Em yêu Ford nhưng FordVN làm ăn thế này sao? Các cụ hội Ford giúp em 1 tay với

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em không biết cụ thể xem chế độ BH của Ford ntn nhưng riêng phần côn e thấy rất nhậy cảm.
Một người không biết đi thì việc đốt cháy bàn côn trong một thời gian ngắn là hoàn toàn có thể xẩy ra.
Thằng bạn e đi Fortuna hôm nọ đổ nhầm xăng vào dầu (máy dầu) bị dính tí toi bơm, vòi phun ..
Hôm nhẩy lên ngồi thử, giật mình thấy côn không bám mà nó đi có 1-2 vạn cây gì đấy.
Khi tháo ra lá côn một bên bị mòn vẹt, tí nữa thì vào tới cốt .. [-(
Bạn em nó đi đời Ever MT thứ 2 thì cháy côn ở 1000km!!! Thế mới chuối chứ lái mới hoặc cố tình vê côn cho cháy thì dễ hiểu hơn cụ nhể?
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Cụ ơi , em đang định đổi con Kia lấy con Phò , ko biết có thiệt ko nhỉ ? Lái Phò thích hơn lái Kia .
Cụ muốn thử cảm giác của Phò em sẵn sàng mang xe cho cụ thử đổi lại 1 chầu off cho anh em nhà Phò thôi. rẻ mà
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Em đã về nhà thông báo : Máy bay địch đã tiến sát T.h.ủ Đ.ô! Tất cả các lực lượng vũ trang cảnh giác cao độ và sẵn sàng chiến đấu rồi! :)) :))
Thông báo: Các phi công đã rời nhiệm sở và đang trên đg trở về nhà nên cuộc tạm dừng lại tại đây
Khi nào chiến tiếp sẽ có TB sau./.
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Em đã về nhà thông báo : Máy bay địch đã tiến sát T.h.ủ Đ.ô! Tất cả các lực lượng vũ trang cảnh giác cao độ và sẵn sàng chiến đấu rồi! :)) :))
Thông báo: Các phi công đã rời nhiệm sở và đang trên đg trở về nhà nên cuộc tạm dừng lại tại đây
Khi nào chiến tiếp sẽ có TB sau./.
 

Voi con

Xe hơi
Biển số
OF-90694
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
126
Động cơ
406,320 Mã lực
Gốc rễ của vấn đề thì phải đợi cụ ợ. Em sẽ đợi HNFord thay côn và mời chuyên gia Ford lái xe này trong HN lúc cao điểm xem họ đi thế nào. Nếu quả thực họ có cách đi mới làm sao mà không cần rà côn trong điều kiện đường tắc thì mình sẽ học họ thôi. Ngược lại em sẽ đem trả con xe đó cho FordVN để họ đi :)
Chí phải Cụ ợ. Em cưỡi Matiz còi thì rà côn thành thói quen (ko rà côn nó chết máy), không tắc đường em cũng rà côn (đàn bà đi kém các Cụ ông thông cảm). Vậy mà chú còi đã cõng em hơn 2 vạn km vẫn long lanh, em chỉ đổ xăng, thay dầu chạy thôi. Công nghệ Mỹ phải hơn Hàn Xẻng chứ nhể.
 

koj.k0ol

Xe tăng
Biển số
OF-61121
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,020
Động cơ
450,677 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Thông báo: Các phi công đã rời nhiệm sở và đang trên đg trở về nhà nên cuộc tạm dừng lại tại đây
Khi nào chiến tiếp sẽ có TB sau./.
Hicz.

Em đang cong ít làm hồ sơ!!! Chưa được về ôm F1 đây!
Em thì đang nằm ở công trường! Chiến đấu bất kể giờ giấc! :))
Về nhà mà bị gấu mắng mỏ, cằn nhằn các cụ lại lên oanh kích tiếp nhé! Em chờ! :))
 

koj.k0ol

Xe tăng
Biển số
OF-61121
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,020
Động cơ
450,677 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô
Em thấy cụ TSTA bẩu không được rà côn [-O<, em đếch hiểu đi trong HN mà không đỡ côn thì đi thế đếch nào được
em cũng nghĩ giống cụ... công nghệ mới này đau đầu nhể...
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
Chả biết đằng nào mà lần, đến chịu, ở box Ford có nhà mợ Kinh Kha hiện đang dùng khoảng 6 con Everest, mới có cũ có, chắc là mợ ý hiểu kha khá về Everest. Em cũng đoán chắc là Everest có lỗi về côn thì phải chứ có phải riêng xe của cty cụ Theph bị đâu, ít nhất là em nghe thấy khoảng 4 chiếc bị thế rồi, khó hiểu thật hoặc là Fordvn cố tình ko nói ra .
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyendinhtrung

Xe đạp
Biển số
OF-30404
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
27
Động cơ
481,460 Mã lực
Cụ thuê con bò kéo cái xe đấy chạy lòng vòng hà nội
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,192
Động cơ
596,440 Mã lực
Trong lúc chờ đợi các nạn nhân confirm thì em thấy thế này ạ.Cảm giác chạy xe máy xăng và máy dầu khác nhau khá nhiều các cụ ạ. Chạy xe máy dầu trong phố khi khoảng chạy ở số 3 thì máy gằn và kêu to, chạy 4 thì êm nhưng yếu, máy dầu lại không ép được như máy xăng nên buộc phải đảo số liên tục giữa 3 và 4 thậm chí là cả 2 nữa. Tầm ga của các số 2-3 cũng rất ngắn nó không kéo được lên vòng tua cao như xe xăng dẫn tới cảm giác là ì ạch.Em đã từng có một thời gian chạy Starex máy TCI của Hyundai Việt Nam nhập ( đời chỉ có 100hp ấy ạ) nên thấy điều này rất rõ. Fe tuy 143HP nhưng vẫn khó chịu khi đi số thấp. Một số tài xế ( kể cả lâu năm nhé các bác) , không thích tiếng máy gằn gằn nên thường sử dụng cách vê côn ( ra nửa côn + ga to) để xe êm mà đỡ phải đảo số liên tục. Đó có thể là lý do dẫn tới cháy côn. Nhưng nếu chỉ đi tới 1000km mà đã hỏng côn thì quả là côn quá nhạy cảm. Nhưng nếu nói toàn bộ FE lỗi côn thì cũng không đúng vì công ty bạn em cũng sử dụng 5 con FE và Ranger đời TDCi, sản xuất năm 2009 và 2010 và không con nào bị hiện tượng gì về côn mặc dù toàn chạy mỏ vàng ở Bắc Kạn
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Ford nó có nói cụ chủ thớt không biết lái xe không?
 
Biển số
OF-59298
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
685
Động cơ
449,278 Mã lực
Nơi ở
Linh đàm
sao hay có mấy âm binh vào đây ném đá thế nhỉ? không hiểu hận thù gì ford hay vì miếng cơm manh áo?
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,355
Động cơ
566,598 Mã lực
Em không nghĩ những comment kiểu như vậy mà FordVN nó đền đâu cụ. Em chả dám nhận khôn nhưng sau khi em trao đổi điện thoại với nhân viên của hãng xong thì mấy cu em trong công ty nó bẩu thế này: Trước giờ em biết là khó ai bắt nạt anh nhưng hôm nay mới chứng kiến.
Về việc làm với hãng, em là em cứ thẳng tưng mà chơi thôi. Thứ nhất khi tao lấy xe không thằng nào chỉ cho tao là không được rà côn. Nếu lúc đó có chỉ thì em sẽ bẩu nó lái hộ ngay lập tức chứ em chả dại mà nhảy lên lái. Thứ hai, cho dù cái vụ rà côn là nguyên nhân thật thì chỉ 10, 20km cũng không thể chết ngay côn được. Em nghĩ nếu người sử dụng cứ làm căng, làm đúng thì chả thằng nào dám bố láo đâu.
Cảm ơn cụ đã ghé thăm thớt của em ợ!
Nói thật là dù có bảo hành, ko ai muốn cái xe mới đi 10km (e tưởng 10k km!!!) phải vào cho thợ nó phá, xót ruột lắm, e hiểu càm giác của bác. Bác có thằng bạn làm báo thì phang ngay lên, là đâu vào đấy, thậm chí yêu cầu đổi xe mới luôn (cũng hơi khó!!!). Ở thớt này thì chia sẻ và fun là chính thôi. Chúc bác vui và may mắn.~o)
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,355
Động cơ
566,598 Mã lực
Em thấy cụ TSTA bẩu không được rà côn, em đếch hiểu đi trong HN mà không đỡ côn thì đi thế đếch nào được
Công nghệ mới mà bác, đường đông hay lên dốc, đèn đỏ, phải về mo và đẩy xe qua! vừa tiết kiệm nhiên liệu, tập thể dục và ko hại côn!:D
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,431
Động cơ
604,647 Mã lực
Em thấy cứ khét là có vấn đề rồi.
- 1 cách đi chưa phù hợp với laọi xe mới này, có thể vẫn phù hợp với xe cũ
- Bộ côn có vấn đề về căn chỉng ban đầu
 

dxpac

Xe buýt
Biển số
OF-12809
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
920
Động cơ
528,146 Mã lực
TDCi sản xuất từ năm 2008, từ năm 2008-2009 có khoảng vài nghìn con MT Everest và Ranger xuất xưởng, nhưng ko thấy thông tin bị cháy côn. Bản thân em cũng quen khoảng gần chục chiếc như vậy nhưng ko thấy có ý kiến gì về xe. Nếu giải thích như Ford VN thì chắc các bác mua xe đời 08-09 chắc lái chuẩn hơn các bác mua xe cuối năm 10 và đầu năm 11 rồi.
 

xeford

Xe tải
Biển số
OF-49717
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
472
Động cơ
461,820 Mã lực
Nhân đây kể một câu chuyện bên Thái Lan, năm 2008 em đi Thái tham dự khóa học của Microsoft, mấy hôm cuối học xong đi chơi loanh quanh Bangkok thì tự dưng thấy hơi ồn ào tụ tập đông đông, lại gần thì thấy một chị người Thái đang cầm búa phang vào con corolla thật lực, miệng cứ blar blar tiếng Thái, xung quang phóng viên chụp ảnh lia lịa :D. Không rõ mô tê thế nào em hỏi mấy em học sinh bên cạnh thì biết là bà này bảo hành mấy lần nhưng đại lý thoái thác, tức mình vác xe đến đập luôn và ko quên gọi báo chí =)) mưu phết. Sau khoảng 10 phút có một anh giám đốc người Nhật ra cúi rạp xin lỗi và đánh ngay một chiếc mới ra đền, người tiêu dùng họ như thế thì nhà sản xuất họ mới thấy được cái sai của mình và đền bù xứng đáng.
Bà này khôn nhỉ. Chắc chỉ đập vào 1 mảnh thùng xe duy nhứt thôi ;)). Bức quá nó không đền thì chỉ làm đồng sơn mảnh đó. ;)) chỉ tốn 1M là cùng nhưng được cơn bõ ghét ....

Mà cái lỗi côn FE này như các bác mô tả thì đúng là lỡm 0 đỡ được ha.
Vấn đề là thay sửa xong có dễ bị lại hay 0?. Nếu vẫn dễ bị lại thì đúng là công nghệ cải tiến nhằm vào đống SHHHHHHHIIIIIITTTTT cần phải thu hồi nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top