[Funland] Đường vành đai 4 Hà Nội: Quy hoạch, Tiến độ thực hiện và các vấn đề liên quan

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Cụ cho e hỏi nếu k bổ xung nhánh rẽ. Thì điều chỉnh thu hồi thêm đất để làm gì cho tốn kém mất thời gian ạ. Và nếu vd4 tầng 3 theo cụ với diện tích nhỏ như nhánh rẽ kia có đủ đảm bảo hạ độ cao từ tầng 3 xuống tầng 1 k.
Mình cho rằng để khớp nối QL6 mở rộng ở điểm khớp nối và làm lối dẽ từ QL6 đi Thường tín. Có thể để dự trữ cho lai sau này làm đợt 2 Cao tốc VĐ4 nữa, phân kỳ mà giờ chỉ đợt 1 cao tốc rộng có 17m, thu hồi đất thì cho cả đợt 2 sau này và đường sắt vành đai luôn. Điều này khi thi công có bản vẽ chi tiết nút giao ở tầng 1 mới rõ. Toàn bộ dự án thành phần 3 là phần cao tốc vành đai 4 đoạn qua Hà đông theo phê duyêt của Quốc hội và Chính phủ trong báo cáo Tiền khả thi đều được đi trên cao.
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Chỉ điều chỉnh chút xíu chỉ giới đỏ chỗ góc nút giao sát Đồng Mai.
Screenshot_20230408_130905_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,679
Động cơ
163,679 Mã lực
Có mỗi cái nút giao này mà thấy các cụ cứ tranh luận nhiều nhỉ?
QH giao thông phân khu S4 và bản đồ đính kèm qđ 519 quy hoạch chung thủ đô thì nút này đã là nút hoa thị hoàn chỉnh rồi:
Giao thông khu Phân khu S4

Bản đồ giao thông đính kèm 519
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Có mỗi cái nút giao này mà thấy các cụ cứ tranh luận nhiều nhỉ?
QH giao thông phân khu S4 và bản đồ đính kèm qđ 519 quy hoạch chung thủ đô thì nút này đã là nút hoa thị hoàn chỉnh rồi:
Giao thông khu Phân khu S4

Bản đồ giao thông đính kèm 519
Theo bản đồ này cầu cạn là VĐ4 trên cao. Trong báo cáo tiền khả thi Quốc hội thông qua cũng vậy, cao tốc VĐ4 đi trên cao đoạn qua Hà đông và nút giao. Chỉ có điều 2 tai với 4 tai thì quy hoạch này là cũ cách đây phải cả chục năm rồi. Quốc hội thông qua dự án tiền khả thi VĐ4 mới đây chỉ cho phép nút giao này là bán hoa thị( 2 cánh) ko phải nút hoa thị hoàn chỉnh( 4 cánh) như nút giao Đại lộ Thăng long với VĐ4 ở phía trên Hà đông 3km. Việc phê duyệt dự án tiền khả thi chắc Quốc hội và Chính phủ đã cân nhắc kỹ rồi, 4 cánh có mà trục Quang trung-QL6 trung tâm Hà đông thành hũ nút do ách tắc. Nhìn chung dân Hà đông ủng hộ phương án nút giao đã được Quốc hội và chính phủ chấp thuận trong báo cáo tiền khả thi.
Nội dung thông báo số 43 của VPCP sau cuộc họp của Phó Thủ Tướng Trần Hồng Hà trong đó yêu cầu rõ giữ nguyên nút giao đã đc quốc hội và Chính phủ chấp thuận trong b/c tiền khả thi đây nè:
Screenshot_20230408_210043_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
583
Động cơ
7,701 Mã lực
Có mỗi cái nút giao này mà thấy các cụ cứ tranh luận nhiều nhỉ?
QH giao thông phân khu S4 và bản đồ đính kèm qđ 519 quy hoạch chung thủ đô thì nút này đã là nút hoa thị hoàn chỉnh rồi:
Giao thông khu Phân khu S4

Bản đồ giao thông đính kèm 519
Cụ có văn bản điều chỉnh nút giao này hôm 28.2 k post lên cho cụ kia khỏi cãi
 

Anto12d5cva

Xe hơi
Biển số
OF-746296
Ngày cấp bằng
14/10/20
Số km
131
Động cơ
57,207 Mã lực
Tuổi
39
Với nút giao thông này thì khu vực Giao giữa Quốc Oai-Hoài Đức-Chương Mỹ-Hà Đông có cơ hội phát triển đó các cụ, khu này đất đai còn nhiều, dân cư nội đô sẽ giãn dần ra
 

TrumVietnam2

Xe tải
Biển số
OF-814692
Ngày cấp bằng
23/6/22
Số km
300
Động cơ
3,734 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Vậy là qua Hà Đông là đường trên cao, nút giao lên VĐ 4 gần bến xe Yên Nghĩa - đã có lối lên, xuống ở QL6 rồi thì TỐ HỮU sẽ k có lối lên nữa ?
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
583
Động cơ
7,701 Mã lực
Vậy là qua Hà Đông là đường trên cao, nút giao lên VĐ 4 gần bến xe Yên Nghĩa - đã có lối lên, xuống ở QL6 rồi thì TỐ HỮU sẽ k có lối lên nữa ?
đúng rồi bác. có lỗi lên xuống chỗ QL 6 thôi. Chỗ Ql 6 thì vành đai 4 đi thấp. Ql 6đi Xuân mai đi trên cao
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
đúng rồi bác. có lỗi lên xuống chỗ QL 6 thôi. Chỗ Ql 6 thì vành đai 4 đi thấp. Ql 6đi Xuân mai đi trên cao
Đó là phương án cũ nút giao với QL6 hồi tháng 2 năm nay Hà nội định trình nút giao QL6 như vậy, nhưng sau đó Chính phủ họp yêu cầu giữ nguyên nút giao có gửi văn bản cho Hà nội thì Hà nội bỏ phương án nút giao QL6 như phối cảnh đó rồi. Hiện nay là giữ nguyên như BC tiền khả thi, tại nút giao cao tốc VĐ4 vẫn đi trên cao. Sơ đồ giữ nguyên nút giao thì nút giao QL6 là nút giao bán hoa thị có cao tốc VĐ4 đi cao. Các đoạn đi trên cao như ảnh sau:
Screenshot_20230415_153323_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Ảnh phối cảnh nút giao VĐ4 với QL6 trong trang web UBND quận Hà đông chẳng lẽ sai, bài đăng 16/3/2023 nên sơ đồ nút giao với QL6 này là mới rồi. Như sơ đồ này là đúng với báo cáo tiền khả thi Quốc hôi và Chính phủ đã duyệt.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Còn chi tiết hơn nút giao trong ảnh ảnh phối cảnh vành đai 4 đoạn qua Hà đông thì như ảnh dưới đây, lấy trong bài đăng "khởi công mở rộng QL6" có đăng ảnh này, trong đó đường sắt vành đai nằm bên phía bến xe Yên nghĩa mới hợp lý vì Ga Ngọc hồi là ga chính của Hà nội tương lai cũng nằm cùng bên đó. Trong bài đăng khởi công mở rộng QL6 thấy vẽ cả đường sắt đô thị 2A kéo dài chạy dọc QL6 và lên Xuân mai đi bằng dưới đất và nằm ở giữa. Nếu như vậy từ bến xe yên nghĩa tuyến đường tàu 2A khả năng nó thấp dần về mặt đất để đi bằng dưới đất lên Xuân mai.
6930484-953dff1bb6475108cdad3b578887047f.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Hôm khởi công mở rộng QL6 báo có đăng cả ảnh phối cảnh thiết kế QL6 mở rộng đây nè, có vẽ cả tuyến đường sắt 2A kéo dài lên Xuân mai đi bằng dưới mặt đất.:
maxresdefault.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
583
Động cơ
7,701 Mã lực
Đó là phương án cũ nút giao với QL6 hồi tháng 2 năm nay Hà nội định trình nút giao QL6 như vậy, nhưng sau đó Chính phủ họp yêu cầu giữ nguyên nút giao có gửi văn bản cho Hà nội thì Hà nội bỏ phương án nút giao QL6 như phối cảnh đó rồi. Hiện nay là giữ nguyên như BC tiền khả thi, tại nút giao cao tốc VĐ4 vẫn đi trên cao. Sơ đồ giữ nguyên nút giao thì nút giao QL6 là nút giao bán hoa thị có cao tốc VĐ4 đi cao. Các đoạn đi trên cao như ảnh sau:
Screenshot_20230415_153323_Chrome.jpg
Cụ này hơi có vấn đề. Dự án sắp khởi công, các nút giao có đủ render các kiểu cứ đi lôi cái bài báo từ tháng 2. tôi đố cụ có ảnh render nút giao này theo phương án cụ bảo đấy. Lên 3D thế này không đơn giản. k phải thích là ngồi vẽ chơi
Ql6 1.JPG
Ql6 2.JPG
Ql6 3.JPG
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
583
Động cơ
7,701 Mã lực
Hôm khởi công mở rộng QL6 báo có đăng cả ảnh phối cảnh thiết kế QL6 mở rộng đây nè, có vẽ cả tuyến đường sắt 2A kéo dài lên Xuân mai đi bằng dưới mặt đất.:
maxresdefault.jpg
Nói cái gì cũng nên tìm hiểu kỹ, cả cái QL 6 từ Hà đông đi xuân mai dài 30km. biết bn đoạn. xin thưa đoạn 2A đi dưới thấp là địa phận chương mỹ, còn đang bàn ở đây là đoạn Hà Đông ông kễnh ạ. ra ngoại thành đi trên cao làm gì cho tốn kém.
Ha dong.JPG
Chuc son.JPG
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Cụ này hơi có vấn đề. Dự án sắp khởi công, các nút giao có đủ render các kiểu cứ đi lôi cái bài báo từ tháng 2. tôi đố cụ có ảnh render nút giao này theo phương án cụ bảo đấy. Lên 3D thế này không đơn giản. k phải thích là ngồi vẽ chơi
Ql6 1.JPG
Ql6 2.JPG
Ql6 3.JPG
Bạn ko tin rồi sau mà coi. Bạn nhầm nút giao đó là phương án từ hồi đầu tháng 2, bỏ rồi sau khi Chính phủ yêu cầu giữ nguyên nút giao.
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Nói cái gì cũng nên tìm hiểu kỹ, cả cái QL 6 từ Hà đông đi xuân mai dài 30km. biết bn đoạn. xin thưa đoạn 2A đi dưới thấp là địa phận chương mỹ, còn đang bàn ở đây là đoạn Hà Đông ông kễnh ạ. ra ngoại thành đi trên cao làm gì cho tốn kém.
Ha dong.JPG
Chuc son.JPG
Thì đương nhiên tuyến tàu 2A từ bến xe YN nó chỉ hạ thấp dần khi qua Hà đông thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
cụ vấn đề ah 28.02 công bố bàn giao. bỏ chỗ nào
View attachment 7790293
Ảnh phối cảnh cả đoạn vành đai 4 qua Hà đông đăng sau tận 16/3 vừa rồi, thế mới nói bạn lays ảnh ở đâu từ 28/2 cũ rồi. Mà tranh luận làm gì, chờ nó làm chăng phối cảnh lên thì biết thôi. Còn ảnh nút giao này là mới nhất rồi mà lại trên trang của UBND Quận Hà đông làm sao mà sai đc.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
583
Động cơ
7,701 Mã lực
Ảnh phối cảnh cả đoạn vành đai 4 qua Hà đông đăng sau tận 16/3 vừa rồi, thế mới nói bạn lays ảnh ở đâu từ 28/2 cũ rồi. Mà tranh luận làm gì, chờ nó làm chăng phối cảnh lên thì biết thôi. Còn ảnh nút giao này là mới nhất rồi mà lại trên trang của UBND Quận Hà đông làm sao mà sai đc.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
cụ này hơi có vấn đề. đi lấy 1 bài báo mà 1 phóng viên chọn 1 cái hình minh họa đi phản biện 1 văn bản mộc đóng đỏ
1681566520543.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top