FORD EVEREST & RANGER: Sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, độ thêm......(P2)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,057
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Chia buồn cụ ZAD, cuối năm rùi cẩn thận cụ nhé
Em thì thấy FE nếu bơm như quy định 2.1, 2.2 thì đi êm nhưng ỳ ạch hơn thì phải. Em toàn bơm 4 lốp đều 2.3kg thì thấy xe đi lướt hơn, máy êm hơn nhưng nếu đi đường xấu và ít người thì hơi xóc ..
Hic lắp cản trước cụ vào các tỉnh trong Nam như Sài Gòn dễ bị hỏi lắm, mới cả em thấy nó cũng ko đẹp.
bác Zad hôn hít ngoài đường à? chia buồn bác nhé

lốp FE nên để giảm đi 1/2 cân so với mặc định đi êm hơn, nhất là lốp trc nên bác có thể kiểm tra lại xem liệu có quá cân k?

phanh cũng có thể bị air do xác xuất thì chịu thôi, hôm trc test cũng chả bảo là hơi hơi j rồi phải k?
chia buồn vởi nhà a Zad nhé.

@ all: các bác can than nhe , sap cuoi nam roai
@ kụ Rát: Chia buồn với kụ ah, em vừa biết tin sáng nay vội vào đây nhắn tin cho kụ. Mong kụ chóng qua đận này!
Cảm ơn tất cả các cụ! Vụ của em coi như xong rồi! Thiệt hại với em không đáng kể!
Bảo hiểm của em lo cho em tất! :D. Em chỉ mất tí phụ phí để có cái BB của xxx thôi!
Sau vụ của cụ Rát mới thấy tác dụng của cái cản trước! Các cụ lập thớt kỹ thuật mới đi, vấn đề đầu tiên sẽ bàn về việc này!
Em nói thật với cụ nhé!
May mà xe em k có cản trước! Có cản trước chắc em KIA kia tan nát hết cả phần mông, đảm bảo đi cả kính cửa hậu luôn.
Vì xe em táng mỗi phần lắp biển vào thôi. Còn nếu có cản thì chơi cả cái cản vào thì nặng lắm!
Theo em chỉ nên lắp cản sau thôi!
Bảo hiểm với mình thì dễ, còn BH với bên thứ 3 nó lằng nhằng lắm!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top