[Funland] Đường sắt tốc độ cao bắc nam và đám trẻ trâu

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
xu thế chung của cả thế giới bây giờ là vận tải hàng bằng đường thủy rồi cụ ơi, các thành phố lớn của nước ta - trừ Hà Nội đều giáp biển , giờ làm đường sắt chở hàng
nhanh cũng ko lại được với máy bay , mà cũng ko chở số lượng lớn được thì vẫn lỗ nặng thôi
Em hỏi cụ những thằng lục địa mênh mông như Mỹ, Úc, Ấn, Tàu, Nga thời vận tải hàng hoá chủ đạo trong nội địa nhà nó bằng phương tiện gì ???
Cụ dám lấy cước của các phương tiện ra đo không ???
Vừa rồi, nhà nhà làm cảng, người người làm cảng. Chết sặc tiết cả 1 lũ. Cụ đã thấy chửa ???
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,570
Động cơ
679,167 Mã lực
Thực sự là cần thiết.
Đường sắt từ cổ xưa vẫn là ngành đóng góp lớn và hiệu quả trong lĩnh vực lưu thông của ngành kinh tế.
Tầu cao tốc sẽ làm giảm tải cho Hàng không và đường bộ.
Ít nhất là không phải đến ga sớm 1 tiếng làm thủ tục và chờ 30 phút để lấy đồ
Đến lúc ta làm được đường sắt cao tốc thì 4.0 nó triệt tiêu cái 1h30 phút của cụ rồi. :))
 

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
3,406
Động cơ
334,370 Mã lực

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,676
Động cơ
567,385 Mã lực
ốc khi bị tháo báo lỗi ngay cụ ak, dưới đáy mỗi con có role cảm biến, nay băng rộng nó cho phép báo cả vị trí chính xác, hihi, ngoài ra ko có dụng cụ chuyên dùng thì chịu vì nó ngầm, thêm khóa ren

Nói chung là yên tâm mà chạy, đến gần đường ray còn khó, sau nó áp dụng toa dò chạy theo áp từ trước đầu máy 50m thì boom cũng ko ngại, cần thì thêm cái xung cao thế giữa ray nhịp 02s trễ thất thường thì chưa chạm ray đã bung

Vấn đề là đội giá và tỷ giá chứ đường đôi là ngon, vận chuyển hh nhanh, rẻ, nông sản ko lo vì chạy đan xen tầu hàng đc, v cũng tới 180

Làm mà kết nối tốt các điểm trung chuyển thì hiệu quả xã hội tốt hơn sb, e ko tính hquả kinh tế nhé

Nn có thể bù cho vận chuyển nông sản, bù cho vc hành khách, khi đó hàng ngàn tai nạn sē bớt đi, hàng triệu người ko phải lo chăm sóc người thân

Em nhớ pp nó dùng mìn ko để người ta chết, chỉ cắt đôi chân, một bác dính bốn bác khiêng, hậu quả sau cũng quá nặng, mà tai nạn gt còn hơn thế nếu cộng dồn
Với địa hình của VN thì không làm đường sắt/đường cao tốc là sai lầm lớn
Chả có nước nào đi đường bộ hàng ngàn km với hàng ngàn vụ tai nạn mỗi năm như VN
Chưa nói bọn BOT nó chỉ thích không bao giờ có đường sắt cạnh tranh với bỏn
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
13,847
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nếu mà làm chuẩn chỉ chất lượng tốt không bị đội vốn, hoa hồng, phần trăm, lót tay, biếu xén, trộm cắp, tham ô và giá vé hợp lý + làm ngay hoàn thành trong vòng 5 năm thì em sẵn sàng mua công trái hoặc đóng góp ủng hộ.
 

trongvongbankinh

Xe đạp
Biển số
OF-403976
Ngày cấp bằng
6/2/16
Số km
38
Động cơ
228,260 Mã lực
Tuổi
35
Em hỏi cụ những thằng lục địa mênh mông như Mỹ, Úc, Ấn, Tàu, Nga thời vận tải hàng hoá chủ đạo trong nội địa nhà nó bằng phương tiện gì ???
Cụ dám lấy cước của các phương tiện ra đo không ???
Vừa rồi, nhà nhà làm cảng, người người làm cảng. Chết sặc tiết cả 1 lũ. Cụ đã thấy chửa ???
Tất nhiên với những quốc gia siêu rộng thì vận chuyển nội địa phải là đường sắt, nhưng rõ ràng là vận tải đường thuỷ ưu việt hơn nhất là với địa lý như việt nam :)
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Tất nhiên với những quốc gia siêu rộng thì vận chuyển nội địa phải là đường sắt, nhưng rõ ràng là vận tải đường thuỷ ưu việt hơn nhất là với địa lý như việt nam :)
Không phải tỉnh nào cũng có thể có được cảng biển thuận lợi nha.
Vận tải thuỷ phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,508 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Không phải tỉnh nào cũng có thể có được cảng biển thuận lợi nha.
Vận tải thuỷ phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết.
Phải tính là vận chuyển cái gì?
Than, xi măng thì đuờng thủy làm ngon rồi.
Đuờng sắt ở đâu?
 

bi170693

Xe tải
Biển số
OF-571148
Ngày cấp bằng
27/5/18
Số km
224
Động cơ
145,610 Mã lực
h cũng phát triển hơn r các cụ ạ cao tốc h có mấy khi thấy có đá bay vào đâu :))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
xu thế chung của cả thế giới bây giờ là vận tải hàng bằng đường thủy rồi cụ ơi, các thành phố lớn của nước ta - trừ Hà Nội đều giáp biển , giờ làm đường sắt chở hàng nhanh cũng ko lại được với máy bay , mà cũng ko chở số lượng lớn được thì vẫn lỗ nặng thôi
Đường thủy do các điểm kết nối với đường bộ bị hạn chế nên không thể so với đường sắt về việc bố trí các ga lẻ, ga xép để lên xuống hàng.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Cứ tàu to đường sắt hàn liền thì chỉ cần chạy 70 km/h cũng sướng, HN nửa ngày vào Hà tĩnh là ngon, lại êm,ngắm cảnh thoải mái chả quan tâm giao cắt.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Có tuyến HN-HP có trăm cây không làm nổi đường to, nếu đường sắt vừa to vừa êm thì cuối tuần làm cái toa chở ghẹ chạy đi chạy về, giao hàng tại toa thì chả mấy thu hồi vốn, mà có khi chất nhờn bôi trục chả cần mua ;))
 

thợ xây

Xe buýt
Biển số
OF-409878
Ngày cấp bằng
11/3/16
Số km
962
Động cơ
232,179 Mã lực
Tuổi
44
Có cái cao tốc cháu về quê ở , bắt tàu đi làm trong ngày
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Với địa hình của VN thì không làm đường sắt/đường cao tốc là sai lầm lớn
Chả có nước nào đi đường bộ hàng ngàn km với hàng ngàn vụ tai nạn mỗi năm như VN
Chưa nói bọn BOT nó chỉ thích không bao giờ có đường sắt cạnh tranh với bỏn
Em lai mạnh cái vế bốt nhà lão.
Đó là lý do chính để thằng Đừng sờ vào nó không thể ngóc đầu lên được :D
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Em lai mạnh cái vế bốt nhà lão.
Đó là lý do chính để thằng Đừng sờ vào nó không thể ngóc đầu lên được :D
Có lẽ đó là lý do, theo các nhà Mỹ học thì xe công mới tốt, đem lại nguồn thu cho các bang.
Nếu đường sắt ngon thì các bang ếch được mua xe, tài xế mất việc, các anh hùng xa lộ cũng mất chốn dung thân.
Ơ thế là không được rồi.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,097
Động cơ
630,013 Mã lực
xu thế chung của cả thế giới bây giờ là vận tải hàng bằng đường thủy rồi cụ ơi, các thành phố lớn của nước ta - trừ Hà Nội đều giáp biển , giờ làm đường sắt chở hàng nhanh cũng ko lại được với máy bay , mà cũng ko chở số lượng lớn được thì vẫn lỗ nặng thôi
Cụ nhầm to, đường sắt vẫn luôn là phương tiện vận tải chủ đạo và lớn nhất đặc biệt là vận tải hàng hoá thì không phương tiện nào theo kịp. Chỉ có ở mình đường sắt quá kém nên kinh tế phát triển chậm là phải.
 

Bão tình

Xe buýt
Biển số
OF-383640
Ngày cấp bằng
21/9/15
Số km
717
Động cơ
245,970 Mã lực
Có là tốt; quan trọng tiền từ đâu, thằng nào quản lý, thuê ai làm, ngon em ủng hộ
 

PhamHung_PVH

Xe hơi
Biển số
OF-422631
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
124
Động cơ
218,970 Mã lực
Tuổi
32
Dân trí ta ai cũng được như cụ thờ lờ đờ, quan chức chỉ có nước bốc mứt mà ăn sau vụ đầu tư sai lầm vào ... ghế :D
Nhưng mà vày được về làm thì chứng tỏ các cụ vẫn khéo mỏ nhỉ. Hết tái nguyên bán, nợ ngập đầu vẫn nợ làm đc thì giỏi. E đây ai vay 20k k trả lần sau thôi :)))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top