Xe đẹp, bền bỉ, mình cũng đã từng sử dụng Honda CRV nói chung xe chất lượng fom dáng phù hợp với người trung niên.
Con pilot thiết kế thô quá,cụ nói cho vui thôi, chu đưa cho chọn 2 con suv ấy tặng cụ , lại chẳng lấy acura ngay!!!!Honda em chỉ khoái mỗi con Pilot thôi kể cả Acura cũng ko thích.
Đẹp ở chỗ thô ý cụ, con ý đi phượt đàm và chắc kinh khủngCon pilot thiết kế thô quá,
Chả bù cho mấy em Toy, thiên hạ đệ nhất quay tay. Quay mãi mà bánh xe nó k thèm nhíchĐã trải nghiệm các dòng xe Honda. Mạo muội kết luận vô lăng dòng Honda mọi phân khúc ( Sedan hạng B City, C Civic, Crossover CRV ) đều lái thích hơn đối thủ cùng phân khúc. vòng quay vô lăng ngắn, lái phố đường đông cực ngon hihi
Báo Thanh niên có câu chuyện chăm mẹ già hộ bạn kia kìa! Ai chả có bạn!Lại câu chuyện thằng bạn, thằng em. Mà nó mua xe, mình thì đi hỏi tư vấn nghe giống vác tù và nhể.
Thế lại an toàn, ít khi đâm vào cột điệnChả bù cho mấy em Toy, thiên hạ đệ nhất quay tay. Quay mãi mà bánh xe nó k thèm nhích
CX5 đóng cửa nghe phành phành ớn vcđ, tôn nó mỏng hơn cả thằng Vios.1.5 tụt lõ + CVT cõng cái xác 1.6 tấn thì bỏ đi, Mazda CX5 giá đang quá thơm kìa !
Ai cũng có bạn nghĩa là mang việc của bạn lên diễn đàn nhờ tư véo hả cụ????Báo Thanh niên có câu chuyện chăm mẹ già hộ bạn kia kìa! Ai chả có bạn!
E cảm ơn chia sẻ của bác ạKhung gầm chắc chắn, vô lăng mịn.
Iem đang đi xuyên Việt với em nó đơi. Máy lạnh giữa trời oi bức của miền Trung iem để 25 là lạnh rồi.
Vụ ồn lốp xe sẽ xuất hiện sau khoảng 10.000km. Iem mới thay lốp Advenza giá rẻ và khá êm.
chi phí bảo trì, thay nhớt các thứ hết tầm bao nhiêu vậy bác?Khung gầm chắc chắn, vô lăng mịn.
Iem đang đi xuyên Việt với em nó đơi. Máy lạnh giữa trời oi bức của miền Trung iem để 25 là lạnh rồi.
Vụ ồn lốp xe sẽ xuất hiện sau khoảng 10.000km. Iem mới thay lốp Advenza giá rẻ và khá êm.
Bác nói thế nhục cả Vios raCX5 đóng cửa nghe phành phành ớn vcđ, tôn nó mỏng hơn cả thằng Vios.
Rẻ thôi ạ, dăm ba củ tùy mốc bảo dưỡng ạ.chi phí bảo trì, thay nhớt các thứ hết tầm bao nhiêu vậy bác?
nhiều thánh Hông đa lúc nào cũng lấy cái cs ra so một cách thiếu hiểu biết! Xin thưa các thánh: các thánh xem xe nó đạt CS đấy khi vòng tua máy bn ạ? ??? Khổ lắm nói mãiTôi thấy nhiều người chê, nhưng do chưa sử dụng....nên chê sai.
CRV 1.5 turbo không yếu hơn San máy xăng 2.5 và Fortuner máy xăng 2.7 nhé các cụ.
Tôi đã sử dụng cả San, Fortuner và CRV tôi xác nhận. Con San máy xăng 2.5 cho ra công suất 178 mã, con Fortuner máy xăng 2.7 trước đây của tôi cho ra công suất 158 mã thôi. Còn con CRV tôi đang dùng cho ra cs 188 mã.
Tuy nhiên, con phò tủn thì 2 cầu, sức kéo nó tốt, gầm cao, nên đi đường đèo dốc thì tốt hơn. Con San thì yếu xìu, mặc dầu ăn xăng kinh và AWD, gầm lại thấp hơn cả CRV......
nhiều thánh Hông đa lúc nào cũng lấy cái cs ra so một cách thiếu hiểu biết! Xin thưa các thánh: các thánh xem xe nó đạt CS đấy khi vòng tua máy bn ạ? ??? Khổ lắm nói mãi
Khi đi đường trường, thực tế sử dụng tại VN vòng tua xe chỉ loanh quanh tầm 1.5-2.5k, khi đấy xe nào có cs lớn tại số vòng tua thấp thì mới ngon, khỏe nhá! Chứ ông Hông đa toàn đạt cs cực đại tại số vòng tua 5-6k thì chỉ đi loè thiên hạ thôi!
Kg biết hỏi hộ có sao kg Cụ?Ai cũng có bạn nghĩa là mang việc của bạn lên diễn đàn nhờ tư véo hả cụ????
Xe lái ngon, điều hòa nóng vc.Nhân tiện về Honda, cụ đá đểu hộ em về con HR-V 1.8l hút khí tự nhiên bản L, nhập Thái.
Tks cụ!