- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 9,135
- Động cơ
- 1,605,735 Mã lực
Năm kia e cũng vưỡng cái Quan Nạn này, đi cao tốc nóng gần chết, may lúc về đi tàu gỗ, chậm hơn đâu 15 phút
Em cũng đến ạ câu chuyện của cụ thât, chắc cụ đang kể chuyện của hãng hàng không Vịt ngan e lai... chứ mấy cái hãng châu âu mà làm thế này thì làm gì có hộp "đen" mà tìm cụ nhể? Cụ Rack mà khi chìm tầu em biết cụ í sẽ làm gì rồi, nhưng em chưa tiện nói ra ngay đâu, cứ để các cụ đoán đã.Sơn nghe chuyện này chưa?: Một chiếc máy bay dân dụng bị sự cố,đang lao xuống biển,trong lúc cả máy bay hỗn loạn,tiếng khóc, tiếng cầu Chúa,tụng Kinh,gọi đt cho người thân ..nháo nhào.Người ta nhìn thấy một cô tiếp viên thản nhiên mang phấn son ra trang điểm,Một Ông già,già lắm,chăc cũng không tiếc gì đời nữa,còn đủ bình tĩnh để hỏi "vì sao cháu làm vậy" Cô tiếp viên trả lời "Dạ ,để khi máy bay rơi xuống biển,Cứu hộ tới sẽ cứu những Cô gái xinh tươi trẻ đẹp trước ạ".Cô thứ hai có số đo vòng 1 khá lớn liền cởi phăng áo ra,khi trả lời Lí do ,nói rằng ,để 2 quả "Phao" nổi lên,Cứu hộ dễ phát hiện và vớt lên,Cô tiếp viên thứ 3 thì tụt luôn váy ,vứt ra sàn máy bay,với lí do:"việc đầu tiên Nhóm Cứu hộ sẽ làm là đi tìm cái hộp "Đen"..vậy Sonrach có gì để Cứu hộ dễ tìm nếu nói dại Tàu bị làm sao không? Mà lại còn không biết bơi nữa.
Dạ,các Hãng Châu Á nói chung ạ,chứ đường băng của các Hãng Châu Âu nó bóng loáng ạ.Em cũng đến ạ câu chuyện của cụ thât, chắc cụ đang kể chuyện của hãng hàng không Vịt ngan e lai... chứ mấy cái hãng châu âu mà làm thế này thì làm gì có hộp "đen" mà tìm cụ nhể? Cụ Rack mà khi chìm tầu em biết cụ í sẽ làm gì rồi, nhưng em chưa tiện nói ra ngay đâu, cứ để các cụ đoán đã.
bác Sơn đang nhìn cái gì thế? có fai...Cảm giác "thoát chết" ló mới "xung xướng" nàm sao?