Honda Sensing mình thấy nhiều người đánh giá cao. Xe nhà mình đời 2018 cũng có trang bị gói Sensing, nhưng mà là Human Sensing chạy bằng cơm
Subie và CRV cờ lắp vẫn chưa hết cà khịa nhao àh cụ.cụ chủ có cái logo bên dưới cho em 1 cái, em lắp vào cái xe em đang đi (avata) cho nó hoành tráng, đỡ phải giải thích "đây không phải xe tầu"
View attachment 7874884
Hàng ghế sau chật nên ế khách. Giải tán rồi. E thấy fo lái vẫn đỉnh nhất xe giá bình dân. Xe lái ngon hơn chắc phải xe của Đức, Anh...Focus giờ nằm đâu r bác? Còn nếu lái thì Terri sao ăn đc CRV
Bão dưỡng dầu nhớt định kỳ 1tr quay đầu. Mốc 4v thay lọc xăng 4tr quay đầu. 8v thay cuaroa, bi tỳ, 7tr quay đầu. 10 năm thay rotuyn, lôp 20tr quay đầu. 10-15 năm đổ lại đảm bảo không nằm đường, không cứu hộ dù chỉ 1 lần. Ngoài ra đổ xăng bq 8,5 lit/100km hỗn hợp không tính. Tùy bác chọn đắt hay rẻ.chi phí bảo trì, thay nhớt các thứ của CRV hết tầm bao nhiêu vậy các cụ?
Cụ đọc mấy còm trên, có dấu hiệu mất bình tĩnh và đuối lý rồi.Chắc đang chạy KPI cụ ợ )
Độ ồn thì cụ đi carmry nó cũng ồn. Quan trọng hơn là cái lốp nữa.Đợt giữa tháng 5 sắp đến nghỉ hè, thằng bạn e đang muốn đổi xe rộng hơn để đưa gia đình đi du lịch nên nó cứ nằng nặc rủ e đi lái thử Honda CRV. Dù sao cũng ít được đi xe đắt tiền nên tội gì không đi thử.
Giữa trời nóng mà điều hoà mát nhanh, lạnh sâu, lái ngon mà nội thất cũng khá ưng ý.
Hôm đấy nó về vẫn suy nghĩ về thời buổi kinh tế khó khăn nhưng đại lý mới gọi lại trao đổi là km từ hãng và đại lý đc kéo dài đến cả tháng 6 tính ra cũng tiết kiệm trăm rưỡi củ chứ không ít, mà nghe phí nuôi CRV cũng rẻ nữa nên nó cũng khá máu.
Nhưng cũng còn điểm đắn đo cần hỏi cccm:
Thứ nhất là nó đang có khoảng 830tr dành cho mua xe, phải vay thêm một ít thì nên mua bản G luôn hay vay nhiều hơn chút để mua bản L?
Thứ hai là nó cũng quan tâm đến vấn đề độ ồn, nếu sau này vẫn muốn cải thiện độ ồn của xe thì cccm có địa chỉ nào làm chống ồn uy tín ở Hà Nội không, cho nó xin địa chỉ luôn.
Nhờ cccm cho bạn e lời khuyên ạ!
CRV em chạy lanh sun cờ him luôn, em để 23oC là người ngồi ghế sau ho khù khụ em toàn phải đưa len 25 mới thôi, gió thì lúc để 2 vạch khi thì 1 vạch, ko dám để 3 vạch luôn ạđiều hòa honda kém nhất trong các loại xe Nhật, em thi thoảng chạy con civic của thằng em trai mà mùa hè kiểu nóng như thế này đúng là ác mộng ạ. Ko biết điều hòa của "xê rờ vê" thế nào, em chưa chạy thử ạ...Nhờ cccm thông não.
1.5 nó có cốp điện và phanh điện tử, nội thất đẹp hơn nhưng 2.4 nó thoát xe nhích nhẹ phát là lên ngay, khỏe nhưng ồn cụ ạ, được cái cốp rộng hơn,E hóng trên này nh cụ bảo đổi từ 2.4 sang bản 1.5 tubor này thấy hối hận không biết có thật ko.
Còn em thấy bản này được cái rộng rãi, cửa gió điều hòa nh
Công nhậnđiều hòa honda kém nhất trong các loại xe Nhật, em thi thoảng chạy con civic của thằng em trai mà mùa hè kiểu nóng như thế này đúng là ác mộng ạ. Ko biết điều hòa của "xê rờ vê" thế nào, em chưa chạy thử ạ...Nhờ cccm thông não.
Nếu đi 2.4 mà đổi thì em nghĩ đổi dòng xe khác chứ lại đổi qua 1.5 thì em ko thấy đáng giá lắm cụ ạÔng anh em đổi từ 2.4 sang bản tubo, đợt rồi chạy Đà Nẵng thì nhận xét con này chạy đầm, êm, cách âm tốt hơn 2.4 và cũng tiết kiệm hơn chút, nhưng độ bốc thì kém hơn 2.4 chút. Em đang đi 2.4 nhé không lại bảo em pr cho Hon, mặc dù em dị ứng với sale Hon.
Cụ lại đi so bản thấp nhất của CX5 với bản cao nhất của CRV để dìm em nó. CX5 có 2 cái đáng giá:Cx5 về vn lắp máy hạng B lên cho rẻ 2.0 150 mã phèn phèn rộ sao đc crv 188 mã? Nội thất cũng cắt gói an toàn bản trên cũng cắt đọ sao được honda sensing. Nói chung tiền nào của nấy thôi trước còn cx5 2.5 bằng giá honda trang bị tốt mà đấu lại ko nổi nên khai tử đó mấy ai đi đâu. Cầm tiền bản 2.5 họ lại sang crv. Còn người mua chủ yếu lao vào mấy con cx5 base với lux cho rẻ. Crv quá đúng giá ở Mỹ bản base bằng giá santafe về vn santafe còn làm giá căng hơn.
Ford thì đặc sản xe Mỹ hơn khung gầm và giải trí thôi cụ, Civic với CRV nó được đánh giá toàn top tier trong phân khúc của nó đó. Lần đầu em thấy con civic đc 10/10 ở phân khúc compact sedan trong nhiều năm trở lại đây. Không tin cụ cứ vào trang caranddriver, cars.us.news, motortrend... xem xếp hạng. Chưa kể Ford Terri nó không phải model toàn cầu giống escape trước kia hay edge gần đâyHơn làm sao đc Ford.
Civic ngày xưa cùng thời Focus. Lái ăn sao đc focus. Crv ăn sao đc terri
Civic với Altis vẫn đang nằm trong top 10 xe bán chạy nhất mọi thời đại. Năm ngoái Civic cũng được bình chọn là xe của năm ở thị trường VN do vnexpress tổ chức. Trở ngại của nó là giá thôi. Giá cao hơn thì doanh số giảm đi là đúng rồi.Ford thì đặc sản xe Mỹ hơn khung gầm và giải trí thôi cụ, Civic với CRV nó được đánh giá toàn top tier trong phân khúc của nó đó. Lần đầu em thấy con civic đc 10/10 ở phân khúc compact sedan trong nhiều năm trở lại đây. Không tin cụ cứ vào trang caranddriver, cars.us.news, motortrend... xem xếp hạng. Chưa kể Ford Terri nó không phải model toàn cầu giống escape trước kia hay edge gần đây