Em đi xe moto chúa ghét côn bị tuột, mà em lại có tật ưa vê côn dữ lắm. nên chi hễ bị thay côn lỡm chỉ 50km là tuốt tuồn tuột.
Theo KN đó thì em đoán nếu lỗi côn bị nóng thì chắc ăn là do ma sát làm nóng. nếu do ma sát mà bị nóng tuột thì chắc chắn là do chất liệu côn or má dỡm. vì dù chúng ta có vê côn hay không thì ít nhiều côn nó cũng có độ trượt gây ma sát nhất định nếu côn hay má dõm thì sẽ sinh nhiệt.
Nếu chi là do đồ dõm thì còn may, thay được. còn nếu như do thiết kế khiến côn sinh ma sát liên tục thì em 0 biết nói sao nên thu hồi thôi ???
Theo KN đó thì em đoán nếu lỗi côn bị nóng thì chắc ăn là do ma sát làm nóng. nếu do ma sát mà bị nóng tuột thì chắc chắn là do chất liệu côn or má dỡm. vì dù chúng ta có vê côn hay không thì ít nhiều côn nó cũng có độ trượt gây ma sát nhất định nếu côn hay má dõm thì sẽ sinh nhiệt.
Nếu chi là do đồ dõm thì còn may, thay được. còn nếu như do thiết kế khiến côn sinh ma sát liên tục thì em 0 biết nói sao nên thu hồi thôi ???