- Biển số
- OF-107767
- Ngày cấp bằng
- 4/8/11
- Số km
- 860
- Động cơ
- 904,655 Mã lực
Với giá tiền ấy sao cứ phải là CRV mà ko phải là xe khác như CX8 hoặc Everest bản thấp chẳng hạn
Cụ mở thớt khác về xe Hãng khác đi.Với giá tiền ấy sao cứ phải là CRV mà ko phải là xe khác như CX8 hoặc Everest bản thấp chẳng hạn
Thế sao ko vào box Honda mà mở thớt, trong đấy nhiều cụ đi Honda CRV chia sẻ có phải chuẩn hơn ko nhỉ, vào đấy mà hỏi cho đúng chỗ. Cứ thi thoảng lại thấy một thớt hỏi có nên mua CRV ko mà thấy rất xàmCụ mở thớt khác về xe Hãng khác đi.
Thớt này chủ thớt đang mở để các cụ chia sẻ về CRV mà.
chắc cụ cảm nhận khác cháu, cháu lái focus kém xe civic về độ thật, cảm giác lái ạHơn làm sao đc Ford.
Civic ngày xưa cùng thời Focus. Lái ăn sao đc focus. Crv ăn sao đc terri
Túi khí nhiều hơn, đèn gầm led, gảy số vô lăngHonda CR-V L có thêm cửa sổ trời panorama, gương chiếu hậu chống chói và cốp chỉnh điện có thể tự điều chỉnh độ cao đóng/mở, bác cũng có thể cân nhắc.
cụ mà nhảy lên con 2.7 prado đạp còn ko thấy giề luôn ấy chớ!đi 2.4 quen rồi, đạp bọn dưới chấm nó cứ nản nản thế nào ấy cụ nhỉ. Đời trước em đạp con 2.0 đã thấy chân chùn chùn. Lúc đi đường đèo em còn phải tắt ga điện tử đi thì leo đèo mới ngon.
lái mới thì xe nào chạy cũng sướng cụ ahEm bình thường ko đi Honda nhưng hôm trước vừa có chuyến ngồi Crv 2019 ,đi HN-Vinh ăn cỗ ,cả đi cả về trong 2 ngày . Em xin phép có mấy ý kiến sau ạ :
- Về độ ồn : đúng như các cụ đồn thổi ,ồn thôi rồi . 1/2 đoạn đường đầu em nằm ở hàng ghế 3 ,gối đầu ngay trên hốc lốp ,tiếng ồn từ dưới nó vọng hết lên , nhưng em vẫn lơ mơ ngủ đc tại đi từ lúc 3h sáng . 1/2 đoạn đường sau em lái ,vẫn cảm nhận là ồn nhưng trong mức độ chấp nhận đc ,mọi ng trong xe vẫn nói chuyện bình thường .
- Về độ rộng rãi : nhà em đi có 5 người thôi ngồi thoải mái, hàng ghế 3 lúc đầu chỉ có em nằm nên cũng đủ ,em cao 1m7 nếu ngồi 2 người thì hơi chật ,đi xa chắc mỏi chân .
- Về độ đầm chắc và cảm giác lái gì đó : em đi chủ yếu cao tốc với đường 1 cũng ko có chỗ nào khó khăn quá ,đánh giá độ đầm là ok ,trên xe có ông bà lớn tuổi ngồi mà không ai say hay mệt gì cả . Về cảm giác lái thì em thấy có những phản hồi từ mặt đường lên vô lăng ,kiểu các cụ bảo đi nhanh thì vô lăng nó siết lại các thứ ấy nhưng em không quá để ý vấn đề này
Tóm lại em có 1 chuyến đi an toàn ,vui vẻ thoải mái và không có gì quá đáng để phàn nàn về chiếc Crv này . Có thể em lái mới ít được trải nghiệm đi xa với các dòng xe xịn khác nên những điều trên chỉ là cảm nhận của em xin phép đc chia sẻ với các cụ ạ .
Fò thu nợ cũng 2.7 đấycụ mà nhảy lên con 2.7 prado đạp còn ko thấy giề luôn ấy chớ!
con đấy hạng ruồi, so sánh lại khập khiễng cụ ơi!Fò thu nợ cũng 2.7 đấy
Thì cụ kia đang bẩu chấm to màcon đấy hạng ruồi, so sánh lại khập khiễng cụ ơi!
à vâng, cháu cứ phòng nhỡ lại bảo xe dùng CVT là rẻ xiền, mấy ông Subaru chắc nhột hết người vì bị cái logo giống "tàu"Thì cụ kia đang bẩu chấm to mà
câu cuối là chuẩn nhất, cứ đi tiên phong hoặc khác người cái gì thì chi phí vận hành kiểu gì cũng lên giời, lúc đó hết đường tiết kiệm!Lúc nào cũng chê 1.5 turbo yếu, nếu yếu thì múc hẳn mấy con 3 chấm, 6 chấm đó Nhiều người chê yếu nhưng lại tiết kiệm tiền xăng, đi xe chấm to chắc gì đã dám Âu cũng là nó phục vụ từng đối tượng, mà đa số người dùng đi điềm đạm và có kinh tế vững thì ai cũng đều xúc con này cả. Còn các bác yêu nước thì cứ Lux SA gần ngang phân khúc mà múc đi bốc luôn, nhưng khổ nỗi có mấy người dám nghiến răng múc để tỏ lòng yêu nước đâu
Còn các bác đạp Prado, Everest, San 2.4, Bỉm, Pọc, Mẹc, hay G63 đi, người ta có để ý đến e 1.5 turbo nửa vời này đâu.
Nên cứ hợp nhiều người ăn chắc mặc bền ngon bổ thì ngta xúc thôi
Haha. Kiểu gì cũng chê được đúng không cụ? Người ta hay gọi là tiêu chuẩn kép ấy.Lúc nào cũng chê 1.5 turbo yếu, nếu yếu thì múc hẳn mấy con 3 chấm, 6 chấm đó Nhiều người chê yếu nhưng lại tiết kiệm tiền xăng, đi xe chấm to chắc gì đã dám Âu cũng là nó phục vụ từng đối tượng, mà đa số người dùng đi điềm đạm và có kinh tế vững thì ai cũng đều xúc con này cả. Còn các bác yêu nước thì cứ Lux SA gần ngang phân khúc mà múc đi bốc luôn, nhưng khổ nỗi có mấy người dám nghiến răng múc để tỏ lòng yêu nước đâu
Còn các bác đạp Prado, Everest, San 2.4, Bỉm, Pọc, Mẹc, hay G63 đi, người ta có để ý đến e 1.5 turbo nửa vời này đâu.
Nên cứ hợp nhiều người ăn chắc mặc bền ngon bổ thì ngta xúc thôi
Bản G cũng có gẩy số vô lăng ( quá cơ bản , đến con Honda city đời 2016 còn có), đèn gầm cũng led nhưng là đèn tròn, còn bản L là dải đèn led.Túi khí nhiều hơn, đèn gầm led, gảy số vô lăng
CRV ồn dã man, đi xe ồn khổ lắmĐợt giữa tháng 5 sắp đến nghỉ hè, thằng bạn e đang muốn đổi xe rộng hơn để đưa gia đình đi du lịch nên nó cứ nằng nặc rủ e đi lái thử Honda CRV. Dù sao cũng ít được đi xe đắt tiền nên tội gì không đi thử.
Giữa trời nóng mà điều hoà mát nhanh, lạnh sâu, lái ngon mà nội thất cũng khá ưng ý.
Hôm đấy nó về vẫn suy nghĩ về thời buổi kinh tế khó khăn nhưng đại lý mới gọi lại trao đổi là km từ hãng và đại lý đc kéo dài đến cả tháng 6 tính ra cũng tiết kiệm trăm rưỡi củ chứ không ít, mà nghe phí nuôi CRV cũng rẻ nữa nên nó cũng khá máu.
Nhưng cũng còn điểm đắn đo cần hỏi cccm:
Thứ nhất là nó đang có khoảng 830tr dành cho mua xe, phải vay thêm một ít thì nên mua bản G luôn hay vay nhiều hơn chút để mua bản L?
Thứ hai là nó cũng quan tâm đến vấn đề độ ồn, nếu sau này vẫn muốn cải thiện độ ồn của xe thì cccm có địa chỉ nào làm chống ồn uy tín ở Hà Nội không, cho nó xin địa chỉ luôn.
Nhờ cccm cho bạn e lời khuyên ạ!
Tôi thấy nhiều người chê, nhưng do chưa sử dụng....nên chê sai.Lúc nào cũng chê 1.5 turbo yếu, nếu yếu thì múc hẳn mấy con 3 chấm, 6 chấm đó Nhiều người chê yếu nhưng lại tiết kiệm tiền xăng, đi xe chấm to chắc gì đã dám Âu cũng là nó phục vụ từng đối tượng, mà đa số người dùng đi điềm đạm và có kinh tế vững thì ai cũng đều xúc con này cả. Còn các bác yêu nước thì cứ Lux SA gần ngang phân khúc mà múc đi bốc luôn, nhưng khổ nỗi có mấy người dám nghiến răng múc để tỏ lòng yêu nước đâu
Còn các bác đạp Prado, Everest, San 2.4, Bỉm, Pọc, Mẹc, hay G63 đi, người ta có để ý đến e 1.5 turbo nửa vời này đâu.
Nên cứ hợp nhiều người ăn chắc mặc bền ngon bổ thì ngta xúc thôi
Hình như cao mã chưa chắc là khỏe hơn đâuTôi thấy nhiều người chê, nhưng do chưa sử dụng....nên chê sai.
CRV 1.5 turbo không yếu hơn San máy xăng 2.5 và Fortuner máy xăng 2.7 nhé các cụ.
Tôi đã sử dụng cả San, Fortuner và CRV tôi xác nhận. Con San máy xăng 2.5 cho ra công suất 178 mã, con Fortuner máy xăng 2.7 trước đây của tôi cho ra công suất 158 mã thôi. Còn con CRV tôi đang dùng cho ra cs 188 mã.
Tuy nhiên, con phò tủn thì 2 cầu, sức kéo nó tốt, gầm cao, nên đi đường đèo dốc thì tốt hơn. Con San thì yếu xìu, mặc dầu ăn xăng kinh và AWD, gầm lại thấp hơn cả CRV......
Ủa xe nào mà không chạy ngoài đường ,, hay ý cụ là chạy trong nhà thì xấu !? Hoang mang quáMình cũng ao ước và đặc mục tiêu em CRV này vì vừa 5+2 chở gia đình tốt, gầm cao hơn sedan. Đặc biệt thiết kế khi chạy ngoài đường rất đẹp.