- Biển số
- OF-590561
- Ngày cấp bằng
- 17/9/18
- Số km
- 2,663
- Động cơ
- 163,901 Mã lực
cái này là cụ nghĩ, nhưng về mặt nguyên tắc thiết kế hướng tuyến giao thông trong phạm vị nút thì hướng vượt ưu tiên cấp đường thấp hơn để tiết kiệm chi phí xây dựng.Mình nghĩ cao tốc đi qua nội đô nên cho đi trên cao( Hà đông là quận nội đô đang phát triển theo hướng QL6). QL6 là trục hướng tâm lớn của TP ko nên cho cao tốc cắt ngang đi bằng dưới mặt đất.
còn hình thái ra vào nút đâu có liên quan đến việc này đâu. vẫn đảm bảo các nhánh rẽ trái trực tiếp không xung đột.