- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 6,579
- Động cơ
- 408,912 Mã lực
Này thì do 4 bánh
Cầu Bươu- Cầu Tó đây mà, ý thức giao thông của 2b và 4b quá kém, đáng lẽ phải xếp hàng dài lên tận Việt Trì chứ lại lộn xộn thế kia à kkkkkkkk*kNày thì do 4 bánh
Các bác ấy cứ đổ tại ô tô nên cháu đưa ra làm ví dụ.Cầu Bươu- Cầu Tó đây mà, ý thức giao thông của 2b và 4b quá kém, đáng lẽ phải xếp hàng dài lên tận Việt Trì chứ lại lộn xộn thế kia à kkkkkkkk*k
Cụ có thể suy nghĩ là nếu có thêm 4 bánh trong ảnh thì còn tắc hơn nữa ko?Này thì do 4 bánh
Cụ lại chỉ đổ tội cho 2 bánh rồiCác bác ấy cứ đổ tại ô tô nên cháu đưa ra làm ví dụ.
Thêm mấy tấm cháu chụp sáng nay. 2 bánh cứ đi kiểu "điền đầy chỗ trống" thì không tắc mới lạ. Mà kiểu đi này là đặc trưng rồi, không chỉ ở VN. Cháu thấy bên nước ngoài 2 bánh cũng đi theo kiểu đấy.
Đi kiểu tràn hết sang làn bên thế kia thì phía bên kia đi thế nào được. Và phía bên ngược lại chắc cũng đi y chang vậy. Sáng nào cũng tắc ị vì kiểu đi thế này.
Bộ máy hành chính công ý cụ, rồi 3 triệu Đ.ảng viên nữa, cũng ko tạo ra của cải vật chất gì đâu, chuyển hết lên núi là đẹpNói thì hơi thô , nhưng đa số người lao động phổ thông , người vừa tốt nghiệp đại học cao đẳng , và sinh viên học sinh, những người đi làm nv cho các công ty ..... Những thành tố này chiếm tỉ lệ rất đông tại nội thành HN , họ ko sản sinh ra nhiều của cải vật chất , cũng ko thúc đẩy quá nhiều về sự phát triển kinh tế của TP . Liệu có giải pháp nào ? Để bố trí những thành tố này tập trung ra ngoại thành ?
Xứ khác thì cũng tắc nếu mật độ ô tô caoSang các nước phát triển họ đi ô tô nhưng không tắc tị như xứ ta. Thế nên các cụ đừng đổ tại tắc đường là do ô tô, tội nghiệp nó. Tắc là do thứ
khác cơ
Toàn nói ngược, xe bus chở nhiều người chứ xe con cá nhân mới là chở ít chiếm nhiều diện tíchCụ lại chỉ đổ tội cho 2 bánh rồi
Cụ muốn biết ô tô lấn làn thế nào thì đi trục Quán Sứ lúc tan tầm ý
Cơ mà về cơ bản, em thấy vẫn phải cấm 2 bánh thôi. Nhưng cũng phải cấm cả đống xe bus to chình ình tổ chảng nữa.
Xe bus to là 1 phát kiến ngu xuẩn trong điều kiện hiện nay vì có lúc nó chỉ chở vài người mà chiếm diện tích quá khủng bố. Hơn nữa, thay 1 cái xe bus to đó bằng 3 xe bus nhỏ hơn (loại 12-16 chỗ) thì chở vẫn đc từng đó người mà ko bị tắc bằng. Ngoài ra, tư nhân nên đc kinh doanh xe bus, 1 người có thể chỉ cần đăng kí kinh doanh 1-2 xe rồi tự chở khách theo tuyến. Như thế, xe bus đi liên tục, ko bắt khách hàng đợi lâu tới 30p như hiện tại => rút ngắn thời gian đi. Từ đó, sẽ có nhiều người bỏ xe máy dần đi. Xe bus nhỏ còn có lợi là đi vào các trục đường nhỏ đc chứ xe to thì ko thể => dân đỡ phải đi xa để đón xe bus.
Cụ đọc kĩ nhé! Em nói cấm bus to và thay bằng những con bus 12-16 chỗ chứ ko nói là cấm bus. Bản thân em từng ở nơi mà bus nhỏ kiểu đó là phương tiện giao thông chính và thấy đi khá tiện lợi.Toàn nói ngược, xe bus chở nhiều người chứ xe con cá nhân mới là chở ít chiếm nhiều diện tích
Cơ mà lượng người trên một chuyến bus mà cụ kêu cấm ấy nó rất lớn nhất là giờ cao điểm nếu một con ấy so với 2 con 16 chỗ cụ định sử dụng thì bus bây giờ có lợi hơn. Bus vướng víu vì xe máy trong đô thị thôi . Phương tiện cá nhân như 4 bánh và 2 bánh cá nhân đều nên xét hạn chế chứ ko riêng 2 bánh đâu.Cụ đọc kĩ nhé! Em nói cấm bus to và thay bằng những con bus 12-16 chỗ chứ ko nói là cấm bus. Bản thân em từng ở nơi mà bus nhỏ kiểu đó là phương tiện giao thông chính và thấy đi khá tiện lợi.
Cụ vẫn chưa hiểu ý em.Cơ mà lượng người trên một chuyến bus mà cụ kêu cấm ấy nó rất lớn nhất là giờ cao điểm nếu một con ấy so với 2 con 16 chỗ cụ định sử dụng thì bus bây giờ có lợi hơn. Bus vướng víu vì xe máy trong đô thị thôi . Phương tiện cá nhân như 4 bánh và 2 bánh cá nhân đều nên xét hạn chế chứ ko riêng 2 bánh đâu.
Ô hay, 3 con bus con giờ cao điểm là khó loay hoay trong dòng xe máy, diện tích chiếm dụng mặt đường lớn hơn. Bus to nó chuyên chở lớn tại sao lại dẹp.Cụ vẫn chưa hiểu ý em.
Ý em là thay toàn bộ bus to = bus con. Bus con khi đó ko khiến người ta đợi 30p nữa mà chỉ là 5p là căng, xe luân chuyển liên tục. Còn khi tan tầm thì đương nhiên bus con dễ giải phóng đường tốt hơn bus to nhiều. Giả sử bus to cần 1 giờ để giải phóng thì 3 cái bus con, mỗi bus cần 20p giải phóng thì đã lợi hơi nhiều rồi. Bus to chỉ nên để trục chính thôi chứ ko phải toàn bộ như hiện nay.
Cách của c hay lắm, nhưng đồng nghĩa với việc thu ngân sách về mo đó c.Ý kiến của em là đập hết đi làm lại, trong thời gian tái thiết dân tùy nghi di tản ạ.
Nếu không thì thôi chấp nhận đi.