- Biển số
- OF-500660
- Ngày cấp bằng
- 27/3/17
- Số km
- 201
- Động cơ
- 187,770 Mã lực
- Tuổi
- 30
em sinh viên nên hay đi 07 cho rẻ
Cụ cho em cái tham khảo xem cụ so sánh với đâu mà bảo thế là cao rồi?Giá 150k cũng là cao rồi, cự ly chỉ khoảng 30km mà gần 7USD thì cũng chẳng rẻ đâu
Sinh viên mà mua được vé máy bay đi du lịch là oách rồi cụem sinh viên nên hay đi 07 cho rẻ
Hôm nay em có đón lúc 9h tối 270k, cần cuốc 150k chiều lên đây ạ! Lưu ý: Tối nay thôi ạ.các cụ cứ thử book xe với giá 150k đi sân bay xem có ai nhận không ?
Cụ nghiên cứu kỹ quy luật cung-cầu chưa ợ?Cạnh tranh về giá em thấy cơ bản là giết nhau. Dân Việt mình làm ăn cạnh tranh nhau nó vậy, có bảo được nhau đâu.
Cụ nào bảo cám ơn các hãng cạnh tranh nhau để khách hàng hưởng lợi em nghĩ là mừng hơi sớm. Thị phần/ khách hàng hay cái bánh nó chỉ có vậy, cái phần Cầu nó tăng trưởng nó bé hơn cái phần Cung. Giờ đua nhau giảm giá để bóp nhau, thằng nào yếu ko chịu nổi sẽ bật bãi. Thằng nào trụ lại được một mình nó 1 mâm nó sẽ quay lại bóp khách hàng để bù vào cái lúc nó bóp mồm chính nó để hầu các cụ thôi.
Đi éo gì mà đi lém thế!Tin cũng đáng quan tâm. Cảm ơn Cụ chủ thớt.
Em mỗi năm riêng chi phí taxi Viet Thanh đi về sân bay cũng từ 40 - 45tr, lượt đi 170k, lượt về 270k có hóa đơn. Cũng sẽ thử tìm ứng dụng đặt xe này xem sao
Nếu mà đi xe buýt thì chỉ ai ở mạn Nam Thăng Long, Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Cầu Giấy thì đi xe số 7 thôi. Còn em nếu có đi xe buýt thì đi xe số 86 dù nhà em ở đằng Hoài Đức. Xe số 7 từ trước khi có xe riêng em đã đi 3 năm rồi (em còn đi vé tháng). Em thấy tuyến đó khá đông và lộn xộn do rất nhiều thành phần. 07 xe to (toàn xe 34 thải ra) nhưng thiết kế bố trí ghế không rộng- nhất là xe 3 cửa. Xe 86 thực chất giống 07 thôi nhưng cửa nó bớt 1 cánh nên sẽ rộng hơn. Em trước mất điện thoại ở Cầu Giấy rồi nên em cực sợ.Các cụ có thể đi xe buýt số 07, khá rộng rãi tiện lợi và khá rẻ
Lo mà lấy vợ đi cụNếu mà đi xe buýt thì chỉ ai ở mạn Nam Thăng Long, Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Cầu Giấy thì đi xe số 7 thôi. Còn em nếu có đi xe buýt thì đi xe số 86 dù nhà em ở đằng Hoài Đức. Xe số 7 từ trước khi có xe riêng em đã đi 3 năm rồi (em còn đi vé tháng). Em thấy tuyến đó khá đông và lộn xộn do rất nhiều thành phần. 07 xe to (toàn xe 34 thải ra) nhưng thiết kế bố trí ghế không rộng- nhất là xe 3 cửa. Xe 86 thực chất giống 07 thôi nhưng cửa nó bớt 1 cánh nên sẽ rộng hơn. Em trước mất điện thoại ở Cầu Giấy rồi nên em cực sợ.
chieu về rẻ thật , bọn NB taxi toàn thu e 400k ve den Royal150k là từ HN -> NB cụ nhé. Ghi rõ trong app uber đó
NB -> HN là 220k.
e cg mới dính , đong hồ tăng nhanh lắm , xót ruot phết.Cụ chủ ko để ý là nó tính cước chiều về rất chát nhé. Trước em đi chiều Nội Bài về cố định là 300k, giờ nó tính đồng hồ thành ra lên đến 400k rồi. Chiều về của chúng nó là chiều từ HN lên NB nhé.
e nghĩ ko ổn , system Uber nó khóa ngay.Xe lên sân xong sẽ theo thứ tự xếp nốt về. Nốt xe sẽ hiển thị ở màn hình tk Uber lái xe. Đội chuyên chạy sân đang lên kế hoạch đình công, nghỉ ko chạy để phản đối giá Uber 150k, họ kêu gọi các lxe khác cùng nghỉ nhưng ko được ủng hộ 100%. Đội chuyên sân, cò xe mua sim rác lập tk Uber khách, dùng tk này book xe. Theo thứ tự do Uber xếp nốt thì xe lên trước sẽ được book vêf trước. Nhưng 100% họ sẽ bị tk ảo của đội chuyên sân book sau đó huỷ chuyến. Xe nào được book rồi bị khách huỷ coi như qua 1 lượt, lại phải chờ tiếp cho các xe sau đi đã. Đại khái như vậy nếu có 50xe đang ở bãi mà bị đội sân nó book ảo cho thì cứ xác định tốn tiền bến bãi cả ngày thôi ko bao giờ đến lượt mà về cụ hiểu chưa?