Gửi bác chủ thớt,
Theo tui thì đi kiểu rà côn hay không rà côn thì cũng chẳng ảnh hưởng gì, bánh đà kép hay đơn cũng khó có thể diễn tả nó hay thế nào. Quan trọng là FVN phải bồi thường 100% và nếu lỗi về thiết kế thì phải sửa, ai trong này dám đảm bảo là xe của mình không cho người khác mượn. Mà nhất là xe cơ quan, đâu phải có một người lái. Tui thấy đi 10km mà cháy bộ côn như bác đây dứt khoát có vấn đề về kỹ thuật, nếu nói sửa được ngon rồi tui cho nhân viên hãng đi ngồi cùng đi thử, tui ép côn, ép ga, ép số như các xe của hãng khác lúc đường đông mà tiếp tục cháy côn thì dứt khoát tui trả lại xe, cỡ nào tui cũng chịu. SX ra cái xe nào nó cũng phải đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật tối thiểu, đổ lỗi cho người sử dụng, người tiêu dùng là dễ nhất. Fo hay Honda hay Toy.... cái gì đúng thì thôi, cái gì ưu việt thì ủng hộ không phân biệt đối sử, chứ phải tui tui làm cho ra nhẽ, cỡ nào cũng chiều. Trả lời vô trách nhiệm, vòng vo, đá bóng là k có được. Mọi người mua xe để đi chứ k phải mua về để sửa, hơn nữa có phải ai cũng có kinh nghiệm lái đâu. Fo mà k giải quyết ổn thỏa vụ của bác thì tui kiến nghị bác y cầu họ mở đóng ngoặc sản phẩm của họ là (chỉ bán cho Tài Già). Chúc bác được như ý vụ này.