- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 2,000
- Động cơ
- 527,818 Mã lực
Thấy cụ có vẻ mệt mỏi với lý lẽ phản biện nhưng lại ko có dẫn chứng gì rõ ràng, em ủn hộ cụ vài điểm:Nhiều cụ thần thánh CRV khi tự đặt cùng mâm với Santa fe. Nếu đam mê như vậy thì làm cái bảng so sánh các thông số xem hơn nhau ở điểm gì thì mới nói là khách quan. Còn mấy cái mông lung như " cảm giác lái"...em xin lỗi các cụ là cái xe sản xuất cho quốc dân thì đừng nói về cảm giác lái cái này hơn cái kia. Đến cái xe bán chạy nhất dòng suv là Toyota Rav4 cũng chả ai nói đến cảm giác lái...vì bản chất hãng sx không đặt tiêu chí đó lên hàng đầu vì các sản phẩm đánh vào cảm xúc sẽ được người này và mất người kia. Nhưng em buồn cười nhất là các cụ đi Honda luôn ca ngợi cảm giác lái lại ca ngợi luôn hộp số cvt của Honda...Nó mâu thuẫn ở chỗ đấy. Còn tại sao thì có lẽ các cụ ấy tự tìm hiểu rồi sẽ biết.
Em nói rồi, các cụ mua CRV phải trả một khoản tiền chênh cho các khoản thuế phí nhập khẩu, cái mà các xe lắp ráp họ được ưu đãi chứ không phải có cái gì đó đáng tiền mà vượt trội hơn hẳn các dòng xe cùng phân khúc chứ chưa nói đến Santa fe. Còn cụ nào mang xe ở thị trường Mỹ để so sánh thì mời cụ qua Mỹ mà sống hoặc nhập xe Mỹ về mà đi. Giờ này là lúc nào rồi mà vẫn cái ý nghĩ như vậy?
* Cảm giác lái là gì? Có phải chỉ vần cái vô lăng là biết được cảm giác lái? Đấy là thứ tào lao nhất mà nhiều người đi xe ô tô thích thể hiện mình.
- Cảm giác lái là thứ mơ hồ mà chỉ những người giàu trải nghiệm về xe cộ mới hiểu, còn nếu chỉ coi nó là 1 chiếc xe thì Ferrari -Porche - BMW - Honda hay Hyndai cũng cá mè 1 lứa cả ngành xe hơi vứt đi hết !
- Hạng xe là do hãng xe tự đặt ra cho dải sản phẩm của hãng đó, ko có nghĩa hạng D của hãng Hyn thì là vượt trội hơn toàn bộ hạng C của các hãng khác. Hyn tự đặt phân loại sản phẩm: C: tucson; D: san; E: palisade. Nhưng phiên bản toàn cầu lại chỉ có B là Kona lại quá bé so với hạng B của Toyota (cross). Khái niệm so sánh hạng chỉ đúng nếu so hạng D San là vượt trội so với C tucson, là phân hạng nội bộ dải sản phẩm của hãng.
Nếu có cơ sở cho sự so sánh hạng giữa các hãng xe khác nhau thì đã có tổ chức hay tiêu chuẩn phân hạng toàn cầu (cái mà thực tế không hề có).
Chỉnh sửa cuối: