- Biển số
- OF-29059
- Ngày cấp bằng
- 13/2/09
- Số km
- 514
- Động cơ
- 478,064 Mã lực
Cụ nói chí phải, đúng lời Ông CụCá nhân em ủng hộ. cái gì tốt, có lợi cho dân và đất nước thì nên làm
Cụ nói chí phải, đúng lời Ông CụCá nhân em ủng hộ. cái gì tốt, có lợi cho dân và đất nước thì nên làm
Giá vé phải rẻ hơn chứ cụ, chứ giá vé mà bằng thì cũng chẳng làm chứ đừng nói cao hơnKể mà giá vé không đổi so với đường bay thường thì em cũng thích đới..
Phi công Trung cũng chỉ là 1 ý kiến, cứ bay thử rồi biếtTranh cãi làm gì nữa ạ.
Trên kia phi công Nguyễn Thành Trung đã phân tích rồi, cùng lắm là sớm hơn đc 10 phút, bớt đc vài trăm đô tiền dầu nhưng lại mất hơn 1500 đô cho phí dẫn đường. Vậy tính ra là lỗ, thế thì lấy đâu ra giá vé rẻ.
Ông Trung cũng nói là ko thể ép họ chọn đường bay được vì làm kinh doanh phải tính lỗ lãi, nếu bay đường mới mà mất tiền nhiều hơn thì họ ko bay.
Bác Trung là người lái máy bay 777, đã từng làm phó tổng thì rõ ràng là hiểu biết hơn ông Bá rồi.
Vậy cụ đề nghị ngài tiễn sĩ ấy sang giúp bọn JCAB (Cục hàng không Nhật) bọn KOCA (Cục hàng không Hàn) kẻ cho nó 1 đường từ Nhật, Hàn sang BắcMỹ là có khi thành đường kim cương cơ chứ vàng là cái chóa giề. Nhân tiện bảo ngài ý bỏ luôn cái cơ quan Quản lý hàng không dân dụng thế giới -ICAO đi cho đỡ tốn cơm, 1 cụ Bá với Fan club là đủ rùi ạTôi nói thật với các bác, tiết kiệm 10 phút bay là bảo vệ an toàn tính mạng bao nhiêu con người. Mà con người là vô giá, chả có cái giá chó nào tính được. Nên kiểu gì tôi cũng ủng hộ bác Bá.
Cụ đi Tây đi Tàu nhiều, lại chả không thấy có con đường để cắt thẳng chỉ tiết kiệm vài phút mà nó còn không dám đi vòng, phải đục cha nó cả quả núi to đùng, cắt đôi quả núi ra, tốn kém bỏ cha lên mà nó vẫn làm. Mình đi qua mình bảo thế này ông đi vòng vừa dễ ủi đất vừa dễ thi công lại chả tốn kém. Thế ngộ nó ngu hơn mình nhẩy?
Tập theo anh Tây anh Tàu tí đi. Lúc MB nó rơi lại chả chẹp miệng bảo giá nó nhanh hơn 10 phút thì khỏi chết.
Có nhiều cái muốn và thực sự rất cần thay đổi thì các cụ bẩu "bao lâu nay nó vậy thì động vào làm giề để "noạn cả nên"". Ấy vậy mà cái sự thực lù lù ra đấy với bao nhiêu dẫn chứng khoa học thì các cụ lại không chịu chấp nhận mà cứ đòi thay đổi.Phi công Trung cũng chỉ là 1 ý kiến, cứ bay thử rồi biết
Bác Trung phó tổng thống nào thế cụ nhỉ? Hay cụ nhầm sang bác Nguyễn Cao Kỳ?Tranh cãi làm gì nữa ạ.
Trên kia phi công Nguyễn Thành Trung đã phân tích rồi, cùng lắm là sớm hơn đc 10 phút, bớt đc vài trăm đô tiền dầu nhưng lại mất hơn 1500 đô cho phí dẫn đường. Vậy tính ra là lỗ, thế thì lấy đâu ra giá vé rẻ.
Ông Trung cũng nói là ko thể ép họ chọn đường bay được vì làm kinh doanh phải tính lỗ lãi, nếu bay đường mới mà mất tiền nhiều hơn thì họ ko bay.
Bác Trung là người lái máy bay 777, đã từng làm phó tổng thì rõ ràng là hiểu biết hơn ông Bá rồi.
Là phó tổng giám đốc của VNA cụ ạBác Trung phó tổng thống nào thế cụ nhỉ? Hay cụ nhầm sang bác Nguyễn Cao Kỳ?
À vâng, cảm ơn cụ. Em mắt nhắm mắt mở, lại đọc thành phó tổng thống.Là phó tổng giám đốc của VNA cụ ạ
Bay lâu quá em sợ hết nhớt cháy Piston mấtMỗi cái Máy bay mà em đang bay nó lại chỉ thích bay càng lâu càng tôt. Thế mới ngược đời chứ lị?
Mấy cái cụ nêu ra theo e hoàn toàn khả thi, ko khó khăn gì cả, sớm muộn rồi cũng làm được vì toàn là chướng ngại có thể giải quyết.+ Cục hàng không của VN, Lào, Cam đầu tư thêm 1 loạt thiết bị dẫn đường mặt đất theo tiêu chuẩn mới và xin đăng ký đường bay mới với ICAO (?1)
+ Tiếp viên, phi công của các hãng hàng không VN khi bay hành trình Hà Nội- Sài Gòn chấp nhận chỉ tính giờ bay là giờ nội địa.
+ Các cơ quan cung cấp dịch vụ không lưu của Lào, Cam phải cam kết cung cấp giá điều hành bay bằng với giá của Tổng công ty đảm bảo hoạt động bay VN đang tính với các hãng hàng không nội địa và không bao giờ thay đổi trừ khi Tổng công ty đảm bảo hoạt động bay thay đổi(?2)
+ Bộ QP VN chấp nhận và có đủ năng lực, thiết bị, nhân sự...để quản lý hàng trăm chuyến bay nội địa có hướng bay đến/đi từ 1 không phận nước ngoài. (?3)
Theo các cụ với các cái "?1+2+3" kia và với tình hình kinh tế xã hội, chố đệ chính trị như VN, Cam... thì có khả thi?
Giá máy bay có khung giá trần do Bộ tài chính qui định, với đường bay Han-sgn thì giá trần là 2.800k, tuy nhiên, như các bác biết giá này chỉ bán đựoc trong dịp cao điểm, còn phần lớn là dưới mức giá trần. Với sự tham gia của Vieêtt và Jetstar Pacific, Vietnam Airlines bây giờ cũnga bắt buộc phải có vé rẻ để cạnh tranh. Mức giá phổ biến đừong bay này bây giờ là dưới 2 triệu, các cụ cứ vào trang bán vé của các hãng là biết. Do vậy để rẻ hơn nữa thì em cho rằng khó khả thi vì giá rẻ có những lúc còn dưới 1 triệu.Giá vé phải rẻ hơn chứ cụ, chứ giá vé mà bằng thì cũng chẳng làm chứ đừng nói cao hơn
Ý cụ chimbaobao chính là thế đấy cụ. Xét tất cả yếu tố chi phí thì ko tiết kiệm hơn. Đặc biệt cái chi phí dành cho bộ QP để đảm bảo an toàn bay cho các chuyến bay ra bay vào không phận Vn là ko hề nhỏ.Mấy cái cụ nêu ra theo e hoàn toàn khả thi, ko khó khăn gì cả, sớm muộn rồi cũng làm được vì toàn là chướng ngại có thể giải quyết.
Cái khó là, thực tế là đường bay thẳng ( e éo gọi là đường bay vàng) sẽ tiết kiệm được bao nhiêu xèng so với các chi phí phải bỏ ra (trả tiền cho lào, căm...). Cái con số đường bay ngắn đi 100-200km thực ra chả đáng kể vì thấy nhiều chuyến bay phải lượn vài vòng trên trời rồi mới đc hạ cánh thì vòng lượn của nó cũng cả trăm km rồi.
Nếu như tiết kiệm ko đáng kể thì chả nên thay đổi, vì rõ ràng bay trong không phân vn có nhiều ưu điểm về việc quản lý, cứu nạn khi có vấn đề, mà cái này ko tính tiền đc.
Cháu đang ngâm cứu môn chém, sắp tới cháu cũng học thành chuyên nghiệpNà cháu về lớp mẫu giáo đê, mới lên 3 thì quan tâm đến đường bay vàng mới chả đường bay bạc làm chi?