Nhân đây kể một câu chuyện bên Thái Lan, năm 2008 em đi Thái tham dự khóa học của Microsoft, mấy hôm cuối học xong đi chơi loanh quanh Bangkok thì tự dưng thấy hơi ồn ào tụ tập đông đông, lại gần thì thấy một chị người Thái đang cầm búa phang vào con corolla thật lực, miệng cứ blar blar tiếng Thái, xung quang phóng viên chụp ảnh lia lịa
. Không rõ mô tê thế nào em hỏi mấy em học sinh bên cạnh thì biết là bà này bảo hành mấy lần nhưng đại lý thoái thác, tức mình vác xe đến đập luôn và ko quên gọi báo chí
mưu phết. Sau khoảng 10 phút có một anh giám đốc người Nhật ra cúi rạp xin lỗi và đánh ngay một chiếc mới ra đền, người tiêu dùng họ như thế thì nhà sản xuất họ mới thấy được cái sai của mình và đền bù xứng đáng.