Điểm danh các bác đi Luxgen (Độ đẽo, bảo dưỡng, sửa chữa vào đây)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Em đã liên hệ với Bosch 24/7 và cũng đc biết Bosch FGR8DQI là loại chân ngắn phù hợp với L to suv từ 2011 trở lại đây - do đó em sẽ đổi loại đã lấy Bosch FGR8MQI
sang loại Bosch FGR8DQI .
Bác Kang cho hỏi đã có bao nhiêu anh em dùng L to thay loại bugi Bosch FGR8DQI này rồi? Loại này đúng là loại bugi nóng tương đương với Denso Ik16 cũng là loại em muốn dùng.

Loại này đây ạ (chiếc bên trái, phải là Champion theo xe), Bosch FGR8DQI Platinum, tuy nhiên trước khi mua bác nên hỏi lại xem có tương thích với bugi Champion RCY8YCC ko nhé.
 

Queen_hp

Xe buýt
Biển số
OF-1939
Ngày cấp bằng
14/10/06
Số km
934
Động cơ
577,510 Mã lực
Nơi ở
Trong trái tim những người yêu mến

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,627
Động cơ
534,093 Mã lực
Em có con vừa mới mua ... chưa đăng ký ai có bản màu trắng em mua thêm một con về cho ông anh . Ông này sau khi xe em đưa về nâng lên cầu kiểm tra hết toàn bộ kết nổ mắt . L to của em em đang đặt bộ giảm xóc của Q7 và logo về thay vào thay lưới tản nhiệt đố ai mà biết được đó là Luxgen. ha ha ha mới các bác cứ ném đá
Giảm xóc thì em chưa rõ loại Q7 hơn của L thế nào, với lại giá thành có hợp lý không, bác thay xong cho anh, em biết cảm nhận nhé. Còn logo thì theo em cứ để của chính hãng, chả phải thay làm gì.
 

Kangoora

Xe tăng
Biển số
OF-20456
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,835
Động cơ
518,320 Mã lực
Nơi ở
Chủ yếu là ở....Quán.
@Bác Kang : ý bác nói người thay bugi Bosch Iridum 4 chấu là bác Hùng khác?

@Bác Hùngluxgen7suv : xe bác nguyên bản (2011?), không độ đẽo gì như thế thì ngon thật. Em ghen tỵ với bác mất thôi!
Ui, em nhầm nhọt sang trồng trọt. Hôm đó thay bugi 4 chấu cho 2 xe SUV mà ko phải cho vợ 2 lão Hungluxgen7suv, mà là của lão Qhuyls với một anh bạn trẻ.
Em có con vừa mới mua ... chưa đăng ký ai có bản màu trắng em mua thêm một con về cho ông anh . Ông này sau khi xe em đưa về nâng lên cầu kiểm tra hết toàn bộ kết nổ mắt . L to của em em đang đặt bộ giảm xóc của Q7 và logo về thay vào thay lưới tản nhiệt đố ai mà biết được đó là Luxgen. ha ha ha mới các bác cứ ném đá
Hoan nghênh cụ tham gia Đội Lờ To, mai cụ test vợ 2 mới với Pajero Sports thì cố gắng thể hiện ưu điểm vượt trội của em Lờ to nhé.
 

kimdung19

Xe máy
Biển số
OF-300060
Ngày cấp bằng
28/11/13
Số km
54
Động cơ
308,540 Mã lực
Em xin lỗi các bác em không đi được vì mai em phải họp chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty . Em thích đi phượt lắm mấy hôm chạy theo cái xe nghỉ làm bị nói ghê quá nhưng đã chót thì phải chét. Còn bộ giảm xóc Q7 vừa khít luôn các bác ạ . Giá thì em chưa hỏi cụ thể, vì xe mới chưa có vấn đề gì cả thay cũng phí , 4 cái giảm xóc Q7 cũng không rẻ vì phải đặt hàng mới có. Nhưng bản 12 của em chạy êm ái và sướng lắm . Sau này em ko biết thế nào chứ hiện tại đối với em quá sự mong đợi. Em ko chê được điểm gì ngoài thương hiệu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Hân hoan chào đón thêm 1 thành viên mới chạy L to.
Bác chắc đang say tuần trăng mật với em nó.:))

Anh em ở đây tham gia thớt này đều đã tỉnh táo và tỉnh táo ngay từ đầu khi quyết định lấy L to về cưỡi. Chắc không ai có cảm giác say trăng mật như bác.
Khi lấy em này về mọi người cũng cân nhắc thấu đáo và nghiêm túc. Đến nay cũng chưa ai thất vọng. Em nó có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhiều điểm khuyết và cần khắc phục. Em nó không phải " hoa hậu".
Mời bác tham gia thường xuyên thớt này với anh em. Chia sẻ vui buồn, chia sẻ kinh nghiệm khi thường xuyên cưỡi em nó. Chia sẽ những thú vui độ dẽo, cải tiến, cải lùi để chạy em nó được mượt mà hơn. Giảm được học phí khi dùng em nó!

Tks bác Kimdung 19!

Em xin lỗi các bác em không đi được vì mai em phải họp chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty . Em thích đi phượt lắm mấy hôm chạy theo cái xe nghỉ làm bị nói ghê quá nhưng đã chót thì phải chét. Còn bộ giảm xóc Q7 vừa khít luôn các bác ạ . Giá thì em chưa hỏi cụ thể, vì xe mới chưa có vấn đề gì cả thay cũng phí , 4 cái giảm xóc Q7 cũng không rẻ vì phải đặt hàng mới có. Nhưng bản 12 của em chạy êm ái và sướng lắm . Sau này em ko biết thế nào chứ hiện tại đối với em quá sự mong đợi. Em ko chê được điểm gì ngoài thương hiệu.
 

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,143
Động cơ
497,640 Mã lực
Có tấm hình tặng các bác Lờ to
.
"Quá nhanh, Quá nguy hiểm..."
.

 

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,143
Động cơ
497,640 Mã lực
Bác Pipe đang phượt tại cung đường nào đới?
Cung đường tây bắc ?

Phong cảnh quá đẹp và hữu tình!
.
Em đi đền Thượng ở Tản Viên- Ba Vì bác à... Chạy Láng Hòa Lạc em toàn vít 140km/h....
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
@ bác Qhuyls :
Bác đã thay bugi Bosch Iridium 4 chấu được lâu chưa? Cảm nhận thế nào và tiêu thụ xăng cộ ra sao bác chia sẻ với anh em với!
Thanks bác!

Ui, em nhầm nhọt sang trồng trọt. Hôm đó thay bugi 4 chấu cho 2 xe SUV mà ko phải cho vợ 2 lão Hungluxgen7suv, mà là của lão Qhuyls với một anh bạn trẻ.
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Bác Pipe đã thay bugi Iridium và thanh giằng chống tròng trành chưa?
Cảm nhận tốt hơn xe mới? Thấy bác phượt lên Ba vì, cảnh đẹp như tiên giới. Chắc thấy đẹp qua bác không cầm lòng đc nên ngưng ngay khúc quanh lên dốc để chụp được tấm ảnh đẹp!

Em cũng đồng cảm với bác khi chạy L to trên 100 cây chuối/giờ. Lúc bấy giờ mới thấy đã - dù trong vài phút.
Hàng ngày chủ yếu bò như sên - chán!

.
Em đi đền Thượng ở Tản Viên- Ba Vì bác à... Chạy Láng Hòa Lạc em toàn vít 140km/h....
 

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,627
Động cơ
534,093 Mã lực
Dùng bugi mới mấy ngày mà em đã thấy có sự thay đổi trong tiêu thụ xăng, tuy nhiên để vài tuần nữa, em tính cụ thể theo trip xem thế nào :)
@pipe: góc máy hay đấy :)
 

Kangoora

Xe tăng
Biển số
OF-20456
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,835
Động cơ
518,320 Mã lực
Nơi ở
Chủ yếu là ở....Quán.
Có tấm hình tặng các bác Lờ to
.
"Quá nhanh, Quá nguy hiểm..."
.

Tuần trước e cũng vi hành như bác, nhưng lại chạy Ford Ranger độ gầm nên nhiều lúc chỉ sợ nó lật. Có rất nhiều khúc cua đẹp, đoạn rừng thông mốc 400m chẳng khác gì Đà Lạt phiên bản fake.
Dùng bugi mới mấy ngày mà em đã thấy có sự thay đổi trong tiêu thụ xăng, tuy nhiên để vài tuần nữa, em tính cụ thể theo trip xem thế nào :)
@pipe: góc máy hay đấy :)
Hôm nào bác chủ trì họp tí đi, thấy có tiếng ì xèo là lâu ko nhậu nhẹt gì rồi đấy ạ
 

kimdung19

Xe máy
Biển số
OF-300060
Ngày cấp bằng
28/11/13
Số km
54
Động cơ
308,540 Mã lực
Hân hoan chào đón thêm 1 thành viên mới chạy L to.
Bác chắc đang say tuần trăng mật với em nó.:))

Anh em ở đây tham gia thớt này đều đã tỉnh táo và tỉnh táo ngay từ đầu khi quyết định lấy L to về cưỡi. Chắc không ai có cảm giác say trăng mật như bác.
Khi lấy em này về mọi người cũng cân nhắc thấu đáo và nghiêm túc. Đến nay cũng chưa ai thất vọng. Em nó có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhiều điểm khuyết và cần khắc phục. Em nó không phải " hoa hậu".
Mời bác tham gia thường xuyên thớt này với anh em. Chia sẻ vui buồn, chia sẻ kinh nghiệm khi thường xuyên cưỡi em nó. Chia sẽ những thú vui độ dẽo, cải tiến, cải lùi để chạy em nó được mượt mà hơn. Giảm được học phí khi dùng em nó!

Tks bác Kimdung 19!
Em cảm ơn bác . Em đang đi Cao Bằng. Ngoài sự mong đợi của một chiếc xe gọi tên là L to. Em xuất phát 11 h đến 5 h em đã có mặt ở Cao Bằng. Xe chạy đầm vào cua chắc chắn toàn cua gấp . Em đi ra đường ai cũng nhìn và ngưỡng mộ. Kể cả chạy được 3 năm em sẽ cố cày kiếm đổi sang em 2014 đẹp lắm các bác ạ các lỗi cơ bản thì bản 2012 đã gần như hết . Với em chỉ cần em L to là mãn nguyện rồi. Em thấy mọi người chưa ai kêu ca gì ... Hôm nay chạy cùng với em Fortuner và em CRV 2013 , xe em chạy về đích gần tiếng ngồi nước chè chán chê mới thấy các cụ thương hiệu lò dò cán đích ... nhìn mặt mũi mệt mỏi và đang có ý muốn bán đổi sang L to. Em sẽ thuyết phục thêm mấy cụ nữa đổi sang em L to.
 

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,143
Động cơ
497,640 Mã lực
Em cảm ơn bác . Em đang đi Cao Bằng. Ngoài sự mong đợi của một chiếc xe gọi tên là L to. Em xuất phát 11 h đến 5 h em đã có mặt ở Cao Bằng. Xe chạy đầm vào cua chắc chắn toàn cua gấp . Em đi ra đường ai cũng nhìn và ngưỡng mộ. Kể cả chạy được 3 năm em sẽ cố cày kiếm đổi sang em 2014 đẹp lắm các bác ạ các lỗi cơ bản thì bản 2012 đã gần như hết . Với em chỉ cần em L to là mãn nguyện rồi. Em thấy mọi người chưa ai kêu ca gì ... Hôm nay chạy cùng với em Fortuner và em CRV 2013 , xe em chạy về đích gần tiếng ngồi nước chè chán chê mới thấy các cụ thương hiệu lò dò cán đích ... nhìn mặt mũi mệt mỏi và đang có ý muốn bán đổi sang L to. Em sẽ thuyết phục thêm mấy cụ nữa đổi sang em L to.
Chúc mừng cụ đã có những trải nghiệm đẹp với em L to... Đúng là chạy đường trường thì em L to này có thể nói vô đối trong tầm 2.7 đổ xuống... Ngang ngửa 3.0. Turbo bắt đầu hoạt động từ 60km/h nên các xe khác chạy tầm đấy chỉ có hít khói thôi...
Cụ Kimdung show vài cái ảnh Cao Bằng cho em xem với, cụ chạy Cao Bằng đường nào, từ Bắc Kạn lên rất nhiều xe cont nhưng đường rất đẹp, còn nếu đi đường Lang Sơn sang thì đường bé và đang sửa chữa nên đi rất chậm có khi chỉ 20-30km/h... gặp sửa đường thì phải đi vòng rất xa...
.
Đoạn Lạng Sơn - Cao Bằng đang sửa đường kiểu thủ công made in Viet Nam...
.


.
.
Đoạn Cao Bằng - Bắc Kạn... tha hồ gặp xe cont. Trong hình là 1 em cont sa xuống taluy, CSGT chặn hết 2 đầu... em vọt lên đi qua luôn, còn các xe hàng và xe cont khác xếp hàng dài khoảng 2km...
.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Trong tất cả anh em cưỡi L to tham gia thớt này, thì bác là người mới và cũng là người say em nó nhất!:))
Anh em còn lại đều tỉnh táo hoặc cố “ làm ra vẻ tỉnh táo” khi quyết định bế em nó về:)). Do đó chưa ai bị rơi vào tình trạng vỡ mật sau trăng mật hoặc thất vọng tràn trề vì em nó. Đến nay cũng không thấy ai bị thất vọng vì đã quyết định nghiêm túc ngay từ đầu chứ không phải vì bốc đồng, ngẫu hứng trong giây lát ban đầu mà coi em nó là hoa hậu.
Phần lớn anh em mua L to đều là dân kỹ thuật và có máu liều, thích khám phá nên cũng chấp nhận 1 phần rủi ro khi bế em này về cho dù bên ngoài ít người chạy , không đặt vấn đề thương hiệu quá quan trọng. Đối với em quan trọng nhất là tiêu chi " giá thành x công năng x chất lượng " chư không đơn thuần chỉ là mỗi cái thương hiệu hão huyền!
Từ khi gắn bó với em L to này thì anh em đều đánh giá được mặt hay cái dở của nó. Qua kênh nọ kênh kia anh em đều có phản ánh với hãng L to để họ khắc phục các yếu điểm của em nó. Có thể bản thân hãng L có thể cũng nhận biết được những ý kiến này nên họ cũng chủ động cải tiến và khắc phục. Tuy nhiên từ bản 2014 thì có thể mới được sửa đổi nhiều. Bản 2013 em thấy vẫn y nguyên như các năm trước ( 2012, 2011) – chỉ thay phanh tay ( đạp) bằng nút bấm cạnh cần số.
Em không được máu me như bác để có thể đổi xe nhanh, dự kiến trung thủy với em L to suv 2012 này khoảng độ 8-10 năm. Sau đó xem xét nếu L to tiếp tục phát triển và không thua chị, kém em so với các xe thương hiệu khác cùng phân khúc thì sẽ sẵn sang đổi sang version mới của L to này.

Anh em có L to hay vào thớt này để chém cho vui. Học hỏi kinh nghiệm cưỡi em nó, độ đẽo, khắc phục những điểm dở của em nó để chạy mượt mà hơn, giảm chi phí nuôi L to hi vọng tiết kiệm thêm được ít xèng uống bia.
Về việc L to chạy đường trường hơn các xe khác thì anh em đều đã biết và từng trải qua, không ngạc nhiên về việc này. Chỉ khi chạy chậm trong thành phố thì em nó kém hơn các bạn khác vì uống xăng hơi nhiều.

Chúc mừng bác đã cưỡi L to đi chuyến Cao bằng thành công và vui vẻ!


Em cảm ơn bác . Em đang đi Cao Bằng. Ngoài sự mong đợi của một chiếc xe gọi tên là L to. Em xuất phát 11 h đến 5 h em đã có mặt ở Cao Bằng. Xe chạy đầm vào cua chắc chắn toàn cua gấp . Em đi ra đường ai cũng nhìn và ngưỡng mộ. Kể cả chạy được 3 năm em sẽ cố cày kiếm đổi sang em 2014 đẹp lắm các bác ạ các lỗi cơ bản thì bản 2012 đã gần như hết . Với em chỉ cần em L to là mãn nguyện rồi. Em thấy mọi người chưa ai kêu ca gì ... Hôm nay chạy cùng với em Fortuner và em CRV 2013 , xe em chạy về đích gần tiếng ngồi nước chè chán chê mới thấy các cụ thương hiệu lò dò cán đích ... nhìn mặt mũi mệt mỏi và đang có ý muốn bán đổi sang L to. Em sẽ thuyết phục thêm mấy cụ nữa đổi sang em L to.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hungluxgen7suv

Xe tải
Biển số
OF-136334
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
361
Động cơ
372,520 Mã lực
Nơi ở
Khu tự trị
Trong tất cả anh em cưỡi L to tham gia thớt này, thì bác là người mới và cũng là người say em nó nhất!:))
Anh em còn lại đều tỉnh táo hoặc cố “ làm ra vẻ tỉnh táo” khi quyết định bế em nó về:)). Do đó chưa ai bị rơi vào tình trạng vỡ mật sau trăng mật hoặc thất vọng tràn trề vì em nó. Đến nay cũng không thấy ai bị thất vọng vì đã quyết định nghiêm túc ngay từ đầu chứ không phải vì bốc đồng, ngẫu hứng trong giây lát ban đầu mà coi em nó là hoa hậu.
Phần lớn anh em mua L to đều là dân kỹ thuật và có máu liều, thích khám phá nên cũng chấp nhận 1 phần rủi ro khi bế em này về cho dù bên ngoài ít người chạy , không đặt vấn đề thương hiệu quá quan trọng. Đối với em quan trọng nhất là tiêu chi " giá thành x công năng x chất lượng " chư không đơn thuần chỉ là mỗi cái thương hiệu hão huyền!
Từ khi gắn bó với em L to này thì anh em đều đánh giá được mặt hay cái dở của nó. Qua kênh nọ kênh kia anh em đều có phản ánh với hãng L to để họ khắc phục các yếu điểm của em nó. Có thể bản thân hãng L có thể cũng nhận biết được những ý kiến này nên họ cũng chủ động cải tiến và khắc phục. Tuy nhiên từ bản 2014 thì có thể mới được sửa đổi nhiều. Bản 2013 em thấy vẫn y nguyên như các năm trước ( 2012, 2011) – chỉ thay phanh tay ( đạp) bằng nút bấm cạnh cần số.
Em không được máu me như bác để có thể đổi xe nhanh, dự kiến trung thủy với em L to suv 2012 này khoảng độ 8-10 năm. Sau đó xem xét nếu L to tiếp tục phát triển và không thua chị, kém em so với các xe thương hiệu khác cùng phân khúc thì sẽ sẵn sang đổi sang version mới của L to này.

Anh em có L to hay vào thớt này để chém cho vui. Học hỏi kinh nghiệm cưỡi em nó, độ đẽo, khắc phục những điểm dở của em nó để chạy mượt mà hơn, giảm chi phí nuôi L to hi vọng tiết kiệm thêm được ít xèng uống bia.
Về việc L to chạy đường trường hơn các xe khác thì anh em đều đã biết và từng trải qua, không ngạc nhiên về việc này. Chỉ khi chạy chậm trong thành phố thì em nó kém hơn các bạn khác vì uống xăng hơi nhiều.

Chúc mừng bác đã cưỡi L to đi chuyến Cao bằng thành công và vui vẻ!
Chào các bác.Thật sự để mà nói thì không thể chê được nhiều điểm đối với em này.Không biết các bác thế nào chư em với em nó luc nào cũng dính liền nhau gần như cả ngày nên em hiểu em nó.Với cảm giác bỏ ra 1 số tiền như vậy mà được tận hưởng cảm giác của những dòng xe sang thì không phải ai cũng có được và cũng không phải ai cũng dũng cảm như chúng ta.Khi hãng chưa có thương hiệu mà ta đã dám xông vào làm chuột bạch thì phải nói rất dũng cảm.Đời có khen có chê.Vậy L to cũng vậy.Em đã dinh em nó về hơn 2 năm nay rồi hôm nay xin đúc kết 1 số điểm sau:
Về xe:
-Cảm giác lái tốt,chắc,đầm.
-sức vọt tốt.
-khung gầm cực chắc.
-điều hòa ổn định.
-Xăng dầu không tốn lắm(đấy là em suy diễn từ thực tế vợ hai của em.Còn vợ hai các bác em không biết vì em có được dùng đâu he..hê)
-kiểu dáng sang trọng.
-nói chung là 92% cho điểm A+
nhưng còn các điểm sau:
- hệ thống radio kém(nếu không muốn nói là quá kém).Thường hay nhiễu và bắt sóng kém,đầu đĩa thì kén đĩa(chắc tại đầu hịn..).Không xem được MP4 (chán..thua đầu tàu cái gì cũng có).
- các ốp nhựa của cánh cửa chất lượng không được tốt(cái này hình như hãng đã khắc phục ơ phiên bản mới).
-các chi tiết ốp trên táp lô cũng vậy.Không được tinh tế cho lắm.
-Gương chiếu hậu thì to và nặng mà miếng gắn lại yếu và dễ gãy.
-cái gì cũng có mà chẳng có cảm biến áp xuất lốp và đèn báo hết nước gạt kính.
- Camera thỉnh thoảng lại lỗi ít giây.
- màn hình thì to mà chẳng thể nào tích hợp được bản đồ vì không phải màn hình cảm ứng(lỗi này đã được khắc phục ở phiên bản mới).
- Màn hình sau chiếm chỗ và hơi thiếu mỹ quan mà chẳng phát huy được tác dụng bao nhiêu.
-cách bố trí trên xe về hộp để đò cùng 1 số thứ khác còn thiếu khoa học.
Về hãng:
- Phong cách phục vụ khách hàng rất nhiệt tình nhưng hơi thiếu sự chuyên nghiệp giữa các khâu.
- Còn thiếu quá nhiều thợ kỹ thuật lành nghề.Hy vọng ngoài bắc có cụ Hải ÂU và bác Kang có thể làm nên điều gì đó.
- Phụ tùng thay thế chậm.(cái này có thể thông cảm vì hãng mới).
trên đây là 1 số cảm nhận thô thiển của em về em nó.Các cụ ném đá nhẹ tay nhé.Nói chung là em hài lòng 92 %.8% còn lại thì chỉ được em cho điểm A- thôi.Cũng không đến nỗi B.Nhưng radio em cho điểm C.
 

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,627
Động cơ
534,093 Mã lực
Các cụ nhận xét khá đầy đủ rồi, em nhất trí là những ai mua L to đều dũng cảm thử nghiệm xe mới, không câu nệ vào thương hiệu và cái mà chúng ta nhận được quả là không uổng, với sự hợp lý của tính năng sử dụng/giá thành.
Một số yếu điểm đang được khắc phục, mà hãng nào cũng vậy thôi. Hiện nay phương pháp tiếp cận thị trường của hãng hơi cứng nhắc và thiếu sự kết nối với khách hàng, đặc biệt những khách hàng thuộc nhóm dũng cảm như chúng ta :)
Mấy tuần nay em hay gặp xe L to trên đường, cá biệt hôm qua còn gặp xe Suv trắng biển đầu 4 trong trường em nữa, hôm trước đến hãng thì gặp khách đang chuẩn bị lấy xe,... Anh em càng đông, càng vui :)

@kang: em xem thiên văn, tuần tới nhằm vào tiết giữa tháng 12, chưa đến Noel, trời dịu mát, thích hợp cho việc uống chất lỏng với độ cồn vừa phải, không quá 50 độ nhé :D
 

Vincentblack

Xe tải
Biển số
OF-42131
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
340
Động cơ
469,390 Mã lực
Dạo này phong trào off đi xuống quá, em đề nghị lãnh đạo L to tổ chức cuộc họp, nâng cao tinh thần anh em.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top