- Biển số
- OF-816247
- Ngày cấp bằng
- 20/7/22
- Số km
- 4,423
- Động cơ
- 127,660 Mã lực
- Tuổi
- 33
E ủng hộ, nhưng phải kèm điều khoản ăn bánh mỳ trong ca trực là ra khỏi ngành.lại tư duy quản ko được thì cấm là chết đấy.
E ủng hộ, nhưng phải kèm điều khoản ăn bánh mỳ trong ca trực là ra khỏi ngành.lại tư duy quản ko được thì cấm là chết đấy.
Cho đi chăn kiến chứ ra khỏi ngành thì nhẹ quáE ủng hộ, nhưng phải kèm điều khoản ăn bánh mỳ trong ca trực là ra khỏi ngành.
Thổi rồi ko xin được, nhưng xin không được thổi có koEm được biết 85% tiền phạt police được hướng các anh sẽ rất thích. Như bây giờ phạt nồng độ cồn các anh rất chăm lập chốt có cảm giác vc đó là giờ là công việc chính của các anh thì phải
Cứ chặn đâu đâu mà cái làm pháp luật bị nhờn nhất thì lại bơ đi cụ nhỉ.Cho đi chăn kiến chứ ra khỏi ngành thì nhẹ quá
Em thì thấy giáo chủ lên cái là anh em đời sống ấm no.theo em mọi hìnhphạt nặng có tính răn đe, nhưng ko thể cứ tăng mãi được, tăng quá sức chịu tải của dân tự nhiên dân nó tăng chạy chọt đút lót, cuối cùng lại béo anh em xx vồ bánh mì. phạt bằng tiền, nhất là với cá nhân chỉ đến 1 hạn mức nào đó, còn thì phải bằng các chế tài khác như phạt tù, lao động công ích, chứ ko phải cứ thấy tình hình chấp hành kem kém là chỉ nhõn mỗi cách tăng mức phạt, tăng đến mức dân nó vứt mẹ nó xe chứ éo chấp hành nộp phạt thì cũng bằng thừa, thậm chí nặng nợ thêm cho nhà nước khi phải xử lí mớ tài sản xe cộ tạp nham mà người ta quẳng lại
và quan trọng nhất là bắt buộc 100% csgt xử lí hiện truòng đều phải có camera gắn mũ record lại, chủ yếu phạt nguội chứ ko phạt nóng, xxx ra đường chủ yếu xử lí tình huống gt, ko phải để phạt, còn có phạt thì cứ xé vé online rồi pass sang bên khác như tòa án xác định mức xèng rồi bên nữa như cục đường bộ thu xèng
Mai em đi làm chụp hầu cụ các loại xe đỗ ngay dưới biển cấm dừng đỗ nhá, nên các loại quy định giao thông ở ta như diễn viên hàiCó tăng giời mà vẫn còn tình trạng "thượng bất chính" như bây giờ thì vẫn ko ăn thua. Hãy xem các đường như Phạm Hùng tại sao xe khách lại được quyền đỗ sát vạch bên trái, tức là ko chỉ dừng đỗ trái phép mà còn đỗ ra hẳn bên ngoài. Rồi việc xe đi vào làn khẩn cấp, đến trên 70% lại cũng là xe khách. Nhiều khi nó là tâm lý đám đông, dẹp đc cái nạn đó thì số ít xe cá nhân còn lại cũng ko dám đi vào nữa.
xe máy mới là đi dễ vi phạm nhấtThay vì tăng mức phạt thì tập trung vào lắp hệ thống camera phạt nguội ở các ngã tư, các tuyến đường quan trọng. Kể cả xe máy em nghĩ cũng cần phải phạt nguội, thậm chí là cần hơn cả ô tô. Làm thế dần cũng hạn chế được kiểu mua bán xe máy không sang tên đổi chủ. Song song với đó là dần dần thu hồi, lọc các xe máy không chính chủ. Em nghĩ cứ làm mấy đợi kiểm tra giấy tờ xe máy là cũng lọc được ối
Chứ để như bây giờ, các ngã tư mặc dù có đèn nhưng nhiều xe máy vẫn đi lại thoải mái, giao thông đã hỗn loạn lại càng loạn hơn.
Tuyên truyền tào lao, giảm cái nào?Cái gì cũng tăng sợ vật giá lại leo thang, dân ít vi phạm ngân sách có khi lại thất thu. Vừa rồi chẳng phải giảm giá vi phạm nồng độ cồn để kích cầu còn gì.
e thấy bên giãy chết mà ý thức kém, cứ phạt cho sạt nghiệp luôn ý chớEm thì thấy giáo chủ lên cái là anh em đời sống ấm no.
Nói đùa là vậy.
Chứ cứ tăng mãi mức phạt, em thấy nó cứ thế nào ấy. Con xe máy giá 7-8 củ, phạt vài chục củ thì vứt cm nó xe đi cho nhanh. Nó gây tiêu cực trong dân phết đấy!
theo em thì phạt tiền có hạn, vừa tầm dân nộp, các tội nặng, cố tình, bất chấp, coi thường pháp luật, tính mạng người khác nên bổ sung bằng phạt roi như Sing, tăng nặng cho ngồi tù, lao động công ích, cho đi lội sông như Tô lịch vớt rácEm thì thấy giáo chủ lên cái là anh em đời sống ấm no.
Nói đùa là vậy.
Chứ cứ tăng mãi mức phạt, em thấy nó cứ thế nào ấy. Con xe máy giá 7-8 củ, phạt vài chục củ thì vứt cm nó xe đi cho nhanh. Nó gây tiêu cực trong dân phết đấy!
Đoạn cuối e vote cụ nhưng làm được thì phối hợp nhiều ban ngành, lâu lắmtheo em mọi hìnhphạt nặng có tính răn đe, nhưng ko thể cứ tăng mãi được, tăng quá sức chịu tải của dân tự nhiên dân nó tăng chạy chọt đút lót, .........
....... chủ yếu phạt nguội chứ ko phạt nóng, xxx ra đường chủ yếu xử lí tình huống gt, ko phải để phạt, còn có phạt thì cứ xé vé online rồi pass sang bên khác như tòa án xác định mức xèng rồi bên nữa như cục đường bộ thu xèng
CSGT giờ nhiều khi còn ngại bắt xe máy, hay nói chính xác hơn là thấy chị em nào kiểu dân công sở hay sinh viên thì tóm, còn lại là kệ. Ở các ngã tư lúc đèn đỏ - nhiều xe máy dừng quá vạch cho người đi bộ một quãng xa, còn khoảng mấy giây mới hết đỏ đã bắt đầu đi. Còn nếu thấy xe làn kia không đông thì nhiều khi tranh thủ phi luôn Kết hợp mới mấy ông đi cố khi đèn qua vàng nữa là toán loạn luôn.xe máy mới là đi dễ vi phạm nhất
Vượt đèn đỏ; gần như chỉ có xe máy
Đi ngược chiều cũng vậy