- Biển số
- OF-29871
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 8,453
- Động cơ
- 1,430,812 Mã lực
Bài học con đường tơ lụa thế kỷ 21 vẫn còn đó.
Dạ chắc riêng cụ í được ưu tiên kh phải trả ạ.Ủa, thế lãi vay ai trả ?
"Về nguồn vốn sẽ sử dụng ngân sách nhà nước (trung ương, địa phương); nguồn vốn trong nước, nguồn vốn nước ngoài (vay Chính phủ Trung Quốc) và các nguồn vốn hợp pháp khác".Hơn 8,3 tỷ đô. Khoản tiền lớn quá, vay này chắc phải có điều kiện.
Với các dự án vay vốn TQ thì hiệu quả kinh tế, kỹ thuật và an ninh không cho cảm giác an toàn.
MỘT PHẦN NỘI DUNG BỊ XOÁ, NICK BỊ BAN 01 THÁNG VÌ CỐ TÌNH LỒNG GHÉP YẾU TỐ CHÍNH TRỊ
![]()
Đề xuất vay vốn Trung Quốc làm đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
Bộ trưởng Trần Hồng Minh cho hay Chính phủ đề xuất đầu tư dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, tổng mức đầu tư khoảng 203.231 tỉ đồng (8,369 tỉ USD).tuoitre.vn
ai nói thằng lanca vay trung quốc vỡ nợ, chưa thằng nào vay trung quốc mà vỡ nợ chỉ có vay IMF vỡ nợ thôi.Lào, Xri-lan-ca vay TQ sau bị vỡ nợ đó. Cứ tự lực cánh sinh mà làm thôi chứ cái đường sắt này cũng chỉ để chở hàng cho nước lạ thôi. Hiện cũng vẫn có tuyến HN-LC, HN-HP rồi mà công suất khai thác chưa hết nên ko có gì phải vội vàng.