[ATGT] Đường rẽ từ cầu Thanh Trì xuống đường 5, Xxx: Tôi cũng có bạn trong club của các anh.

phuongcum

Xe buýt
Biển số
OF-47198
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
619
Động cơ
464,207 Mã lực
đối với câu này của cụ em xin thưa với cụ là : nếu là cụ mới đi đường này thì cụ sẽ đi như nào , vạch đứt người ta có quyền chuyển làn mà cụ , cũng như cụ thôi , lần đầu em đi đường này em cũng như cụ chủ thớt đấy , :D khi xuống còn chưa xác định được phương hướng tất cả phải theo biển chỉ dẫn mà xuống tới chân dốc rồi biển chỉ dân mới có Y a
Chưa bàn đến việc quan sát đường đi, cụ đọc kỹ bài của cụ chủ thớt nhé.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hi hi, em mà là cụ chủ, em mặc đồ lặn, đeo tai nghe thưởng thức nhạc thính phòng cho sướng.

Có mỗi một đoạn văn chưa đầy chục dòng mà các cụ bình loạn kinh thật, mỗi người hiểu một cách. Thảo nào ngày xưa em cứ thắc mắc: m.ịa, liệu cái ông viết ra bài văn, bài thơ đó có nhiều ý tưởng đến thế không mà các thầy các cô vẽ ra lắm thía học mệt hết cả thằng người:D. Giờ lớn lên, đôi khi em cũng viết, cũng vẽ vời với ý tưởng đơn giản, vậy mà toàn được "nâng cấp", "PM" thành những cái của khỉ gì mà em cũng chệu, không hiểu nổi.=))
 

nang xuan

Xe buýt
Biển số
OF-137560
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
699
Động cơ
374,710 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lú Cafe
Cái đường dẫn xuống đường 5 là 1 cái ngu thế kỷ của bọn thiết kế cái đường này, một đứa trẻ học hình học không gian cũng nhận ra được sự ngu dốt này. Về mặt nguyên tắc thì cụ phải xếp hàng nhưng ở đây cụ đã chen ngang và lại vào được làn. XXX k ghi lại được bằng chứng và k muốn tiếp tục đôi co với cụ nên nó nhả cho cụ đi thôi.
Cách đây 1 tháng em cũng bị chú xxx này bắt lỗi sai làn khi chờ đèn đỏ hướng HP-HN, em xuống xe và cho xxx bản copy quyết định 31/1999/QD - BGTVT về hướng dẫn SD QL5 và xxx đã phải mời em đi cho để bắt xe khác.
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
3,877
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đọc hết rồi cụ ah. Em cũng thường xuyên đi lối này. Em không những nguy hiểm mà em còn ép không cho cụ nào bên phải em vào làn trước vạch liền nữa cơ. Cụ chắc là bình thường hơn em nhỉ.
e xem lại clip thì thấy vạch đứt cụ ah. vạch liền 1 đoạn ngắn rồi đứt nghĩa là đứt đúng k cụ. hay cụ sáng tạo ra đấy là vạch liền. cụ nói đã thấy nguy hiểm rồi, suy nghĩ còn nguy hiểm hơn nữa. nói k thành có.
 

29NN-506-50

Xe tải
Biển số
OF-108947
Ngày cấp bằng
14/8/11
Số km
242
Động cơ
394,220 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
nói chung là cụ chủ đi chuẩn ko sai ah , các cụ chắc ko phải chanh luận thêm:D
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,996
Động cơ
550,960 Mã lực
Cái đường dẫn xuống đường 5 là 1 cái ngu thế kỷ của bọn thiết kế cái đường này, một đứa trẻ học hình học không gian cũng nhận ra được sự ngu dốt này. Về mặt nguyên tắc thì cụ phải xếp hàng nhưng ở đây cụ đã chen ngang và lại vào được làn. XXX k ghi lại được bằng chứng và k muốn tiếp tục đôi co với cụ nên nó nhả cho cụ đi thôi.
Cách đây 1 tháng em cũng bị chú xxx này bắt lỗi sai làn khi chờ đèn đỏ hướng HP-HN, em xuống xe và cho xxx bản copy quyết định 31/1999/QD - BGTVT về hướng dẫn SD QL5 và xxx đã phải mời em đi cho để bắt xe khác.
công nhận là bọn này làm đường dẫn ngu nhất thế giớii :-s/ làm lthêm ỗi xuống bên kia đường để các xe rẽ rùi nhập làn lun phải hay ko
cụ cho e 1 bản QĐ 31.xxx với :D
 

Nam béo

Xe tải
Biển số
OF-26086
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
321
Động cơ
491,700 Mã lực
Nơi ở
Kim Ngưu

gau1106

Xe hơi
Biển số
OF-128618
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
128
Động cơ
376,250 Mã lực
Nhiều cụ bảo chủ thớt chen ngang hoàn toàn chưa chính xác. Làn xe xếp hàng chờ rẽ trái chẳng qua do các xe chạy quen đường mà thôi. Nếu chạy không quen đường thì cũng sẽ chạy như chủ thớt vậy thôi, ngay từ lúc cầu dẫn xuống có vạch phân làn hay chỉ dẫn gì đâu??? Vấn đề do thằng GT thiết kế đường dẫn và chẳng có chỉ dẫn ngay từ đầu.
 

minh091180

Xe hơi
Biển số
OF-135289
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
108
Động cơ
370,568 Mã lực
cứ cẩn thận mà đi thôi các cụ nhá
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Em thấy cụ chủ thớt đi thế chả có gì sai, chỉ là mấy ông đang ngoan ngoãn xếp hàng thì thấy cay cú vì có người "dám" đi bên kia vượt lên họ. Các cụ thử đặt tình huống 1 người lần đầu tiên đi đoạn đường đó, từ trên dốc cầu chả có biển phân làn, vạch kẻ dưới đường là vạch đứt, vậy có cái gì ngăn họ chạy sang làn bên đó, tại sao họ cứ phải làm theo đám đông đứng theo hàng dọc .... Khi nào có biến phân làn từ đầu dốc thì các cụ hãy chửi người đi làn phải nhé!




Chính vì cái tư duy về "lệ" như của cụ nên những nghịch lý như kiểu "cứ tai nạn là xe to đền xe bé" ... vẫn cứ tồn tại trong xã hội, dù ai cũng thấy là nó gây nên bao nhiêu hệ luỵ và bức xúc cho cộng đồng. Xã hội văn minh là xã hội phải biết thượng tôn pháp luật, còn cái kiểu tư duy sống điển hình kiểu xóm là phúc xá của cụ thì đáng ra ko nên mang lên đây quảng bá làm gì. Nói đao to búa lớn tí giống cụ gì ở đầu trang 1 thì chính vì cái tư duy sống theo "lệ" như của cụ mà cái đất nước VN này nó mới không ngửng được cao đầu lên để sánh vai với các cường quốc 5 châu được, nên cái xã hội VN nó mới tồn tại quá nhiều tệ nạn, tham nhũng, bức xúc như hiện nay.
Đã nói, tranh luận mà không có góc nhìn giống nhau dễ cưỡng từ đoạt ý và không đi đến kết quả khả dĩ nào. Đọc mấy Coment miệt thị của bọn trẻ trâu ở trên đã thấy hơi nóng mắt, nhưng đến cm của cụ thì quả là thấy rất thất vọng.
Nhà cháu khi nóng nảy hay nói theo lối thậm xưng, tức là nói quá nên để nhấn mạnh, đôi khi hơi ngoa ngoắt nên dễ làm mất lòng. Nết xấu đấy chưa sửa được, mong cụ nào trái ý thể tất cho nhà cháu. Tiện đây nhà cháu cũng xin đưa ra quan điểm với tinh thần học thuật chợ người để tranh luận với cụ, cháu tạm đưa ra mấy nhận định hàm hồ như sau:
- Xe ô tô chạy bằng xăng chứ không phải bằng dầu mỏ, chủ thớt đưa ra các ý niệm còn ở trong đầu , 1 giả định không được kiểm chứng, căng tai ra cũng không thấy đoạn nào thể hiện chủ thớt cố tình đi ẩu để chuột bạch, để thể hiện với đàn em và dậy dỗ luật cho XXX, bị cạp nong vít lại trước khi mở cửa bước xuống mới chém câu: Nhìn anh xử lý vụ này, trước đó chỉ thấy nghe điện thoại và văng tục, sau khi được tha thì: Lần sau bố mày vẫn đi như thế. Tạm kết luận: Chủ thớt mải nghe ĐT và chót đi láo, xử lý việc đã rồi, nếu cố tình chuột bạch thì đã tiếp tục đi thẳng, vì ở đoạn cuối khá rộng, rất gần XXX tha hồ mà Show hàng. Sao phải xi nhan, đè đầu người khác, rất khí phách kiểu anh hùng Núp như thế? Lời khuyến cáo rất bề trên rằng mọi người đừng bắt chước đi như vậy rất vô duyên nếu xét trên nhiều phương diện
- Trong bộ luật giao thông có điều luật dành cho đường dẫn nhỏ hẹp, đến mức nào thì coi là hẹp thì vẫn tùy thuộc cung đường, lưu lượng phương tiện GT và sự nổi hứng của nhà chức trách(Cụ nào thắc mắc thì tự tra lấy) Vì đường 5 là đường cao tốc nhưng đoạn này lại nằm trong nội đô(Nó có tên là Nguyễn Văn Linh), đường bộ sát với đường sắt, giao cắt đồng mức và không đồng mức chằng chịt và phức tạp, thế cho nên nó có quy chế riêng giành cho đường 5 để giải quyết các phức tạp nảy sinh, việc phổ biến đã có và đúng quy trình, việc cập nhật hay không, không phụ thuộc vào người đưa ra quy chế ấy. Chả có bộ luật nào dùng từ đời ông, đến đời cha rồi đời cháu mà vẫn không thay đổi, đó là điều luật chết, các văn bản dưới luật như thông tư, nghị định, quy định, quy chế được thông qua hàng ngày và nếu là người sống tuân thủ pháp luật thì phải cập nhật luật thường xuyên. Nếu để ý, cụ sẽ thấy rất nhiều điều luật cuối tạm gọi là luật quét, kiểu như: "Và bao gồm tất cả điều trên"; " Gây ra hậu quả nghiêm trọng khác từ hành vi trái pháp luật khác" vv và vv nhằm để tránh thiếu sót các trường hợp nảy sinh mới, việc áp dụng điều luật quét này ở VN vô cùng phong phú và sáng tạo. Trông thì đơn giản vậy nhưng ối người vỡ mồm vì những điều luật bao cao su ấy. Đưa ra giả thuyết chủ thớt đi kiện XXX(Có camera nét thế còn gì, cộng thêm vô số hào kiệt hiểu luật trên OF, thắng là cái chắc. Nhà cháu vẫn khẳng định 1 cách hàm hồ là chủ thớt phải bán cả c.hó lẫn con đi mà đóng tiền án phí vì thua kiện. Thằng XXX ấm ớ hội tề (Diễn đàn mà nhầm thành câu lạc bộ là biết trình đến đâu), nói không lên hơi, dưng đồng nghiệp và cấp trên của hắn chỉ hắt hơi chủ thớt đã ôm hận rồi
Khẳng định như đinh đóng cột là chẳng thằng XXX nào ngu mà dám bắt sai luật, khả năng về quê chăn gà là rất cao, chúng chỉ lợi dụng những điểm còn lỏng lẻo, nhạy cảm và sai lỗi hỏng của thiết bị biển bảng để làm tiền thôi.
Như vậy, về luật chủ thớt đã sai. Sai như nào xin mở hẳn thớt mới mà tranh luận cho nó xôm, vậy về tình thì sao?
Trong 1 cộng đồng 10 người, nếu 9 người có đuôi thì 9 người này là bình thường, 1 người không có đuôi mới là quái nhân dị dạng. Nếu để ý, cụ sẽ thấy hàng mấy chục xe các loại vẫn kiên nhẫn xếp hàng. Nói nhanh cho nó vuông là họ chấp hành ĐÚNG LUẬT và văn hóa giao thông, trong những người ấy, có thể có nhiều thành phần không hề sợ XXX: Xe tải đường dài đã bảo kê, nhà báo đi láo như taxi, cán bộ cao cấp các ngành, về chỉ số IQ hoặc nắm rõ luật chắc hơn chủ thớt, sao họ vẫn phải chấp hành? Là một lái xe kinh nghiệm, dù là dân tỉnh lẻ cũng sẽ phát hiện ra điều bất bình thường đó. Nếu nói về văn hóa giao thông thì khỏi bàn, chủ thớt nên gỡ bỏ logo trang nhà cho đỡ ảnh hưởng đến anh em trong diễn đàn. Chủ thớt thoát nạn là do vô tình được xếp vào mấy loại XXX thường tránh: Dân anh chị mực đổ đầy tay, nhà báo bát nháo, dân tóc xanh, tóc đỏ, các cụ cao tuổi dáng bệ vệ nghi là xếp, hoặc đơn giản là đầu chày *** thớt. Cả ngày bắt hàng trăm vụ, no mồi rồi nên bỏ qua 1 vài vụ cũng là cái khôn để đức cho con cháu, phỏng cụ?
Nhìn avata của cụ, nhà cháu thấy rất ấm lòng cứ ngỡ nếu không phải là nhân tài thì cũng là nguyên khí quốc gia ở dạng vỉa quặng. Nhưng qua những lập luận và nhận định của cụ, nhà cháu lại hàm hồ đưa ra dự đoán là người VN còn phải cúi gằm mặt trước thiên hạ nhiều năm nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,474
Động cơ
493,548 Mã lực
Đã nói, tranh luận mà không có góc nhìn giống nhau dễ cưỡng từ đoạt ý và không đi đến kết quả khả dĩ nào. Đọc mấy Coment miệt thị của bọn trẻ trâu ở trên đã thấy hơi nóng mắt, nhưng đến cm của cụ thì quả thấy rất thất vọng.
Nhà cháu khi nóng nảy hay nói theo lối thậm xưng, tức là nói quá nên để nhấn mạnh, đôi khi hơi ngoa ngoắt nên dễ làm mất lòng. Nết xấu đấy chưa sửa được, mong cụ nào trái ý thể tất cho nhà cháu. Tiện đây nhà cháu cũng xin đưa ra quan điểm với tinh thần học thuật chợ người để tranh luận với cụ, cháu tạm đưa ra mấy nhận định hàm hồ như sau:
- Xe ô tô chạy bằng xăng chứ không phải bằng dầu mỏ, chủ thớt đưa ra các ý niệm còn ở trong đầu , 1 giả định không được kiểm chứng, căng tai ra cũng không thấy đoạn nào thể hiện chủ thớt cố tình đi ẩu để thể hiện với đàn em và dậy dỗ luật cho XXX, bị cạp nong vít lại trước khi mở cửa bước xuống mới chém câu: Nhìn anh xử lý vụ này, trước đó chỉ thấy nghe điện thoại và văng tục, sau khi được tha thì: Lần sau bố mày vẫn đi như thế. Tạm kết luận: Chủ thớt mải nghe ĐT và chót đi láo, xử lý việc đã rồi, nếu cố tình thì đã tiếp tục đi thẳng, vì ở đoạn cuối khá rộng, rất gần XXX tha hồ mà Show hàng. Sao phải xi nhan, đè đầu người khác, rất khí phách kiểu anh hùng Núp như thế? Lời khuyến cáo rất bề trên rằng mọi người đừng bắt chước đi như vậy rất vô duyên nếu xét trên nhiều phương diện
- Trong bộ luật giao thông có điều luật dành cho đường dẫn nhỏ hẹp, đến mức nào thì coi là hẹp thì vẫn tùy thuộc cung đường và sự nổi hứng của nhà chức trách(Cụ nào thắc mắc thì tự tra lấy) Vì đường 5 là đường cao tốc nhưng đoạn này lại nằm trong nội đô(Nó có tên là Nguyễn Văn Linh), đường bộ sát với đường sắt, giao cắt đồng mức và không đồng mức chằng chịt và phức tạp, thế cho nên nó có quy chế riêng giành cho đường 5 để giải quyết các phức tạp nảy sinh, việc phổ biến đã có và đúng quy trình, việc cập nhật hay không không phụ thuộc vào người đưa ra quy chế ấy. Chả có bộ luật nào dùng từ đời ông, đến đời cha rồi đời cháu mà vẫn không thay đổi, đó là điều luật chết, các văn bản dưới luật như thông tư, nghị định, quy định, quy chế được thông qua hàng ngày và nếu là người sống tuân thủ pháp luật thì phải cập nhật thường xuyên. Nếu để ý, cụ sẽ thấy rất nhiều điều luật cuối tạm gọi là luật quét, kiểu như: "Và bao gồm tất cả điều trên"; " Gây ra hậu quả nghiêm trọng khác từ hành vi trái pháp luật khác" vv và vv nhằm để tránh thiếu sót các trường hợp nảy sinh mới, việc áp dụng điều luật quét này ở VN vô cùng phong phú và sáng tạo. Trông thì đơn giản vậy nhưng ối người vỡ mồm vì những điều luật bao cao su ấy. Đưa ra giả thuyết chủ thớt đi kiện XXX(Có camera nét thế còn gì, cộng thêm vô số hào kiệt hiểu luật trên OF, thắng là cái chắc. Nhà cháu vẫn khẳng định 1 cách hàm hồ là chủ thớt phải bán cả c.hó lẫn con đi mà đóng tiền án phí vì thua kiện. Thằng XXX ấm ớ hội tề (Diễn đàn mà nhầm thành câu lạc bộ là biết trình đến đâu), nói không lên hơi, dưng đồng nghiệp và cấp trên của hắn chỉ hắt hơi chủ thớt đã ôm hận rồi
Khẳng định như đinh đóng cột là chẳng thằng XXX nào ngu mà dám bắt sai luật, khả năng về quê chăn gà là rất cao, chúng chỉ lợi dụng những điểm còn lỏng lẻo, nhạy cảm và sai lỗi hỏng của thiết bị biển bảng để làm tiền thôi.
Như vậy, về luật chủ thớt đã sai. Sai như nào xin mở hẳn thớt mới mà tranh luận cho nó xôm, vậy về tình thì sao?
Trong 1 cộng đồng 10 người, nếu 9 người có đuôi thì 9 người này là bình thường, 1 người không có đuôi mới là quái nhân dị dạng. Nếu để ý, cụ sẽ thấy hàng mấy chục xe các loại vẫn kiên nhẫn xếp hàng. Nói nhanh cho nó vuông là họ chấp hành ĐÚNG LUẬT và văn hóa giao thông, trong những người ấy, có thể có nhiều thành phần không hề sợ XXX: Xe tải đường dài đã bảo kê, nhà báo đi láo như taxi, cán bộ cao cấp các ngành, về chỉ số IQ hoặc nắm rõ luật chắc hơn chủ thớt, sao họ vẫn phải chấp hành? Là một lái xe kinh nghiệm, dù là dân tỉnh lẻ cũng sẽ phát hiện ra điều bất bình thường đó. Nếu nói về văn hóa giao thông thì khỏi bàn, chủ thớt nên gỡ bỏ logo trang nhà cho đỡ ảnh hưởng đến anh em trong diễn đàn. Chủ thớt thoát nạn là do vô tình được xếp vào mấy loại XXX thường tránh: Dân anh chị mực đổ đầy tay, nhà báo bát nháo, dân tóc xanh, tóc đỏ, các cụ cao tuổi dáng bệ vệ nghi là xếp, hoặc đơn giản là đầu chày *** thớt. Cả ngày bắt hàng trăm vụ, no mồi rồi nên bỏ qua 1 vài vụ cũng là cái khôn để đức cho con cháu, phỏng cụ?
Nhìn avata của cụ, nhà cháu thấy rất ấm lòng cứ ngỡ nếu không phải là nhân tài thì cũng là nguyên khí quốc gia ở dạng vỉa quặng. Nhưng qua những lập luận và nhận định của cụ, nhà cháu lại hàm hồ đưa ra dự đoán là người VN còn phải cúi gằm mặt trước thiên hạ nhiều năm nữa
Em chỉ xem hình chứ không nghe audio clip của cụ chủ thớt cho nên không biết đoạn hội thoại nói gì. Bây giờ nghe cụ bóc tách đoạn hội thoại của cụ chủ thì chả còn gì phải bàn. Do đó em cũng khuyên cụ chủ tháo baner và logo ra kẻo mọi người lại phải nghe những câu đại loại như: "Tưởng offer thế nào chứ hóa ra cũng chỉ là mấy thằng phóng nhanh vượt ẩu, cắt mặt xe khác trong khi vẫn dán khẩu hiệu ĐỪNG CHEN LẤN RỒI SẼ ĐẾN LƯỢT BẠN.
Vote cho cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

hnamwagonr

Xe hơi
Biển số
OF-85505
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
141
Động cơ
410,881 Mã lực
Đã nói, tranh luận mà không có góc nhìn giống nhau dễ cưỡng từ đoạt ý và không đi đến kết quả khả dĩ nào. Đọc mấy Coment miệt thị của bọn trẻ trâu ở trên đã thấy hơi nóng mắt, nhưng đến cm của cụ thì quả thấy rất thất vọng.
Nhà cháu khi nóng nảy hay nói theo lối thậm xưng, tức là nói quá nên để nhấn mạnh, đôi khi hơi ngoa ngoắt nên dễ làm mất lòng. Nết xấu đấy chưa sửa được, mong cụ nào trái ý thể tất cho nhà cháu. Tiện đây nhà cháu cũng xin đưa ra quan điểm với tinh thần học thuật chợ người để tranh luận với cụ, cháu tạm đưa ra mấy nhận định hàm hồ như sau:
- Xe ô tô chạy bằng xăng chứ không phải bằng dầu mỏ, chủ thớt đưa ra các ý niệm còn ở trong đầu , 1 giả định không được kiểm chứng, căng tai ra cũng không thấy đoạn nào thể hiện chủ thớt cố tình đi ẩu để chuột bạch, để thể hiện với đàn em và dậy dỗ luật cho XXX, bị cạp nong vít lại trước khi mở cửa bước xuống mới chém câu: Nhìn anh xử lý vụ này, trước đó chỉ thấy nghe điện thoại và văng tục, sau khi được tha thì: Lần sau bố mày vẫn đi như thế. Tạm kết luận: Chủ thớt mải nghe ĐT và chót đi láo, xử lý việc đã rồi, nếu cố tình chuột bạch thì đã tiếp tục đi thẳng, vì ở đoạn cuối khá rộng, rất gần XXX tha hồ mà Show hàng. Sao phải xi nhan, đè đầu người khác, rất khí phách kiểu anh hùng Núp như thế? Lời khuyến cáo rất bề trên rằng mọi người đừng bắt chước đi như vậy rất vô duyên nếu xét trên nhiều phương diện
- Trong bộ luật giao thông có điều luật dành cho đường dẫn nhỏ hẹp, đến mức nào thì coi là hẹp thì vẫn tùy thuộc cung đường, lưu lượng phương tiện GT và sự nổi hứng của nhà chức trách(Cụ nào thắc mắc thì tự tra lấy) Vì đường 5 là đường cao tốc nhưng đoạn này lại nằm trong nội đô(Nó có tên là Nguyễn Văn Linh), đường bộ sát với đường sắt, giao cắt đồng mức và không đồng mức chằng chịt và phức tạp, thế cho nên nó có quy chế riêng giành cho đường 5 để giải quyết các phức tạp nảy sinh, việc phổ biến đã có và đúng quy trình, việc cập nhật hay không, không phụ thuộc vào người đưa ra quy chế ấy. Chả có bộ luật nào dùng từ đời ông, đến đời cha rồi đời cháu mà vẫn không thay đổi, đó là điều luật chết, các văn bản dưới luật như thông tư, nghị định, quy định, quy chế được thông qua hàng ngày và nếu là người sống tuân thủ pháp luật thì phải cập nhật luật thường xuyên. Nếu để ý, cụ sẽ thấy rất nhiều điều luật cuối tạm gọi là luật quét, kiểu như: "Và bao gồm tất cả điều trên"; " Gây ra hậu quả nghiêm trọng khác từ hành vi trái pháp luật khác" vv và vv nhằm để tránh thiếu sót các trường hợp nảy sinh mới, việc áp dụng điều luật quét này ở VN vô cùng phong phú và sáng tạo. Trông thì đơn giản vậy nhưng ối người vỡ mồm vì những điều luật bao cao su ấy. Đưa ra giả thuyết chủ thớt đi kiện XXX(Có camera nét thế còn gì, cộng thêm vô số hào kiệt hiểu luật trên OF, thắng là cái chắc. Nhà cháu vẫn khẳng định 1 cách hàm hồ là chủ thớt phải bán cả c.hó lẫn con đi mà đóng tiền án phí vì thua kiện. Thằng XXX ấm ớ hội tề (Diễn đàn mà nhầm thành câu lạc bộ là biết trình đến đâu), nói không lên hơi, dưng đồng nghiệp và cấp trên của hắn chỉ hắt hơi chủ thớt đã ôm hận rồi
Khẳng định như đinh đóng cột là chẳng thằng XXX nào ngu mà dám bắt sai luật, khả năng về quê chăn gà là rất cao, chúng chỉ lợi dụng những điểm còn lỏng lẻo, nhạy cảm và sai lỗi hỏng của thiết bị biển bảng để làm tiền thôi.
Như vậy, về luật chủ thớt đã sai. Sai như nào xin mở hẳn thớt mới mà tranh luận cho nó xôm, vậy về tình thì sao?
Trong 1 cộng đồng 10 người, nếu 9 người có đuôi thì 9 người này là bình thường, 1 người không có đuôi mới là quái nhân dị dạng. Nếu để ý, cụ sẽ thấy hàng mấy chục xe các loại vẫn kiên nhẫn xếp hàng. Nói nhanh cho nó vuông là họ chấp hành ĐÚNG LUẬT và văn hóa giao thông, trong những người ấy, có thể có nhiều thành phần không hề sợ XXX: Xe tải đường dài đã bảo kê, nhà báo đi láo như taxi, cán bộ cao cấp các ngành, về chỉ số IQ hoặc nắm rõ luật chắc hơn chủ thớt, sao họ vẫn phải chấp hành? Là một lái xe kinh nghiệm, dù là dân tỉnh lẻ cũng sẽ phát hiện ra điều bất bình thường đó. Nếu nói về văn hóa giao thông thì khỏi bàn, chủ thớt nên gỡ bỏ logo trang nhà cho đỡ ảnh hưởng đến anh em trong diễn đàn. Chủ thớt thoát nạn là do vô tình được xếp vào mấy loại XXX thường tránh: Dân anh chị mực đổ đầy tay, nhà báo bát nháo, dân tóc xanh, tóc đỏ, các cụ cao tuổi dáng bệ vệ nghi là xếp, hoặc đơn giản là đầu chày *** thớt. Cả ngày bắt hàng trăm vụ, no mồi rồi nên bỏ qua 1 vài vụ cũng là cái khôn để đức cho con cháu, phỏng cụ?
Nhìn avata của cụ, nhà cháu thấy rất ấm lòng cứ ngỡ nếu không phải là nhân tài thì cũng là nguyên khí quốc gia ở dạng vỉa quặng. Nhưng qua những lập luận và nhận định của cụ, nhà cháu lại hàm hồ đưa ra dự đoán là người VN còn phải cúi gằm mặt trước thiên hạ nhiều năm nữa
Em là trẻ trâu nên hiểu biết còn nông cạn ! Cũng mù mờ hiểu được cái dụng ý của cụ ,em cũng thấy rất là chí lý ạ .Dưng mà thiết nghĩ cụ nên làm sáng tỏ mấy cái chỗ đỏ đỏ đi ạ ! Một là cho bọn trẻ trâu chúng em mở mang tầm mắt, hai là chúng em đỡ thấy có chút gió biển ào ạt bên tai ! Có mấy câu ngu dại , mong cụ chiếu cố giải thích dùm !
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,566
Động cơ
547,730 Mã lực

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
931
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thớt này nhiều chữ nhỉ, em cứ thấy nhiều chữ là hoa cả mắt hehe

Cụ nào bảo cụ chủ đi sai luật thì giải thích luôn cho các cụ hiểu để cho các cụ kiểm tra lại kiến thức của mình, luật nói trước nhé, văn hóa nói sau.Cụ nào thông thạo thì giải thích cả bằng chữ và hình vẽ nhé. Em chờ tin
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
3,185
Động cơ
494,831 Mã lực
Từ trên cầu vượt rẽ xuống đường 5 chỉ duy nhất có một đoạn gần đèn đỏ mới có vạch liền thôi. Do vậy trong phạm vi an toàn cho phép, các cụ nào có khả năng vẫn có thể tạt đầu cướp làn trước khi tới vạch đó được. Tuy nhiên nếu chỉ vì 1 phút nhanh chậm mà quên mất mình là người VĂN MINH thì em thấy không đáng chút nào. Xe em tuy còi nhưng bao giờ em cũng đi sát tim đường để có nếu có xe nào muốn chèn đầu em được để vào làn thì chắc chắn sẽ được gặp thẳng xxx làm việc. Em nghĩ các cụ khi nối đuôi xếp hàng chờ đèn đỏ ở chỗ này cũng nên đi như em để công bằng cho các xe đi sau.
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Em là trẻ trâu nên hiểu biết còn nông cạn ! Cũng mù mờ hiểu được cái dụng ý của cụ ,em cũng thấy rất là chí lý ạ .Dưng mà thiết nghĩ cụ nên làm sáng tỏ mấy cái chỗ đỏ đỏ đi ạ ! Một là cho bọn trẻ trâu chúng em mở mang tầm mắt, hai là chúng em đỡ thấy có chút gió biển ào ạt bên tai ! Có mấy câu ngu dại , mong cụ chiếu cố giải thích dùm !
Cụ ơi, cụ lại làm nhà cháu phải dài dòng rồi
Nếu cụ nào còn chưa tâm phục khẩu phục, nếu có thể cháu sẽ tìm đủ chứng cứ bằng hình ảnh để phục vụ các cụ
Chỉ giải thích với cụ bằng hiểu biết của người bình thường đã có bằng lái xe như này:
Nếu chủ thớt kiện XXX "bắt láo" khả năng thua kiện là 100%, lý do: Ngoài 1 đống văn bản giấy tờ có hiệu lực pháp lý sẵn sàng phản bác lại(Nó rất chung chung nhưng áp dụng kiểu gì cũng đúng) thì đối tượng bị kiện là không đúng. Bên bị ở đây phải là giao thông công chính vì lỗi khác, trong 1 phiên tòa khác và vào 1 ngày nào khác đó.
Nếu phân tích kỹ cụ sẽ thấy, khi bắt đầu rẽ đi xuống chân cầu, không xe nào bị bắt lỗi cả, chả có dấu hiệu nào để nhận biết, đây là đường hỗn hợp và hẹp nên không vạch cứng. Đến cuối chân cầu mới có biển rẽ và vạch cứng, lúc này nếu rẽ phải thì không vấn đề gì, nếu rẽ trái mà vắng xe và không đè vạch liền cũng oke, chả ai bắt lỗi cụ đi bên trái hay bên phải nếu chưa biết cụ sẽ đi hướng nào, vì không phân làn nên thậm chí chả cần xi nhan cũng không phạm lỗi(Xi nhan rẽ trái để xin đi đường 5 về Hải Phòng thì vẫn phải bật đấy nhé, đây chỉ là không xi nhan chuyển làn trong nội bộ đoạn ấy thôi, và nhớ là không có xe nào đang chờ rẽ trái, dài dòng thế để không bị bắt bẻ) . Cái phức tạp trong trường hợp chủ thớt là đoàn xe quá dài(Ngã 3 này ưu tiên xe đường 5 đi thẳng nên đèn đỏ rất lâu), người biết luật và cẩn thận sẽ nối đuôi đợi, kẻ khôn lỏi thì đi chầm chậm căn sao cho vẫn đi bên phải đến gần nơi đèn xanh bật thì rẽ trái luôn cũng tạm thoát nếu XXX dễ tính. Trong trường hợp đoàn xe dài thế kia và không xe nào chịu nhường cho chủ thớt chui vào. Không thể lùi lại vì vướng xe sau và đang là xuống dốc(Gọi là bẫy, hay tự mình chui vào bẫy cũng chả sai. XXX chỉ mong có những con mồi như này). Nếu dừng lại bật xi nhan là sai hoàn toàn, ngoài cái văn hóa giao thông quá chuối thì sai luật rành rành, đấy mới là đi láo, sao bảo XXX bắt láo khi đã có quy định rõ ràng bằng văn bản và các vị phạm được lập biên bản giấy trắng mực đen(Có bà chị của cụ nào chửi bới um tùm trên này bị mất 1,2 củ đấy). Tóm lại XXX bắt lỗi cản trở xe rẽ phải và chuyển làn KHÔNG AN TOÀN thì chính xác hơn, đỡ phải giải thích dài dòng
Trình bày hơi lủng củng, các cụ không thích gì cứ ném đá, nhà cháu đội mũ bảo hiểm chui vào ống đồng rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangtaito

Xe hơi
Biển số
OF-82844
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
193
Động cơ
414,226 Mã lực
Vod cụ Huyart cái, cụ chủ thớt tinh tướng quá em chả thích
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
931
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ơi, cụ lại làm nhà cháu phải dài dòng rồi
Nếu cụ nào còn chưa tâm phục khẩu phục, nếu có thể cháu sẽ tìm đủ chứng cứ bằng hình ảnh để phục vụ các cụ
Chỉ giải thích với cụ bằng hiểu biết của người bình thường đã có bằng lái xe như này:
Nếu chủ thớt kiện XXX "bắt láo" khả năng thua kiện là 100%, lý do: Ngoài 1 đống văn bản giấy tờ có hiệu lực pháp lý sẵn sàng phản bác lại(Nó rất chung chung nhưng áp dụng kiểu gì cũng đúng) thì đối tượng bị kiện là không đúng. Bên bị ở đây phải là giao thông công chính vì lỗi khác, trong 1 phiên tòa khác và vào 1 ngày nào khác đó.
Nếu phân tích kỹ cụ sẽ thấy, khi bắt đầu rẽ đi xuống chân cầu, không xe nào bị bắt lỗi cả, chả có dấu hiệu nào để nhận biết, đây là đường hỗn hợp và hẹp nên không vạch cứng. Đến cuối chân cầu mới có biển rẽ và vạch cứng, lúc này nếu rẽ phải thì không vấn đề gì, nếu rẽ trái mà vắng xe và không đè vạch liền cũng oke, chả ai bắt lỗi cụ đi bên trái hay bên phải nếu chưa biết cụ sẽ đi hướng nào, vì không phân làn nên thậm chí chả cần xi nhan cũng không phạm lỗi(Xi nhan rẽ trái để xin đi đường 5 về Hải Phòng thì vẫn phải bật đấy nhé, đây chỉ là không xi nhan chuyển làn trong nội bộ đoạn ấy thôi, và nhớ là không có xe nào đang chờ rẽ trái, dài dòng thế để không bị bắt bẻ) . Cái phức tạp trong trường hợp chủ thớt là đoàn xe quá dài, người biết luật và cẩn thận sẽ nối đuôi đợi, kẻ khôn lỏi thì căn sao cho vẫn đi bên phải đến gần nơi đèn xanh bật rẽ trái luôn thì cũng tạm thoát nếu XXX dễ tính. Trong trường hợp đoàn xe dài thế kia và không xe nào chịu nhường cho chủ thớt chui vào. Không thể lùi lại vì vướng xe sau và đang là xuống dốc(Gọi là bẫy, hay tự mình chui vào bẫy cũng chả sai. XXX chỉ mong có những con mồi như này). Nếu dừng lại bật xi nhan là sai hoàn toàn, ngoài cái văn hóa giao thông quá chuối thì sai luật rành rành, đấy mới là đi láo, sao bảo XXX bắt láo khi đã có quy định rõ ràng bằng văn bản và các vị phạm được lập biên bản giấy trắng mực đen(Có bà chị của cụ nào chửi bới um tùm trên này bị mất 1,2 củ đấy). Tóm lại XXX bắt lỗi cản trở xe rẽ phải thì chính xác hơn, đỡ phải dài thích dài dòng
Giải thích hơi lủng củng, các cụ không thích gì cứ ném đá, nhà cháu đội mũ bảo hiểm chui vào ống đồng rồi
Em đọc thấy cụ giải thích là cụ chủ không phạm lỗi gì ngoài lỗi cản trở xe rẽ trái còn mấy cái cụ giải thích ở trên em thấy đang đá nhau, lúc đầu cụ bảo muốn đi thế nào cũng được vì không có biển phân làn, sau cụ lại bảo bao nhiêu người biết luật đã đứng xếp hàng vậy người xếp hàng đang tuân theo luật gì.

Em thấy ở đây nếu đỗ cả 2 làn để rẽ trái vẫn được, vì vẫn còn 1 làn cho xe rẽ phải đi được (vì không có biển phân làn), nếu cụ chủ không nhập làn mà vẫn giữ nguyên làn thì không sai luật đúng không ạ.

Tóm lại cụ bảo cụ chủ phạm lỗi cản trở xe rẽ trái, xin cụ giải thích rõ cụ thể là thế nào ạ và nếu cụ chủ bật xi nhan xin nhập làn đoạn vạch đứt mà có cụ cho nhập thì cụ chủ có phạm lỗi cản trở xe rẽ trái không ạ.
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Cụ đọc lại là RẼ TRÁI hay RẼ PHẢI, mới nhị sao đã thất bản thế này thì khó nói quá. Nhắc lại với cụ là chủ thớt đang cản trở dòng phương tiện rẽ phải đi về Cầu Chui
Có nhiều luật áp dụng cho trường hợp này, đơn cử nhất là luật không chuyển làn khi không đủ điều kiện an toàn, theo cụ như chủ thớt mà là an toàn ah? hay là đầu rơi máu chảy mới là không an toàn. Những người chấp hành xếp hàng họ hiểu rằng, vì đèn đỏ rất lâu nên đi bên phải dễ rơi vào tình thế bị động trở thành phạm lỗi, vì không phải ai cũng chấp nhận hành động chen ngang nếu không phải là xe công vụ. Giải thích như trên mà cụ vẫn chưa hiểu thì em chịu cụ rồi, bổ xung thêm là nhà cháu không mâu thuẫn: Đường vắng 1 mình cụ, cụ đi thế nào cũng được, oánh võng thoải mái miễn đừng dẫm vạch liền gần đèn đỏ và nhớ là xe gì cũng phải đỗ sát làn bên trái, làn còn lại dành cho xe máy(Vì đây thuộc dạng đường dẫn hẹp đặc trưng). Nếu đường tắc dài như vậy, cụ trơ khấc ra 1 mình 1 dạng, chọn phương án rẽ phải ngay và tìm cách quay lại mới là đúng
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top