- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,107
- Động cơ
- 92,281 Mã lực
Lại mazda tai nạn xe dở tệ lởm thiếu an toàn tính năng cho nó có thôi
nếu để số D lên dốc yếu ko bácCuối tuần em cho crv vào bản ( chạm 1 lần) . Các Cụ chịu khó thay đổi điều kiện setting khi lên dốc đổ đèo vượt thì CVT đáp ứng tốt . Kinh nghiệm em:
1. Vượt: bỏ eco giữ nguyên ga gẩy số tay - (trái) vẫn cảm thấy thiếu tự tin gẩy cái nữa( như phản lực ) D là đủ
2. Lên dốc trên 10 độ chuyển S dùng số tay phù hợp ( S giữ số) . Xuống dốc cũng vậy.
3. Mỗi trạng thái vênh nhau 0.5l/100 km nên khỏi phải lăn tăn. (S thừa xăng nên chạy lâu sẽ mùi xăng ở ống xả)
Cái xe phục vụ mình nên cứ triển đi các Cụ .
CRVvvvvv mà( tây nó bảo thế) phá nó cũng không hỏng trước khi thay xe đâu ( 12 năm 16v)
Vào bản thì do góc thoát CRV bản 5+2 rất tệ nên rất dễ chạm gầm. Đi đặt bánh phù hợp nếu lươn ngang thì người trên xe xuống bớt !
Thoải mái Cụ. Yếu tý thì nhẩy số tay . S chỉ đi cho thích và xuống dốc hãm thay phanh .dốc 12 độ đường đá hộc trên xe 5 người + đồ . Dốc dài tầm 400 m bò thoải mái( đường rộng 1 xe lọt )nếu để số D lên dốc yếu ko bác
hay lắmThoải mái Cụ. Yếu tý thì nhẩy số tay . S chỉ đi cho thích và xuống dốc hãm thay phanh .dốc 12 độ đường đá hộc trên xe 5 người + đồ . Dốc dài tầm 400 m bò thoải mái( đường rộng 1 xe lọt )
Thế nó mới hạt dẻ cụ ahMazda mỏng manh lắm các vị Ko tin thì đến đại lý sờ thử và đóng thử cửa là biết và so sánh làm sao có cửa mà so với Honda crv từ khung gầm lẫn thân vỏ
xê ích năm rẻ hơn CRV cả trăm triệu,Mazda mỏng manh lắm các vị Ko tin thì đến đại lý sờ thử và đóng thử cửa là biết và so sánh làm sao có cửa mà so với Honda crv từ khung gầm lẫn thân vỏ
D cụ dùng gảy số về D1, D2 bò ầm ầm, ko cần phải về S đâu cụ; nhà cháu đi Đồng Văn toàn chơi về D + gảy số cho đỡ lích kích!nếu để số D lên dốc yếu ko bác
ok bácD cụ dùng gảy số về D1, D2 bò ầm ầm, ko cần phải về S đâu cụ; nhà cháu đi Đồng Văn toàn chơi về D + gảy số cho đỡ lích kích!
Thi thoảng vào spam ba câu lăng nhăng vô nghĩa.Mazda mỏng manh lắm các vị Ko tin thì đến đại lý sờ thử và đóng thử cửa là biết và so sánh làm sao có cửa mà so với Honda crv từ khung gầm lẫn thân vỏ
CRV 1 cầu bên Mỹ và tây chỉ ngang giá CX5 bản 1 cầu thôi.xê ích năm rẻ hơn CRV cả trăm triệu,
Bản 2.0 máy cũng yếu hơn 35 ngựa cụ à, có lý do cả.xê ích năm rẻ hơn CRV cả trăm triệu,
Thiếu gì: Lexus, Landcruiser....quan trọng là ví cụ có dày không thôiỞ vn giờ muốn mua cái xe Nhật mà ko dùng cvt thì ngoài Mazda ra đâu còn lựa chọn nào khác đâu các cụ nhỉ
Ngon đến mấy thì cvt cũng ko bằng AT đc. 1 thằng là dây còn 1 thằng là bánh răng, đi leo đèo là bít mặt nhau và cảm nhận đc ngay.CVT đúng là có lịch sử không được tốt đẹp lắm so với AT. Thậm chí đến tận các đời gần đây 201x của một số hãng (nissan, subaru, hyundai, kia v v...) vẫn còn lỗi. Do đó, nhiều cụ vẫn nhìn nhận CVT kém, yếu, đứt. Nhưng sang đến thập kỷ 202x rồi thì hầu như các hãng làm ngon hết. Đến các hãng đi sau như Hyundai Kia đã khắc phục xong nói chi Honda Toyota. Gần đây, Toyota đã dám trang bị cả CVT cho máy 2.5 thì sức chịu tải nó không phải chuyện đùa.
Ngon đến mấy thì cvt cũng ko bằng AT đc. 1 thằng là dây còn 1 thằng là bánh răng, đi leo đèo là bít mặt nhau và cảm nhận đc ngay.
Em chạy honda city (cvt) đc 2 năm, và 1 em khác AT. nói thật cụ là CVT ko bằng đc. Tiết kiệm nhiên liệu thì chênh nhau đc chút, còn bảo CVT êm ái hơn là chưa chuẩn, nó chỉ có gào to hơn. Còn mượt khi sang số thì đúng là hơn vì nó ko có cấp. Em ko xét đi bao lâu, nhưng về độ bền nói chung thì CVT ko thể ăn đc. Riêng hộp số AT mà >=6 cấp thì CVT chưa chắc tiết kiệm hơn, Cụ thể so maza2 và các xe hạng B (city, vios)phải so rõ ko bằng mặt nào thôi,
Vd về độ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu thì rõ ràng CVT hơn. Với ng chủ yếu lái đường nhựa, bê tông... thì CVT khéo lại còn thích hơn AT. Nhất là mấy con gầm thấp, sedan, hay cuv 1 cầu, cả đời chẳng đi đường khó.
Chưa kể, ở dòng phổ thông thì độ mượt của CVT thì AT cùng tầm tiền ko có cửa.
Còn xe đi gia đình, 10 năm cày được 20v thì lúc đó cả At hay Cvt đều chưa hỏng, tính độ bền làm gì.
Trước em chạy AT giờ chạy CVT. Thấy leo đèo chả khác gì. Các cụ để ý là con Subaru Forester AWD là con xe chuyên leo đèo. Con này đi địa hình là đầu bảng trong tầm giá. Nó vượt những con dốc đất đá mà đảm bảo CX5, Tucson lắp AT đấy mà khóc thét. Ấy thế mà người ta tự tin trang bị cho nó CVT là các cụ hiểu nó thế nào rồi. Còn tiếng ồn CVT, cũng chẳng thấy luôn, vì toàn thấy ồn lốp, đi vào đường nhám biết mặt nhau ngay, chứ ồn CVT chả thấy gì.Ngon đến mấy thì cvt cũng ko bằng AT đc. 1 thằng là dây còn 1 thằng là bánh răng, đi leo đèo là bít mặt nhau và cảm nhận đc ngay.