Thằng này chắc làm l/a ts trên xứ mần nên sợ ô tô yêu xe máy, phát biểu thối hơn cả kứt, đi 1 vòng thế giới xong về phát biểu léo có kinh phí sang china cũng được.
Thì đã có ý kiến nên đổi nick kụ này thành vespa-phan(fans) mà lịCụ chủ thớt vespafun đã trở lại và lợi hại gấp đôi Các cụ mà commet toppic này nữa thì đúng ý nguyện thêm 1 lần xôm
Các cụ đi 4B nhiều cứ kếu 2B chứ e thấy 4B cũng là nguyên nhân chính gây tắc...Theo e, đặc điểm của đường phố HN là nhỏ hẹp, nhiều ngõ ngách, 2B thì luồn lách dễ--->nguy cơ gây tắc thấp hơn. Nhiều ngõ nhỏ mà 4B vẫn chui vào--->tắc mà tắc chỗ này thì nó lòi ra chỗ khác --->tắc toàn cục.Ô tô vô ý thức thế này bảo sao không tắc?
Cụ này có ý đúng này.Các cụ đi 4B nhiều cứ kếu 2B chứ e thấy 4B cũng là nguyên nhân chính gây tắc...Theo e, đặc điểm của đường phố HN là nhỏ hẹp, nhiều ngõ ngách, 2B thì luồn lách dễ--->nguy cơ gây tắc thấp hơn. Nhiều ngõ nhỏ mà 4B vẫn chui vào--->tắc mà tắc chỗ này thì nó lòi ra chỗ khác --->tắc toàn cục.
E lấy ví dụ là nếu đường Khâm Thiên tắc, thông thạo đường chút là 2B có thể chui vào ngõ này ngõ nọ để chọc ra Trần Quí Cáp hay Tôn Đức Thằng hoặc Kim Liên mới...còn 4B thì chỉ có khóc bằng tiếng Arap
Cái nghiên cứu của TS này sai bét, thật vớ vẩn. E chứng minh một điểm cho các cụ xem nhá :Về nguyên tắc thì Hà Nội nên càng sớm càng tốt áp dụng giải pháp hạn chế sử dụng xe cá nhân, đặc biệt là ô tô con. Theo thống kê, Hà Nội hiện có khoảng 400.000 xe con và 4 triệu xe máy.
Theo nghiên cứu của tôi vào năm 2010, xe con hiện đang chiếm 55% diện tích di động và 65% diện tích bãi đỗ; trong khi đó, nhu cầu đi lại bởi ô tô con hiện nay mới chỉ khoảng 5%.
[/I][/B]Về nguyên tắc thì Hà Nội nên càng sớm càng tốt áp dụng giải pháp hạn chế sử dụng xe cá nhân, đặc biệt là ô tô con. Theo thống kê, Hà Nội hiện có khoảng 400.000 xe con và 4 triệu xe máy.
Theo nghiên cứu của tôi vào năm 2010, xe con hiện đang chiếm 55% diện tích di động và 65% diện tích bãi đỗ; trong khi đó, nhu cầu đi lại bởi ô tô con hiện nay mới chỉ khoảng 5%.
Với 5% nhu cầu chuyến đi nhưng chiếm 55% diện tích đường và 65% bãi đỗ thì có thể khẳng định rằng xe con đang là tác nhân chiếm dụng diện tích giao thông nhiều nhất và là đối tượng trực tiếp gây nên ùn tắc giao thông. Vì vậy phải có giải pháp để kiểm soát việc sử dụng xe con hay nói khác là giảm những số chuyến đi không cần thiết của xe con.
Theo khảo sát của chúng tôi tại TPHCM thì số chuyến đi bằng xe con dưới 5km chiếm khoảng 50% số chuyến đi của xe con. TPHCM hiện nay lõi đô thị rộng hơn Hà Nội, vì vậy chuyến đi bằng xe con thường dài hơn và đa số nằm trong đô thị với vận tốc chậm. Từ đó có thể thấy gần như các chuyến đi bằng xe con có thể thay thế bằng xe máy hay là bằng các phương tiện khác.
Việc sử dụng xe con hiện nay đang quá mức, đa số những người đang sử dụng xe con rất ngại đi xe khác dẫn đến tình trạng xe con gây ùn tắc kinh khủng. Không nói đâu xa chỉ cần ra đường chỗ nào tắc đường thì chỗ đó xe con là chính chứ không phải xe máy
Theo nghiên cứu của CSGT Hà Nội, tỷ lệ số vụ tai nạn trên 10.000 xe ô tô lớn gấp 5 lần số vụ tai nạn so với xe máy. Từ đó có thể đặt câu hỏi tai nạn do xe máy hay do hành vi tham gia giao thông chưa đúng?.
Điều này là chuyện quá thường xuyên ở HNĐường thì bé mà ô tô cứ dàn hàng 3,4 thì làm gì chả tắc. .
Cụ tốt nghiệp lớp mấy rồi bỏ học đi làm vậy? bó tay cho cái kiểu suy luận này, nhầm lẫn lung tung giữa tương đối và tuyệt đốiE suy ra rằng, với 4.000.000 cái ô tô thì chiếm 650% diện tích bãi đỗ,.
E cũng sử dụng cả 2b và 4b, nhưng e thấy nguyên nhân chính tắc đường là do ý thức kém của cả 2b và 4b, chả ai hơn ai. 4b cũng đi lấn làn 2b, thấy khe hở phía trước là tách làn rồi rúc ngay vào, thỉnh thoảng đường vắng lại thấy có 4b đi nghênh ngang giữa 2 làn...Đúng là đ/c Khùng.
Em sử dụng cả 2B lẫn 4B nhưng vẫn cho rằng phương tiện chính gây tắc đường là 2B: cậy bé luồn lách, tạt đầu, lấn làn của xe ngược chiều. Dù sao 4B tham gia giao thông cũng ý thức hơn nhiều.
Công bằng mà nói thì ý thức 4B vẫn hơn 2B. Nhưng 1 chiếc 2b thì không thể gây tắc đường nhưng 4b thì có thể ạ.E cũng sử dụng cả 2b và 4b, nhưng e thấy nguyên nhân chính tắc đường là do ý thức kém của cả 2b và 4b, chả ai hơn ai. 4b cũng đi lấn làn 2b, thấy khe hở phía trước là tách làn rồi rúc ngay vào, thỉnh thoảng đường vắng lại thấy có 4b đi nghênh ngang giữa 2 làn...
Hehe, cụ không hiểu thì cố đọc cho hiểu chứ đừng nói nói kiểu dở dở đó. Nói thật, sinh viên khoa toán lớp 5 tiểu học cũng hiểu em nói gì nhá, cụ chắc chưa đọc kỹ, đừng giận em nói thậtCụ tốt nghiệp lớp mấy rồi bỏ học đi làm vậy? bó tay cho cái kiểu suy luận này, nhầm lẫn lung tung giữa tương đối và tuyệt đối