- Biển số
- OF-589594
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 5,055
- Động cơ
- 180,853 Mã lực
Đất của cụ ở Quốc Oai ah.Thế là nút này có làm thì chả phải tranh cãi, điều chỉnh gì nữa cụ nhỉ, em sẽ quyết giữ đất chờ nút giao này.
Tks cụ,
Đất của cụ ở Quốc Oai ah.Thế là nút này có làm thì chả phải tranh cãi, điều chỉnh gì nữa cụ nhỉ, em sẽ quyết giữ đất chờ nút giao này.
Tks cụ,
Theo cụ 9.500 m2 đất ở thu hồi ở Hà Đông k nằm ở cái góc kia thì nằm ở đâu
View attachment 7755705
View attachment 7755706
View attachment 7755708
Ở cái nút giao này cái lỗi ra bến xe yên nghĩa đã kịch trên lỗi rẽ từ quốc lộ 6 về vành đai 4 ra đại lộ thăng long rồi.Nên Vd4 có nằm trên hay dưới hay tn đi nước thì xe từ yên nghĩa muốn đi hòa bình hay ra Cao tốc Cầu giẽ cũng không thể thẳng quốc lộ 6. đều phải rẽ theo lối đường gom ra vành đai 4 rồi quay lại hết
View attachment 7755709
Sơ đồ chỉ giới đường đỏ phạm vi nút giao thì như ảnh dưới
Đọc bài mới đăng 26/3 này có sơ đồ nút giao hà đông, trong ảnh bài đăng nút giao như mình đã nói trên.
Mình cho rằng chưa chắc như bạn nói, theo sơ đồ nút giao này thì VĐ4 có 2 cánh hoa là 2 lối từ QL6 vòng lên cao tốc VĐ4 trên cao theo 2 hướng. Còn ở tầng 1 là QL6 thì ko biết có thông nhau hay ko, mình nghĩ trục đường hướng tâm QL6 ở tầng 1 thì thông nhau tại nút giao hợp lý hơn, tất nhiên chắc sẽ phải có cái bùng binh với đèn tín hiệu GT ở đó. Mới chỉ là sơ đồ nút giao, chờ khi nào nó làm có thiết kế chi tiết treo lên mới rõ đượcTheo cụ 9.500 m2 đất ở thu hồi ở Hà Đông k nằm ở cái góc kia thì nằm ở đâu
View attachment 7755705
View attachment 7755706
View attachment 7755708
Ở cái nút giao này cái lỗi ra bến xe yên nghĩa đã kịch trên lỗi rẽ từ quốc lộ 6 về vành đai 4 ra đại lộ thăng long rồi.Nên Vd4 có nằm trên hay dưới hay tn đi nước thì xe từ yên nghĩa muốn đi hòa bình hay ra Cao tốc Cầu giẽ cũng không thể thẳng quốc lộ 6. đều phải rẽ theo lối đường gom ra vành đai 4 rồi quay lại hết
View attachment 7755709
Mình cho rằng chưa chắc như bạn nói, theo sơ đồ nút giao này thì VĐ4 có 2 cánh hoa là 2 lối từ QL6 vòng lên cao tốc VĐ4 trên cao theo 2 hướng. Còn ở tầng 1 là QL6 thì ko biết có thông nhau hay ko, mình nghĩ trục đường hướng tâm QL6 ở tầng 1 thì thông nhau tại nút giao hợp lý hơn, tất nhiên chắc sẽ phải có cái bùng binh với đèn tín hiệu GT ở đó. Mới chỉ là sơ đồ nút giao, chờ khi nào nó làm có thiết kế chi tiết treo lên mới rõ được
Cụ không thấy chỉ giưới đường đỏ điều chỉnh rõ là cho phương án nút giao hoa thị đầy đủ ahSơ đồ chỉ giới đường đỏ phạm vi nút giao thì như ảnh dưới
Chắc là đúng cụ ạ.Có khởi công được đúng dự kiến không các cụ nhỉ
Khởi công đúng tiến độ thì đơn giản. Quan trọng là ngày hòan thành có đúng thời gian dự định hay không ,?Có khởi công được đúng dự kiến không các cụ nhỉ
Giờ này chỉ nằm im thôi cụ ạ. Cái gì cũng phải đợi tình hình chung của kinh tếSắp khởi công mà đất ven VD4 không tăng thậm chí còn giảm các cụ nhỉ?
Vd4 trọng điểm như cao tốc phía đông nên chắc tiến độ cũng ổn thôi. Chưa kể ở HN chậm nhất khoản GPMB thì vd4 làm khá tốt rồiKhởi công đúng tiến độ thì đơn giản. Quan trọng là ngày hòan thành có đúng thời gian dự định hay không ,?
giờ có tiền mua thì đẹp cụ nhể.Giờ này chỉ nằm im thôi cụ ạ. Cái gì cũng phải đợi tình hình chung của kinh tế
Tâm lí đám đông cụ ơi. Khi đất rẻ thì k ai mua. Nó sốt cái là tranh nhau mua. Ai cũng biết thế nhưng k phải ai cũng làm ngược đcgiờ có tiền mua thì đẹp cụ nhể.
Làm ngược nhỡ nó ngược thật thì lại sợ bị vợ chửi là ngu, biết nó giảm mà vẫn mua, nên thôi chờ lúc nào nó tăng rồi hãy mua, đu đọt tý, nhưng kiểu gì khi mua lúc nó đang tăng rồi thì nó cũng tăng thêm chút nữa thì mới sập, về vợ nó khen 1 câu rồi sau sập cũng vẫn hơn. Ngu gì mua lúc nó đang giảm về đáy để bị vợ chửi là ngu cụ nhể.Tâm lí đám đông cụ ơi. Khi đất rẻ thì k ai mua. Nó sốt cái là tranh nhau mua. Ai cũng biết thế nhưng k phải ai cũng làm ngược đc
Đại Tảo đi lên vành đai 4 hướng cầu Đại Thành thì gần mà cụ, phi qua cầu đó là qua Đông La cắt lên đê Yên Nghĩa cái 1Các cụ cho hỏi Đại Tảo, Đại Thành có gần đường VD4 không nhỉ?
Vâng, cũng hơi chán, may chăng hưởng tí sái thôi, kể mà sát VĐ4 thì ngon.Đất của cụ ở Quốc Oai ah.
Cụ không thấy chỉ giưới đường đỏ điều chỉnh rõ là cho phương án nút giao hoa thị đầy đủ ah
View attachment 7766706
Còn cụ bảo Vành đai 4 tầng 3. QUốc lộ 6 tầng 1 thì hỏi với cái chu vi mấy nhánh rẽ nhập kia có đủ rộng để hạ độ cao từ tầng 3 xuống tầng 1 k?
Cụ cho e hỏi nếu k bổ xung nhánh rẽ. Thì điều chỉnh thu hồi thêm đất để làm gì cho tốn kém mất thời gian ạ. Và nếu vd4 tầng 3 theo cụ với diện tích nhỏ như nhánh rẽ kia có đủ đảm bảo hạ độ cao từ tầng 3 xuống tầng 1 k.Ảnh nút giao mới nhất trong trang thông tin điện tử của UBND quận Hà đông đây nè, có cả chú thích điều chỉnh chỉ giới đỏ ở góc gần Đồng mai, nút giao này giữ nguyên như nút giao Quốc hội và chính phủ đã chấp thuận, nhìn sơ đồ rõ cao tốc vành đai 4 đi trên cao, quốc lộ 6 đi bằng, có 2 tai là lối dẽ từ QL6 đi lên VĐ4 trên cao theo 2 hướng, như thế là hợp lý chứ làm thêm 2 lối xuống( hoa thị 4 cánh) tại đây có mà QL6 Quận Hà đông thành hũ nút do tắc nghẽn luôn. Ảnh lấy trong bài đăng mới đây 23/3: