- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,186
- Động cơ
- 503,371 Mã lực
Các cụ để dành tiền đi, cuối năm nay ra múc VĐ4 là đẹp zai, 2 năm nữa lại bán
Em múc khu đấu giá phú lương đoạn Ngõ 12 Thượng Mạo rồi cụCác cụ để dành tiền đi, cuối năm nay ra múc VĐ4 là đẹp zai, 2 năm nữa lại bán
12m mỗi bên đường 1 chiều chắc cũng cỡ như đường song hành của đại lộ Thăng long - Hòa lạc. Bề rộng đường song hành đợt này làm chắc chỉ vậy thôi, song hành nó đi bằng nên sau này mở rộng cũng dễ mà. Quan trọng là đường song hành hai bên phải được bố trí ra ngoài cùng của chiều rộng đường 120m để thuận lợi kết nối với các đường ngang hai bên và lưu giữ được phần đất dự trữ.Mặt cắt đường rộng 12m chỉ 2 làn thì quá nhỏ,để hẳn 40-50m dù gì cũng toàn đất rộng.
12m 2 chiều thì nhỏ nhưng 1 bên cũng được nhưng cấm xe dừng đỗ.Mặt cắt đường rộng 12m chỉ 2 làn thì quá nhỏ,để hẳn 40-50m dù gì cũng toàn đất rộng.
Mong chờ 1 trục kết nối liên tỉnh.Theo thông báo số 43 của VPCP, nút giao VĐ4 với QL6 một trong tám nút giao đã được Quốc hội và Chính phủ chấp thuận trong báo cáo tiền khả thi được yêu cầu giữ nguyên. Như thế là mới là chuẩn, dự án thành phần số 3 là đường cao tốc của VĐ4 phải cho đi trên cao khi đi qua nội đô quận Hà đông. QL6 là trục giao thông sương sống của quận nội đô Hà đông cần phải cho đi bằng như dự án Tiền khả thi Quốc hội và Chính phủ đã phê chuẩn chấp thuận là rất hợp lý. Còn nếu muốn làm thêm lối dẽ từ cao tốc VĐ4 trên cao xuống QL6 thì càng tốt nhưng quan trọng là cao tốc VĐ4 cần phải cho đi trên cao và QL6 đi bằng, trong quy hoạch phân khu S4 tại nút giao này cao tốc VĐ4 cũng là cầu cạn.
Giữ nguyên các nút giao trong dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội
(CLO) Về Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu các nút giao giữ nguyên như Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi đã được Quốc hội, Chính phủ chấp thuận.www.congluan.vn
theo cụ vd4 đi thấp ql6 đi tầng 2 lại k thể làm được điều như cụ nói các hướng rẽ áThấy báo chí đăng ngày 28/2/2023 về bàn giao chỉ giới đường đỏ nút giao này tại Hà đông, chuyên viên quy hoạch giải thích việc điều chỉnh rằng: "các phương tiện đi trên đường VĐ4 đến nút giao QL6 đi về trung tâm TP hay đi các tinh Tây Bắc đều có thế giẽ ngay tại nút giao đế chuyến hướng di chuyến, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyến". Nếu đúng như Chuyên viên quy hoạch giải thích như vậy thì khả năng cao tốc VĐ4 tại nút giao này đi trên cao và có 4 tai liên thông với QL6 đi bên dưới thì mới thực hiện được điều mà chuyên viên quy hoạch giải thích. Bản vẽ phân khu đô thị S4 trong đó cũng vẽ cao tốc VĐ4 là cầu cạn theo hướng VĐ4 và có 4 tai.
Công bố hồ sơ điều chỉnh chỉ giới đường Vành đai 4 tại Hà Đông
Kinhtedothi - Chiều ngày 28/2, tại UBND phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng Công trình giao thông TP Hà Nội tổ chức công bố công khai và bàn giao hồ sơ điều chỉnh chỉ giới đường đỏ đường Vành đai 4 đoạn từ QL6 đến QL1 tại nút giao với QL6.kinhtedothi.vn
Nếu cho cao tốc VĐ4 đi bằng dưới đất tức là Hà nội điều chỉnh nút giao này so với Quốc hội và chính phủ đã chấp thuận trong báo cáo tiền khả thi. Phó Thủ Tướng Trần Hồng Hà đã yêu cầu giữ nguyên các nút giao trong thông báo số 43. Chính vì vậy để phù hợp với Quốc hội và Chính phủ đã chấp thuận nút giao trong dự án tiền khả thi cũng như hợp lòng dân quận Hà đông thì làm VĐ4 đi trên cao tại nút giao này là tốt nhất, như vậy thì phù hợp cả với quy hoạch phân khu đô thị S4 đã phê duyệt.theo cụ vd4 đi thấp ql6 đi tầng 2 lại k thể làm được điều như cụ nói các hướng rẽ á
Nút giao như vành đai 3 vs nguyễn trãi để tắc xuất ngày ah, chí ít cũng phải đc như nút giao cổ linhDân ở quanh nút giao thì mong nhất nút giao này làm tương tự nút giao VĐ3 với đường Nguyễn Trãi, các lối lên xuống giữa đường trên cao đường song hành của VĐ4 bố trí trước khi đến nút giao, đến nút giao chuyển hướng theo tín hiệu giao thông. Như vậy thì nút giao thoáng bên dưới mặt đất và không cần gpmb đất nhiều. Mà nút giao trong nội đô như vậy hợp lý hơn.
Nút giao VĐ3 - Nguyễn Trãi đâu có tắc nhiều, giờ cao điểm nội đô Hà nội chỗ nào chả tắc, điểm nút giao Long biên tương tự cũng rất thoáng đâu có tắc. Nói chung làm mấy cái tai chuyển hướng trong các nút giao nội đô là rất dở.Nút giao như vành đai 3 vs nguyễn trãi để tắc xuất ngày ah, chí ít cũng phải đc như nút giao cổ linh
Nút giao nguyễn trãi có hầm chui còn kẹt cứng mà bảo không tắc. Nút giao liên thông mà giở thì chịu rồi. chỉ sợ k có đất mà làm nút liên thông.Nút giao VĐ3 - Nguyễn Trãi đâu có tắc nhiều, giờ cao điểm nội đô Hà nội chỗ nào chả tắc, điểm nút giao Long biên tương tự cũng rất thoáng đâu có tắc. Nói chung làm mấy cái tai chuyển hướng trong các nút giao nội đô là rất dở.
Làm Nút giao như Nguyễn Trãi rồi lại phải làm cái hầm chui như nguyễn trãi hay trung hòa ah. mấy nút giao nội đô quy hoạch kém dân ở hết nên không giải tỏa dc mới làm cái nút giao nửa vời như vậy. giờ ngoài vd4 đất rộng đi mà như vậy tì tầm nhìn quá kém.Nút giao VĐ3 - Nguyễn Trãi đâu có tắc nhiều, giờ cao điểm nội đô Hà nội chỗ nào chả tắc, điểm nút giao Long biên tương tự cũng rất thoáng đâu có tắc. Nói chung làm mấy cái tai chuyển hướng trong các nút giao nội đô là rất dở.
Làm nhiều tai liên thông tôi cho rằng chỉ gây tắc thêm trục Quang Trung - QL6, quan trọng là phân luồng giao thông hợp lý chứ ko phải làm nhiều tai, như nút giao Long biên phân luồng tốt có thấy tắc đâu, Nút giao VĐ3 thanh xuân bình thường khá thoáng đấy chứ. Làm nhiều tai nút giao này gần Trung tâm quận Hà đông còn tắc nữa, lượng xe trên trục đường này bình thường đã đông lại thêm rất nhiều xe cộ đổ dồn về khi xong VĐ4 chỉ càng tắc thêm thôi. Tốt nhất làm nhiều lối lên xuống giữa đường trên cao và đường song hành dọc VĐ4 để xe di chuyển nếu tắc nút này tìm nút khác chuyển hướng. Hà nội muốn hết tắc phải làm thêm nhiều trục hướng tâm. Còn VĐ3 tắc trong các dịp nghỉ lễ là do chưa có VĐ4 để phân luồng giảm tải cho VĐ3 nên các dịp nghỉ lễ lượng xe đều đổ về VĐ3 quá tải nhiều gây tắc chứ ko phải VĐ3 tắc do ko có tai chuyển hướng tại các nút giao. Ngay tại các nút giao trong nội đô đông đúc nên tránh thiết kế các lối xuống và lối lên giữa cao tốc trên cao và đường bằng dưới đất. Các lối lên và xuống này chỉ nên bố trí dọc đường VĐ4 trước khi đến nút giao, khi đến nút giao có thể chuyển hướng thoải mái.Làm Nút giao như Nguyễn Trãi rồi lại phải làm cái hầm chui như nguyễn trãi hay trung hòa ah. mấy nút giao nội đô quy hoạch kém dân ở hết nên không giải tỏa dc mới làm cái nút giao nửa vời như vậy. giờ ngoài vd4 đất rộng đi mà như vậy tì tầm nhìn quá kém.
Thôi ông ạ. Nút giao liên thông là ngon nhất rồi. K thể đổ lỗi hạ tầng phía trong kém mà làm nút giao trực thông. Nói như ông hn phải bỏ cả hàng nghìn tỉ để để làm hầm chỗ mấy nút trực thông vành đai 3 làm gì. Cứ đi từ đại lộ thăng long lên vd3 mới thấy cảnh cần nút giao liên thông ntnLàm nhiều tai liên thông tôi cho rằng chỉ gây tắc thêm trục Quang Trung - QL6, quan trọng là phân luồng giao thông hợp lý chứ ko phải làm nhiều tai, như nút giao Long biên phân luồng tốt có thấy tắc đâu, Nút giao VĐ3 thanh xuân bình thường khá thoáng đấy chứ. Làm nhiều tai nút giao này gần Trung tâm quận Hà đông còn tắc nữa, lượng xe trên trục đường này bình thường đã đông lại thêm rất nhiều xe cộ đổ dồn về khi xong VĐ4 chỉ càng tắc thêm thôi. Tốt nhất làm nhiều lối lên xuống giữa đường trên cao và đường song hành dọc VĐ4 để xe di chuyển nếu tắc nút này tìm nút khác chuyển hướng. Hà nội muốn hết tắc phải làm thêm nhiều trục hướng tâm. Còn VĐ3 tắc trong các dịp nghỉ lễ là do chưa có VĐ4 để phân luồng giảm tải cho VĐ3 nên các dịp nghỉ lễ lượng xe đều đổ về VĐ3 quá tải nhiều gây tắc chứ ko phải VĐ3 tắc do ko có tai chuyển hướng tại các nút giao. Ngay tại các nút giao trong nội đô đông đúc nên tránh thiết kế các lối xuống và lối lên giữa cao tốc trên cao và đường bằng dưới đất. Các lối lên và xuống này chỉ nên bố trí dọc đường VĐ4 trước khi đến nút giao, khi đến nút giao có thể chuyển hướng thoải mái.
Bỏ mấy cái tai liên thông có khi đủ tiền làm hầm chui. Mà chỗ nút giao VĐ3 - Nguyễn Trãi cần hầm chui chứ nút giao này chưa chắc cần làm hầm chui. Làm mấy cái tai liên thông trong nội đô tại nút giao này là rất dở hơi chỉ tổ chất tải thêm phương tiện giao thông sẽ gây ùn tắc thêm cho trục Quang Trung - QL6 mà thôi. Cứ làm như nút giao Long biên hoặc nút giao VĐ3 Thanh xuân chưa cần hầm chui là hợp lý hơn cả với nút giao này. tất cả các lối lên xuống giữa cao tốc VĐ4 và đường song hành bố trí trước khi tới nút giao, đến nút giao cho chuyển hướng đi bằng mà thôi là tốt nhất.Thôi ông ạ. Nút giao liên thông là ngon nhất rồi. K thể đổ lỗi hạ tầng phía trong kém mà làm nút giao trực thông. Nói như ông hn phải bỏ cả hàng nghìn tỉ để để làm hầm chỗ mấy nút trực thông vành đai 3 làm gì. Cứ đi từ đại lộ thăng long lên vd3 mới thấy cảnh cần nút giao liên thông ntn
Nói với ông mắc mệt. Thế sao nút giao cổ linh hay nút giao chỗ ql5 vành đai 3 phải làm liên thông. Ngày xưa cái nút QL5 vành đai 3 chỉ liên thông dc 1 nửa. 1 nửa vẫn phải qua cái hệ thống đèn đỏ giao nhau phía dưới ngày nào cũng tắc. Từ khi có nút giao ông thấy tắc hôm nào đoạn nút giao này k. Cái chỗ nguyễn trãi có làm gầm chui cũng là tình thế vì có giải quết dc vấn đề đâu. Xe xuống nút giao muốn đi đâu cũng phải đợi đèn đỏ cả trăm giây. Nếu có nút liên thông vèo phát qua không sướng hơn ah
Bỏ mấy cái tai liên thông có khi đủ tiền làm hầm chui. Mà chỗ nút giao VĐ3 - Nguyễn Trãi cần hầm chui chứ nút giao này chưa chắc cần làm hầm chui. Làm mấy cái tai liên thông trong nội đô tại nút giao này là rất dở hơi chỉ tổ chất tải thêm phương tiện giao thông sẽ gây ùn tắc thêm cho trục Quang Trung - QL6 mà thôi. Cứ làm như nút giao Long biên hoặc nút giao VĐ3 Thanh xuân chưa cần hầm chui là hợp lý hơn cả với nút giao này. tất cả các lối lên xuống giữa cao tốc VĐ4 và đường song hành bố trí trước khi tới nút giao, đến nút giao cho chuyển hướng đi bằng mà thôi là tốt nhất.