần là lại bị như trên. Tình trạng trên mới bị khi xe chạy được khoảng 35k km. Lúc mua mới thì không bị như vậy.
E đã kiểm tra ắc quy, kiểm tra bugi sấy, vệ sinh bugi sấy, nhưng không có kết quả
Các cụ thử đi vệ sinh con chuột đề xem sao!
Theo em xe cụ chả bị vấn đề gì cả. Cụ để xe lâu, dầu nhớt đông đặc hơn lúc đang chạy nên khi đề sẽ khó nổ hơn. Lúc đó đề sẽ lúc thắng hoặc lúc thua sức ỳ của trục cơ động cơ nên nghe tiếng như kiểu ặc ... ăc. ... brừm brừm, phải một lúc máy mới nổ tròn tiếng.
thế chưa chuẩn đc bệnh mà bác cũng không mang đi Bệnh viện à?Tình trạng khác hẳn bác mô tả, không phải ặc ặc... brừm brừm khó nổ kiểu dầu chưa lên hay ắc quy bị yếu. Mà máy bị lịm hẳn trong tích tắc. Sau đó thì lên và nổ ngon lành. Tiếng máy và tiếng đề trước và sau khi lịm máy vẫn tròn đều. Chỉ bị lịm hẳn trong tích tắc giống như bị ngắt điện sau đó cấp lại ngay