Eo, vay để mua xe, mà xe có 1 tỉ chứ siêu sang gì cho cam. Tầm 800 hơn quất em Innova đời 2017 giá hơn 500, vừa rộng vừa bền, chở full 8 mạng. Tầm 1 tỉ hơn mua Sedona đúng yêu cầu xe rộng cho gia đình.
Thì em bảo cx5 2.5 ngon mà, nhưng nó là base ở nước ngoài giá tương đương crv. Ở nước ngoài mazda mới là xe cho người lái vì máy mạnh và thanh thoáy, về vn do cắt sạch đến cái máy còn kém nên thành xe "kinh tế". Honda ở nc ng là xe giữa toy với mazda, kiểu lái tạm ổn nhưng vẫn thực dụng về vn do cắt ít nên mới thành xe "lái hay". Hộp số ko liên quan đến momen xoắn cụ nhé, hộp số cvt nó chịu được hơn thế như con crv max moment ở ngay tua 1500 1700, hoặc cụ có thể xem mấy con đua subaru wrx đều hộp số cvt. Căn bản là cái máy 2.0 của mazda quá kém nên moment xoăn cũng kém, cái này cụ vào box honda em có hình so hai con.Cụ lại đi so bản thấp nhất của CX5 với bản cao nhất của CRV để dìm em nó. CX5 có 2 cái đáng giá:
1. Hộp số CX5 là loại AT có 6 cấp số ăn đứt hộp CVT về độ bền bỉ, độ trâu bò và mô men xoắn
2. Động cơ của CX5 máy 2.5 hút khí tự nhiên, cho ra công suất 188 mã, tiết kiệm tương đương máy 1.5 turbo CRV. Động cơ cũng siêu lành, bền bỉ, tin cậy và ko có lỗi.
Đấy là những cái giá trị cốt lõi. Về lái CX5 sẽ thiên về thể thao hơn CRV
ông chửi những thằng như tôi sẵn sàng ngồi hàng 3 cho mọi người ngồi hàng trên thoải mái là pet à? Ăn nói vô học vãi2 ghế hàng 3 chỉ chở được Pet, chứ người ngồi thế đếck nào được cụ êy !
đang nói cảm giác lái, mấy cái kia là đánh giá tổng thể xe.Ford thì đặc sản xe Mỹ hơn khung gầm và giải trí thôi cụ, Civic với CRV nó được đánh giá toàn top tier trong phân khúc của nó đó. Lần đầu em thấy con civic đc 10/10 ở phân khúc compact sedan trong nhiều năm trở lại đây. Không tin cụ cứ vào trang caranddriver, cars.us.news, motortrend... xem xếp hạng. Chưa kể Ford Terri nó không phải model toàn cầu giống escape trước kia hay edge gần đây
Cảm giác lái là handling, firm ride... mà. Civic nó vẫn hơn focusđang nói cảm giác lái, mấy cái kia là đánh giá tổng thể xe.
EM xem youtube lái thử đánh giá cả 2.Cảm giác lái là handling, firm ride... mà. Civic nó vẫn hơn focus
Cụ xem trang nào? Caranddriver và motortrend nó đều đánh giá cao fun to drive của Civic. Mời cụ xem ví dụ bên dướiEM xem youtube lái thử đánh giá cả 2.
Focus lái sướng hơn.
Tôi cũng đang chạy con CRV tôi mua năm 2022.Đợt giữa tháng 5 sắp đến nghỉ hè, thằng bạn e đang muốn đổi xe rộng hơn để đưa gia đình đi du lịch nên nó cứ nằng nặc rủ e đi lái thử Honda CRV. Dù sao cũng ít được đi xe đắt tiền nên tội gì không đi thử.
Giữa trời nóng mà điều hoà mát nhanh, lạnh sâu, lái ngon mà nội thất cũng khá ưng ý.
Hôm đấy nó về vẫn suy nghĩ về thời buổi kinh tế khó khăn nhưng đại lý mới gọi lại trao đổi là km từ hãng và đại lý đc kéo dài đến cả tháng 6 tính ra cũng tiết kiệm trăm rưỡi củ chứ không ít, mà nghe phí nuôi CRV cũng rẻ nữa nên nó cũng khá máu.
Nhưng cũng còn điểm đắn đo cần hỏi cccm:
Thứ nhất là nó đang có khoảng 830tr dành cho mua xe, phải vay thêm một ít thì nên mua bản G luôn hay vay nhiều hơn chút để mua bản L?
Thứ hai là nó cũng quan tâm đến vấn đề độ ồn, nếu sau này vẫn muốn cải thiện độ ồn của xe thì cccm có địa chỉ nào làm chống ồn uy tín ở Hà Nội không, cho nó xin địa chỉ luôn.
Nhờ cccm cho bạn e lời khuyên ạ!
vâng cụ đúng, em đang xem clip này:Cụ xem trang nào? Caranddriver và motortrend nó đều đánh giá cao fun to drive của Civic. Mời cụ xem ví dụ bên dưới
Cụ kể thiếu 1 trang bị rất quan trọng, đó là CRV từ đời 2020 trở lại đây có Honda sensing, thiết bị hỗ trợ lái an toàn ( giống hệ thống ADAS trên xe ô tô điện ). Cái này cực chất đấy.1.5 nó có cốp điện và phanh điện tử, nội thất đẹp hơn nhưng 2.4 nó thoát xe nhích nhẹ phát là lên ngay, khỏe nhưng ồn cụ ạ, được cái cốp rộng hơn,
E nghĩ là nếu chỉ chạy chủ yếu trong phố cũng chẳng cần thiết phải làm chống ồn đâu, hay đi tỉnh mới cần thôi.Cụ mà làm chống ồn thì có thể qua Gara ô tô Hà Thành ở Lạc Long Quân nhé.
đi 2.4 quen rồi, đạp bọn dưới chấm nó cứ nản nản thế nào ấy cụ nhỉ. Đời trước em đạp con 2.0 đã thấy chân chùn chùn. Lúc đi đường đèo em còn phải tắt ga điện tử đi thì leo đèo mới ngon.Nếu đi 2.4 mà đổi thì em nghĩ đổi dòng xe khác chứ lại đổi qua 1.5 thì em ko thấy đáng giá lắm cụ ạ
Tăng áp nó cũng mạnh nhưng em vẫn khoái hút khí tự nhiên hơn, có lẽ do chân to cụ ạđi 2.4 quen rồi, đạp bọn dưới chấm nó cứ nản nản thế nào ấy cụ nhỉ. Đời trước em đạp con 2.0 đã thấy chân chùn chùn. Lúc đi đường đèo em còn phải tắt ga điện tử đi thì leo đèo mới ngon.
tầm đạp ga từ 60 trở lên thì đúng là ko yếu thật, chỉ đi chậm muốn vọt ngay thì ko sướng. Em lái cả tucson lẫn crv thì tucson đạp ga dính lưng hơn, CRV nó ko dính lưng nhưng đc cái êm ái + ùNhiều cụ nghĩ CRV 1.5 máy yếu ....không hề nhé, các cụ chưa sử dụng thì đừng chém quá, thành chém ẩu đấy.
CRV 1.5 nhưng nó là turbo tăng áp, máy nó mạnh đấy. Tuy khả năng tăng tốc không ấn tượng ( không phải thế mạnh của nó), nhưng những con máy xăng 2.4 đời cũ , hay thậm chí cả con San máy xăng 2.5 chưa chắc đã ăn đưuọc nó đâu nhé. Phải là người sử dụng và sở hữu nó, các cụ mới thấy tôi nói chính xác.