Cuối tuần em cho crv vào bản ( chạm 1 lần) . Các Cụ chịu khó thay đổi điều kiện setting khi lên dốc đổ đèo vượt thì CVT đáp ứng tốt . Kinh nghiệm em:
1. Vượt: bỏ eco giữ nguyên ga gẩy số tay - (trái) vẫn cảm thấy thiếu tự tin gẩy cái nữa( như phản lực ) D là đủ
2. Lên dốc trên 10 độ chuyển S dùng số tay phù hợp ( S giữ số) . Xuống dốc cũng vậy.
3. Mỗi trạng thái vênh nhau 0.5l/100 km nên khỏi phải lăn tăn. (S thừa xăng nên chạy lâu sẽ mùi xăng ở ống xả)
Cái xe phục vụ mình nên cứ triển đi các Cụ .
CRVvvvvv mà( tây nó bảo thế) phá nó cũng không hỏng trước khi thay xe đâu ( 12 năm 16v)
Vào bản thì do góc thoát CRV bản 5+2 rất tệ nên rất dễ chạm gầm. Đi đặt bánh phù hợp nếu lươn ngang thì người trên xe xuống bớt !