Đã nói rồi đó là công bố chỉ giới đỏ thôi, Còn thiết kế nút giao thế nào là chuyện khác.cụ vấn đề ah 28.02 công bố bàn giao. bỏ chỗ nào
View attachment 7790293
Đã nói rồi đó là công bố chỉ giới đỏ thôi, Còn thiết kế nút giao thế nào là chuyện khác.cụ vấn đề ah 28.02 công bố bàn giao. bỏ chỗ nào
View attachment 7790293
Cụ cũng kiên trì đấy. biết *** mà mình còn đôi co thì thôi cụ ah. cãi làm gìcụ này hơi có vấn đề. đi lấy 1 bài báo mà 1 phóng viên chọn 1 cái hình minh họa đi phản biện 1 văn bản mộc đóng đỏ
View attachment 7790323
Tải Quyết định về mà đọcĐã nói rồi đó là công bố chỉ giới đỏ thôi, Còn thiết kế nút giao thế nào là chuyện khác.
Thôi ko nói với bạn nữa, rồi sau thi công bạn sẽ rõ. Chỉ biết phối cảnh nút giao như bạn đưa ảnh cũ bỏ rồi, chắc vì nó không đúng với nút giao Quốc hội và chính phủ đã duyệt nên đã bỏ đi. Ảnh phối cảnh VĐ4 đoạn qua Hà đông dưới đây đăng 16/3 là gần đây nhất. Bạn xem nút giao trong ảnh này, chỗ chữ trên nền trắng là đã có điều chỉnh như quyết định chỉ giới đỏ nút giao bạn đưa bên trên. Cách đây mấy tháng có hỏi ý kiến dân quận Hà đông về phương án nút giao bán hoa thị và hoa thị, dân Hà đông thích phương án nút giao bán hoa thị 2 cánh với cao tốc VĐ4 cho đi trên thôi, như phương án Quốc hội và Chính phủ đã duyệt trong báo cáo tiền khả thi. Nút giao QL6 sát trung tâm quận Hà đông, nếu làm hoa thị hoàn chỉnh như phối cảnh của bạn sẽ làm cho trục GT Quang trung-QL6 là trục GT sương sống của trung tâm Hà đông thành hũ nút tắc đường. Cho cao tốc VĐ4 đi bằng dưới đất ngay sát trung tâm quận, sát bến xe liên tỉnh Yên nghĩa một bến xe lớn của Hà nội suốt ngày xe lớn dài cua ra vào tấp nập ở đoạn đường trước bến xe thì quả là không tính toán gì đến hậu quả tắc đường như hũ nút trước bến xe khi đưa đi vào hoạt động. Cho cao tốc VĐ4 đi trên cao tại nút giao mới khắc phục được điều đó. Ông nào duyệt thiết kế mà cho cao tốc VĐ4 đi bằng mặt đất ở nút giao này chắc sau này sẽ bị dân Hà đông nó nguyền rủa suốt đời cho mà xem, ai lại đi làm chân cầu vượt bò sát cổng ra vào bến xe toàn xe to dài quay cua ra vào bến ở đó nên không tắc mới là lạ. Mình chỉ là một người dân bình thường không phải chuyên ngành giao thông nhưng cũng thấy rằng phần cao tốc VĐ4 tại nút giao này cần phải cho đi trên cao.Tải Quyết định về mà đọc
View attachment 7790327
Đợt này dừng hay triển khai tiếp rồi cụ nhỉ?
Mong là triển khai nhanh dự án mở rộng quốc lộ 6, từ lúc khởi công em thấy đứng im chả nhúc nhích được tý nào ạ.Đợt này dừng hay triển khai tiếp rồi cụ nhỉ?
Rõ là QL 6 chạy trên vd4 đi thấp rồi. Có mỗi cụ trên kia cãi cùn chứ mấy
Đúng thật. có mặt bằng rồi vẫn không chịu làmMong là triển khai nhanh dự án mở rộng quốc lộ 6, từ lúc khởi công em thấy đứng im chả nhúc nhích được tý nào ạ.
Cụ yên tâm. Vd4 trọng điểm như cao tốc bắc nam rồi .Trưởng ban chỉ đạo là Uỷ viên bộ chính trị. Đích thân thủ tưởng giám sát chứ k như 3.5 hay 2.5 giao cho các huyện tự làm đâu. Trước giờ hn có vành đai nào QH thông qua t6.2022 mà cuối tháng 6.2023 GPMB dự kiến đạt tới 80% đâuMong rằng làm càng sớm càng tốt và làm nhanh gọn rứt khoát đừng làm rở rang như mấy đại dự án kia
Công trình trọng điểm nhất của HN. HN có thay da đổi thịt về hạ tầng ko nhờ hết ở vd4. Ko thể mười mấy triệu con người ru rú trong cái vd3 đc.Hà Nội sẵn sàng cho khởi công đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô trước 30-6
Chiều 29-5, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dụng công trình giao thông thành phố Hà Nội cho biết, thành phố Hà Nội đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ các dự án thành phần thuộc dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội để khởi công xây dựng tuyến đường lớn bậc nhất này vào tháng 6...hanoimoi.com.vn
Thế này cụ còn cứ bảo QL6 đi tầng 1 là sao nhỉThôi ko nói với bạn nữa, rồi sau thi công bạn sẽ rõ. Chỉ biết phối cảnh nút giao như bạn đưa ảnh cũ bỏ rồi, chắc vì nó không đúng với nút giao Quốc hội và chính phủ đã duyệt nên đã bỏ đi. Ảnh phối cảnh VĐ4 đoạn qua Hà đông dưới đây đăng 16/3 là gần đây nhất. Bạn xem nút giao trong ảnh này, chỗ chữ trên nền trắng là đã có điều chỉnh như quyết định chỉ giới đỏ nút giao bạn đưa bên trên. Cách đây mấy tháng có hỏi ý kiến dân quận Hà đông về phương án nút giao bán hoa thị và hoa thị, dân Hà đông thích phương án nút giao bán hoa thị 2 cánh với cao tốc VĐ4 cho đi trên thôi, như phương án Quốc hội và Chính phủ đã duyệt trong báo cáo tiền khả thi. Nút giao QL6 sát trung tâm quận Hà đông, nếu làm hoa thị hoàn chỉnh như phối cảnh của bạn sẽ làm cho trục GT Quang trung-QL6 là trục GT sương sống của trung tâm Hà đông thành hũ nút tắc đường. Cho cao tốc VĐ4 đi bằng dưới đất ngay sát trung tâm quận, sát bến xe liên tỉnh Yên nghĩa một bến xe lớn của Hà nội suốt ngày xe lớn dài cua ra vào tấp nập ở đoạn đường trước bến xe thì quả là không tính toán gì đến hậu quả tắc đường như hũ nút trước bến xe khi đưa đi vào hoạt động. Cho cao tốc VĐ4 đi trên cao tại nút giao mới khắc phục được điều đó. Ông nào duyệt thiết kế mà cho cao tốc VĐ4 đi bằng mặt đất ở nút giao này chắc sau này sẽ bị dân Hà đông nó nguyền rủa suốt đời cho mà xem, ai lại đi làm chân cầu vượt bò sát cổng ra vào bến xe toàn xe to dài quay cua ra vào bến ở đó nên không tắc mới là lạ. Mình chỉ là một người dân bình thường không phải chuyên ngành giao thông nhưng cũng thấy rằng phần cao tốc VĐ4 tại nút giao này cần phải cho đi trên cao.
Song Phương cụ ạNhờ các cụ hiểu biết chỉ giúp cho nhà cháu đường vành đai 4 cắt Đại lộ Thăng Long ở đoạn nào vậy ah
Thanks cụ nhiều ạSong Phương cụ ạ