Mình cho rằng để khớp nối QL6 mở rộng ở điểm khớp nối và làm lối dẽ từ QL6 đi Thường tín. Có thể để dự trữ cho lai sau này làm đợt 2 Cao tốc VĐ4 nữa, phân kỳ mà giờ chỉ đợt 1 cao tốc rộng có 17m, thu hồi đất thì cho cả đợt 2 sau này và đường sắt vành đai luôn. Điều này khi thi công có bản vẽ chi tiết nút giao ở tầng 1 mới rõ. Toàn bộ dự án thành phần 3 là phần cao tốc vành đai 4 đoạn qua Hà đông theo phê duyêt của Quốc hội và Chính phủ trong báo cáo Tiền khả thi đều được đi trên cao.Cụ cho e hỏi nếu k bổ xung nhánh rẽ. Thì điều chỉnh thu hồi thêm đất để làm gì cho tốn kém mất thời gian ạ. Và nếu vd4 tầng 3 theo cụ với diện tích nhỏ như nhánh rẽ kia có đủ đảm bảo hạ độ cao từ tầng 3 xuống tầng 1 k.
Chỉnh sửa cuối: