[Thảo luận] Đường rẽ từ cầu Thanh Trì xuống đường 5, Xxx: Tôi cũng có bạn trong club của các anh.

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
@Huy Art: Xin lỗi cụ trước, em không hiểu cụ cay cú gì mà có những lời lẽ kích động, thậm chí xúc phạm đến các thành viên khác là không nên. Ở đây, trên diễn đàn này mọi người tham gia để cùng vui vẻ, cùng học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Em sai hay các cụ khác sai thì cụ góp ý một cách nhẹ nhàng, không cần phải đao to búa lớn làm gì, nâng cao quan điểm làm gì. Em thấy cụ nói rất nhiều nhưng quả thực em vẫn không hiểu ý cụ, lúc thì cụ bảo phải thượng tôn pháp luật, lúc thì lại bảo phải theo lệ, lập luận sau đá đ.ít lập luận trước. Cụ nói nhưng không có dẫn chứng nào cả mà chỉ nói theo cảm tính của cụ, ai trái ý cụ là cụ mạt sát ngay. Quả thực em thấy ngôn từ lập luận của cụ giống hệt mấy thằng xxx đứng ngoài đường, hay cụ chính là người nhà của chú xxx vẫy em xuống ? :D

@ Dear All các cụ: Em không muốn thanh minh thanh nga nhiều, em cũng không cần các cụ quý hay ghét em, vì các cụ có quý em thì con em cũng chẳng có thêm cốc sữa nào cả hay có ghét em thì em cũng chẳng lấy của các cụ cái gì cả. Nhưng em tin rằng sau thớt này con của nhiều cụ sẽ không bị xxx giật mất cốc sữa trên tay. Mặc dù chưa phân định đúng sai thế nào nhưng chúng ta nên chấm dứt tranh luận tại đây, còn nếu dài quá sẽ không hay. Min/Mod nào có chạy qua đây thì đóng thớt này lại giùm em.
Cám ơn các cụ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

phanthuy2601

Xe tăng
Biển số
OF-128495
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
1,017
Động cơ
385,376 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - HN
Nói thật với các cụ. Một tuần em đi qua cái cầu này ít nhất là 2 lần. Mỗi lần qua em lại chửi cái thằng thiết kế cầu đã ngu..nhưng thằng phê duyệt thì ngu hơn.
Ở đây em không khuyến khích đi như cụ chủ, nhưng là 1 kinh nghiệm để phòng khi nhỡ nhàng còn biết cách mà nói với mấy xxx.
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
- Xe cụ chủ dừng đỗ đợi cơ hội vào làn trái. Trường hợp này sẽ gây cản trở làn xe bên phải muốn rẽ phải. Các cụ lưu ý đoạn đường này chỉ rộng đủ cho 2 làn xe lưu thông do đó nếu xe cụ chủ đứng cạnh một xe tải thì sẽ choán hết phần đường các xe sau do đó xxx có thể vịn vào lỗi cản trở giao thông.
Cụ xem lại clip đầu tiên của cụ chủ đi, đoạn cuối lúc con xe cont dừng chờ em vẫn nhìn thấy 1 con xe (giống kiểu xe 16 chỗ) vẫn đi được chứng tỏ vẫn đủ 3 làn, thêm nữa là em thấy hàng xe dừng chờ bên trái cũng không sát vỉa lắm, phải cách tầm gần 1m. Bản thân em cũng đã đi qua đấy và thấy 3 làn xe lưu thông vẫn được.

Và cuối cùng 3 làn hay 2 làn, rẽ trái hay rẽ phải v..v.. thì đều phải có cái anh biển và anh vạch. Thế thôi, tranh luận mãi làm gì
 

ABCZ13

Xe tải
Biển số
OF-144997
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
450
Động cơ
366,436 Mã lực
Lần đầu tiên em đi cầu Thanh trì cũng đã từng bị chỗ này và XXX cũng chịu ko phạt được.
Vấn đề là 100% cụ đi chỗ này lần đầu tiên đều đi như vậy nhưng 99% cụ chọn cách nộp tiền ngu. Cụ nào nộp ở đây với 2 lỗi mà XXX quy là: sai làn hoặc vượt phải là ngu vì không nắm được luật. Lần đầu em đi em còn không hiểu tại sao lại 1 hàng dài xếp hàng từ trên đỉnh cầu xuống trong khi bên phải rộng thênh thang 2 xe tránh nhau vô tư.

Em đã đi làn phải cho đến khi nhìn thấy cái biển chỉ dẫn chữ Y thì bị XXX đứng dưới cột đèn vẫy xuống, lúc đó em còn chưa vào làn rẽ trái được. XXX quy lỗi sai làn và vượt phải em nói luôn biển phân làn ở đâu? Cầu này có 2 làn đường 1 cùng 1 chiều có được gọi là cầu hẹp ko? Rồi cũng lại cái bài "anh không nhìn thấy người ta xếp hàng à", em bảo "có và tôi ko hiểu sao họ lại phải xếp hàng như vậy".

http://www.otofun.net/threads/333296-thieu-co-so-de-bat-loi-tren-nhanh-dan-tu-cau-thanh-tri-xuong-ql5?highlight=

Nhiều bác xếp hàng là vì bác đi ít nhất 1 lần rồi nên mới hiểu để xếp hàng. Đi lần đầu thì biển báo không đủ thông tin để đi vào hàng

Còn lại các bác khác xếp hàng là do bác không hiểu luật, thấy số đông xếp hàng thì cũng xếp hàng... làm em nhớ câu chuyện 1 ông đứng ngửa mặt lên trời mấy ông đi qua cũng ngửa mặt lên, ông đứng sau hỏi ông đứng trước anh nhìn cái gì và hỏi đến ông đầu tiên thì ông ta trả lời bị chảy máu cam. Vậy những bác rúc vào xếp hàng trường hợp này không phải là văn hóa giao thông cao mà là ngu và sợ do không nắm được luật, không đọc được biển báo mà đi. XXX bắt thỉ chỉ lũ ngu mất tiền còn hiểu biết nắm rõ luật như cụ chủ thì sẽ không mất tiền mà chỉ mất tí thời gian thôi và hành động này mới chính là hành động làm cho xã hôi văn minh lên theo tinh thần Thựong tôn pháp luật như cụ nào đã nói ở trên ý

Tất nhiên là các lần đi sau em đều xếp hàng để tôn trọng nhau
Thích bài của cụ này thế :D

Vấn đề chính là ở chỗ nảy, chứ biết rồi thì lần sau ai lại đi như chủ thớt làm gì (ngay cụ chủ thớt cũng công nhận điều này mà)
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lần đầu tiên em đi cầu Thanh trì cũng đã từng bị chỗ này và XXX cũng chịu ko phạt được.
Vấn đề là 100% cụ đi chỗ này lần đầu tiên đều đi như vậy nhưng 99% cụ chọn cách nộp tiền ngu. Cụ nào nộp ở đây với 2 lỗi mà XXX quy là: sai làn hoặc vượt phải là ngu vì không nắm được luật. Lần đầu em đi em còn không hiểu tại sao lại 1 hàng dài xếp hàng từ trên đỉnh cầu xuống trong khi bên phải rộng thênh thang 2 xe tránh nhau vô tư.

Em đã đi làn phải cho đến khi nhìn thấy cái biển chỉ dẫn chữ Y thì bị XXX đứng dưới cột đèn vẫy xuống, lúc đó em còn chưa vào làn rẽ trái được. XXX quy lỗi sai làn và vượt phải em nói luôn biển phân làn ở đâu? Cầu này có 2 làn đường 1 cùng 1 chiều có được gọi là cầu hẹp ko? Rồi cũng lại cái bài "anh không nhìn thấy người ta xếp hàng à", em bảo "có và tôi ko hiểu sao họ lại phải xếp hàng như vậy".

http://www.otofun.net/threads/333296-thieu-co-so-de-bat-loi-tren-nhanh-dan-tu-cau-thanh-tri-xuong-ql5?highlight=

Nhiều bác xếp hàng là vì bác đi ít nhất 1 lần rồi nên mới hiểu để xếp hàng. Đi lần đầu thì biển báo không đủ thông tin để đi vào hàng

Còn lại các bác khác xếp hàng là do bác không hiểu luật, thấy số đông xếp hàng thì cũng xếp hàng... làm em nhớ câu chuyện 1 ông đứng ngửa mặt lên trời mấy ông đi qua cũng ngửa mặt lên, ông đứng sau hỏi ông đứng trước anh nhìn cái gì và hỏi đến ông đầu tiên thì ông ta trả lời bị chảy máu cam. Vậy những bác rúc vào xếp hàng trường hợp này không phải là văn hóa giao thông cao mà là ngu và sợ do không nắm được luật, không đọc được biển báo mà đi. XXX bắt thỉ chỉ lũ ngu mất tiền còn hiểu biết nắm rõ luật như cụ chủ thì sẽ không mất tiền mà chỉ mất tí thời gian thôi và hành động này mới chính là hành động làm cho xã hôi văn minh lên theo tinh thần Thựong tôn pháp luật như cụ nào đã nói ở trên ý

Tất nhiên là các lần đi sau em đều xếp hàng để tôn trọng nhau
Đi như cụ cũng được, nhưng phải rẽ vào làn trước khi vạch liền. Nếu các xe cứ nối đuôi nhau là cũng mệt đấy, cụ thành ra đứng ngoài luồng !.
Nếu ai cũng nhanh nhẹn và hiểu luật như cụ thì cũng hay phết đấy !
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Nói thật với các cụ. Một tuần em đi qua cái cầu này ít nhất là 2 lần. Mỗi lần qua em lại chửi cái thằng thiết kế cầu đã ngu..nhưng thằng phê duyệt thì ngu hơn.
Ở đây em không khuyến khích đi như cụ chủ, nhưng là 1 kinh nghiệm để phòng khi nhỡ nhàng còn biết cách mà nói với mấy xxx.
Cụ chửi làm gì, cụ chửi cụ nghe, chứ chúng nó có nghe đâu.
Thay vì chửi, cụ hãy suy nghĩ xem làm sao nó lại làm như thế ? có lý do cả đấy, theo suy nghĩ của em thôi chứ em ko thiết kế cầu đâu nhé :D


Đi như cụ cũng được, nhưng phải rẽ vào làn trước khi vạch liền. Nếu các xe cứ nối đuôi nhau là cũng mệt đấy, cụ thành ra đứng ngoài luồng !.
Nếu ai cũng nhanh nhẹn và hiểu luật như cụ thì cũng hay phết đấy !
Ko rẽ vào được thì cứ làn ấy mà đứng, mình có sai đâu mà sợ, vài bận thế rồi thì thế nào cũng có biển cho xem.
Em dự là xxx thấy cụ nào chuyển sang làn trái thì cho là bon chen dưng mà nhát, sợ nên ra bắt thóp, chứ thằng xe cont đứng ỳ ra đấy nó có bắt đâu. Nếu muốn bắt xe cont thì có mà chạy đằng trời. tắc đường là cái gì ! Mà chả tắc được, ở chốt ấy em thấy có tới 3 chú, thừa sức dẫn xe công sang phía đường 5 (chiều đi HP ấy) để xử lý.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Em xin có tý ý kiến thế này:

- Cụ chủ thớt không sai luật nhưng đi như thế là không có tinh thần thượng tôn pháp luật và văn hoá giao thông;
- Cụ chủ rảnh rỗi cố tình trêu chọc các anh xxxx đang làm nhiệm vụ cho vui cũng không đúng với tiêu chí của OF;
- Nếu cụ chủ vô tình đi như thế thì khi bị xxx dừng xe có thể thanh minh tự biện được còn lạm dụng tình thế để làm khó cho công việc của xxx thì không nên.
 

kia7238

Xe tăng
Biển số
OF-135717
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
1,490
Động cơ
384,310 Mã lực
Nơi ở
Nghệ Tịnh mình ơi
Em xin có tý ý kiến thế này:

- Cụ chủ thớt không sai luật nhưng đi như thế là không có tinh thần thượng tôn pháp luật và văn hoá giao thông;
- Cụ chủ rảnh rỗi cố tình trêu chọc các anh xxxx đang làm nhiệm vụ cho vui cũng không đúng với tiêu chí của OF;
- Nếu cụ chủ vô tình đi như thế thì khi bị xxx dừng xe có thể thanh minh tự biện được còn lạm dụng tình thế để làm khó cho công việc của xxx thì không nên.
Cụ nói em chẳng hiểu là như nào
đã là không sai luật rồi lại còn tinh thần thượng tôn pháp luật
CỤ chủ thớt đi không sai luật thì nghĩa là xxx bắt sai [-X
Các cụ nên suy ngẫm cho kĩ trước khi cho ý kiến, luật thì chỉ có SAI hoặc ĐÚNG
Và chỉ vì muốn chứng minh Đ&S nên mới có thớt này,
CÒn VHGT thì em nói thật lái xe mình ý thức cọn kém lắm kể cả bản thân em
vì vẫn lái xe theo phong cách đường là của mình mình đi, it có khái niệm nhường nhịn
người khác,cụ gặp người đi bộ qua đường cụ phanh lại nhường được bao lần ?
Cụ đã tạt đầu xe nào chưa? cụ dã bị xe nào tạt đầu chưa, nếu bị thì cụ có chửi ko?
Đoạn đường dẫn từ cầu TT xuống đg 5 phải cụ nào hay đi thì mới bết trước đây khi
xxx chưa đua chiêu bài bắt lỗi vượt phải hay sai làn thì các xe đi như nào và có ai nói gì đâu
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chửi làm gì, cụ chửi cụ nghe, chứ chúng nó có nghe đâu.
Thay vì chửi, cụ hãy suy nghĩ xem làm sao nó lại làm như thế ? có lý do cả đấy, theo suy nghĩ của em thôi chứ em ko thiết kế cầu đâu nhé :D




Ko rẽ vào được thì cứ làn ấy mà đứng, mình có sai đâu mà sợ, vài bận thế rồi thì thế nào cũng có biển cho xem.
Em dự là xxx thấy cụ nào chuyển sang làn trái thì cho là bon chen dưng mà nhát, sợ nên ra bắt thóp, chứ thằng xe cont đứng ỳ ra đấy nó có bắt đâu. Nếu muốn bắt xe cont thì có mà chạy đằng trời. tắc đường là cái gì ! Mà chả tắc được, ở chốt ấy em thấy có tới 3 chú, thừa sức dẫn xe công sang phía đường 5 (chiều đi HP ấy) để xử lý.
Không sai, ko sợ, nhưng mất thời gian. Và em dám chắc là các cụ trong hàng cũng chẳng thích gì. Họ đã phải xếp hàng, còn những người ko xếp hàng tự nhiên lại ăn trôm được khá thời gian của họ. Nếu công bằng thì ai đến trước được đi trước, nó văn minh hơn nhiều. Như em, thường thì em cũng hay đi khá sát và rất khó lách vào khoảng trống trước xe em.
Chuyện của cụ chủ em nghĩ nó khác, cụ ý muốn thử một lần chứ không phải vô tình mà đi ngoài làn như thế.
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Cụ nói em chẳng hiểu là như nào
đã là không sai luật rồi lại còn tinh thần thượng tôn pháp luật
Em biết thế nào cũng có cụ cự cãi với em cái câu trên. Thượng tôn pháp luật cao hơn một bậc so với chấp hành pháp luật cụ ạ. Thượng tôn pháp luật không chỉ làm đúng luật mà còn hơn thế nữa, tức là không lợi dụng các kẽ hở và tình huống của pháp luật để làm lợi cho mình.

Cụ chủ dư thừa thời gian cố tình đi như thế để trêu chọc CSGT rồi lại còn lấy những thông tin trên OF ra để làm lợi cho mình là không ổn. Về cá nhân em những ông đi kiểu bon chen như thế em nhất quyết không cho tạt đầu chen ngang khi gần đến đèn tín hiệu. Ai mà chẳng muốn về nhà nhanh, ai mà chẳng khôn, muốn nhanh thì xếp hàng như người khác thế mới là Ofer.
 

O Muong Te

Xe điện
Biển số
OF-25271
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
3,772
Động cơ
500,690 Mã lực
Nơi ở
Dĩ nhiên là Mường tè
Cụ nói em chẳng hiểu là như nào
đã là không sai luật rồi lại còn tinh thần thượng tôn pháp luật
CỤ chủ thớt đi không sai luật thì nghĩa là xxx bắt sai [-X
Các cụ nên suy ngẫm cho kĩ trước khi cho ý kiến, luật thì chỉ có SAI hoặc ĐÚNG
Và chỉ vì muốn chứng minh Đ&S nên mới có thớt này,
CÒn VHGT thì em nói thật lái xe mình ý thức cọn kém lắm kể cả bản thân em
vì vẫn lái xe theo phong cách đường là của mình mình đi, it có khái niệm nhường nhịn
người khác,cụ gặp người đi bộ qua đường cụ phanh lại nhường được bao lần ?
Cụ đã tạt đầu xe nào chưa? cụ dã bị xe nào tạt đầu chưa, nếu bị thì cụ có chửi ko?
Đoạn đường dẫn từ cầu TT xuống đg 5 phải cụ nào hay đi thì mới bết trước đây khi
xxx chưa đua chiêu bài bắt lỗi vượt phải hay sai làn thì các xe đi như nào và có ai nói gì đâu
Văn hóa giao thông của cụ lùn hay vô văn hóa mặc kệ cụ, đừng lôi người khác vào nhóm với cụ, ít ra là em.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,897 Mã lực
- Là xxx, nếu vồ đc thì phải bắt lỗi vào làn KHÔNG AN TOÀN, hoặc nếu họ ko vào làn đc thì bắt lỗi CẢN TRỞ làn xe rẽ phải .
Cháu không thấy bất kỳ cái biển nào nói là làn phải chỉ dành cho xe rẽ phải cụ nhé. Các cụ cứ coi đây là cái đường có HAI làn, và đến gần chỗ giao nhau thì có đường nhánh rẽ về HN. Các cụ có để ý đường dành riêng để rẽ phải từ Tây Sơn ra Chùa Bộc mà không phải dừng đèn đỏ không ạ? Nếu mà các làn xe đợi đèn theo hướng Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng dài khoảng hơn trăm mét, thì làn trong cùng có phải là dành riêng cho phương tiện rẽ phải đi Chùa bộc không? Nếu tắc mà các phương tiện dừng ở đó thì cũng gọi là Cản trở làn xe rẽ phải sao??? Thế thì ở đường dẫn cầu Thanh Trì này phạt HAI bánh sướng lắm, nhất là khi dòng xe chờ đèn dài dài chút.
 
Chỉnh sửa cuối:

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Tranh cãi đủ rồi và đóng thớt lại được. Chốt:

1.Nếu không xếp hàng áp sát mạn trái thì cứ hàng 2 mà đi (đi như thằng công ấy) không làm sao cả. học tập bác yeswrong và không nên tạt đầu chen ngang.
2.Bác nào không thích đôi co với xxx thì xếp hàng ngay từ lúc trên cầu xuống.
3. Lỡ đi hàng 2 (không thích cãi xxx) mà không chen ngang (không muốn chen ngang vì VHGT) thì rẽ phải chạy lên tí quay đầu.

Hết. Mọi tranh cãi về thượng tôn PL rồi lệ làng, abc..... giải tán hết.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vanquish

Xe buýt
Biển số
OF-14928
Ngày cấp bằng
20/4/08
Số km
613
Động cơ
518,933 Mã lực
Nơi ở
9 Tầng Mây, Hà Nội
Chỗ này nếu xếp đông quá thì rẽ phải, quay đầu còn nhanh gấp mấy lần ạ. Chả dại gì đôi co với xxx cho mất thời gian.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Hình như có vài cụ vẫn cố chấp, không chịu hiểu hoặc tìm hiểu về đường dẫn cầu TT này. Rất tiếc nhà cháu không có bản quy chế đường 5 hoặc điều khoản nào đó trong luật giao thông để khẳng định rõ hơn về tình huống. Vì cháu không phải chỉ ăn để sưu tầm mấy món đó. Chỉ xin giãi bày vài nét theo cách hiểu và giải thích của 1 tài già đi khắp nơi trên VN rồi như sau:
Đây là đoạn đường dẫn hẹp và lại cong và xuống dốc, bản thân nó không được thiết kế để rẽ trái hoặc đi thẳng, đây chỉ là giải pháp tạm thời(Các cụ cứ tham chiếu với cầu Vĩnh Tuy thì hiểu), nhiều cụ cứ khăng khăng nó cong nhưng không khuất tầm nhìn, nhưng trong ngành GT đây được coi là 1 đoạn khá nguy hiểm(Cụ nào đi xe siêu trường, siêu trọng mới thấm cái cảnh phải phanh gấp ở đường cong, xuống dốc, hẹp khi gặp 1 cái mít xe vô duyên chìa ra thì mới biết nó nhục và nguy hiểm mức nào). Ở đây không có khái niệm phân làn xe con hay xe tải, tất cả xe rẽ trái phải đỗ 1 hàng bên trái để nhường đường cho phương tiện giao thông rẽ phải(Vốn dĩ dành riêng cho nó). Điểm này đèn đỏ lại rất lâu nên cụ nào chót đi xuống không thể lùi lại để xếp vào hàng xe dài dằng dặc kia, vô tình thành phạm lỗi việt vị, Điều đáng nói là bên GTCC phải bổ xung biển bảng, nếu không có loại biển tương ứng thích hợp phải nghĩ ra loại chỉ dẫn khác cũng được miến làm sao mọi người đều có thể dễ dàng hiểu. Nhưng VN nó thế. XXX chỉ có nhiệm vụ bắt xe vi phạm, không bổ xung biển sớm càng có lợi. Nhà cháu bức xúc chỉ vì vài cụ cứ khăng khăng XXX bắt láo. Bắt láo phải là chui lủi vụng trộm dựa vào thiếu hiểu biết của người vi phạm. Đằng này có biên bản giấy trắng mực đen rành rành, nói luôn nó cũng chẳng thèm cầm tiền của ai mà toàn tương 1,2 củ mỗi người cho nó hoành. Quy chế đường 5 có rồi, thích thì cứ kiện. Ghi lỗi vào làn nguy hiểm hoặc cản trở lưu thông nó ít tiền nên cứ ghi vượt phải cho nó máu và nặng đô. Những trường hợp cãi cùn đôi khi cũng thoát vì đơn giản, cứ tắc đường là XXX đói thối mồm, vài cụ lạm dụng cứ mang OF ra dọa, nói để các cụ biết, để ra đứng đường hành khất thế này cũng toàn cậu ông giời cả đấy, không phải tá điền đâu, chúng nó sợ éo ai, nhưng vì tránh phiền phức ảnh hưởng nồi cơm nên đôi khi các cụ cù nhầy mới thoát. Các cụ chỉ bám vào 1 điểm duy nhất là không có biển, nhưng nếu cái biển ấy vì gió bão thổi mất các cụ cũng nói rằng mình đúng à? XXX có hàng đống văn bản dạng này để hầu các cụ. Các cụ kiện cái giề? Nó mà gọi 141 đến chả *** ra quần, ngồi đấy mà cãi
Ngoài luật đường bộ cơ bản ra, ở mọi địa phương điều có những quy định đặc thù riêng cho những điểm giao thông khác biệt. Những cái này các tài già hay mách nước cho nhau, tốt nhất các cụ nên học hỏi. Muốn chuột bạch thì tự chịu hậu quả, đừng nên làm ảnh hưởng đến bất cứ ai hoặc tổ chức nào
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Khổ chủ đã đề nghị đóng, em cũng xin đóng, vì tranh cãi đã rõ rồi và em đã xin như trên, đảm bảo hài hòa nhất. Tuy nhiên câu của cụ HuyArt: "xxx chỉ có nhiệm vụ bắt xe vi phạm" là không chuẩn. Cái này em không phải giải thích.
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Cụ ơi, cụ lại làm nhà cháu phải dài dòng rồi
Nếu cụ nào còn chưa tâm phục khẩu phục, nếu có thể cháu sẽ tìm đủ chứng cứ bằng hình ảnh để phục vụ các cụ
Chỉ giải thích với cụ bằng hiểu biết của người bình thường đã có bằng lái xe như này:
Nếu chủ thớt kiện XXX "bắt láo" khả năng thua kiện là 100%, lý do: Ngoài 1 đống văn bản giấy tờ có hiệu lực pháp lý sẵn sàng phản bác lại(Nó rất chung chung nhưng áp dụng kiểu gì cũng đúng) thì đối tượng bị kiện là không đúng. Bên bị ở đây phải là giao thông công chính vì lỗi khác, trong 1 phiên tòa khác và vào 1 ngày nào khác đó.
Nếu phân tích kỹ cụ sẽ thấy, khi bắt đầu rẽ đi xuống chân cầu, không xe nào bị bắt lỗi cả, chả có dấu hiệu nào để nhận biết, đây là đường hỗn hợp và hẹp nên không vạch cứng. Đến cuối chân cầu mới có biển rẽ và vạch cứng, lúc này nếu rẽ phải thì không vấn đề gì, nếu rẽ trái mà vắng xe và không đè vạch liền cũng oke, chả ai bắt lỗi cụ đi bên trái hay bên phải nếu chưa biết cụ sẽ đi hướng nào, vì không phân làn nên thậm chí chả cần xi nhan cũng không phạm lỗi(Xi nhan rẽ trái để xin đi đường 5 về Hải Phòng thì vẫn phải bật đấy nhé, đây chỉ là không xi nhan chuyển làn trong nội bộ đoạn ấy thôi, và nhớ là không có xe nào đang chờ rẽ trái, dài dòng thế để không bị bắt bẻ) . Cái phức tạp trong trường hợp chủ thớt là đoàn xe quá dài(Ngã 3 này ưu tiên xe đường 5 đi thẳng nên đèn đỏ rất lâu), người biết luật và cẩn thận sẽ nối đuôi đợi, kẻ khôn lỏi thì đi chầm chậm căn sao cho vẫn đi bên phải đến gần nơi đèn xanh bật thì rẽ trái luôn cũng tạm thoát nếu XXX dễ tính. Trong trường hợp đoàn xe dài thế kia và không xe nào chịu nhường cho chủ thớt chui vào. Không thể lùi lại vì vướng xe sau và đang là xuống dốc(Gọi là bẫy, hay tự mình chui vào bẫy cũng chả sai. XXX chỉ mong có những con mồi như này). Nếu dừng lại bật xi nhan là sai hoàn toàn, ngoài cái văn hóa giao thông quá chuối thì sai luật rành rành, đấy mới là đi láo, sao bảo XXX bắt láo khi đã có quy định rõ ràng bằng văn bản và các vị phạm được lập biên bản giấy trắng mực đen(Có bà chị của cụ nào chửi bới um tùm trên này bị mất 1,2 củ đấy). Tóm lại XXX bắt lỗi cản trở xe rẽ phải và chuyển làn KHÔNG AN TOÀN thì chính xác hơn, đỡ phải giải thích dài dòng
Trình bày hơi lủng củng, các cụ không thích gì cứ ném đá, nhà cháu đội mũ bảo hiểm chui vào ống đồng rồi
Chị em đấy ạ, đáng lẽ ra em ko nói nữa vì đọc chữ cụ viết nó nhiều quá mà chả ra một cái đ é o gì cả, ông thử xem có cái lỗi đ é o nào là cản trở xe rẽ phải không? Chuyển làn không an toàn -->> bố khỉ rõ ràng người ta xi nhan xin vào, anh xe tải đồng ý cho vào bác ấy mới vào. Còn như mấy ông gì ấy nói là cứ ép đíu cho vào thì làm gì đc.
Tôi thấy ông cứ tỏ vẻ ra là thằng lắm chữ, biết luật nhưng chả hiểu Luật nó là cái đ é o gì cả. Nói vậy nhan cho nó vuông. Hay nói đúng hơn chỉ là hạng mọt sách, hớ hớ.
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,237
Động cơ
493,548 Mã lực
Chị em đấy ạ, đáng lẽ ra em ko nói nữa vì đọc chữ cụ viết nó nhiều quá mà chả ra một cái đ é o gì cả, ông thử xem có cái lỗi đ é o nào là cản trở xe rẽ phải không? Chuyển làn không an toàn -->> bố khỉ rõ ràng người ta xi nhan xin vào, anh xe tải đồng ý cho vào bác ấy mới vào. Còn như mấy ông gì ấy nói là cứ ép đíu cho vào thì làm gì đc.
Tôi thấy ông cứ tỏ vẻ ra là thằng lắm chữ, biết luật nhưng chả hiểu Luật nó là cái đ é o gì cả. Nói vậy nhan cho nó vuông. Hay nói đúng hơn chỉ là hạng mọt sách, hớ hớ.
Các cụ nóng tính quá, tranh luận cứ như cãi nhau ngoài đường ấy. Cứ như này khi ọp ẹp làm sao mà~o)được
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Các cụ nóng tính quá, tranh luận cứ như cãi nhau ngoài đường ấy. Cứ như này khi ọp ẹp làm sao mà~o)được
Em xin lỗi các cụ trên này, đáng lẽ ra em chả nhận xét gì nữa vì vụ việc nó cũng rõ ràng rồi, nhưng lại có những thằng như Huy ác này cứ tỏ vẻ ra mình nhiều chữ và nhiều luật nên em éo chịu đc, mong các cụ thông cảm.
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
637
Động cơ
420,200 Mã lực
Em xin có tý ý kiến thế này:

- Cụ chủ thớt không sai luật nhưng đi như thế là không có tinh thần thượng tôn pháp luật và văn hoá giao thông;
- Cụ chủ rảnh rỗi cố tình trêu chọc các anh xxxx đang làm nhiệm vụ cho vui cũng không đúng với tiêu chí của OF;
- Nếu cụ chủ vô tình đi như thế thì khi bị xxx dừng xe có thể thanh minh tự biện được còn lạm dụng tình thế để làm khó cho công việc của xxx thì không nên.
Trường hợp này xxx chỉ nên hướng dẫn cho người tham gia giao thông đi đúng và nhắc nhở chứ không thể chặn xe đòi phạt được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top