- Biển số
- OF-336526
- Ngày cấp bằng
- 28/9/14
- Số km
- 1,074
- Động cơ
- 285,063 Mã lực
Giờ mà có thêm tuyến bus đi Nội Bài từ mạn Hà Đông, Thanh Xuân, qua hướng Phạm Hùng thì taxi còn móm nữa
Thanks cụ , ve den nhà e chẵn 400k roi.chắc ko phải lo vụ này.Cụ cũng cẩn thận đổi tiền lẻ khi về tử Nội Bài - HN lúc 11h đêm.... x h sáng nhé, chúng nó giờ đấy là ko có tiền trả lại.
Trong dalat cả đi cả về mỗi lần 150k. Còn ngoài này di ra 200k còn về 400k trong khi quang duong bang nhau. 32kmCụ cứ vơ đũa cả nắm. Từ TSN ra cụ đi gần xem tài xế thái độ như nào.
Cụ alo taxi 123 đi , nhận luôn đấy .các cụ cứ thử book xe với giá 150k đi sân bay xem có ai nhận không ?
Theo cụ xe chỉ có xăng không thôi ạ? Nếu chỉ mỗi tiền xăng thì em chẳng nói. Còn hao mòn xe không định tính hay sao? Em không nói đến lãi vay ngân hàng và khấu hao tài sản cố định. 150k chỉ có thể được nếu có chiều về còn nếu không có chiều về thì...Lốp xe 4 quả đã 6 triệu, 10 vạn cây sẽ phải thay 1 dàn thì mỗi km mất 60 đồng. Phanh rồi cũng đến tuổi phải thay do mòn. Mà em chạy xe (nghề tay trái) cực kỳ cẩn thận thì 130000km khả năng em thay phanh. Rotuyn lái cũng vậy. Tiền bảo dưỡng (em làm ở hãng) đã mất 400 đồng/km tiếp. Những thứ như gạt mưa thì 3 năm thay 1 đôi, lọc gió điều hoà, lọc xăng, lọc dầu động cơ cũng phải thay sau tầm 20000 km sử dụng. Cái ô tô có ti tỉ thứ. Cụ mà sở hữu xe rồi cụ sẽ thấy chi phí để nuôi xe lớn, không đơn giản như mình tưởng đâu. Xe tiết kiệm xăng thì lại tốn tiền bảo dưỡng.Vấn đề là cụ xác định lãi bao nhiên trên giá vốn. Xe bt chạy 2 chiều (coi như chiều về trống khách) thì tổng km ~60km x 1300 đ/km = 78000. Nếu xe gia đình k chịu phí j thì lãi dc 70.000/ 150.000 = 46.66666%. Cụ nào làm uber tính giúp e phát xem phải cộng thêm bn khìn chi phí nữa mà các cụ nhao lên như bị chọc tiết. Thời buổi cạnh tranh sòng phẳng, yếu hoặc cành cao thì đừng ra gió làm j
Với điều kiện phải có xe ở nội đô. Chứ không có xe ở nội đô mà gọi để ăn giá tiện chuyến kết hợp (trụ sở nó ở gần sân bay) thì vẫn nhận nhưng khéo phải chờ dài cổ xem nó có xe nào qua sông hay không- nhất là những ai mạn Giáp Bát, Pháp Vân). Chứ Tây Hồ thì quá dễ! Em làm ở Mê Linh nên em không lạ gì cái này. Em cũng có lúc chạy 150 đấy (vì tiện đường lên đón và đã có lượt về).Cụ alo taxi 123 đi , nhận luôn đấy .
Dg tạm tính 4 quận noi thành , cụ ss khập khiễng quá.Với điều kiện phải có xe ở nội đô. Chứ không có xe ở nội đô mà gọi để ăn giá tiện chuyến kết hợp (trụ sở nó ở gần sân bay) thì vẫn nhận nhưng khéo phải chờ dài cổ xem nó có xe nào qua sông hay không- nhất là những ai mạn Giáp Bát, Pháp Vân). Chứ Tây Hồ thì quá dễ! Em làm ở Mê Linh nên em không lạ gì cái này. Em cũng có lúc chạy 150 đấy (vì tiện đường lên đón và đã có lượt về).
Kể cả Hà Đông cũng chơi được. Miễn là có xe. 145k cho 26km đầu. Quá km phụ trội sau. Chứ 4 quận cũ của Hà Nội thì vào Đống Đa thì bách nhục, đường tắc đừng hỏi. Tiện nhất chỉ là Tây Hồ vì chỉ cần qua cầu Nhật Tân là xong. Em chạy 150k cho 30km đầu, quá km 5k/km trong trường hợp chống cháy khi đi lên sân bay, không phân biệt quận nào, em ở Hoài Đức nhưng sẵn sàng sang Long Biên ghép với giá đấy.Dg tạm tính 4 quận noi thành , cụ ss khập khiễng quá.
Đắt thế! Em mà lấy cụ 400 về Royal thì em đem ngay Camry 2.5Q mới đập hộp ra phục vụ cụ luôn. Honda City 270k.chieu về rẻ thật , bọn NB taxi toàn thu e 400k ve den Royal
Chưa đi taxi Sài Gòn bao giờ hả? Đi thử xem 30km ở Sài Gòn bị tính bao nhiêuTrong đàlạt từ thành phố
xuống sân bay liên khương hơn 30km mà cũng chỉ lấy 150k, cho dù là chiều xuống hay chiều lên. Ngoài bắc chặt chém quá lúc nào cũng kêu khốn nạn ghê!
Cụ có tìm hiểu hết không ạ?! Taxi truyền thống cụ lên sân giá 180k là đương nhiên vì họ được cty đảm bải chiều về 350k, ngày tối thiểu 2 cuốc về (taxi thành công ariport)Đây là e đang tính chiều HN - NB mới có giá 150k, chứ chiều ng lại có tính đâu ạ. phí vào sân thì khách phải chịu chứ. nói chung là vẫn tính toán có lãi tốt, vấn đề là Uber chơi chiêu này bất ngờ quá nên nhiều xế đang bị sốc thôi.
E k hiểu các cụ đi kiểu j, e từ năm ngoái đã đi có 180k chiều HN-NB, taxi hãng truyền thống hẳn hoi, có giá niêm yết đàng hoàng, k phải bài vở j nhé.
Cụ PM số dthoai có gì gọi cụ.Kể cả Hà Đông cũng chơi được. Miễn là có xe. 145k cho 26km đầu. Quá km phụ trội sau. Chứ 4 quận cũ của Hà Nội thì vào Đống Đa thì bách nhục, đường tắc đừng hỏi. Tiện nhất chỉ là Tây Hồ vì chỉ cần qua cầu Nhật Tân là xong. Em chạy 150k cho 30km đầu, quá km 5k/km trong trường hợp chống cháy khi đi lên sân bay, không phân biệt quận nào, em ở Hoài Đức nhưng sẵn sàng sang Long Biên ghép với giá đấy.
Số em 0973231350 cụ nhé. Lưu ý: em chạy đc giá rẻ nếu lượt kia đã có khách ạ. Cảm ơn cụ nhiều.Cụ PM số dthoai có gì gọi cụ.
Cụ nói vẫn chưa hết. Tiền bảo dưỡng xe- kể cả xe có dùng hàng chợ thì tiền vẫn nôn ra. Thay đồ dù không phải hàng hãng nhưng 1 chi tiết rẻ cũng cả hàng trăm nghìn.Cụ có tìm hiểu hết không ạ?! Taxi truyền thống cụ lên sân giá 180k là đương nhiên vì họ được cty đảm bải chiều về 350k, ngày tối thiểu 2 cuốc về (taxi thành công ariport)
Với giá Uber:
Chiều HN-NB: 150-20% (phí Uber) = 120k (chưa kể thuế), lái xe chịu phí đỗ sân bay
Chiều NB-HN: 220-20% (phí Uber) = 186k (chưa kể thuế), lái xe chịu phí đỗ sân bay
2 chiều tổng thu nhập ~ 300k cho khoảng 60km. Trong khi đó lái xe phải chịu xăng (tạm tính xe nhỏ cỡ i10 là 1k/km), khấu hao xe, ngày công, phí sân bay nếu đưa khách lên sân bay từ sáng thì xác định 4-5 tiếng mới có khách về.
Cụ nhẩm hộ em lái xe còn được bao nhiêu
Các cụ nghĩ thế k chuẩn , ng này ng kia mà , ai cũng bán rẻ mình vì 5-10 k tiền lẻ đâu .