Em thích đoạn Tú Bà dạy nghề cho Kiều:
"Nghề chơi cũng lắm công phu
Vành ngoài 7 chữ, vành trong 8 nghề
Chơi cho liễu chán hoa chê
Cho lăn lóc đá cho mê mẩn đời"
Đọc phần giải thích kỹ 7 ngoài 8 trong thấy còn hấp dẫn hơn Kamasutra. Các cháu bây giờ kỹ năng còn xách dép cho Kiều
1. Với khách có hạ thân nhỏ thì dùng phép "đánh trống giục hoa" (kích cổ thôi hoa).
2. Với khách có hạ thân lớn thì dùng phép "sen vàng khóa xiết" (kim liên song tỏa).
3. Nếu khách hối hả, lụp chụp thì dùng phép "mở cờ đánh trống" (đại chiến kỳ cổ)
4. Nếu khách khoan thai thìdùng phép "đánh chậm gõ sẽ" (mạn đả khinh sao)
5. Với người mới " vỡ lòng "thì dùng phép "ba bậc đổi thế" (khẩn thuyên tam trật).
6. Gặp khách sành sỏi thì dùng phép "tỏa tâm truy hồn"
7. Gặp khách tay ngang tì dùng phép "tả chi hữu chì"
8. Đối với khách đam mê nhan sắc thì dùng phép "dềnh dàng hớp vía.
. Kích cổ thôi hoa (đánh trống giục hoa)
Điển tích này xuất phát từ thời Võ Tắc Thiên, khi mùa xuân hoa trong vườn thượng uyển không nở, bà cho quân lính đánh trống dồn dập ép hoa phải nở. Áp dụng vào nghệ thuật phòng the, nàng có thể giúp đỡ chàng nếu chàng “yếu sức” hay chàng chỉ “ngắn, nhỏ” mà thôi. Với tư thế “cưỡi ngựa”, nàng hãy ngồi lên người chàng, ép chặt vào chàng và chủ động tốc độ dồn dập để chàng mau đạt đến “mỹ mãn”.
2. Kim liên song tỏa (sen vàng khóa chặt)
Nếu chàng có “cậu bé” phổng phao, kéo quá dài cuộc yêu thường sẽ khiến cho nàng mệt mỏi. Chi bằng, nàng dùng chiêu “Kim liên song tỏa”, khép chặt hai chân (cơ đùi thường khỏe hơn cơ vòng) để tăng thêm độ kích thích lên chàng, cả hai sẽ mau chóng chạm đỉnh yêu đương.
3. Đại triển kỳ cô (mở tung cờ trống)
Mở tung cờ trống, tức là cả hai không ai nhường ai, dồn dập “tấn công” lẫn nhau. Nàng hãy cuồng nhiệt đáp trả lại chàng bằng cách nẩy người hoặc ôm siết lấy chàng, không thụ động. Điều này rất thích hợp nếu chàng và nàng đều thích sự mạnh mẽ và tốc độ cao.
4. Màn đã khinh xao (chậm đánh khẽ rung)
Nếu chàng và nàng ngược lại, thích nhẹ nhàng, từ tốn thì phương pháp này còn gọi là chậm đánh khẽ rung. Mỗi khi chàng “đi vào”, nàng hãy chậm rãi giữ chàng lại lâu hơn một chút rồi “co chặt” và “mở ra”. Lúc này, cảm giác gần gũi, đằm thắm sẽ khiến cả hai đều hạnh phúc.
5. Khẩn soan tam trật (khóa chặt 3 chân)
Nếu chàng mắc vào trường hợp “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền”, tức là mau chóng “kết thúc trận đấu” mà chưa thỏa mãn với cả hai, thì sau vài nhịp, nàng nên chủ động đổi tư thế để chàng dừng cảm xúc lại và kéo dài cuộc yêu. Nàng có thể vòng chân ôm chặt chàng, đồng thời “khóa chặt” cậu nhỏ, để chàng đủ thời gian cảm nhận cảm xúc êm dịu với nàng.
6. Tả chi hữu trì (tay mặt ôm, tay trái giữ)
Khi chàng quá “ham” chiến đấu, khiến nàng bị tổn hao sức lực, hoặc làm đau nàng, thay vì có thể làm chàng “mất hứng” dù lời phàn nàn có nũng nịu đi chăng nữa, nàng có thể sử dụng cách này. Nàng chủ động ôm chàng và giữ chàng chậm lại, việc làm này của nàng cũng có thể khiến chàng cảm thấy cả hai hòa hợp và lắng nghe nhau, tăng thêm sự gắn bó giữa hai người.
7. Tả tâm truy hồn (khóa lấy tâm, theo dõi thần hồn)
Đây chính là lời khuyên nàng nên theo dõi cảm xúc của chàng và cộng hưởng cùng chàng. Khi nhận biết được chàng đang “tăng tốc”, nàng có thể vận dụng cả “thân” lẫn “tính”, tức là phối hợp với chàng tăng cao nhịp độ yêu, “siết” chàng nhiều hơn, nhanh hơn, đồng thời thể hiện cảm xúc của nàng thông qua nét mặt, hơi thở… khiến chàng thêm hào hứng và nồng nhiệt để “về đích” cùng nhau.
8. Nhiếp thần siểm tỏa (thu hết tinh thần làm ra vẻ dún dẩy)
Với nam giới, thì khi yêu, người mình yêu luôn xinh đẹp nhất thế gian. Và chính vì đàn ông yêu bằng mắt, nên những thể hiện bên ngoài thông qua ngoại hình, hành động, cử chỉ, tư thế khêu gợi … của nàng, đều có tác dụng khiến chàng say mê và ân ái thêm nồng nàn. Đừng quên dùng ngôn ngữ cơ thể trong cuộc yêu, đừng bỏ qua việc “tạo dáng” sao cho thật hấp dẫn với chàng, và đừng quên “nhịp điệu cơ thể” sẽ khiến chàng mê mẩn.
còn chơi lăn lóc đá chắc thì bây giờ mới phát hiện thuý Kiều là con nghiện hàng đá loại nặng