Các cụ tranh luận nhau đổ E5 hay A95, rồi thì đi ì máy, không bốc. Nhưng một điều cơ bản là các cụ phải xem xe mình thì nên dùng loại nào phù hợp, ví dụ các cụ đi lead với AB thì đương nhiên là A95 rồi vì tỉ số nén cao, đổ A95 máy đi bốc và máy êm, còn cụ nào đi Dream hay wave thì chỉ cần E5 thôi vì tỉ số nén thấp, đổ A95 cũng chả bốc hơn và một điều quan trọng nữa là phải chọn chỗ uy tín. E5 hay A95 không có lỗi, có khi lỗi ở thằng bán, ví dụ cụ đổ E5 nhưng nó pha thành E15 hay E20 thì cụ kết luận ngay là E5 vớ vẩn, còn A95 nó pha thêm linh tinh vài thứ thì vẫn ngon. Còn cá nhân em thì cả 2 bánh và bốn bánh e vẫn sử dụng hằng ngày, lúc thì đổ E5 lúc thì A95, e thấy E5 ok, ví dụ con M3 AN của e đổ E5 mấy lần liên tục cũng chả vấn đề gì, nếu xăng bẩn nó đã báo check engin rồi, còn con Jupiter e cũng đổ E5 thấy vẫn k vấn đề gì, nhưng E toàn đổ cây xăng Petrolimex thôi, chỗ vớ vẩn e không đổ.