[Funland] Cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Hội, Đông Anh

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
552
Động cơ
71,721 Mã lực
Nhà em ở Sym, cũng tầm 64 căn/thang, đi thang máy ngoại trừ giờ đưa con đi học thì đa số toàn đi 1 mình 1 thang. Giá thì em nghĩ nó sẽ tầm 120, nhưng là giá vay HTLS 24 hoặc 36 tháng, trừ chiết khấu có thể sẽ về con số hơn 100. Em thì chưa ở căn nào của Mas mà chỉ tiếp xúc thông qua việc bán hàng, nhưng em thấy thái độ làm việc khá chuyên nghiệp và chỉn chu. Mục tiêu của em cũng là lấy thêm 1 căn ở Mas Cổ Loa để dùng hoặc cho thuê nên đang đợi giá và chính sách để nghiên cứu.
Ở nhà của Mas thì trong quá khứ bảo trì khá tốt như khu lâu nhất của Mas là Masteri Thảo Điền. Một điều khá ngạc nhiên là chung cư của Vin, Mas bảo trì rồi dịch vụ tốt hơn kha khá các chủ đầu tư nước ngoài như Keppel, Capitaland. Vào các khu trong Sài Gòn thì khu của Vin và Mas trông mới và sạch sẽ hơn mấy khu của chủ đầu tư kia. Khả năng là do Vin tự chủ động được đội vệ sinh, bảo vệ, kĩ thuật... không phải thuê ngoài. So với các chủ đầu tư Việt Nam thì khỏi phải so sánh luôn.
Tuy nhiên mức độ hoàn thiện của Mas ở Ocean Park khá kém, có thể là do mua lại của Vin nên kết cấu phải kế thừa. Sàn gổ mỏng, khá lởm, hành lang bé tí, nhà thì đắt nhưng lắp cái khoá cửa còn không vân tay. Nói chung là không xứng so với giá tiền bỏ ra. Hi vọng hoàn thiện ở đây sẽ khá hơn.
Cái hành lang 1.6m thì giờ nghĩ lãi cũng không phải là điều tệ vì nó là diện tích chết, bớt đi mà các nhà rộng ra cũng chấp nhận được vì giá cả giờ cao quá rồi. Hành lang 1m6 chỉ cần ốp hoặc dán tường, hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác sang trọng là được. Chung cư cao cấp ở Hong Kong hành lang cũng bé tí.
 

nikonman

Xe đạp
Biển số
OF-775543
Ngày cấp bằng
26/4/21
Số km
49
Động cơ
37,489 Mã lực
Tuổi
53
cc V Cổ loa - Đông Anh giá hơn 100/m2 là chuyện hài hước rất vui đấy, giá này chắc là của những năm 203x- 204x. kk
 

g_d

Xe buýt
Biển số
OF-70243
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
557
Động cơ
429,970 Mã lực
CC VCL đắt là vì view đẹp nhìn ra sông Hồng và định vị giành cho giới thượng lưu.
Mua CC ở đấy là thêm vào bộ sưu tầm.
Giờ người ta không khoe xe mà khoe đã mua nhà ở đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

phuongnguyen99

Xe đạp
Biển số
OF-867582
Ngày cấp bằng
8/9/24
Số km
12
Động cơ
13 Mã lực
Tuổi
29
Làm Vin 1 thời gian em thấy Masteries là cái ông kéo giá đỉnh cao trong các dự án của Vin, đặc biệt là chung cư, ông này có vẻ k cần bán nhanh, chỉ thích thiết lập mặt bằng giá mới. Ở Smart City ông này khởi đầu 4 tòa đầu tiên với giá 6x năm 2021, trong khi mặt bằng chung các tòa khác trong dự án đang là 3x-4x . Sau khi mặt bằng chung lên 6x thì 2024 ông ý ra tòa Lumier giá ~100tr/m2, thì đã kéo tiếp từ 6x lên 7-8x với các sản phẩm của Mik và Capitaland và cho tới nay cũng gần như là hết sạch hàng mới, và tốc độ bán 80-90% chỉ trong 1 ngày ra hàng, Lumier cũng bán hết, như vậy ở Smart City khi Masteries xuất hiên giá ở đây tăng gấp 2-2,5 lần chỉ trong 3 năm. Cổ loa e nghĩ Masteries vẫn tiếp tục vai trò thiết lập mặt bằng giá tương tự như vậy
 

Duong tien sih

Xe tải
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
479
Động cơ
243,328 Mã lực
Làm Vin 1 thời gian em thấy Masteries là cái ông kéo giá đỉnh cao trong các dự án của Vin, đặc biệt là chung cư, ông này có vẻ k cần bán nhanh, chỉ thích thiết lập mặt bằng giá mới. Ở Smart City ông này khởi đầu 4 tòa đầu tiên với giá 6x năm 2021, trong khi mặt bằng chung các tòa khác trong dự án đang là 3x-4x . Sau khi mặt bằng chung lên 6x thì 2024 ông ý ra tòa Lumier giá ~100tr/m2, thì đã kéo tiếp từ 6x lên 7-8x với các sản phẩm của Mik và Capitaland và cho tới nay cũng gần như là hết sạch hàng mới, và tốc độ bán 80-90% chỉ trong 1 ngày ra hàng, Lumier cũng bán hết, như vậy ở Smart City khi Masteries xuất hiên giá ở đây tăng gấp 2-2,5 lần chỉ trong 3 năm. Cổ loa e nghĩ Masteries vẫn tiếp tục vai trò thiết lập mặt bằng giá tương tự như vậy
Khó đấy. Dù sao Tây Mỗ thuộc Nam Từ Liêm gần Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân người ta mua còn đi làm được. Mua ở Cổ Loa, 2030 mới có cầu Tứ Liên thì đi làm kiểu gì nhỉ.
 

phuongnguyen99

Xe đạp
Biển số
OF-867582
Ngày cấp bằng
8/9/24
Số km
12
Động cơ
13 Mã lực
Tuổi
29
Khó đấy. Dù sao Tây Mỗ thuộc Nam Từ Liêm gần Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân người ta mua còn đi làm được. Mua ở Cổ Loa, 2030 mới có cầu Tứ Liên thì đi làm kiểu gì nhỉ.
4 tòa đầu tiên của Mas giá 6x năm 2021 lúc đó là điên rồ ở Smart City bác ạ, chính vì thế nên 4 tòa này phải sang tới đầu 2024 mới chính thức là bán hết 100% ,bán rất chậm, nhưng tác động đến thị trường lại cực kì rõ nét. Còn bây giờ thì ra tới đâu bán sạch tới đó
 

Duong tien sih

Xe tải
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
479
Động cơ
243,328 Mã lực
4 tòa đầu tiên của Mas giá 6x năm 2021 lúc đó là điên rồ ở Smart City bác ạ, chính vì thế nên 4 tòa này phải sang tới đầu 2024 mới chính thức là bán hết 100% ,bán rất chậm, nhưng tác động đến thị trường lại cực kì rõ nét. Còn bây giờ thì ra tới đâu bán sạch tới đó
Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,375
Động cơ
417,201 Mã lực
Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
Cần lắm 1 lời khẳng định tùe thực tế chứ ko phải nghe nói.
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,491
Động cơ
361,904 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
muốn bán bao nhiêu thì bán. Muốn bơm kiểu j thì bơm nhưng cứ làm nhanh là đc. Để ae Hà Lội có cái chỗ chơi. Chứ bí chỗ chơi quá :)).
Phải công nhận cách đây 5-7 năm, ae Hà Lội cuối tuần đi chơi toàn lên phố. Hồ tây hồ gươm. Mỗi năm dân lên HN đông như kiến. Ko có mấy cái đại đô thị của Vin nó kéo bớt dân ra thì cuối tuần khéo ở nhà cho khỏe r cc ak ;))
 

TreeBoo

Xe buýt
Biển số
OF-575219
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
899
Động cơ
146,420 Mã lực
4 tòa đầu tiên của Mas giá 6x năm 2021 lúc đó là điên rồ ở Smart City bác ạ, chính vì thế nên 4 tòa này phải sang tới đầu 2024 mới chính thức là bán hết 100% ,bán rất chậm, nhưng tác động đến thị trường lại cực kì rõ nét. Còn bây giờ thì ra tới đâu bán sạch tới đó
4 tòa đầu giá 5x thôi cụ, 6x là tòa nào view công viên. Hồi đó nhân viên techcombank mua còn dc thêm chiết khấu, mua có 4x thôi cụ.
 

unloved14

Xe tải
Biển số
OF-136280
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
308
Động cơ
367,924 Mã lực
Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
[/QUOTE]
Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
 

chungngo1975

Xe hơi
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
189
Động cơ
1,284 Mã lực
Tuổi
48
Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
[/QUOTE]
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
 

dung nguyen 282

Xe hơi
Biển số
OF-856110
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
115
Động cơ
600 Mã lực
Tuổi
33
Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
[/QUOTE]
Em cũng thấy các cụ này toàn không đi nhưng hay phán, em LB đây đi làm mạn Tây Hồ -HQV mà chiều đi hôm nào đông 40p, chiều về 25 -30p mà nói cứ bảo chém toàn bảo phải mất 2 -3 tiếng trên đường, kh hiểu các cụ ý đi kiểu j. Cơ quan em đầy ng ở OCP, đi xa nhưng ít ra đg không tắc, đi cùng lắm hơn em có 15p mỗi chiều, làm j tận 4 tiếng vậy mấy cha, sau rồi phán không có tiền mới phải ra ngoài thành, nghe chối tỉ.
 

Amigo

Xe tăng
Biển số
OF-394568
Ngày cấp bằng
1/12/15
Số km
1,008
Động cơ
242,803 Mã lực
Ở nhà của Mas thì trong quá khứ bảo trì khá tốt như khu lâu nhất của Mas là Masteri Thảo Điền. Một điều khá ngạc nhiên là chung cư của Vin, Mas bảo trì rồi dịch vụ tốt hơn kha khá các chủ đầu tư nước ngoài như Keppel, Capitaland. Vào các khu trong Sài Gòn thì khu của Vin và Mas trông mới và sạch sẽ hơn mấy khu của chủ đầu tư kia. Khả năng là do Vin tự chủ động được đội vệ sinh, bảo vệ, kĩ thuật... không phải thuê ngoài. So với các chủ đầu tư Việt Nam thì khỏi phải so sánh luôn.
Tuy nhiên mức độ hoàn thiện của Mas ở Ocean Park khá kém, có thể là do mua lại của Vin nên kết cấu phải kế thừa. Sàn gổ mỏng, khá lởm, hành lang bé tí, nhà thì đắt nhưng lắp cái khoá cửa còn không vân tay. Nói chung là không xứng so với giá tiền bỏ ra. Hi vọng hoàn thiện ở đây sẽ khá hơn.
Cái hành lang 1.6m thì giờ nghĩ lãi cũng không phải là điều tệ vì nó là diện tích chết, bớt đi mà các nhà rộng ra cũng chấp nhận được vì giá cả giờ cao quá rồi. Hành lang 1m6 chỉ cần ốp hoặc dán tường, hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác sang trọng là được. Chung cư cao cấp ở Hong Kong hành lang cũng bé tí.
Về tiêu chuẩn hoàn thiện của Mas thì đúng như cụ chia sẻ là Mas mua lại cụm toà này của Vin, xây dựng trên nền tảng là chung cư Vin City đã đc phê duyệt quy hoạch 1/500 từ đầu nên không thể thay đổi được nhiều. Còn về phân khúc sản phẩm, em thấy Masteries Homes họ cũng sẽ chia ra làm 3 phân khúc dành riêng cho căn hộ của họ : Cao cấp và xịn xò nhất là các sản phẩm gắn mác The Grand - dưới 1 chút là các sản phẩm Lumiere - và cuối cùng là các sản phẩm Masteri. Mức độ hoàn thiện và dịch vụ của 3 phân khúc này cũng có sự khác biệt. Nên nhiều khi chỉ thấy tên Cđt Masteries mà nhiều cụ không để ý nó thuộc phân khúc nào là cũng thiếu sót và đưa ra đánh giá chưa chính xác.
 

Duong tien sih

Xe tải
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
479
Động cơ
243,328 Mã lực
Mình nói 4h/ngày là bình thường mà các bạn. Mỗi chiều đi 2h. Ví dụ ở OCP 2-3, Ecopark đi làm Đống Đa, Ngã tư sở sáng ra khỏi nhà 7h thì 9h đến nơi còn may.
Còn cứ rình đi sớm 5h30-6h00 đi thì chỉ mất 30-45p thật.
Nói khách quan thôi, các bạn không nên chụp mũ thế.
 

g_d

Xe buýt
Biển số
OF-70243
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
557
Động cơ
429,970 Mã lực
Đi sớm thì đúng là chỉ có 45'-60' nhưng đi vào giờ cao điểm thì 2-3 tiếng thật. Em là người chuyên đi làm giờ đông đông thì tầm hơn 1h, còn giờ tắc thì có thể 2h hoặc hơn.
 

dung nguyen 282

Xe hơi
Biển số
OF-856110
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
115
Động cơ
600 Mã lực
Tuổi
33
Mình nói 4h/ngày là bình thường mà các bạn. Mỗi chiều đi 2h. Ví dụ ở OCP 2-3, Ecopark đi làm Đống Đa, Ngã tư sở sáng ra khỏi nhà 7h thì 9h đến nơi còn may.
Còn cứ rình đi sớm 5h30-6h00 đi thì chỉ mất 30-45p thật.
Nói khách quan thôi, các bạn không nên chụp mũ thế.
Thế để mình chỉ đg cho nhé, VD sang Huỳnh Thúc Kháng ( Đống Đa nhé) đi tuyến Đông Trù - Nhật Tân, vành đai 2 rẽ Đg pháo đài láng mới mở, từ LB 7h15 sang đúng 8h đến nơi, còn nếu từ OCP cộng thêm tầm 20p nữa, hết đát, còn ngã tư sở thì thôi nói làm j, đi trong nội thành vào đó thì chỗ nào chả tắc 🤣
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
268
Động cơ
408,602 Mã lực
Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
[/QUOTE]

Nếu nói về vị trí thì phía Đông này có điểm yếu cốt tử là xa và tắc khu vực vp công sở trường học phía Tây dọc trục đường vd3, về mạn Ba Đình Hoàn Kiếm thì đỡ hơn chút nhưng vẫn thiếu trục hướng tâm là những cây cầu, đặc biệt ngán ngẩm cảnh ách tắc cầu Chương Dương, đoạn trên cao vd2 và vd3.
Chắc phải chờ thêm mấy cầu nữa mới đỡ được 😅
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top