[Thảo luận] Đường rẽ từ cầu Thanh Trì xuống đường 5, Xxx: Tôi cũng có bạn trong club của các anh.

tvu3

Xe tải
Biển số
OF-87202
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
235
Động cơ
410,500 Mã lực
Em xin có tý ý kiến thế này:

- Cụ chủ thớt không sai luật nhưng đi như thế là không có tinh thần thượng tôn pháp luật và văn hoá giao thông;
- Cụ chủ rảnh rỗi cố tình trêu chọc các anh xxxx đang làm nhiệm vụ cho vui cũng không đúng với tiêu chí của OF;
- Nếu cụ chủ vô tình đi như thế thì khi bị xxx dừng xe có thể thanh minh tự biện được còn lạm dụng tình thế để làm khó cho công việc của xxx thì không nên.

Em đồng ý với cụ. Phải tuân thủ luật trước đã. Ai cũng vậy thì khó đi xe lắm.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Khổ chủ đã đề nghị đóng, em cũng xin đóng, vì tranh cãi đã rõ rồi và em đã xin như trên, đảm bảo hài hòa nhất. Tuy nhiên câu của cụ HuyArt: "xxx chỉ có nhiệm vụ bắt xe vi phạm" là không chuẩn. Cái này em không phải giải thích.
Em đồng ý với cụ

Hình như có vài cụ vẫn cố chấp, không chịu hiểu hoặc tìm hiểu về đường dẫn cầu TT này. Rất tiếc nhà cháu không có bản quy chế đường 5 hoặc điều khoản nào đó trong luật giao thông để khẳng định rõ hơn về tình huống. Vì cháu không phải chỉ ăn để sưu tầm mấy món đó. Chỉ xin giãi bày vài nét theo cách hiểu và giải thích của 1 tài già đi khắp nơi trên VN rồi như sau:
Đây là đoạn đường dẫn hẹp và lại cong và xuống dốc, bản thân nó không được thiết kế để rẽ trái hoặc đi thẳng, đây chỉ là giải pháp tạm thời(Các cụ cứ tham chiếu với cầu Vĩnh Tuy thì hiểu), nhiều cụ cứ khăng khăng nó cong nhưng không khuất tầm nhìn, nhưng trong ngành GT đây được coi là 1 đoạn khá nguy hiểm(Cụ nào đi xe siêu trường, siêu trọng mới thấm cái cảnh phải phanh gấp ở đường cong, xuống dốc, hẹp khi gặp 1 cái mít xe vô duyên chìa ra thì mới biết nó nhục và nguy hiểm mức nào). Ở đây không có khái niệm phân làn xe con hay xe tải, tất cả xe rẽ trái phải đỗ 1 hàng bên trái để nhường đường cho phương tiện giao thông rẽ phải(Vốn dĩ dành riêng cho nó). Điểm này đèn đỏ lại rất lâu nên cụ nào chót đi xuống không thể lùi lại để xếp vào hàng xe dài dằng dặc kia, vô tình thành phạm lỗi việt vị, Điều đáng nói là bên GTCC phải bổ xung biển bảng, nếu không có loại biển tương ứng thích hợp phải nghĩ ra loại chỉ dẫn khác cũng được miến làm sao mọi người đều có thể dễ dàng hiểu. Nhưng VN nó thế. XXX chỉ có nhiệm vụ bắt xe vi phạm, không bổ xung biển sớm càng có lợi. Nhà cháu bức xúc chỉ vì vài cụ cứ khăng khăng XXX bắt láo. Bắt láo phải là chui lủi vụng trộm dựa vào thiếu hiểu biết của người vi phạm. Đằng này có biên bản giấy trắng mực đen rành rành, nói luôn nó cũng chẳng thèm cầm tiền của ai mà toàn tương 1,2 củ mỗi người cho nó hoành. Quy chế đường 5 có rồi, thích thì cứ kiện. Ghi lỗi vào làn nguy hiểm hoặc cản trở lưu thông nó ít tiền nên cứ ghi vượt phải cho nó máu và nặng đô. Những trường hợp cãi cùn đôi khi cũng thoát vì đơn giản, cứ tắc đường là XXX đói thối mồm, vài cụ lạm dụng cứ mang OF ra dọa, nói để các cụ biết, để ra đứng đường hành khất thế này cũng toàn cậu ông giời cả đấy, không phải tá điền đâu, chúng nó sợ éo ai, nhưng vì tránh phiền phức ảnh hưởng nồi cơm nên đôi khi các cụ cù nhầy mới thoát. Các cụ chỉ bám vào 1 điểm duy nhất là không có biển, nhưng nếu cái biển ấy vì gió bão thổi mất các cụ cũng nói rằng mình đúng à? XXX có hàng đống văn bản dạng này để hầu các cụ. Các cụ kiện cái giề? Nó mà gọi 141 đến chả *** ra quần, ngồi đấy mà cãi
Ngoài luật đường bộ cơ bản ra, ở mọi địa phương điều có những quy định đặc thù riêng cho những điểm giao thông khác biệt. Những cái này các tài già hay mách nước cho nhau, tốt nhất các cụ nên học hỏi. Muốn chuột bạch thì tự chịu hậu quả, đừng nên làm ảnh hưởng đến bất cứ ai hoặc tổ chức nào
1 đống cái màu đỏ trên kia đều ko chuẩn, cụ suy nghĩ lại xem nhé.
Riêng cái quy chế đường 5 gì gì đó, nó đã được gắn cái mác "không còn phù hợp" rồi các cụ nhé!
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,589
Động cơ
362,003 Mã lực
Hình như có vài cụ vẫn cố chấp, không chịu hiểu hoặc tìm hiểu về đường dẫn cầu TT này. Rất tiếc nhà cháu không có bản quy chế đường 5 hoặc điều khoản nào đó trong luật giao thông để khẳng định rõ hơn về tình huống. Vì cháu không phải chỉ ăn để sưu tầm mấy món đó. Chỉ xin giãi bày vài nét theo cách hiểu và giải thích của 1 tài già đi khắp nơi trên VN rồi như sau:
Đây là đoạn đường dẫn hẹp và lại cong và xuống dốc, bản thân nó không được thiết kế để rẽ trái hoặc đi thẳng, đây chỉ là giải pháp tạm thời(Các cụ cứ tham chiếu với cầu Vĩnh Tuy thì hiểu), nhiều cụ cứ khăng khăng nó cong nhưng không khuất tầm nhìn, nhưng trong ngành GT đây được coi là 1 đoạn khá nguy hiểm(Cụ nào đi xe siêu trường, siêu trọng mới thấm cái cảnh phải phanh gấp ở đường cong, xuống dốc, hẹp khi gặp 1 cái mít xe vô duyên chìa ra thì mới biết nó nhục và nguy hiểm mức nào). Ở đây không có khái niệm phân làn xe con hay xe tải, tất cả xe rẽ trái phải đỗ 1 hàng bên trái để nhường đường cho phương tiện giao thông rẽ phải(Vốn dĩ dành riêng cho nó). Điểm này đèn đỏ lại rất lâu nên cụ nào chót đi xuống không thể lùi lại để xếp vào hàng xe dài dằng dặc kia, vô tình thành phạm lỗi việt vị, Điều đáng nói là bên GTCC phải bổ xung biển bảng, nếu không có loại biển tương ứng thích hợp phải nghĩ ra loại chỉ dẫn khác cũng được miến làm sao mọi người đều có thể dễ dàng hiểu. Nhưng VN nó thế. XXX chỉ có nhiệm vụ bắt xe vi phạm, không bổ xung biển sớm càng có lợi. Nhà cháu bức xúc chỉ vì vài cụ cứ khăng khăng XXX bắt láo. Bắt láo phải là chui lủi vụng trộm dựa vào thiếu hiểu biết của người vi phạm. Đằng này có biên bản giấy trắng mực đen rành rành, nói luôn nó cũng chẳng thèm cầm tiền của ai mà toàn tương 1,2 củ mỗi người cho nó hoành. Quy chế đường 5 có rồi, thích thì cứ kiện. Ghi lỗi vào làn nguy hiểm hoặc cản trở lưu thông nó ít tiền nên cứ ghi vượt phải cho nó máu và nặng đô. Những trường hợp cãi cùn đôi khi cũng thoát vì đơn giản, cứ tắc đường là XXX đói thối mồm, vài cụ lạm dụng cứ mang OF ra dọa, nói để các cụ biết, để ra đứng đường hành khất thế này cũng toàn cậu ông giời cả đấy, không phải tá điền đâu, chúng nó sợ éo ai, nhưng vì tránh phiền phức ảnh hưởng nồi cơm nên đôi khi các cụ cù nhầy mới thoát. Các cụ chỉ bám vào 1 điểm duy nhất là không có biển, nhưng nếu cái biển ấy vì gió bão thổi mất các cụ cũng nói rằng mình đúng à? XXX có hàng đống văn bản dạng này để hầu các cụ. Các cụ kiện cái giề? Nó mà gọi 141 đến chả *** ra quần, ngồi đấy mà cãi
Ngoài luật đường bộ cơ bản ra, ở mọi địa phương điều có những quy định đặc thù riêng cho những điểm giao thông khác biệt. Những cái này các tài già hay mách nước cho nhau, tốt nhất các cụ nên học hỏi. Muốn chuột bạch thì tự chịu hậu quả, đừng nên làm ảnh hưởng đến bất cứ ai hoặc tổ chức nào
Màu đỏ: Cụ đã lên mạng được thì hà cớ gì không thể có bản quy chế đường 5, cụ cần cháu gửi qua hòm thư không ợ?
Màu tím: nếu là tạm thời thì xxx có trách nhiệm phải làm sao để thông thoáng chứ đằng này cái làn trái thì dài dằng dặc trong khi cái làn phải trống hoác, mà cháu với cụ thử ngồi đếm xem xe đi HP nhiều hay đi HN nhiều. Cháu dám cá là xe rẽ trái đi HP nhiều hơn, cho nên phải ưu tiên cho xe rẽ trái là chuẩn.
Xanh lá cây: cụ chém gió mát hết cả tai, cụ nói giống mấy bác làm ben GTCC lắm, toàn nghe thấy, phải thế, ... mà chưa thấy cụ trích cái nào liên quan đến Luật cả, tranh luận dựa trên LUẬT cụ nhá, cụ toàn chém gió.
Bôi đen, đậm và gạch chân: Cụ đừng có nói là mỗi cụ thõi tiếng Việt ở diễn đàn này nữa nhé.
Hồng: BB nào hả cụ?
Bôi đen, gạch chân, màu xanh: Cụ xem lại thế nào là vượt phải nhé.
Bôi đậm, in nghiêng, màu hồng: Cụ làm em cười chảy hết nhớt rồi. =))=))=))
Bôi đen, gạch chân, màu xanh: Em ạ cụ với cái cách nghĩ phép vua thua lệ làng, LUẬT GTĐB là cao nhất, các Điều lệ, nghị định, thông tư, văn bản cũng phải bám vào LUẬT chứ cụ lại còn đưa cái lệ làng vào đây thì em cũng chịu. Chắc lại cái ngã TAM vụ cụ Đông thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Adesign

Xe tăng
Biển số
OF-38222
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
1,664
Động cơ
487,449 Mã lực
Nơi ở
Ford Laser Family - Chi hội 28
Website
www.vectorad.vn
E cũng hay đi đường này, thấy xxx bắt lỗi này thì nhiều lắm. Cụ chủ với xxx ai sai ai đúng e ko bàn chỉ khuyến cáo chung chỗ này hay bị tắc đường lên các cụ đi đúng làn cho thiên hạ nhờ.
 

Đại_Bàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124769
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
696
Động cơ
385,650 Mã lực
Màu đỏ: Cụ đã lên mạng được thì hà cớ gì không thể có bản quy chế đường 5, cụ cần cháu gửi qua hòm thư không ợ?
Màu tím: nếu là tạm thời thì xxx có trách nhiệm phải làm sao để thông thoáng chứ đằng này cái làn trái thì dài dằng dặc trong khi cái làn phải trống hoác, mà cháu với cụ thử ngồi đếm xem xe đi HP nhiều hay đi HN nhiều. Cháu dám cá là xe rẽ trái đi HP nhiều hơn, cho nên phải ưu tiên cho xe rẽ trái là chuẩn.
Xanh lá cây: cụ chém gió mát hết cả tai, cụ nói giống mấy bác làm ben GTCC lắm, toàn nghe thấy, phải thế, ... mà chưa thấy cụ trích cái nào liên quan đến Luật cả, tranh luận dựa trên LUẬT cụ nhá, cụ toàn chém gió.
Bôi đen, đậm và gạch chân: Cụ đừng có nói là mỗi cụ thõi tiếng Việt ở diễn đàn này nữa nhé.
Hồng: BB nào hả cụ?
Bôi đen, gạch chân, màu xanh: Cụ xem lại thế nào là vượt phải nhé.
Bôi đậm, in nghiêng, màu hồng: Cụ làm em cười chảy hết nhớt rồi. =))=))=))
Bôi đen, gạch chân, màu xanh: Em ạ cụ với cái cách nghĩ phép vua thua lệ làng, LUẬT GTĐB là cao nhất, các Điều lệ, nghị định, thông tư, văn bản cũng phải bám vào LUẬT chứ cụ lại còn đưa cái lệ làng vào đây thì em cũng chịu. Chắc lại cái ngã TAM vụ cụ Đông thôi.
Thôi cụ à , em đọc từ đầu thì thấy cụ ý nói nhiều nhưng chưa đưa ra được 1 cái văn bản luật nào và theo như em thấy thì cụ ý chưa lái oto bao giờ thì phải

Mời cụ HuyArt vào xem ở đây : http://www.sgtvt.danang.gov.vn/

còn đây là các biển báo hiệu đường bộ : http://www.sgtvt.danang.gov.vn/vbpq/QCVN412012BGTVT-QuyChuanKyThuaQuocGiaVeBaoHieuDuongBo.pdf
 
Chỉnh sửa cuối:

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,237
Động cơ
493,548 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Nhà cháu chỉ là thợ quét sơn nên chắc không rành luật lắm, đây chỉ là giải thích của 1 tài già gần nhà nên đưa ra để hầu chuyện các cụ. Vì gần đấy và thường xuyên đi làm qua chỗ này nên nhà cháu chứng kiến quá nhiều các con mồi hàng ngày nộp mạng tại đây. Và chắc chắn sẽ còn tiếp diễn kể cả báo chí có vào cuộc. Nhà cháu xin mời cụ nào hiếu sự và dũng cảm, liên hệ nhà cháu qua điện thoại, cà phê cho thư giãn, mời 1 ông bạn nhà báo đi cùng, đến luôn chỗ đó hỏi mấy cha XXX xem chúng nó trả lời ra sao. Dù chỉ là trả lời từ 1 phía nhưng chắc là phải khách quan vì không thể nói mồm ra mà xong với nhà cháu. Làm thế có được không các cụ? chứ cứ tranh luận mãi kiểu này chả đi đến đâu, đã có cụ gọi nhà cháu bằng " Thằng" rồi. Cũng tranh thủ chém gió với các cụ là cái "thằng" này chỉ duy nhất 1 lần bị mất 300K cho XXX còn đâu đa phần là xin được, 1 phần vì có bảo bối, còn lại là luôn chấp hành tốt luật và VHGT trên đường
Bị hiểu nhầm là bênh XXX nên bị ném đá là chuyện rất thường, nhưng dù có căm ghét XXX đến xương tủy thì sự thật cũng nên được làm sáng tỏ phỏng các cụ?
 
Chỉnh sửa cuối:

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Hơ hơ ...Vẫn chưa đóng thớt à, dạo này Min/Mod mải đi nhậu quá chả chịu làm việc gì cả.
Hay để tuần sau em lại làm chuột bạch phát nữa nhé, lần này đứng luôn làn bên phải giống thằng xe công, đ.ếch xin vào làn trái nữa. Rồi lại xuống tranh luận tiếp.
Các cụ thấy thế nào ?
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Hơ hơ ...Vẫn chưa đóng thớt à, dạo này Min/Mod mải đi nhậu quá chả chịu làm việc gì cả.
Hay để tuần sau em lại làm chuột bạch phát nữa nhé, lần này đứng luôn làn bên phải giống thằng xe công, đ.ếch xin vào làn trái nữa. Rồi lại xuống tranh luận tiếp.
Các cụ thấy thế nào ?
Tiép đi cụ ! Khi nào đi pm em để quay clip :D
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,437
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế này còn hơn cả bình văn... Chị Dậu!!! Hự hự... thớt này lắm chữ quá! %-(
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái thớt này thực ra cũng nóng bởi vì nó đánh vào một điểm nóng của giao thông. Hầu như hôm nào đi từ cầu xuống và rẽ trái đi HP là em thấy tắc dài.
Vì cái nguyên nhân ban đầu là thằng thiết kế hơi bị dở hơi, nó thiết kế chỉ để có con đường mà không nghĩ người ta đi sẽ dư lào.
Nếu em là người có trách nhiệm, em sẽ cho cắm cái biển phân làn kiểu 'lặc biệt' : vẽ 2 mũi tên rẽ trái, cái mũi tên rẽ trái nằm bên phải sẽ có một mũi tên nhỏ chỉ sang phải. Như vậy sẽ tạo được 2 hàng rẽ trái đi thoải mái, chóng thông xe. Nếu có anh nào rẽ phải thì cũng không phải chờ lâu quá. Mà các cụ đều nhận thấy rõ là trong 10 xe rẽ trái, may ra có 1 xe rẽ phải, rõ ràng là rất hợp lý. Đường 5 rộng nên 2 làn xe // đi vào cũng không có vấn đề gì.
 

Goal

Xe tăng
Biển số
OF-54376
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,552
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Trần Hưng Đạo
Ai cũng như ông chủ thớt này thì Việt Nam còn nghèo mạt hạng. Đưa lên chẳng bõ để người khác chê cười. Vì ông mà có thể hàng trăm xe khác bị ách lại, luật là 1 chuyện, văn minh giao thông lại là chuyện khác. Mấy chục xe kia kiên nhẫn xếp hàng đều bị thiểu năng trí tuệ cả, chỉ có ông này là IQ cao thôi.

Em cũng đồng ý với quan điểm của cụ này. Dẫu cụ chủ thớt có thể cãi thắng, tuy nhiên nhiều khi luật là một chuyện, có những lúc phải theo tín hiệu của người điều khiển giao thông. Thậm chí, có cả những lúc, dù không có tín hiệu của người điều khiển giao thông đi nữa thì chúng ta cũng nên đi lại, nhường nhịn một cách có văn hóa.

Rõ ràng ở đây cách mà cụ chủ thớt chen vào hàng chẳng khác hành động của những vị chen ngang để mua kem ở Kem Tràng Tiền :( Đây không thể ngụy biện là hành động vượt xe khác được :-o

Có mấy lời tham gia, mong các cụ đừng cho là em thành kiến.
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Nhà cháu chỉ là thợ quét sơn nên chắc không rành luật lắm, đây chỉ là giải thích của 1 tài già gần nhà nên đưa ra để hầu chuyện các cụ. Vì gần đấy và thường xuyên đi làm qua chỗ này nên nhà cháu chứng kiến quá nhiều các con mồi hàng ngày nộp mạng tại đây. Và chắc chắn sẽ còn tiếp diễn kể cả báo chí có vào cuộc. Nhà cháu xin mời cụ nào hiếu sự và dũng cảm, liên hệ nhà cháu qua điện thoại, cà phê cho thư giãn, mời 1 ông bạn nhà báo đi cùng, đến luôn chỗ đó hỏi mấy cha XXX xem chúng nó trả lời ra sao. Dù chỉ là trả lời từ 1 phía nhưng chắc là phải khách quan vì không thể nói mồm ra mà xong với nhà cháu. Làm thế có được không các cụ? chứ cứ tranh luận mãi kiểu này chả đi đến đâu, đã có cụ gọi nhà cháu bằng " Thằng" rồi. Cũng tranh thủ chém gió với các cụ là cái "thằng" này chỉ duy nhất 1 lần bị mất 300K cho XXX còn đâu đa phần là xin được, 1 phần vì có bảo bối, còn lại là luôn chấp hành tốt luật và VHGT trên đường
Bị hiểu nhầm là bênh XXX nên bị ném đá là chuyện rất thường, nhưng dù có căm ghét XXX đến xương tủy thì sự thật cũng nên được làm sáng tỏ phỏng các cụ?
Hố hố...Thế mà cũng khoe. Trộm vía, nhà cháu kể từ khi có bằng lái 2007 đến nay, chạy xe chưa bị mất 1 xu nào cho xxx cũng như nộp kho bạc, chỉ có duy nhất 1 bảo bối đó là cái đầu mình thôi. Đừng bảo cháu đi ít nhé, nghề của cháu là đánh bóng mặt đường.
 
Chỉnh sửa cuối:

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Cụ HuyArt có gì chỉ bảo thì gõ nhanh nhanh lên nào, để em còn đi ngủ. Hôm nay lượn nhiều mệt quá rồi |-)
Thấy cụ thập thò ở dưới, ấn F5 mãi mà chả thấy cụ nói gì ;))
 

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
5,675
Động cơ
456,518 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đoạn này em cứ rẽ phải luôn rồi lên kia quay đầu, vừa nhanh lại vừa đỡ bực :))
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hình như có vài cụ vẫn cố chấp, không chịu hiểu hoặc tìm hiểu về đường dẫn cầu TT này. Rất tiếc nhà cháu không có bản quy chế đường 5 hoặc điều khoản nào đó trong luật giao thông để khẳng định rõ hơn về tình huống. Vì cháu không phải chỉ ăn để sưu tầm mấy món đó. Chỉ xin giãi bày vài nét theo cách hiểu và giải thích của 1 tài già đi khắp nơi trên VN rồi như sau:
Đây là đoạn đường dẫn hẹp và lại cong và xuống dốc, bản thân nó không được thiết kế để rẽ trái hoặc đi thẳng, đây chỉ là giải pháp tạm thời(Các cụ cứ tham chiếu với cầu Vĩnh Tuy thì hiểu), nhiều cụ cứ khăng khăng nó cong nhưng không khuất tầm nhìn, nhưng trong ngành GT đây được coi là 1 đoạn khá nguy hiểm(Cụ nào đi xe siêu trường, siêu trọng mới thấm cái cảnh phải phanh gấp ở đường cong, xuống dốc, hẹp khi gặp 1 cái mít xe vô duyên chìa ra thì mới biết nó nhục và nguy hiểm mức nào). Ở đây không có khái niệm phân làn xe con hay xe tải, tất cả xe rẽ trái phải đỗ 1 hàng bên trái để nhường đường cho phương tiện giao thông rẽ phải(Vốn dĩ dành riêng cho nó). Điểm này đèn đỏ lại rất lâu nên cụ nào chót đi xuống không thể lùi lại để xếp vào hàng xe dài dằng dặc kia, vô tình thành phạm lỗi việt vị, Điều đáng nói là bên GTCC phải bổ xung biển bảng, nếu không có loại biển tương ứng thích hợp phải nghĩ ra loại chỉ dẫn khác cũng được miến làm sao mọi người đều có thể dễ dàng hiểu. Nhưng VN nó thế. XXX chỉ có nhiệm vụ bắt xe vi phạm, không bổ xung biển sớm càng có lợi. Nhà cháu bức xúc chỉ vì vài cụ cứ khăng khăng XXX bắt láo. Bắt láo phải là chui lủi vụng trộm dựa vào thiếu hiểu biết của người vi phạm. Đằng này có biên bản giấy trắng mực đen rành rành, nói luôn nó cũng chẳng thèm cầm tiền của ai mà toàn tương 1,2 củ mỗi người cho nó hoành. Quy chế đường 5 có rồi, thích thì cứ kiện. Ghi lỗi vào làn nguy hiểm hoặc cản trở lưu thông nó ít tiền nên cứ ghi vượt phải cho nó máu và nặng đô. Những trường hợp cãi cùn đôi khi cũng thoát vì đơn giản, cứ tắc đường là XXX đói thối mồm, vài cụ lạm dụng cứ mang OF ra dọa, nói để các cụ biết, để ra đứng đường hành khất thế này cũng toàn cậu ông giời cả đấy, không phải tá điền đâu, chúng nó sợ éo ai, nhưng vì tránh phiền phức ảnh hưởng nồi cơm nên đôi khi các cụ cù nhầy mới thoát. Các cụ chỉ bám vào 1 điểm duy nhất là không có biển, nhưng nếu cái biển ấy vì gió bão thổi mất các cụ cũng nói rằng mình đúng à? XXX có hàng đống văn bản dạng này để hầu các cụ. Các cụ kiện cái giề? Nó mà gọi 141 đến chả *** ra quần, ngồi đấy mà cãi
Ngoài luật đường bộ cơ bản ra, ở mọi địa phương điều có những quy định đặc thù riêng cho những điểm giao thông khác biệt. Những cái này các tài già hay mách nước cho nhau, tốt nhất các cụ nên học hỏi. Muốn chuột bạch thì tự chịu hậu quả, đừng nên làm ảnh hưởng đến bất cứ ai hoặc tổ chức nào
Ặc, em chịu cụ rồi, rất nhiều chữ nhưng không có chữ nào thuyết phục được em cả

Cái chỗ đỏ em thấy suy nghĩ của cụ chán thật, thế cái biển cắm ở đấy mà sau một thời gian GTCC thấy vô lý nhổ đi chắc cụ vẫn hàng ngày tuân theo.

Cụ lại hiểu sai về 141 rồi, nói thế người ta lại cứ nghĩ 141 toàn ông bố láo, 141 đến thì cũng vẫn chỉ là lỗi vi phạm hành chính, ông 141 chả có quyền gì hơn nếu tôi không chống đối, bỏ chạy hay tàng trữ ma túy, vũ khí hơn nữa 141 cũng chẳng nắm rõ luật hơn xxx là bao nên đến làm giề.

Từ đầu đến giờ cụ toàn nói theo lệ, mai chắc cụ đi vào vùng nào nó bảo lệ ở đây đi vào thì được nhưng đi ra thì để lại hết, thậm chí cái quần sịp cũng không được mặc, thế là cụ vẫn tươi cười "trần trùi trụi đi về không vướng víu" và bảo lệ nó thế.

Em thì hay nghĩ tích cực nên em nghĩ mục đích tham gia của cụ ở thớt này chỉ là để giải trí :D
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hố hố...Thế mà cũng khoe. Trộm vía, nhà cháu kể từ khi có bằng lái 2007 đến nay, chạy xe chưa bị mất 1 xu nào cho xxx cũng như nộp kho bạc, chỉ có duy nhất 1 bảo bối đó là cái đầu mình thôi. Đừng bảo cháu đi ít nhé, nghề của cháu là đánh bóng mặt đường.
Mặc dù em cũng phục cụ 5 năm chưa bị phạt 1 lần, nhưng theo em, chuyện ko bao giờ bị phạt cũng kô nói nên nhiều đâu. Cơ quan em, lái xe chuyên nào cũng bị phạt cả, một năm vài ba phát, nhưng ko vì thế mà mọi người kêu ca. Lái xe quan trọng là an toàn, đi đến nơi về đến chốn, xử lý tình huống nhanh và không nề hà thức khuya dậy sớm.
Lại nói chuyện đi đường 5, nếu cụ nào đi chuẩn tốc độ, ko vượt phải, em thề là phải mất 4 tiếng hơn mới đi hết được từ HN về HP (hoặc ngược lại) vì rất nhiều lúc gặp vài anh lờ đờ tầm 4-50 cây chuối đi ở làn sát trái (ngoài khu đông dân cư). Nếu vượt phải là có thể bị dính, còn muốn chắc chắn không bị vịn, cứ lẽo đẽo theo nó là được, vấn đề chỉ là thời gian.
Nhưng đã là lái xe chuyên thì ko thể như thế, bởi vậy đôi khi họ phải phạm luật, và coi chuyện đó cũng không đến mức ghê gớm lắm đâu. Hình như em hơi lan man ngoài lề, xin lỗi các cụ nhá.
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Mặc dù em cũng phục cụ 5 năm chưa bị phạt 1 lần, nhưng theo em, chuyện ko bao giờ bị phạt cũng kô nói nên nhiều đâu. Cơ quan em, lái xe chuyên nào cũng bị phạt cả, một năm vài ba phát, nhưng ko vì thế mà mọi người kêu ca. Lái xe quan trọng là an toàn, đi đến nơi về đến chốn, xử lý tình huống nhanh và không nề hà thức khuya dậy sớm.
Lại nói chuyện đi đường 5, nếu cụ nào đi chuẩn tốc độ, ko vượt phải, em thề là phải mất 4 tiếng hơn mới đi hết được từ HN về HP (hoặc ngược lại) vì rất nhiều lúc gặp vài anh lờ đờ tầm 4-50 cây chuối đi ở làn sát trái (ngoài khu đông dân cư). Nếu vượt phải là có thể bị dính, còn muốn chắc chắn không bị vịn, cứ lẽo đẽo theo nó là được, vấn đề chỉ là thời gian.
Nhưng đã là lái xe chuyên thì ko thể như thế, bởi vậy đôi khi họ phải phạm luật, và coi chuyện đó cũng không đến mức ghê gớm lắm đâu. Hình như em hơi lan man ngoài lề, xin lỗi các cụ nhá.
Đấy là em chỉ muốn nói với cụ Huyart vì cụ ấy luôn tự hào mình là người thượng tôn pháp luật, vậy mà vẫn phải mất tiền cho xxx, vẫn phải xin xỏ. Còn em là thằng tham gia giao thông vô VH mà vẫn chưa bị phạt. Em không có ý nói là em sẽ không bị mất đồng nào cho xxx mà nếu có bị phạt thì em cũng nhất quyết nộp kho bạc chứ không làm hư xxx ( chỉ những xxx loanh quanh HN và các tỉnh lân cận thôi, vì sao thì các cụ cũng hiểu. hì hì...). Ai cũng vậy thôi, đã ngồi sau vô lăng thì không thể vỗ ngực nói tài được, mình chỉ có thể cẩn thận và chấp hành Luật GT hết sức có thể ..
Đường 5, nếu cụ đi đúng tốc độ thì không có khái niệm vượt phải cụ nhé. Vấn đề này đã làm mòn nhiều bàn phím của các cụ ofer rồi :))
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đấy là em chỉ muốn nói với cụ Huyart vì cụ ấy luôn tự hào mình là người thượng tôn pháp luật, vậy mà vẫn phải mất tiền cho xxx, vẫn phải xin xỏ. Còn em là thằng tham gia giao thông vô VH mà vẫn chưa bị phạt. Em không có ý nói là em sẽ không bị mất đồng nào cho xxx mà nếu có bị phạt thì em cũng nhất quyết nộp kho bạc chứ không làm hư xxx ( chỉ những xxx loanh quanh HN và các tỉnh lân cận thôi, vì sao thì các cụ cũng hiểu. hì hì...). Ai cũng vậy thôi, đã ngồi sau vô lăng thì không thể vỗ ngực nói tài được, mình chỉ có thể cẩn thận và chấp hành Luật GT hết sức có thể ..
Đường 5, nếu cụ đi đúng tốc độ thì không có khái niệm vượt phải cụ nhé. Vấn đề này đã làm mòn nhiều bàn phím của các cụ ofer rồi :))
Hì, thế nhưng xxx vẫn vịn và nếu ta không mất xiền thì lại mất time ! Khó chịu thế đấy.
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Hì, thế nhưng xxx vẫn vịn và nếu ta không mất xiền thì lại mất time ! Khó chịu thế đấy.
Nếu ai cũng chịu khó trang bị kiến thức giao thông, chấp nhận mất chút thời gian thì dần dần xxx cũng không dám bắt bậy nữa.
hứt hứt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top