- Biển số
- OF-702152
- Ngày cấp bằng
- 29/9/19
- Số km
- 1,944
- Động cơ
- 139,894 Mã lực
- Tuổi
- 37
CRV cơ bản ngon sợ nhất là ồn thôi . em đi bản nhập Mỹ mà cũng thua phải bán vì quá ồn .
Tăng áp nó cũng mạnh nhưng em vẫn khoái hút khí tự nhiên hơn, có lẽ do chân to cụ ạđi 2.4 quen rồi, đạp bọn dưới chấm nó cứ nản nản thế nào ấy cụ nhỉ. Đời trước em đạp con 2.0 đã thấy chân chùn chùn. Lúc đi đường đèo em còn phải tắt ga điện tử đi thì leo đèo mới ngon.
tầm đạp ga từ 60 trở lên thì đúng là ko yếu thật, chỉ đi chậm muốn vọt ngay thì ko sướng. Em lái cả tucson lẫn crv thì tucson đạp ga dính lưng hơn, CRV nó ko dính lưng nhưng đc cái êm ái + ùNhiều cụ nghĩ CRV 1.5 máy yếu ....không hề nhé, các cụ chưa sử dụng thì đừng chém quá, thành chém ẩu đấy.
CRV 1.5 nhưng nó là turbo tăng áp, máy nó mạnh đấy. Tuy khả năng tăng tốc không ấn tượng ( không phải thế mạnh của nó), nhưng những con máy xăng 2.4 đời cũ , hay thậm chí cả con San máy xăng 2.5 chưa chắc đã ăn đưuọc nó đâu nhé. Phải là người sử dụng và sở hữu nó, các cụ mới thấy tôi nói chính xác.
Cụ mở thớt khác về xe Hãng khác đi.Với giá tiền ấy sao cứ phải là CRV mà ko phải là xe khác như CX8 hoặc Everest bản thấp chẳng hạn
Thế sao ko vào box Honda mà mở thớt, trong đấy nhiều cụ đi Honda CRV chia sẻ có phải chuẩn hơn ko nhỉ, vào đấy mà hỏi cho đúng chỗ. Cứ thi thoảng lại thấy một thớt hỏi có nên mua CRV ko mà thấy rất xàmCụ mở thớt khác về xe Hãng khác đi.
Thớt này chủ thớt đang mở để các cụ chia sẻ về CRV mà.
chắc cụ cảm nhận khác cháu, cháu lái focus kém xe civic về độ thật, cảm giác lái ạHơn làm sao đc Ford.
Civic ngày xưa cùng thời Focus. Lái ăn sao đc focus. Crv ăn sao đc terri
Túi khí nhiều hơn, đèn gầm led, gảy số vô lăngHonda CR-V L có thêm cửa sổ trời panorama, gương chiếu hậu chống chói và cốp chỉnh điện có thể tự điều chỉnh độ cao đóng/mở, bác cũng có thể cân nhắc.
cụ mà nhảy lên con 2.7 prado đạp còn ko thấy giề luôn ấy chớ!đi 2.4 quen rồi, đạp bọn dưới chấm nó cứ nản nản thế nào ấy cụ nhỉ. Đời trước em đạp con 2.0 đã thấy chân chùn chùn. Lúc đi đường đèo em còn phải tắt ga điện tử đi thì leo đèo mới ngon.
lái mới thì xe nào chạy cũng sướng cụ ahEm bình thường ko đi Honda nhưng hôm trước vừa có chuyến ngồi Crv 2019 ,đi HN-Vinh ăn cỗ ,cả đi cả về trong 2 ngày . Em xin phép có mấy ý kiến sau ạ :
- Về độ ồn : đúng như các cụ đồn thổi ,ồn thôi rồi . 1/2 đoạn đường đầu em nằm ở hàng ghế 3 ,gối đầu ngay trên hốc lốp ,tiếng ồn từ dưới nó vọng hết lên , nhưng em vẫn lơ mơ ngủ đc tại đi từ lúc 3h sáng . 1/2 đoạn đường sau em lái ,vẫn cảm nhận là ồn nhưng trong mức độ chấp nhận đc ,mọi ng trong xe vẫn nói chuyện bình thường .
- Về độ rộng rãi : nhà em đi có 5 người thôi ngồi thoải mái, hàng ghế 3 lúc đầu chỉ có em nằm nên cũng đủ ,em cao 1m7 nếu ngồi 2 người thì hơi chật ,đi xa chắc mỏi chân .
- Về độ đầm chắc và cảm giác lái gì đó : em đi chủ yếu cao tốc với đường 1 cũng ko có chỗ nào khó khăn quá ,đánh giá độ đầm là ok ,trên xe có ông bà lớn tuổi ngồi mà không ai say hay mệt gì cả . Về cảm giác lái thì em thấy có những phản hồi từ mặt đường lên vô lăng ,kiểu các cụ bảo đi nhanh thì vô lăng nó siết lại các thứ ấy nhưng em không quá để ý vấn đề này
Tóm lại em có 1 chuyến đi an toàn ,vui vẻ thoải mái và không có gì quá đáng để phàn nàn về chiếc Crv này . Có thể em lái mới ít được trải nghiệm đi xa với các dòng xe xịn khác nên những điều trên chỉ là cảm nhận của em xin phép đc chia sẻ với các cụ ạ .
Fò thu nợ cũng 2.7 đấycụ mà nhảy lên con 2.7 prado đạp còn ko thấy giề luôn ấy chớ!
con đấy hạng ruồi, so sánh lại khập khiễng cụ ơi!Fò thu nợ cũng 2.7 đấy
Thì cụ kia đang bẩu chấm to màcon đấy hạng ruồi, so sánh lại khập khiễng cụ ơi!
à vâng, cháu cứ phòng nhỡ lại bảo xe dùng CVT là rẻ xiền, mấy ông Subaru chắc nhột hết người vì bị cái logo giống "tàu"Thì cụ kia đang bẩu chấm to mà
câu cuối là chuẩn nhất, cứ đi tiên phong hoặc khác người cái gì thì chi phí vận hành kiểu gì cũng lên giời, lúc đó hết đường tiết kiệm!Lúc nào cũng chê 1.5 turbo yếu, nếu yếu thì múc hẳn mấy con 3 chấm, 6 chấm đó Nhiều người chê yếu nhưng lại tiết kiệm tiền xăng, đi xe chấm to chắc gì đã dám Âu cũng là nó phục vụ từng đối tượng, mà đa số người dùng đi điềm đạm và có kinh tế vững thì ai cũng đều xúc con này cả. Còn các bác yêu nước thì cứ Lux SA gần ngang phân khúc mà múc đi bốc luôn, nhưng khổ nỗi có mấy người dám nghiến răng múc để tỏ lòng yêu nước đâu
Còn các bác đạp Prado, Everest, San 2.4, Bỉm, Pọc, Mẹc, hay G63 đi, người ta có để ý đến e 1.5 turbo nửa vời này đâu.
Nên cứ hợp nhiều người ăn chắc mặc bền ngon bổ thì ngta xúc thôi
Haha. Kiểu gì cũng chê được đúng không cụ? Người ta hay gọi là tiêu chuẩn kép ấy.Lúc nào cũng chê 1.5 turbo yếu, nếu yếu thì múc hẳn mấy con 3 chấm, 6 chấm đó Nhiều người chê yếu nhưng lại tiết kiệm tiền xăng, đi xe chấm to chắc gì đã dám Âu cũng là nó phục vụ từng đối tượng, mà đa số người dùng đi điềm đạm và có kinh tế vững thì ai cũng đều xúc con này cả. Còn các bác yêu nước thì cứ Lux SA gần ngang phân khúc mà múc đi bốc luôn, nhưng khổ nỗi có mấy người dám nghiến răng múc để tỏ lòng yêu nước đâu
Còn các bác đạp Prado, Everest, San 2.4, Bỉm, Pọc, Mẹc, hay G63 đi, người ta có để ý đến e 1.5 turbo nửa vời này đâu.
Nên cứ hợp nhiều người ăn chắc mặc bền ngon bổ thì ngta xúc thôi
Bản G cũng có gẩy số vô lăng ( quá cơ bản , đến con Honda city đời 2016 còn có), đèn gầm cũng led nhưng là đèn tròn, còn bản L là dải đèn led.Túi khí nhiều hơn, đèn gầm led, gảy số vô lăng