- Biển số
- OF-24610
- Ngày cấp bằng
- 22/11/08
- Số km
- 1,385
- Động cơ
- 505,110 Mã lực
- Nơi ở
- Xe Hay Trong Tầm Giá
dòng này mới đầu em gặp nhì hay ho thế chứ
Các cụ cho em hỏi.
1/ Thỉnh thoảng em đề nổ ko được, khi đưa thẻ khóa sát vào star/stop thì lại được vậy có phải do hết pin điều khiển thẻ khóa không hay do ắc qui...?
Trước khi lấy em L to này về em đã hỏi kỹ cách dùng smartkey và được chỉ rõ trường hợp này. Đúng là triêu chứng của hết pin, bác Pipe mang chìa khóa ra tiệm đồng hồ mua pin cùng loại thay là xong .
Bác bấm chốt chìm bên cạnh đầu chìa khóa thi nắp sẽ bật ra. Sau đó kéo rút khay pin nhẹ nhàng ra lấy viên pin cho thợ đồng hồ chọn đúng củng loại mã pin ( giống pin đồng hồ) và thay pin mới vào là xong.
Bác Pipe cho hỏi bác dùng 2 năm mới có triệu chứng hết pin thế này?
Triệu chứng của pin yếu đấy, lão thay đi - ấn nút ở hông phía bên phải (phía có chữ Luxgen), mở nắp, rút khay pin ra thay là xong. Hôm trước em đã bị hết pin, phải lấy chìa khóa ở trong cái điều khiển để mở cửa xe, sau đó gí sát điều khiển, phần có chữ Luxgen vào nút Start mới đề nổ được đấyCác cụ cho em hỏi.
1/ Thỉnh thoảng em đề nổ ko được, khi đưa thẻ khóa sát vào star/stop thì lại được vậy có phải do hết pin điều khiển thẻ khóa không hay do ắc qui...?
Chuẩn... xe em 2 năm bắt đầu yếu pin và ắc qui... Ắc qui thay rồi còn pin mai em sẽ đi thay. Cuối tháng thay dầu, thay bugi Denso Iridium, lắp strus bar nữa là ngon lành cành đào tha hồ vi vu cuối năm.. hehe...Triệu chứng của pin yếu đấy, lão thay đi - ấn nút ở hông phía bên phải (phía có chữ Luxgen), mở nắp, rút khay pin ra thay là xong. Hôm trước em đã bị hết pin, phải lấy chìa khóa ở trong cái điều khiển để mở cửa xe, sau đó gí sát điều khiển, phần có chữ Luxgen vào nút Start mới đề nổ được đấy
@Ksxdcd: xe em gần 2 năm là hết pin, cùng với đó là ắc qui cũng yếu luôn
Cụ chém gió cho đủ trăm bài để vào Chợ à... hehexe đài loan chắc chất lượng hơn xe tàu nhưng k bằng xe Hàn xẻng rồi
Trước khi lấy em L to này về em đã hỏi kỹ cách dùng smartkey và được chỉ rõ trường hợp này. Đúng là triêu chứng của hết pin, bác Pipe mang chìa khóa ra tiệm đồng hồ mua pin cùng loại thay là xong .
Bác bấm chốt chìm bên cạnh đầu chìa khóa thi nắp sẽ bật ra. Sau đó kéo rút khay pin nhẹ nhàng ra lấy viên pin cho thợ đồng hồ chọn đúng củng loại mã pin ( giống pin đồng hồ) và thay pin mới vào là xong.
Bác Pipe cho hỏi bác dùng 2 năm mới có triệu chứng hết pin thế này?
Pin chìa khóa của e SUV hơn năm rồi vưỡn ngon, còn chiếc MPV thì ông bạn ngồi kẹp vào nút lock, đèn đỏ sáng một lúc thế là pin đi viện phải thay mới mất hơn trăm ngàn. Mua đúng số hiệu trên pin là ổn, ko cần phải dùng loại quá tốt vì nhỡ có kẹp nhầm cũng hết pin như thường các cụ nhé.Các cụ cho em hỏi.
1/ Thỉnh thoảng em đề nổ ko được, khi đưa thẻ khóa sát vào star/stop thì lại được vậy có phải do hết pin điều khiển thẻ khóa không hay do ắc qui...?
Hơi đâu mà nhận ném đá của mấy ông què hả cụCụ chém gió cho đủ trăm bài để vào Chợ à... hehe
Ở ta, số xe L5 rất ít, chủ yếu là L7. Với chính sách giá của hãng, có vẻ sắp tới tình hình vẫn thế, sẽ gặp L7 nhiều hơn trên đường.Luxgen 5 thì em chưa đi, nhưng em có mấy người bạn bên Đài chạy xe này, bác cần thông tin gì thì cứ cho em biết. hị hị
Hàng của bác đây, e chưa cán mốc này bao giờ. Vãi cái chân bác quá
.Hôm vừa rồi từ miên tây trở về, chạy trên cao tốc Trung lương - Sài gòn em cũng đặt cruise v=100 cây chuối/h và cũng đạt chỉ số này. Quãng đường khoảng 30 cây chuối ( sau khi em vượt qua hết các bác xe khách chạy 85-90 cây chuối giờ tại lane trong. Rpm của xe em khong 2k, mức tiêu thụ 9.8-10lit/100 cây chuối.
.
Chạy thế này quá ổn rồi bác Ksxdcd... Hồi chạy Đà Nẵng Quảng Nam em chỉ chịu thua mỗi Escape 3.0 biển 31-xxx thôi còn lại cho ngửi khói hết kể cả Fortune hay Captiva Tucson Santa Fe.... hihi
Chắc là ESC 2.3 thôi con 3.0 của nó mạnh lắm, xe Mỹ mà... em cố tình chạy với nó nhưng chỉ đua đc 1 lúc thôi, xe đó cũng nhẹ và gọn hơn nữa nên một lúc là nó chạy mất hút...@Bác Pipe .
Em cũng vượt qua mấy chú Fortuner, Escape ( không rõ 2.3 hay 3.0) dễ ràng, chỉ nhấn sâu ga 1 chút, rpm lên đến 3k và V vọt lên 120-130 cây chuối/h.
Sau khi đặt cruise 100 cây chuối /h ( đúng 100 chứ không thấp hơn 1 chút 97-98..) thì nhìn qua gương hậu thấy các chú đó lùi lại phía sau khá nhanh và không thấy ai bám đuôi nữa cho đến cuối đường.
Đáng tiếc lúc đi em bị nhầm đường dẫn lên cao tốc nên phải chạy Ql1A không thử trên cao tốc được.