Trong tất cả anh em cưỡi L to tham gia thớt này, thì bác là người mới và cũng là người say em nó nhất!
Anh em còn lại đều tỉnh táo hoặc cố “ làm ra vẻ tỉnh táo” khi quyết định bế em nó về
. Do đó chưa ai bị rơi vào tình trạng vỡ mật sau trăng mật hoặc thất vọng tràn trề vì em nó. Đến nay cũng không thấy ai bị thất vọng vì đã quyết định nghiêm túc ngay từ đầu chứ không phải vì bốc đồng, ngẫu hứng trong giây lát ban đầu mà coi em nó là hoa hậu.
Phần lớn anh em mua L to đều là dân kỹ thuật và có máu liều, thích khám phá nên cũng chấp nhận 1 phần rủi ro khi bế em này về cho dù bên ngoài ít người chạy , không đặt vấn đề thương hiệu quá quan trọng. Đối với em quan trọng nhất là tiêu chi " giá thành x công năng x chất lượng " chư không đơn thuần chỉ là mỗi cái thương hiệu hão huyền!
Từ khi gắn bó với em L to này thì anh em đều đánh giá được mặt hay cái dở của nó. Qua kênh nọ kênh kia anh em đều có phản ánh với hãng L to để họ khắc phục các yếu điểm của em nó. Có thể bản thân hãng L có thể cũng nhận biết được những ý kiến này nên họ cũng chủ động cải tiến và khắc phục. Tuy nhiên từ bản 2014 thì có thể mới được sửa đổi nhiều. Bản 2013 em thấy vẫn y nguyên như các năm trước ( 2012, 2011) – chỉ thay phanh tay ( đạp) bằng nút bấm cạnh cần số.
Em không được máu me như bác để có thể đổi xe nhanh, dự kiến trung thủy với em L to suv 2012 này khoảng độ 8-10 năm. Sau đó xem xét nếu L to tiếp tục phát triển và không thua chị, kém em so với các xe thương hiệu khác cùng phân khúc thì sẽ sẵn sang đổi sang version mới của L to này.
Anh em có L to hay vào thớt này để chém cho vui. Học hỏi kinh nghiệm cưỡi em nó, độ đẽo, khắc phục những điểm dở của em nó để chạy mượt mà hơn, giảm chi phí nuôi L to hi vọng tiết kiệm thêm được ít xèng uống bia.
Về việc L to chạy đường trường hơn các xe khác thì anh em đều đã biết và từng trải qua, không ngạc nhiên về việc này. Chỉ khi chạy chậm trong thành phố thì em nó kém hơn các bạn khác vì uống xăng hơi nhiều.
Chúc mừng bác đã cưỡi L to đi chuyến Cao bằng thành công và vui vẻ!