- Biển số
- OF-14406
- Ngày cấp bằng
- 31/3/08
- Số km
- 6,244
- Động cơ
- 566,260 Mã lực
Đúng là TS này mua bằng rồi. Việc tắc đường không phải do cái ô tô, xe máy hay xe đạp, mà là do người điều khiển các phương tiện đó. Việc hạn chế xe máy là xu thế tất yếu, sẽ phải làm không sớm thì muộn. Nhân dân Việt Nam không thể đi xe máy muôn đời, trong khi nhân dân các nước khác nghiễm nhiên được hưởng thành quả công nghệ của nhân loại.
- Số lượng xe ô tô trên đầu người ở Việt Nam hiện nay thuộc loại thấp nhất trên Thế giới.
- Số lượng xe ô tô trên 1 km đường ở Việt Nam cũng thuộc loại thấp nhất trên Thế giới (7,16) so với Lào (10), Trung Quốc (11,86), Indonesia (62), Malaysia (72), Singapore (207)...
- Tỷ lệ km đường trên 100 km2 diện tích ở Việt Nam không thấp (48,61), thậm chí còn cao hơn so với Trung Quốc (36,24), Thái Lan (35,24), Indonesia (20), Lào (12,59)...
- Ô tô là phương tiện an toàn hơn xe máy (Con số tỷ lệ tai nạn trên 10.000 xe ô tô cao hơn xe máy chắc chắn là con số bịa hoặc được thống kê theo đơn đặt hàng)
- Ô tô là phương tiện văn minh, đảm bảo sức khỏe cho con người hơn xe máy. Xu hướng của xã hội văn minh là sử dụng ô tô, chứ không phải xe máy.
- Chẳng có nước văn minh nào mà xe máy đi đầy đường như ở Việt Nam.
Kết luận: Nếu bằng TS của Khuất Việt Hùng không phải do mua mà có, thì:
- TS Khuất Việt Hùng là người muốn kéo lùi nền văn minh của nhân loại ở Việt Nam.
- TS Khuất Việt Hùng là người cổ vũ chính sách hạn chế ô tô của Chính phủ.
- TS Khuất Việt Hùng đã bán linh hồn cho các công ty lắp ráp xe máy ở Việt Nam.
- Số lượng xe ô tô trên đầu người ở Việt Nam hiện nay thuộc loại thấp nhất trên Thế giới.
- Số lượng xe ô tô trên 1 km đường ở Việt Nam cũng thuộc loại thấp nhất trên Thế giới (7,16) so với Lào (10), Trung Quốc (11,86), Indonesia (62), Malaysia (72), Singapore (207)...
- Tỷ lệ km đường trên 100 km2 diện tích ở Việt Nam không thấp (48,61), thậm chí còn cao hơn so với Trung Quốc (36,24), Thái Lan (35,24), Indonesia (20), Lào (12,59)...
- Ô tô là phương tiện an toàn hơn xe máy (Con số tỷ lệ tai nạn trên 10.000 xe ô tô cao hơn xe máy chắc chắn là con số bịa hoặc được thống kê theo đơn đặt hàng)
- Ô tô là phương tiện văn minh, đảm bảo sức khỏe cho con người hơn xe máy. Xu hướng của xã hội văn minh là sử dụng ô tô, chứ không phải xe máy.
- Chẳng có nước văn minh nào mà xe máy đi đầy đường như ở Việt Nam.
Kết luận: Nếu bằng TS của Khuất Việt Hùng không phải do mua mà có, thì:
- TS Khuất Việt Hùng là người muốn kéo lùi nền văn minh của nhân loại ở Việt Nam.
- TS Khuất Việt Hùng là người cổ vũ chính sách hạn chế ô tô của Chính phủ.
- TS Khuất Việt Hùng đã bán linh hồn cho các công ty lắp ráp xe máy ở Việt Nam.