Độ bền hộp số CVT của Honda

tuongvt

Xe buýt
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
666
Động cơ
342,861 Mã lực
Mang đi hành đi Cụ, em dùng mỗi cuối tuần (đi làm có chú em hàng ngày qua đón rồi) . Ghét CRV mỗi gầm thấp và FWD.
Nhu cầu của cụ thì quất con Subaru forester, ngồi nó cao như ngồi bán tải luôn chứ k có cảm giác chìm vào xe như CRV. Mà lại awd luôn, giá đang rẻ
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,541
Động cơ
26,916 Mã lực
Tuổi
37
Em lang thang bản làng và những vùng" bọn " Kinh ít đến nên đá hộc hoặc lươn giữa đường nó táng gầm CRV ầm ầm!
Cụ dũng cảm đấy! Vào chỗ "thổ" đấy mà phi xe khung liền cầu trước mà không rón rén. Em trước đi City cũng đi đường "hơi xấu" nhiều. Chỉ là đi rón rén chứ không "phi" như xe khung rời.
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,913
Động cơ
1,364,464 Mã lực
Tuổi
36
Em lang thang bản làng và những vùng" bọn " Kinh ít đến nên đá hộc hoặc lươn giữa đường nó táng gầm CRV ầm ầm!
Sao cụ không làm con Pajero Sport. Đợt mua CRV em cũng định mua Parejo nhưng nó to quá, nếu đi như cụ thì chắc là em quất Parejo mất 😁
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,921
Động cơ
389,282 Mã lực
Cụ dũng cảm đấy! Vào chỗ "thổ" đấy mà phi xe khung liền cầu trước mà không rón rén. Em trước đi City cũng đi đường "hơi xấu" nhiều. Chỉ là đi rón rén chứ không "phi" như xe khung rời.
Sao phải rén Cụ. Đi mới biết cái xe nó thế nào . Góc thoát của crv tệ!
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá thì lấy luôn ở official website của các hãng thì chắc nó tào lao cụ nhỉ 😂
Screenshot_20230210_121805_Chrome.jpg


Mấy câu hỏi em hỏi cụ trả lời em đi mà, chứ cụ kêu tỷ lệ lỗi cao nên em muốn xem con số, CVT nó bán cả chục năm rồi, nhanh hỏng thế thì giờ có bán cho hổ chứ ở đó mà nằm top 10 😂 lên mấy diễn đàn đọc mấy bài lỗi mà bảo nó lởm thì em chịu cụ. Thường là ông nào lỗi thì lên đó hỏi, lên đó kêu, nên cơ bản cụ chỉ đọc được mấy bài đó thì cụ nghĩ là số đông. Nhưng nó chiếm bao nhiêu % số lượng bán ra, ở VN trong các nhóm này có bao nhiêu cụ bị đứt hoặc phải thay hộp số rồi cụ điểm danh hộ em cái?
Ý sau cụ nói Honda ở VN chất lượng kém hơn các hãng khác hả, hehe. Mazda của cụ là nhất.
Còn vì sao lấy Mỹ để so, vì nó là thị trường lớn, thị trường lâu năm để mang ra làm căn cứ. Còn cụ lấy VN làm căn cứ thì đó là quan điểm của cụ. Ở VN, như em nói, cụ đi mua xe chắc gì cụ đã được quyết hay là vợ cụ chọn 😂 đàn ông chọn thì em cũng chẳng mua con Mazda 2 :)) với nữa là em ở đó rồi, em thấy nó chạy nhiều nên em nói thôi, mắt thấy tai nghe, cụ chưa ở đó sao cụ phán ghê thế.

Nữa là, cụ cãi ko phải cụ từng dính lỗi với con City rồi mang lòng thù hận. Vậy em hỏi cụ, cụ đã từng sở hữu con Honda nào chưa mà dám quả quyết chất lượng nó lởm. Nếu chưa từng sở hữu thì lại càng võ đoán, thầy bói xem voi à, hế hế
Tranh luận với cụ thì cụ toàn cãi cùn thôi, phán theo cảm tính, chưa dùng nhưng nói như dùng rồi.
Screenshot_20230210_121016_Chrome.jpg
Ơ hay. Thế sở hữu Honda xong chạy xe khác ngon hơn chả nhẽ lỗi lên đây chê à cụ?. Không sở hữu là không được trải nghiệm hay đánh giá à, hay là không có thông tin gì về nó à? Honda có phải siêu xe hay gì mà không mua là không được trải nghiệm. Sỡ hữu rồi mà quanh năm chạy một con xe đôi khi cuồng quá giống 2-3 cụ gì cuồng CVT trên này chắc gì đã biết nó kém hãng khác điểm gì, người ta gọi là ếch ngồi đáy giếng đó cụ.

Nói chung CVT với xe đi ít , đi gia đình không chạy dịch vụ thì là đủ bền, nhiều khi xe hỏng cái khác theo thời gian mà cvt chưa hỏng. Còn xe đi nhiều thì không bền bằng AT, nhất là vận hành đường xá địa hình phức tạp. Cái đó xét cả về cấu tạo và thực tế đã chứng minh không phải lí thuyết nhé.
Các bác tài chạy dịch vụ đã đánh giá nhiều, sau nhiều vạn Km thì cvt rụng nhiều còn AT nó vẫn lì lì chạy bình thường. Cvt của Toyota bền hơn Honda rất nhiều và bảo trì ít hơn mà cũng chưa so lại AT đâu.

Cái quan trọng nữa Cvt nó ồn, nhảy tỉ số
chậm, ngâm số khi phanh, trải nghiệm đi không tốt như AT được, nó phù hợp với xe nhỏ hạ giá thành sản xuất không ưu tiên cao trải nghiệm.

Cụ lôi doanh số Mỹ mà chưa trả lời: Tại sao từ khi Honda chuyển AT sang cvt, sau vài năm thì thị phần Honda bị mất dần và tụt thê thảm vậy, trong khi mấy con AT của Toyota vẫn duy trì vững và mấy con AT hãng khác cùng phân khúc lại đang lên?

Chính cụ là người lôi CX5 Mỹ vào để so doanh số AT, Cvt tráo khái niệm và tôn cvt lên nhé. Sao không so luôn Rav4, camry với CRV, Accord kia kìa, nó vượt xa HONDA từ doanh số tới hộp số nhé, nó là AT đó. Chứ em không cuồng hay khen CX5 bất chấp nhé. Em chả thích CX5 nhưng cái gì nó tốt, ưu điểm của nó thì phải công nhận thôi.
Mấy mẫu xe hãng khác kể cả Hàn nó vào Mỹ sau thì nó phải lắp AT cho tốt là ưu thế bán hàng, chứ vào sau lại lắp CVT thì bán cho ai ?. Ngoại trừ cho chị em phụ nữ đi loanh quanh thì cvt hay AT nó không quan trọng lắm.

Tại tao CVT Toyota nó đã tốt hơn CVT Honda nhiều mà hãng nó vẫn nâng cấp cải tiến công nghệ Cvt mới như nâng cấp Puli kép, thêm hộp số có cấp vào cvt mới, Nissan cũng vậy? Có phải CVT công nghệ cũ thô sơ như Honda đang sử dụng cổ quá, quá nhiều nhược điểm không?
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Độ bền thì mình chẳng dám nói trước vì nó do người dùng nhưng 4rum CRV tây tàu đều khẳng định CVT của CRV dùng đến hết vòng đời của xe trong dkien sử dụng bình thường.

Còn thánh trên cuồng mazda thì cãi nhau làm gì. Toàn nghiên cứu trên sách vở. Về sách vở Cx5 với Crv thì Cx5 ngon đấy có Awd, hộp số có cấp, máy hút khí tự nhiên 2.5,…. Nghe thì so với 1.5 turbo CVT có vẻ ngon hơn đấy nhưng thực tế sd chả ra **** gì.
Cụ này cuồng cvt nè. Hết vòng đời của xe là bao nhiêu Km vậy?.
Cụ có biết City so với phân khúc chưa phải bán chạy mà nhiều xe chạy dịch vụ cvt bị đứt không?. Ngay cả xe cá nhân còn đứt.

Vậy City có phải CVT và phải Honda không? Hay CRV được trang bị công nghệ CVT khác? Tại sao hãng khác như Toyota cvt nó đã bền hơn Honda rất nhiều mà nó phải vẫn cần cấp cvt thế?

Đồng ý CRV, Civic có thể bền hơn vì phân khúc khác nên các chi tiết được chăm chút kĩ lưỡng hơn. Nhưng các thành phần cấu tạo và công nghệ vẫn tương đồng nhé.
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,107
Động cơ
92,281 Mã lực
Con mazda cx5 nội thất lởm, đóng cửa phành phành như tờ giấy chật trội. Chưa kể hay lỗi vặt gây bực mình cho các khách hàng.
D0A725AB-8341-470B-9483-7FDB33B7B1D8.jpeg
0DE2E458-0A2A-475E-BC4B-56FDDEAEE9D5.jpeg
E3780C22-4050-4C71-8804-8602251C56AD.jpeg
093047CD-5C95-4714-80E3-460A5206E887.jpeg
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,913
Động cơ
1,364,464 Mã lực
Tuổi
36
Ơ hay. Thế sở hữu Honda xong chạy xe khác ngon hơn chả nhẽ lỗi lên đây chê à cụ?. Không sở hữu là không được trải nghiệm hay đánh giá à, hay là không có thông tin gì về nó à? Honda có phải siêu xe hay gì mà không mua là không được trải nghiệm. Sỡ hữu rồi mà quanh năm chạy một con xe đôi khi cuồng quá giống 2-3 cụ gì cuồng CVT trên này chắc gì đã biết nó kém hãng khác điểm gì, người ta gọi là ếch ngồi đáy giếng đó cụ.

Nói chung CVT với xe đi ít , đi gia đình không chạy dịch vụ thì là đủ bền, nhiều khi xe hỏng cái khác theo thời gian mà cvt chưa hỏng. Còn xe đi nhiều thì không bền bằng AT, nhất là vận hành đường xá địa hình phức tạp. Cái đó xét cả về cấu tạo và thực tế đã chứng minh không phải lí thuyết nhé.
Các bác tài chạy dịch vụ đã đánh giá nhiều, sau nhiều vạn Km thì cvt rụng nhiều còn AT nó vẫn lì lì chạy bình thường. Cvt của Toyota bền hơn Honda rất nhiều và bảo trì ít hơn mà cũng chưa so lại AT đâu.

Cái quan trọng nữa Cvt nó ồn, nhảy tỉ số
chậm, ngâm số khi phanh, trải nghiệm đi không tốt như AT được, nó phù hợp với xe nhỏ hạ giá thành sản xuất không ưu tiên cao trải nghiệm.

Cụ lôi doanh số Mỹ mà chưa trả lời: Tại sao từ khi Honda chuyển AT sang cvt, sau vài năm thì thị phần Honda bị mất dần và tụt thê thảm vậy, trong khi mấy con AT của Toyota vẫn duy trì vững và mấy con AT hãng khác cùng phân khúc lại đang lên?

Chính cụ là người lôi CX5 Mỹ vào để so doanh số AT, Cvt tráo khái niệm và tôn cvt lên nhé. Sao không so luôn Rav4, camry với CRV, Accord kia kìa, nó vượt xa HONDA từ doanh số tới hộp số nhé, nó là AT đó. Chứ em không cuồng hay khen CX5 bất chấp nhé. Em chả thích CX5 nhưng cái gì nó tốt, ưu điểm của nó thì phải công nhận thôi.
Mấy mẫu xe hãng khác kể cả Hàn nó vào Mỹ sau thì nó phải lắp AT cho tốt là ưu thế bán hàng, chứ vào sau lại lắp CVT thì bán cho ai ?. Ngoại trừ cho chị em phụ nữ đi loanh quanh thì cvt hay AT nó không quan trọng lắm.

Tại tao CVT Toyota nó đã tốt hơn CVT Honda nhiều mà hãng nó vẫn nâng cấp cải tiến công nghệ Cvt mới như nâng cấp Puli kép, thêm hộp số có cấp vào cvt mới, Nissan cũng vậy? Có phải CVT công nghệ cũ thô sơ như Honda đang sử dụng cổ quá, quá nhiều nhược điểm không?
Ahaha, khổ em quá mà. Lôi giá từ web của hãng thì bị chê tào lao, hỏi số liệu thì lại bị kêu ếch ngồi đáy giếng :)) , lôi CX5 vì ngày trước tranh luận cụ hay bợ con CX5 thần thánh, cụ quên rồi à.
Thôi, đúng rồi, cụ chạy dịch vụ nên cụ lo, chứ em chạy dịch vụ đếch đâu mà em lo, cụ nhỉ.
Em tự nhận mình là con ếch vậy, chào cụ Mesh trên miệng cái giếng nhé.
FB_IMG_1676165626445.jpg
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Con mazda cx5 nội thất lởm, đóng cửa phành phành như tờ giấy chật trội. Chưa kể hay lỗi vặt gây bực mình cho các khách hàng.
D0A725AB-8341-470B-9483-7FDB33B7B1D8.jpeg
0DE2E458-0A2A-475E-BC4B-56FDDEAEE9D5.jpeg
E3780C22-4050-4C71-8804-8602251C56AD.jpeg
093047CD-5C95-4714-80E3-460A5206E887.jpeg
Mazda nó kém gì kệ nó. Nhưng mà nói chung mấy con hộp số AT máy móc nó tốt chạy nó sướng, nội thất đẹp.
Mấy con AT như Tucson, Sportage...cũng hộp số AT đạp ga cũng nhảy số luôn thích lắm. Đi sướng khác hẳn Cvt mà đi đỡ đau đầu tiếng ré Cvt mà đạp ga nó nhảy tua liền, đã lắm, đã thế lại đỡ sợ tốn tiền thay hộp số như CVT:D
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ahaha, khổ em quá mà. Lôi giá từ web của hãng thì bị chê tào lao, hỏi số liệu thì lại bị kêu ếch ngồi đáy giếng :)) , lôi CX5 vì ngày trước tranh luận cụ hay bợ con CX5 thần thánh, cụ quên rồi à.
Thôi, đúng rồi, cụ chạy dịch vụ nên cụ lo, chứ em chạy dịch vụ đếch đâu mà em lo, cụ nhỉ.
Em tự nhận mình là con ếch vậy, chào cụ Mesh trên miệng cái giếng nhé.
FB_IMG_1676165626445.jpg
Cụ lôi doanh số Honds Mỹ ra khỏa lấp nhược điểm của hộp số dây đai CVT mà cụ có biết doanh số Accord, Civic bên đó giảm sâu, đang thoái trào không? Cụ thể:

+ Doanh số Mỹ 2022 CRV chỉ bằng già nửa Rav4
+ Doanh số Civic cũng chỉ già nửa của Corolla. Dù xưa nay Civic được đánh giá là mẫu khá thành công.
+ Doanh số Arrcord cũng giảm thảm so với Camry, chỉ ngang Nissan Altima, nửa so với Camry.

Đã đành xưa nay Honda cũng chưa đủ tầm sánh với Toyota, nhưng sao mấy năm gần đây thảm thế? Có phải là tại hiệu ứng bài xích CVT của dân Mỹ không cụ, CVT nó làm mất uy tín quá phải không?
Cụ giải thích nguyên nhân thông não hộ em với.

Tại sao CVT cũ của Toyota được đánh giá bền và tốt hơn CVT của Honda rất nhiều mà Toyota vẫn chi tiền nghiên cứu và mua công nghệ D-CVT, E-CVT mới cải tiến so với CVT cũ.
Nissan, Hyundai cũng cải tiến CVT rất nhiều trong những năm gần đây còn Honda thì vẫn CVT kiểu đơn giản cũ. Hay là Honda định quay lại AT cho ngon nhỉ? :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mà nói chung chung cvt thì oan cho một số loại CVT.
Nếu nói CVT thì giờ Xtronic của Nissan, hay D-CVT, E-CVT của Toyota mới là ngon.
Xưa nissan tiên phong áp dụng công nghệ mới nên có bị một số lỗi, phốt. Nhưng nay thì nó khác biệt với CVT công nghệ cũ của Honda.
Gọi là cvt thôi nhưng cấu tạo nó phức tạp, hiện đại hơn CVT Honda rất nhiều. Nó cải tiến khả năng nhảy số nhanh, pulley cũng tăng tốc độ ép giãn nhanh hơn 30%. Gia tăng tỉ số truyền đầu cuối nên bốc, bền, giảm ma sát tiết kiệm xăng. Nhà sx cũng khẳng định sẽ bền hơn cvt cũ truyền thống rất nhiều do dây đai ít bị gấp hơn, đỡ ồn, mượt, khó trượt đai hơn.

Đấy CVT công nghệ đó so với AT5, 6 cấp còn phải bàn nhiều. Chứ CVT của Honda thì cần cải thiện nhiều mới so nổi cụ nhé.
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,913
Động cơ
1,364,464 Mã lực
Tuổi
36
Mà nói chung chung cvt thì oan cho một số loại CVT.
Nếu nói CVT thì giờ Xtronic của Nissan, hay D-CVT, E-CVT của Toyota mới là ngon.
Xưa nissan tiên phong áp dụng công nghệ mới nên có bị một số lỗi, phốt. Nhưng nay thì nó khác biệt với CVT công nghệ cũ của Honda.
Gọi là cvt thôi nhưng cấu tạo nó phức tạp, hiện đại hơn CVT Honda rất nhiều. Nó cải tiến khả năng nhảy số nhanh, pulley cũng tăng tốc độ ép giãn nhanh hơn 30%. Gia tăng tỉ số truyền đầu cuối nên bốc, bền, giảm ma sát tiết kiệm xăng. Nhà sx cũng khẳng định sẽ bền hơn cvt cũ truyền thống rất nhiều do dây đai ít bị gấp hơn, đỡ ồn, mượt, khó trượt đai hơn.

Đấy CVT công nghệ đó so với AT5, 6 cấp còn phải bàn nhiều. Chứ CVT của Honda thì cần cải thiện nhiều mới so nổi cụ nhé.
Ok cụ, Nissan ngon, tý chết vì làm con CVT lỗi lên lỗi xuống 😂, cái gì cũng phải chờ xem đã. Cụ cứ chạy dịch vụ tiếp đi nhé, em ếch lại về cái giếng đây
FB_IMG_1676165626445.jpg
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,274
Động cơ
418,570 Mã lực
Ok cụ, Nissan ngon, tý chết vì làm con CVT lỗi lên lỗi xuống 😂, cái gì cũng phải chờ xem đã. Cụ cứ chạy dịch vụ tiếp đi nhé, em ếch lại về cái giếng đây
FB_IMG_1676165626445.jpg
Cụ ơi đừng mất thời gian nữa, kệ thôi. Bấm ignore và bước tiếp
 

hanbean

Xe tải
Biển số
OF-385949
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
235
Động cơ
240,639 Mã lực
Nhà em hiện đang sử dụng cả 2 con CRV L và CX5 2.5 pre mà còn được cụ Mesh vào dạy về 2 xe cơ mà. Xe nhà em mà em lại ko biết, hehe. Thôi dừng đi các cụ.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,423
Động cơ
82,804 Mã lực
Buồn cười thật sự với cụ này !!!
Không biết là cụ đang đi xe gì và cụ có bao nhiêu kiến thức về xe (kiến thức thật do được va chạm mà có chứ không phải kiến thức báo mạng, nhà văn nói láo nhà báo nói phét)
Đúng là CVT có nhược điểm, nhưng những nhược điểm của CVT đều có thể khắc phục được và tương lai CVT mới là cái đích đến của các hãng sản xuất, khắc phục được các nhược điểm thì nghiễm nhiên nó sẽ là hộp số tốt nhất cho xe đô thị.
Còn để mà so sánh thì em nói thẳng luôn 6AT không có cửa với CVT của Honda, nhà em có Santafe 2020 máy dầu 8AT và em đang đi civic RS 2022. Bác múa mõm thế nào em không cần biết vì thực tế nó *** nói sai, vợ em *** hiểu gì về xe còn nói một câu xanh rờn là Civic đi bốc nhỉ thì cụ tự hiểu như nào rồi. Còn cụ kêu tua lên chậm thì em làm kèo luôn riêng đám 6AT tầm 1 tỷ có con nào lên tua nhanh hơn CVT trên civic thì chặt cụ đầu em đi. Lịch sử Honda với VTEC là nhưng cỗ máy có vòng tua cao nên đừng có đánh đồng với CVT trên vios hay các xe khác. Để Sport đạp còn chuếnh choáng cả người ngồi cạnh mà bố kêu thua 6AT thì đúng là bốc phét.
Chốt lại là dưới 200 ngựa và 300Nm thì CVT chả si nhê *** gì, có những con Civic còn lên Tuning 300 ngựa drag vẫn cho bmw 330i tuning 275 ngựa 8AT hít khói :)) nên đừng có bàn về độ bền hay đứt đụng làm gì cho mệt
Chốt thêm quả DCT khô của mấy anh Quốc Xẻng đi lùa mấy con ga thì *** thèm bàn, số má chuyển vô tội vạ *** biết thế nào mà lần :)) gặp đường tắc thì chỉ có nước tắt máy đỗ vỉa chờ hết tắc chứ cố thêm rồi lại đo đường bị anh em đi đường nó cười cho :))
Nên đừng có quy chụp làm gì cho mệt, mỗi hộp số đều có ưu nhược riêng, còn mấy bố phân vân thì tốt nhất đi ngồi lái thử, mang cả vợ con đi là chuẩn xác nhất :)) *** sao phải lắm thầy nhiều ma, gặp mấy thành phần dốt nát lại càng thêm đau đầu.
Em đã từng đi xe số tự động 6 cấp nhưng em không thích bằng CVT CRV. Nếu so sánh về khả năng tăng tốc thì trên thế giới họ cũng so sánh nhiều rồi. Mấy anh ngang phân khúc của CRV cũng có ăn được đâu. Xe số 10 cấp thì em chưa được lái chứ 8 cấp em cũng lái vài con rồi. EM chỉ công thấy 8 cấp của bọn Audi lái là thích!
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,921
Động cơ
389,282 Mã lực
Cuối tuần em cho crv vào bản ( chạm 1 lần) . Các Cụ chịu khó thay đổi điều kiện setting khi lên dốc đổ đèo vượt thì CVT đáp ứng tốt . Kinh nghiệm em:
1. Vượt: bỏ eco giữ nguyên ga gẩy số tay - (trái) vẫn cảm thấy thiếu tự tin gẩy cái nữa( như phản lực ) D là đủ
2. Lên dốc trên 10 độ chuyển S dùng số tay phù hợp ( S giữ số) . Xuống dốc cũng vậy.
3. Mỗi trạng thái vênh nhau 0.5l/100 km nên khỏi phải lăn tăn. (S thừa xăng nên chạy lâu sẽ mùi xăng ở ống xả)

Cái xe phục vụ mình nên cứ triển đi các Cụ .
CRVvvvvv mà( tây nó bảo thế) phá nó cũng không hỏng trước khi thay xe đâu ( 12 năm 16v)

Vào bản thì do góc thoát CRV bản 5+2 rất tệ nên rất dễ chạm gầm. Đi đặt bánh phù hợp nếu lươn ngang thì người trên xe xuống bớt !
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top