- Biển số
- OF-342119
- Ngày cấp bằng
- 10/11/14
- Số km
- 526
- Động cơ
- 278,963 Mã lực
Mình cũng ao ước và đặc mục tiêu em CRV này vì vừa 5+2 chở gia đình tốt, gầm cao hơn sedan. Đặc biệt thiết kế khi chạy ngoài đường rất đẹp.
Focus giờ nằm đâu r bác? Còn nếu lái thì Terri sao ăn đc CRVHơn làm sao đc Ford.
Civic ngày xưa cùng thời Focus. Lái ăn sao đc focus. Crv ăn sao đc terri
Nó k chơi diễn đàn đó cụCụ chủ bảo bạn lập nick rồi vào đây mà hỏi chứ.
Subie và CRV cờ lắp vẫn chưa hết cà khịa nhao àh cụ.cụ chủ có cái logo bên dưới cho em 1 cái, em lắp vào cái xe em đang đi (avata) cho nó hoành tráng, đỡ phải giải thích "đây không phải xe tầu"
View attachment 7874884
Hàng ghế sau chật nên ế khách. Giải tán rồi. E thấy fo lái vẫn đỉnh nhất xe giá bình dân. Xe lái ngon hơn chắc phải xe của Đức, Anh...Focus giờ nằm đâu r bác? Còn nếu lái thì Terri sao ăn đc CRV
Bão dưỡng dầu nhớt định kỳ 1tr quay đầu. Mốc 4v thay lọc xăng 4tr quay đầu. 8v thay cuaroa, bi tỳ, 7tr quay đầu. 10 năm thay rotuyn, lôp 20tr quay đầu. 10-15 năm đổ lại đảm bảo không nằm đường, không cứu hộ dù chỉ 1 lần. Ngoài ra đổ xăng bq 8,5 lit/100km hỗn hợp không tính. Tùy bác chọn đắt hay rẻ.chi phí bảo trì, thay nhớt các thứ của CRV hết tầm bao nhiêu vậy các cụ?
Cụ đọc mấy còm trên, có dấu hiệu mất bình tĩnh và đuối lý rồi.Chắc đang chạy KPI cụ ợ )
Độ ồn thì cụ đi carmry nó cũng ồn. Quan trọng hơn là cái lốp nữa.Đợt giữa tháng 5 sắp đến nghỉ hè, thằng bạn e đang muốn đổi xe rộng hơn để đưa gia đình đi du lịch nên nó cứ nằng nặc rủ e đi lái thử Honda CRV. Dù sao cũng ít được đi xe đắt tiền nên tội gì không đi thử.
Giữa trời nóng mà điều hoà mát nhanh, lạnh sâu, lái ngon mà nội thất cũng khá ưng ý.
Hôm đấy nó về vẫn suy nghĩ về thời buổi kinh tế khó khăn nhưng đại lý mới gọi lại trao đổi là km từ hãng và đại lý đc kéo dài đến cả tháng 6 tính ra cũng tiết kiệm trăm rưỡi củ chứ không ít, mà nghe phí nuôi CRV cũng rẻ nữa nên nó cũng khá máu.
Nhưng cũng còn điểm đắn đo cần hỏi cccm:
Thứ nhất là nó đang có khoảng 830tr dành cho mua xe, phải vay thêm một ít thì nên mua bản G luôn hay vay nhiều hơn chút để mua bản L?
Thứ hai là nó cũng quan tâm đến vấn đề độ ồn, nếu sau này vẫn muốn cải thiện độ ồn của xe thì cccm có địa chỉ nào làm chống ồn uy tín ở Hà Nội không, cho nó xin địa chỉ luôn.
Nhờ cccm cho bạn e lời khuyên ạ!
CRV em chạy lanh sun cờ him luôn, em để 23oC là người ngồi ghế sau ho khù khụ em toàn phải đưa len 25 mới thôi, gió thì lúc để 2 vạch khi thì 1 vạch, ko dám để 3 vạch luôn ạđiều hòa honda kém nhất trong các loại xe Nhật, em thi thoảng chạy con civic của thằng em trai mà mùa hè kiểu nóng như thế này đúng là ác mộng ạ. Ko biết điều hòa của "xê rờ vê" thế nào, em chưa chạy thử ạ...Nhờ cccm thông não.
1.5 nó có cốp điện và phanh điện tử, nội thất đẹp hơn nhưng 2.4 nó thoát xe nhích nhẹ phát là lên ngay, khỏe nhưng ồn cụ ạ, được cái cốp rộng hơn,E hóng trên này nh cụ bảo đổi từ 2.4 sang bản 1.5 tubor này thấy hối hận không biết có thật ko.
Còn em thấy bản này được cái rộng rãi, cửa gió điều hòa nh
Công nhậnđiều hòa honda kém nhất trong các loại xe Nhật, em thi thoảng chạy con civic của thằng em trai mà mùa hè kiểu nóng như thế này đúng là ác mộng ạ. Ko biết điều hòa của "xê rờ vê" thế nào, em chưa chạy thử ạ...Nhờ cccm thông não.
Nếu đi 2.4 mà đổi thì em nghĩ đổi dòng xe khác chứ lại đổi qua 1.5 thì em ko thấy đáng giá lắm cụ ạÔng anh em đổi từ 2.4 sang bản tubo, đợt rồi chạy Đà Nẵng thì nhận xét con này chạy đầm, êm, cách âm tốt hơn 2.4 và cũng tiết kiệm hơn chút, nhưng độ bốc thì kém hơn 2.4 chút. Em đang đi 2.4 nhé không lại bảo em pr cho Hon, mặc dù em dị ứng với sale Hon.