Bác Kang có thể cho xem ảnh phần đuôi bugi Bosch này không?
Bugi Bosch Iridium - platinum em mua cũng giống cái bác Kang show ảnh ( 4 chấu) tuy nhiên mã bugi hơi khác 1 chút : nó là FGR8MQI ( khác chữ M thay vì chữ D). Không biết khác biệt này có ảnh hưởng gì không? Em cũng không biết nó là loại bugi "nóng" hay "nguội" nữa.
Thực chất em muốn thay bugi nóng vì phần lớn thời gian em chỉ chạy được dưới 40 cây chuối/ giờ ( chủ yếu 15-30cây chuối/ giờ). Với chế độ này nếu dùng bugi "nguội" sẽ có khả năng đốt không hết, bugi bị bám muội than ( như trong ảnh của bác Kang - bugi Champion theo xe) và nó là nguyên nhân xe uống bia nhiều khi chạy chậm ( ở chế độ này suất tiêu thụ xăng L to của em lên đến 17-18 lit/100 cấy chuối).
Em chưa thay nên vẫn để trong vỉ nhựa. Sắp tới ( khoảng tháng nữa), em thay xong, chạy thử sẽ báo cáo với các bác L to biết chi tiết hiệu quả ra sao!
Chắc lúc đó bác Cap và Pipe đã chạy L to với bugi Denso IK20 được 1 tháng và cũng có cảm nhận rõ ràng rồi!
Bugi Bosch Iridium - platinum em mua cũng giống cái bác Kang show ảnh ( 4 chấu) tuy nhiên mã bugi hơi khác 1 chút : nó là FGR8MQI ( khác chữ M thay vì chữ D). Không biết khác biệt này có ảnh hưởng gì không? Em cũng không biết nó là loại bugi "nóng" hay "nguội" nữa.
Thực chất em muốn thay bugi nóng vì phần lớn thời gian em chỉ chạy được dưới 40 cây chuối/ giờ ( chủ yếu 15-30cây chuối/ giờ). Với chế độ này nếu dùng bugi "nguội" sẽ có khả năng đốt không hết, bugi bị bám muội than ( như trong ảnh của bác Kang - bugi Champion theo xe) và nó là nguyên nhân xe uống bia nhiều khi chạy chậm ( ở chế độ này suất tiêu thụ xăng L to của em lên đến 17-18 lit/100 cấy chuối).
Em chưa thay nên vẫn để trong vỉ nhựa. Sắp tới ( khoảng tháng nữa), em thay xong, chạy thử sẽ báo cáo với các bác L to biết chi tiết hiệu quả ra sao!
Chắc lúc đó bác Cap và Pipe đã chạy L to với bugi Denso IK20 được 1 tháng và cũng có cảm nhận rõ ràng rồi!
Chỉnh sửa cuối: