- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,242
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
Em mới xiu tầm được cái này! Không biết có giống cái kích theo xe Everest hay Ranger không nhỉ!!!!
Lưu ý khi dùng kích đi kèm theo xe Ford
Theo mô tả, nguyên nhân có thể do khớp nối bị gãy hoặc bánh răng bị tuột vì không chịu nổi sức nặng của xe.
[FONT="]Mercury Monterey minivan[/FONT]
Cuối tuần qua, Cơ quan An toàn Giao thông (NHTSA) cho biết sẽ mở cuộc điều tra sơ bộ trên hơn 200.000 xe Ford hành khách loại nhỏ sau khi nhận được báo cáo đã xảy ra tình huống xấu làm 1 người chết và 3 bị thương do kích xe (hay con đội đi kèm theo xe) bị sập.
Phạm vi mà NHTSA nhắm vào là 205.661 xe Ford Freestar và Mercury Monterey minivan.
“Theo những thư khiếu nại, kích xe bị hỏng khi đang sử dụng khiến cho xe bất ngờ bị sập và không may người đang xem xét xe lại nằm ở gầm xe. Theo mô tả, nguyên nhân có thể do khớp nối bị gãy hoặc bánh răng bị tuột vì không chịu nổi sức nặng của xe.”
[FONT="]Ford Freestar[/FONT]
NHTSA cho rằng việc quy trách nhiệm còn phải chờ kết quả cuối cùng của cuộc điều tra. Trước mắt để bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe, khi người sử dụng xe cần vào trong gầm để sửa xe cần phải sử dụng kích xe có trọng tải lớn chuyên dùng cho thợ sửa xe. Kích xe đi kèm theo xe chỉ nên sử dụng khi thay bánh xe.
Về phía Ford, công ty cho biết, công ty sẽ “hợp tác toàn diện” với NHTSA trong cuộc điều tra.
Theo một số chuyên gia luật pháp, nếu trong hướng dẫn sử dụng kích xe Ford không nêu rõ tải trọng và chỉ định chỉ dùng để thay bánh xe, Ford có thể gặp rắc rối về luật pháp.
Lưu ý khi dùng kích đi kèm theo xe Ford
Theo mô tả, nguyên nhân có thể do khớp nối bị gãy hoặc bánh răng bị tuột vì không chịu nổi sức nặng của xe.
[FONT="]Mercury Monterey minivan[/FONT]
Phạm vi mà NHTSA nhắm vào là 205.661 xe Ford Freestar và Mercury Monterey minivan.
“Theo những thư khiếu nại, kích xe bị hỏng khi đang sử dụng khiến cho xe bất ngờ bị sập và không may người đang xem xét xe lại nằm ở gầm xe. Theo mô tả, nguyên nhân có thể do khớp nối bị gãy hoặc bánh răng bị tuột vì không chịu nổi sức nặng của xe.”
[FONT="]Ford Freestar[/FONT]
NHTSA cho rằng việc quy trách nhiệm còn phải chờ kết quả cuối cùng của cuộc điều tra. Trước mắt để bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe, khi người sử dụng xe cần vào trong gầm để sửa xe cần phải sử dụng kích xe có trọng tải lớn chuyên dùng cho thợ sửa xe. Kích xe đi kèm theo xe chỉ nên sử dụng khi thay bánh xe.
Về phía Ford, công ty cho biết, công ty sẽ “hợp tác toàn diện” với NHTSA trong cuộc điều tra.
Theo một số chuyên gia luật pháp, nếu trong hướng dẫn sử dụng kích xe Ford không nêu rõ tải trọng và chỉ định chỉ dùng để thay bánh xe, Ford có thể gặp rắc rối về luật pháp.
Thanh Bình (theo Detnews - Ô tô Xe máy)