Cụ ko thấy là đội kia dùng sim rác để lập tk à. Lock thì nó vất đi dùng sim khác tạo tk nữa book xe tiếp.e nghĩ ko ổn , system Uber nó khóa ngay.
Cụ ko thấy là đội kia dùng sim rác để lập tk à. Lock thì nó vất đi dùng sim khác tạo tk nữa book xe tiếp.e nghĩ ko ổn , system Uber nó khóa ngay.
Hãy xem Coca Cola họ đã tiêu diệt đối tác VN ta dư lào kekeke.Và cuối cùng khách hàng là người được hưởng lợi. Tất cả đều phải tuân theo quy luật cung cầu, cụ không phải lo ạ.
Giờ đang là biến tướng thoy mà, sau thời gian tiêu diệt nhao, đào thải mấy anh vo ve thì giá lại trở về ban đầuVí dụ của cụ có nằm ngoài quy luật cung cầu không cụ
gio sim rác mua đắt phết đấy cụ ah , e nghĩ dc vài hôm thôi.Cụ ko thấy là đội kia dùng sim rác để lập tk à. Lock thì nó vất đi dùng sim khác tạo tk nữa book xe tiếp.
Em vẫn thích...nguyên zin anh VKK ơiLo mà lấy vợ đi cụ
Cái vấn đề ở đây là đa số khách hàng không cần quan tâm chi phí, họ chỉ cần giá rẻ là được, càng rẻ càng tốt cụ ạ. Nói chung là "nhờ" có cạnh tranh bằng giá mà em (dù chỉ làm thêm) sẽ tự thay đổi để thích ứng bằng cách tìm thị trường khác để lách vào. Chứ dùng giá thì Honda City và Toyota Vios sao lại được Kia Morning và Grand I10! Còn sau này, tự khắc nó sẽ phải điều chỉnh thôi. Bình dân cũng có nhiều kiểu bình dân, không phải cứ bình dân là dùng giá để chọi nhau. Có khách bình dân em chở họ trọng chất lượng dịch vụ rồi đem đặt vào tương quan giá cả đấy.Giờ đang là biến tướng thoy mà, sau thời gian tiêu diệt nhao, đào thải mấy anh vo ve thì giá lại trở về ban đầu
Mà em thật, các cụ thử tính toán quãng đường đi và giá cước rẻ nhất xem, rồi bảo vác xe nhà ra chở với giá đó các cụ có chịu đi ko, chứ đừng nói tới chuyện kinh doanh vận tải, chạy giá thấp quá là ôm mồm
Em không hề thịt chuyến cuối ngày vì khách hàng không phải là gà để em thịt ạ. Chỉ có trong giờ hành chính thì em không phục vụ được ạ.Cạnh tranh lành mạnh thôi. Chiều lên thì rẻ, chiều về thì có quá nhiều sự lựa chọn. Chỉ có bay chuyến cuối ngày mới dễ bị thịt thôi.
e cg mới dính , đong hồ tăng nhanh lắm , xót ruot phết.
Em cũng đã có lần dính trò nàyCụ cũng cẩn thận đổi tiền lẻ khi về tử Nội Bài - HN lúc 11h đêm.... x h sáng nhé, chúng nó giờ đấy là ko có tiền trả lại.
Cụ cũng cẩn thận đổi tiền lẻ khi về tử Nội Bài - HN lúc 11h đêm.... x h sáng nhé, chúng nó giờ đấy là ko có tiền trả lại.
Em cũng đã có lần dính trò này
em nhớ hồi bé có đợt 1 két Coca có 20k tính ra 1k 1 chai. Có phải vụ đấy không cụ.Hãy xem Coca Cola họ đã tiêu diệt đối tác VN ta dư lào kekeke.
Trong cuộc chơi nài, kẻ yếu sẽ phải từ bỏ miếng bánh vưỡn đang cắn bởi các đại bàng tay to
Đó là do họ có mối tốt đấy cụ ạ. Nếu với mức giá như vừa rồi (150- 220, 15k bãi nếu đỗ ít hơn 60 phút, phế 10%) thì 1 ngày tối thiểu phải 3 vòng có khách mới có thể kê cao gối. Chứ làm tranh thủ như em (đi làm về, chạy tranh thủ) thì giá bét cũng 4 lít thật (em đi Honda thì chi phí sửa chữa bảo dưỡng tốn hơn Toyota 1 chút dù xăng cũng same same).E hay đi cả 2 chiều tầm 4 luýt. Đợt gần đây giảm được vài chục. A e lái xe nói sống vẩn ổn áp mà.
Vầng, chiêu hạ giá dưới giá vốn để diệt đối thủem nhớ hồi bé có đợt 1 két Coca có 20k tính ra 1k 1 chai. Có phải vụ đấy không cụ.
Em cũng nghĩ là có người này, ng nọ. Nhưng lần đấy em mất 50k "tiền lẻ" đấy cụ ạ.Các cụ nghĩ thế k chuẩn , ng này ng kia mà , ai cũng bán rẻ mình vì 5-10 k tiền lẻ đâu .
Vấn đề là cụ xác định lãi bao nhiên trên giá vốn. Xe bt chạy 2 chiều (coi như chiều về trống khách) thì tổng km ~60km x 1300 đ/km = 78000. Nếu xe gia đình k chịu phí j thì lãi dc 70.000/ 150.000 = 46.66666%. Cụ nào làm uber tính giúp e phát xem phải cộng thêm bn khìn chi phí nữa mà các cụ nhao lên như bị chọc tiết. Thời buổi cạnh tranh sòng phẳng, yếu hoặc cành cao thì đừng ra gió làm jGiờ đang là biến tướng thoy mà, sau thời gian tiêu diệt nhao, đào thải mấy anh vo ve thì giá lại trở về ban đầu
Mà em thật, các cụ thử tính toán quãng đường đi và giá cước rẻ nhất xem, rồi bảo vác xe nhà ra chở với giá đó các cụ có chịu đi ko, chứ đừng nói tới chuyện kinh doanh vận tải, chạy giá thấp quá là ôm mồm
Vấn đề là cụ xác định lãi bao nhiên trên giá vốn. Xe bt chạy 2 chiều (coi như chiều về trống khách) thì tổng km ~60km x 1300 đ/km = 78000. Nếu xe gia đình k chịu phí j thì lãi dc 70.000/ 150.000 = 46.66666%. Cụ nào làm uber tính giúp e phát xem phải cộng thêm bn khìn chi phí nữa mà các cụ nhao lên như bị chọc tiết. Thời buổi cạnh tranh sòng phẳng, yếu hoặc cành cao thì đừng ra gió làm j
Đây là e đang tính chiều HN - NB mới có giá 150k, chứ chiều ng lại có tính đâu ạ. phí vào sân thì khách phải chịu chứ. nói chung là vẫn tính toán có lãi tốt, vấn đề là Uber chơi chiêu này bất ngờ quá nên nhiều xế đang bị sốc thôi.Cụ chưa tính khả năng tắc đường, thêm ít xăng nữa, + phí vào sân 15k/h đầu tiên, hẹn đón nhưng chuyến bay delay lùi giờ mất thêm phí nằm bãi ,hay kể cả khách cancel chuyến xe như trên có cụ nói là lập nick ảo chơi nhau , + nhà khách xa xa mạn hoàng mai hà đông yên sở thúy lĩnh ...e mới tính đc tới đó.
Cụ cứ vơ đũa cả nắm. Từ TSN ra cụ đi gần xem tài xế thái độ như nào.Trong đàlạt từ thành phố xuống sân bay liên khương hơn 30km mà cũng chỉ lấy 150k, cho dù là chiều xuống hay chiều lên. Ngoài bắc chặt chém quá lúc nào cũng kêu khốn nạn ghê!