- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,168
- Động cơ
- 92,526 Mã lực
Cụ có biết nhìn biểu đồ không con 2.5 mazda cx5 không bằng con 1.5 CRV mã lực thì con 2.5 hơn con 1.5 10 mã lực. CRV mãi đỉnh kinh tế và hiệu quả.
Chưa hiểu ý cụ. Con CRV (xanh lá cây) kéo lên nhanh hơn nhưng do công suất tối đa và torque tối đa con Cx5 2.5 cao hơn nên cuối cùng con Cx5 sẽ vượt nhưng phải sau 3k. Nói chung e thấy điểm quan trọng nhất là cái CVT kéo cực khỏe, chả yếu tý nào, đè 2.0 quá dễ và tương đương 2.5.Cụ có biết nhìn biểu đồ không con 2.5 mazda cx5 không bằng con 1.5 CRV mã lực thì con 2.5 hơn con 1.5 10 mã lực. CRV mãi đỉnh kinh tế và hiệu quả.
Vậy theo cụ hộp số cvt ngon hơn, bền hơn, sức kéo khoẻ hơn? Mà tranh luận làm gì, lên google search so sánh hộp số AT và CVT là có đủSo sánh phải có con số cụ thể cụ ạ. Đây nhé so 3 con CRV 1.5 với CX5 2.0 và 2.5. Cụ xem xe nào kéo lên công suất tối đa nhanh nhất? Mà đây là CX5 2.0 165 ngựa nhé ở VN bản thường có 150. À hôm trước có thanh niên nào vào bảo làm sao CRV cho xe khác ngửi khói được ko biết có dám vào đọc không. CVT nó vào phát là vào cực nhanh, nhanh hơn số có cấp là cái chắc trừ tầm xe sang thì ko nói.
Nói chung là xe tầm tầm như nhau thì một 9 một 10 thôi, bọn kỹ sư nó tính chán rồi nên các cụ ko cần phải tranh cãi kiểu xe mày nát, lạc hậu cho éo đi làm gì cho mất công, tốn chỗ diễn đàn chả khác gì đám sửu nhi trên mạng.
View attachment 7726200
Em lấy từ gg đây cụ, hình ảnh rõ ràng con số rõ ràng rồi nên em ko tranh luận kiểu ý kiến này nọ đâu mất công em ra. Em viết đoạn sau rồi nếu cụ nghĩ khác thì thôi em dừng.Vậy theo cụ hộp số cvt ngon hơn, bền hơn, sức kéo khoẻ hơn? Mà tranh luận làm gì, lên google search so sánh hộp số AT và CVT là có đủ
Cần gì đợi bác, CRV nó chạy ầm ầm bên Mỹ bao nhiêu năm bao nhiêu con rồi và luôn trong top giữ giá nên ko thể nói là CVT ko bền được. Còn drag thì cỡ Cx5 2.0 Túc 2.0 là thôi bỏ rồi, nhìn biểu đồ là hiểu sẽ thua dài, 2.5 thì tương đương.Nếu nói về độ bền thì 5-7 năm nữa mới có kết quả giữa crv - cx5 - tucson xem con nào hỏng hộp số trước. Bây h tranh luận bằng thừa. Còn độ vọt thì đơn giản. Cụ nào có xe AT mang ra thi drag test với crv 1.5 của e xem xe nào từ 0-100km/h nhanh hơn.
Mấy bác fan cx5 đâu nhỉ
chuẩn cụ, tuỳ nhu cầu mà chọn xe. xe có bền hay ko còn phụ thuộc cách đi, cách bảo dưỡng.Đọc lại thread thì thấy tạo từ 2014. Kinh thật, gần 10 năm rồi mà có vài cụ vẫn kiên nhẫn tranh luận miệt mài trong 10 năm nay. Quá nể.
Từng ấy thời gian cũng quá đủ để đánh giá nó bền hay không rồi, tranh cãi làm gì, có đi đến đâu được đâu. Thôi nghỉ ngơi làm việc khác cho đỡ mệt, chứ hơi đâu cãi lộn nhau online.
Nó giống như xe máy tay ga và xe số, phục vụ cho đối tượng khách hàng khác nhau. AT cũng không ngừng phát triển và cải tiến, CVT cũng vậy, và nó sẽ là xu thế tương lai cho những dòng xe đô thị cỡ nhỏ.
Ngoài ra, việc chọn 1 chiếc xe nó không đơn thuần chỉ là hộp số, nó tổng hợp từ nhiều yếu tố từ ngoại thất, nội thất, tính năng an toàn, độ bền bỉ, thương hiệu. Nên mỗi người 1 cái nhìn, mỗi người 1 sở thích. So trong cùng tầm giá, các cụ thích nhất con nào thì mua con đó thôi. 5-10 năm nữa chúng ta quay sang thảo luận con BMW X5, X7, Volvo XC90 chứ 10 năm rồi vẫn loanh quanh tranh luận mấy con xe cỏ này thì cũng phí cả thanh xuân![]()
Vẫn phải thi thoảng vào đào tạo tý cụ ạ ko nhiều thế hệ sau lại nghĩ CRV xe dởm chạy 100m là bể hộp số. Cứ phải nói số nó mới xong chứ cãi lộn chả để làm gì.Đọc lại thread thì thấy tạo từ 2014. Kinh thật, gần 10 năm rồi mà có vài cụ vẫn kiên nhẫn tranh luận miệt mài trong 10 năm nay. Quá nể.
Từng ấy thời gian cũng quá đủ để đánh giá nó bền hay không rồi, tranh cãi làm gì, có đi đến đâu được đâu. Thôi nghỉ ngơi làm việc khác cho đỡ mệt, chứ hơi đâu cãi lộn nhau online.
Nó giống như xe máy tay ga và xe số, phục vụ cho đối tượng khách hàng khác nhau. AT cũng không ngừng phát triển và cải tiến, CVT cũng vậy, và nó sẽ là xu thế tương lai cho những dòng xe đô thị cỡ nhỏ.
Ngoài ra, việc chọn 1 chiếc xe nó không đơn thuần chỉ là hộp số, nó tổng hợp từ nhiều yếu tố từ ngoại thất, nội thất, tính năng an toàn, độ bền bỉ, thương hiệu. Nên mỗi người 1 cái nhìn, mỗi người 1 sở thích. So trong cùng tầm giá, các cụ thích nhất con nào thì mua con đó thôi. 5-10 năm nữa chúng ta quay sang thảo luận con BMW X5, X7, Volvo XC90 chứ 10 năm rồi vẫn loanh quanh tranh luận mấy con xe cỏ này thì cũng phí cả thanh xuân![]()
Đường bọn Mễ nhìn nó sướng nhỉ, đóng 200 mà thấy bình thường, xong xe còn tự biết nhường. Honda Prelude thì nó là hàng hiếm bảo tồn của honda rồi cụ.làm tý âm thanh honda 1997 cho nó phê nhé. Niềm đa mê của em là ngắm những chiếc Honda cổ các cụ ạ thích quá đi.
CVT this, CVT thát bác ơi, dây dai CVT của Subaru nó là dây xích to tổ bố thằng ăn mày ra ấy, ko phải mỏng lét như mấy con honda đâuNhảm thật, mấy con WRX hiệu suất cao 2 tỷ mấy và cả nhà Subaru nó toàn CVT, chắc bọn đấy kém chả biết gì. CVT hiện đại mãi những năm 1990 mới có, chắc vì lúc đó mới có vật liệu đủ để chịu lực, nhưng từ đó đến nay thì càng ngày càng nhiều xe dùng. Cụ lại chê là lạc hậu??? Chả biết ai chiên ga bàn phím
vâng xem trên mạng thấy xích nó khủng thật - có thể nói bền gần như vĩnh viễn nếu bảo dưỡng chuẩn....dây dai CVT của Subaru nó là dây xích to tổ bố thằng ăn mày ra ấy, ko phải mỏng lét như mấy con honda đâu
CVT truyền động bằng xích của subaru có vẻ là truyền moment hiệu quả hơn thôi chứ còn độ bền thì chưa biết có hơn không. Cvt của honda truyền động theo nguyên tắc đẩy chứ không phải kéo nên nó không phải chịu lực kéo và do vậy cũng bền. Nhưng sự thực là cvt của honda cảm giác lái chán khi lắp lên xe hơi to như crv.vâng xem trên mạng thấy xích nó khủng thật - có thể nói bền gần như vĩnh viễn nếu bảo dưỡng chuẩn.
Cụ nói thế nào. Sao mọi người bảo cảm giác lái của Honda là nhất.CVT truyền động bằng xích của subaru có vẻ là truyền moment hiệu quả hơn thôi chứ còn độ bền thì chưa biết có hơn không. Cvt của honda truyền động theo nguyên tắc đẩy chứ không phải kéo nên nó không phải chịu lực kéo và do vậy cũng bền. Nhưng sự thực là cvt của honda cảm giác lái chán khi lắp lên xe hơi to như crv.
Các cụ chỉ nói theo cảm nhận thôi. Thế giới thì họ thống kê. Chưa chắc to đã hơn bé.vâng xem trên mạng thấy xích nó khủng thật - có thể nói bền gần như vĩnh viễn nếu bảo dưỡng chuẩn.
Cảm giác lái có nhiều khía cạnh cụ ạ. Về hệ thống lái của honda thì là ngon. Còn cái cvt này cảm giác chân ga thì khá thất vọng khi chạy tốc độ dưới 30kmh nếu lắp lên xe to như crv.Cụ nói thế nào. Sao mọi người bảo cảm giác lái của Honda là nhất.
Việc Hyundai thiết kế và sản xuất các bộ truyền CVT của riêng họ khiến chúng ta càng chắc chắn rằng họ đang đi đúng hướng để trở thành nhà sản xuất CVT đáng tin cậy hàng đầu. Bản cập nhật này cho công chúng thấy rằng họ có độ tin cậy trong tâm trí. Họ cũng rất giỏi trong việc đối phó với tất cả các vấn đề CVT IVT trong quá khứ.Các cụ chỉ nói theo cảm nhận thôi. Thế giới thì họ thống kê. Chưa chắc to đã hơn bé.
1. Honda
2. Toyota
3. Subaru
4. Hyundai
5. Nissan
![]()
This Car Brand Has The Best CVT Transmission: Top 5 List
Buying a car with CVT transmission? Here are the top 5 best CVT transmissions today. We researched their reliability and problems.lifeonfour.co
Nói thế sao được, bền không phải tùy thuộc vào số liệu cụ thể chứ đâu thể bảo vì nó to nên nó tốt? Nếu có số liệu thể hiện honda cvt kém thì cụ phải dẫn ra nó mới đúng. Chỉ thấy ở Mỹ đi Honda nhiều, bào xe còn hơn vn mà chưa thấy vấn đề gì. Kể cả ở vn cũng toàn hỏng cvt mấy con city do chủ thích không bảo dưỡng, chạy cố chứ civic crv chủ có tiền hơn với chăm có thấy vụ nào đâu? Tương tụ subaru người mua ở vn cũng toàn người thích chất xe tính cẩn thận nên có ông nào bị sao đâu?CVT this, CVT thát bác ơi, dây dai CVT của Subaru nó là dây xích to tổ bố thằng ăn mày ra ấy, ko phải mỏng lét như mấy con honda đâu