- Biển số
- OF-108279
- Ngày cấp bằng
- 9/8/11
- Số km
- 6,829
- Động cơ
- 442,647 Mã lực
Kg biết hỏi hộ có sao kg Cụ?Ai cũng có bạn nghĩa là mang việc của bạn lên diễn đàn nhờ tư véo hả cụ????
Kg biết hỏi hộ có sao kg Cụ?Ai cũng có bạn nghĩa là mang việc của bạn lên diễn đàn nhờ tư véo hả cụ????
Xe lái ngon, điều hòa nóng vc.Nhân tiện về Honda, cụ đá đểu hộ em về con HR-V 1.8l hút khí tự nhiên bản L, nhập Thái.
Tks cụ!
thôi e ko có hứng cụ ạ! Thks cụNhân tiện về Honda, cụ đá đểu hộ em về con HR-V 1.8l hút khí tự nhiên bản L, nhập Thái.
Tks cụ!
Cụ bảo em cụ mang điều hoà vào hãng kiểm tra lại đi. Em Civic 2011 AT, chạy đến nay khoảng 128k km rồi, điều hoà lạnh sâu, nhanh và đặc biệt chưa vào ga lần nào.điều hòa honda kém nhất trong các loại xe Nhật, em thi thoảng chạy con civic của thằng em trai mà mùa hè kiểu nóng như thế này đúng là ác mộng ạ. Ko biết điều hòa của "xê rờ vê" thế nào, em chưa chạy thử ạ...Nhờ cccm thông não.
thôi e ko có hứng cụ ạ! Thks cụ
Thay dầu bảo dưỡng khoảng 3,7l dầu + nhân công v.v.. hết hơn 600k.chi phí bảo trì, thay nhớt các thứ hết tầm bao nhiêu vậy bác?
Vâng.thanks cụ.con civic em chạy điều hòa vẫn mát mà nó làm lạnh chậm thôi.Vẫn bảo dưỡng hãng đầy đủ ko thấy thợ nói gì nên e mới tạm kết luận là có vẻ điều hòa bọn civic này kém ạ.Em so với các hãng khác.ví dụ mitsu thì thấy Mit lạnh nhanh hơn hẳn.Cụ bảo em cụ mang điều hoà vào hãng kiểm tra lại đi. Em Civic 2011 AT, chạy đến nay khoảng 128k km rồi, điều hoà lạnh sâu, nhanh và đặc biệt chưa vào ga lần nào.
Crv đời khoảng 2010 phom đẹp, đời sau nhìn nặng nề như vịt bầu, đuýt xệ. Em thấy thế, chưa được đi thử.Dáng xấu.
Chắc đếch có xe ấy có 3 xe thì so sánh cảm nhận sử dụng thế nào, đằng này đọc vanh vách thông số trên mạng.Hình như cao mã chưa chắc là khỏe hơn đâu
Chán chả buồn nói. Sai bét, tiếng là otofun mà nhiều người chả hiểu gì, ít tìm hiểu và hay theo tâm lý đám đông chả khác gì tàu nhanh chê 1.5 yếu này nọ. Muốn so sánh phải có số liệu và dẫn chứng. Đây là con EX-L 2012 185 mã 2.4 hộ số 5 cấp so với con CVT 2022 188 mã CVT thêm con San 2.5 2021. CVT màu đen 5AT màu vàng. Có 2 điểm:nhiều thánh Hông đa lúc nào cũng lấy cái cs ra so một cách thiếu hiểu biết! Xin thưa các thánh: các thánh xem xe nó đạt CS đấy khi vòng tua máy bn ạ? ??? Khổ lắm nói mãi
Khi đi đường trường, thực tế sử dụng tại VN vòng tua xe chỉ loanh quanh tầm 1.5-2.5k, khi đấy xe nào có cs lớn tại số vòng tua thấp thì mới ngon, khỏe nhá! Chứ ông Hông đa toàn đạt cs cực đại tại số vòng tua 5-6k thì chỉ đi loè thiên hạ thôi!
Mấy cái đồ thị đấy xem cho vui thôi đạp hết ga nó mới như thế, còn điều kiện hoạt động bình thường thì phải lái thử mới biết đượcChán chả buồn nói. Sai bét, tiếng là otofun mà nhiều người chả hiểu gì, ít tìm hiểu và hay theo tâm lý đám đông chả khác gì tàu nhanh chê 1.5 yếu này nọ. Muốn so sánh phải có số liệu và dẫn chứng. Đây là con EX-L 2012 185 mã 2.4 hộ số 5 cấp so với con CVT 2022 188 mã CVT thêm con San 2.5 2021. CVT màu đen 5AT màu vàng. Có 2 điểm:
1, CRV CVT mới ko thua 5AT kể cả ở tua thấp. Thậm chí ở tua cao xe còn hoạt động hiệu quả hơn thể hiện qua việc xe đạt 100km.h nhanh hơn. Nói chung là chẳng hãng nào đi làm cái xe kém hơn đời trước cả, không ai ngu thế cả. Còn Santafe máy 2.5 cũng tương đương với CRV 1.5 turbo thôi nên mấy con 2.0 không thể hơn được.
View attachment 7880401
2, Nói về công suất mà ko hiểu công suất được tính từ moment xoắn và vòng tua máy. CRV nếu nói về moment xoắn nó đã hết cỡ ở 2000 rpm rồi và nó ở max moment xoắn cho tới tận 5000. Nêu đi lái thử honda kỹ thuật cũng sẽ bảo quanh mốc 2000 là mốc tối ưu nhất để chạy Honda. Bản chất có cái turbo vào là để nó tối ưu tình huống khi ở tua nhỏ thì máy vẫn đạt công suất cao (nhìn độ dốc đoạn từ 1000 - 2000 so với đoạn trên 2000) ở tua lớn nó mới thua máy NA. Đó mới chính là điểm mạnh của xe có turbo.
View attachment 7880428
Đây con CX 5 thần thánh đây ở 2000 nó ra được bao nhiêu ngựa? Nhìn xem cái đường HP nó lên có đều không? Có khác với con có turbo không? Có hiểu turbo nó vận hành ntn không?
View attachment 7880435
Vòng tua là vòng tua, kim tua trên xe bn thì nó là bấy nhiêu làm gì có khái niệm nhiều với ít? Xe ko ga tua đã ở 800 mớm ga đã trên 1000, cụ nhẹ nhàng ntn mới ko lên được 2000 đây? Mà kể cả ở 1500 thì sức ngựa sản sinh cũng tương đương xe 2.5. Hai con xe 1.6 tấn cùng sức ngựa thì nó chạy tương đương thôi. Mình cứ nghĩ đơn giản thôi kỹ sư họ đâu có ngu tới mức nghĩ ra mấy thứ không sử dụng được xong bán giá tương đương với đối thủ? Lắp máy bé hơn xong lại phải nghiến răng nghiến lợi ga cho cái turbo mạnh thì ai người ta đi? Và nếu phải nghiến răng nghiến lợi thì lắp cái turbo vào làm gì sao ko để cái máy 2.4 ban đầu đi? Còn với e tranh luận có nguồn đo đạc và tìm hiểu ắt phải rõ ràng hơn kiểu u mê trên tàu nhanh.Mấy cái đồ thị đấy xem cho vui thôi đạp hết ga nó mới như thế, còn điều kiện hoạt động bình thường thì phải lái thử mới biết được
các đặc tính đấy đều ở trạng thái đạp hết ga cụ nhé. Cái tản nhiệt của ô tô con nó bé tí so với cái máy phát điện cùng công suất tối đa nó k chịu được trạng thái chạy 30 40% công suất tối đa liên tục đâu, bình thường chạy 100km/h công suất thực nó xuất ra chỉ 10 đến 20kw là cùng thôi.Vòng tua là vòng tua, kim tua trên xe bn thì nó là bấy nhiêu làm gì có khái niệm nhiều với ít? Xe ko ga tua đã ở 800 mớm ga đã trên 1000, cụ nhẹ nhàng ntn mới ko lên được 2000 đây? Mà kể cả ở 1500 thì sức ngựa sản sinh cũng tương đương xe 2.5. Hai con xe 1.6 tấn cùng sức ngựa thì nó chạy tương đương thôi. Mình cứ nghĩ đơn giản thôi kỹ sư họ đâu có ngu tới mức nghĩ ra mấy thứ không sử dụng được xong bán giá tương đương với đối thủ? Lắp máy bé hơn xong lại phải nghiến răng nghiến lợi ga cho cái turbo mạnh thì ai người ta đi? Và nếu phải nghiến răng nghiến lợi thì lắp cái turbo vào làm gì sao ko để cái máy 2.4 ban đầu đi? Còn với e tranh luận có nguồn đo đạc và tìm hiểu ắt phải rõ ràng hơn kiểu u mê trên tàu nhanh.