[Funland] Cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Hội, Đông Anh

chungngo1975

Xe hơi
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
189
Động cơ
1,284 Mã lực
Tuổi
48
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
Nếu nói về vị trí thì phía Đông này có điểm yếu cốt tử là xa và tắc khu vực vp công sở trường học phía Tây dọc trục đường vd3, về mạn Ba Đình Hoàn Kiếm thì đỡ hơn chút nhưng vẫn thiếu trục hướng tâm là những cây cầu, đặc biệt ngán ngẩm cảnh ách tắc cầu Chương Dương, đoạn trên cao vd2 và vd3.
Chắc phải chờ thêm mấy cầu nữa mới đỡ được 😅
[/QUOTE]
Cái nào ra cái đó!! Nó phát triển ầm ầm vẫn chê!! Em dân gốc quận trung tâm chẳng chê thì thôi!! Còn mỗi người có lựa chọn phù hợp với bản thân tùe tài chính, môi trường sống, tiện ích!! Chẳng tự dưng mà 5-7 năm nay phía đông nó mạnh hẳn lên thành đối trọng phía tây!! Em chẳng thấy cốt tử hay sống tử gì ở đây!! Hì!! Thôi e không tranh luận nữa đâu, cứ hàng ngày từ khâm thiên sang nguyễn sơn đi đi về về thôi!! Vẫn yêu công việc hàng không này lắm nên vẫn cứ phải sang cầu đi làm!! Còn các cụ chê qua cầu thì các cụ có thể ra các huyện thanh oai, hoài đức, đan phượng mua cho nó gần nơi các cụ làm!! Em thì ở quận trung tâm nó quen rồi, có đổi e đổi sang quận ngoại thành nhưng ít nhất cũng lên quận 21 năm rồi, tiện ích và hạ tầng thì cũng đang thuộc dạng thừa mứa chứ chưa bao giờ nghĩ đến ở mấy huyện chuẩn bị lên quận làm gì!! Hihi!! Căn cơ thì 1 cái nơi suốt ngày bị chê qua cầu nọ kia nó cũng cho e công việc hơn chục năm nay rồi, cũng có tuổi đời 21 năm lên quận rồi nó cũng khác bọt lắm, chẳng nhẽ lại kém những nơi còn chưa biết bao giờ lên quận!! Em thì ngành hàng không nhưng cũng tìm hiểu về quy hoạch nên biết LB là quận 1/2 nằm trong vành đai 2 và 1/2 nằm trong vành đai 3 còn cách xa mới đến vành đai 3.5 cơ!! Tiện mới search gg thì long biên là quận thứ 8 được thành lập của thành phố nữa chứ, chẳng nhẽ lại kém đến thế!! Hi
 
Chỉnh sửa cuối:

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
552
Động cơ
71,721 Mã lực
Về tiêu chuẩn hoàn thiện của Mas thì đúng như cụ chia sẻ là Mas mua lại cụm toà này của Vin, xây dựng trên nền tảng là chung cư Vin City đã đc phê duyệt quy hoạch 1/500 từ đầu nên không thể thay đổi được nhiều. Còn về phân khúc sản phẩm, em thấy Masteries Homes họ cũng sẽ chia ra làm 3 phân khúc dành riêng cho căn hộ của họ : Cao cấp và xịn xò nhất là các sản phẩm gắn mác The Grand - dưới 1 chút là các sản phẩm Lumiere - và cuối cùng là các sản phẩm Masteri. Mức độ hoàn thiện và dịch vụ của 3 phân khúc này cũng có sự khác biệt. Nên nhiều khi chỉ thấy tên Cđt Masteries mà nhiều cụ không để ý nó thuộc phân khúc nào là cũng thiếu sót và đưa ra đánh giá chưa chính xác.
:D Lumiere có cái nào bàn rao ngoài cái ở An Phú đâu mà nhận xét bạn ơi. Cái Lumiere với Grand anh Masterise mới đẻ ra gần đây thôi bạn. Lumiere Riverside (Q2) so với Masteri Thảo Điền cạnh đấy thì ngoài mới hơn chục năm, thì đều kém hơn. Diện tích căn thường, to nhất của chỉ 86m2 mà chia làm 3 ngủ ko thể nói là cao cấp được. Mất độ căn/thang máy cũng kém hơn. Vị trí cũng kém hơn. Đại khái là Masterise đắp thêm tí hoàn thiện bề nổi rồi bán giá cao hơn rồi chém phí dịch vụ cao hơn. Mà bọn Masterise trong SG rất mất dạy là giờ bán nhà vẫn còn quảng cáo m2 tim tường, làm người ta tưởng nhà rộng nhưng thực tế bé hơn nhiều. Phí dịch vụ thì cắt cổ Lummier Riverside quận 2 là 40k/m2 :D
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
268
Động cơ
408,602 Mã lực
Nếu nói về vị trí thì phía Đông này có điểm yếu cốt tử là xa và tắc khu vực vp công sở trường học phía Tây dọc trục đường vd3, về mạn Ba Đình Hoàn Kiếm thì đỡ hơn chút nhưng vẫn thiếu trục hướng tâm là những cây cầu, đặc biệt ngán ngẩm cảnh ách tắc cầu Chương Dương, đoạn trên cao vd2 và vd3.
Chắc phải chờ thêm mấy cầu nữa mới đỡ được 😅
Cái nào ra cái đó!! Nó phát triển ầm ầm vẫn chê!! Em dân gốc quận trung tâm chẳng chê thì thôi!! Còn mỗi người có lựa chọn phù hợp với bản thân tùe tài chính, môi trường sống, tiện ích!! Chẳng tự dưng mà 5-7 năm nay phía đông nó mạnh hẳn lên thành đối trọng phía tây!! Em chẳng thấy cốt tử hay sống tử gì ở đây!! Hì!! Thôi e không tranh luận nữa đâu, cứ hàng ngày từ khâm thiên sang nguyễn sơn đi đi về về thôi!! Vẫn yêu công việc hàng không này lắm nên vẫn cứ phải sang cầu đi làm!! Còn các cụ chê qua cầu thì các cụ có thể ra các huyện thanh oai, hoài đức, đan phượng mua cho nó gần nơi các cụ làm!! Em thì ở quận trung tâm nó quen rồi, có đổi e đổi sang quận ngoại thành nhưng ít nhất cũng lên quận 21 năm rồi, tiện ích và hạ tầng thì cũng đang thuộc dạng thừa mứa chứ chưa bao giờ nghĩ đến ở mấy huyện chuẩn bị lên quận làm gì!! Hihi!! Căn cơ thì 1 cái nơi suốt ngày bị chê qua cầu nọ kia nó cũng cho e công việc hơn chục năm nay rồi, cũng có tuổi đời 21 năm lên quận rồi nó cũng khác bọt lắm, chẳng nhẽ lại kém những nơi còn chưa biết bao giờ lên quận!! Em thì ngành hàng không nhưng cũng tìm hiểu về quy hoạch nên biết LB là quận 1/2 nằm trong vành đai 2 và 1/2 nằm trong vành đai 3 còn cách xa mới đến vành đai 3.5 cơ!! Tiện mới search gg thì long biên là quận thứ 8 được thành lập của thành phố nữa chứ, chẳng nhẽ lại kém đến thế!! Hi
[/QUOTE]

Vâng cái nào ra cái đó, mình đánh giá khách quan thôi 🍻
 

dung nguyen 282

Xe hơi
Biển số
OF-856110
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
115
Động cơ
600 Mã lực
Tuổi
33
Cái nào ra cái đó!! Nó phát triển ầm ầm vẫn chê!! Em dân gốc quận trung tâm chẳng chê thì thôi!! Còn mỗi người có lựa chọn phù hợp với bản thân tùe tài chính, môi trường sống, tiện ích!! Chẳng tự dưng mà 5-7 năm nay phía đông nó mạnh hẳn lên thành đối trọng phía tây!! Em chẳng thấy cốt tử hay sống tử gì ở đây!! Hì!! Thôi e không tranh luận nữa đâu, cứ hàng ngày từ khâm thiên sang nguyễn sơn đi đi về về thôi!! Vẫn yêu công việc hàng không này lắm nên vẫn cứ phải sang cầu đi làm!! Còn các cụ chê qua cầu thì các cụ có thể ra các huyện thanh oai, hoài đức, đan phượng mua cho nó gần nơi các cụ làm!! Em thì ở quận trung tâm nó quen rồi, có đổi e đổi sang quận ngoại thành nhưng ít nhất cũng lên quận 21 năm rồi, tiện ích và hạ tầng thì cũng đang thuộc dạng thừa mứa chứ chưa bao giờ nghĩ đến ở mấy huyện chuẩn bị lên quận làm gì!! Hihi!! Căn cơ thì 1 cái nơi suốt ngày bị chê qua cầu nọ kia nó cũng cho e công việc hơn chục năm nay rồi, cũng có tuổi đời 21 năm lên quận rồi nó cũng khác bọt lắm, chẳng nhẽ lại kém những nơi còn chưa biết bao giờ lên quận!! Em thì ngành hàng không nhưng cũng tìm hiểu về quy hoạch nên biết LB là quận 1/2 nằm trong vành đai 2 và 1/2 nằm trong vành đai 3 còn cách xa mới đến vành đai 3.5 cơ!! Tiện mới search gg thì long biên là quận thứ 8 được thành lập của thành phố nữa chứ, chẳng nhẽ lại kém đến thế!! Hi
Vâng cái nào ra cái đó, mình đánh giá khách quan thôi 🍻
[/QUOTE]
Khách quan thì cụ phải nghe những cụ đi đi về về suốt ngày như em vs cụ trên kia kìa, chứ cứ hay nghe ai phán đâu đâu, chắc cả năm đi đúng dịp lễ tắc, 4h di chuyển thì chắc bọn em bị đuổi việc sớm à 🤣🤣🤣 em nghe xong mà cười ẻ.
 

chungngo1975

Xe hơi
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
189
Động cơ
1,284 Mã lực
Tuổi
48
Cái nào ra cái đó!! Nó phát triển ầm ầm vẫn chê!! Em dân gốc quận trung tâm chẳng chê thì thôi!! Còn mỗi người có lựa chọn phù hợp với bản thân tùe tài chính, môi trường sống, tiện ích!! Chẳng tự dưng mà 5-7 năm nay phía đông nó mạnh hẳn lên thành đối trọng phía tây!! Em chẳng thấy cốt tử hay sống tử gì ở đây!! Hì!! Thôi e không tranh luận nữa đâu, cứ hàng ngày từ khâm thiên sang nguyễn sơn đi đi về về thôi!! Vẫn yêu công việc hàng không này lắm nên vẫn cứ phải sang cầu đi làm!! Còn các cụ chê qua cầu thì các cụ có thể ra các huyện thanh oai, hoài đức, đan phượng mua cho nó gần nơi các cụ làm!! Em thì ở quận trung tâm nó quen rồi, có đổi e đổi sang quận ngoại thành nhưng ít nhất cũng lên quận 21 năm rồi, tiện ích và hạ tầng thì cũng đang thuộc dạng thừa mứa chứ chưa bao giờ nghĩ đến ở mấy huyện chuẩn bị lên quận làm gì!! Hihi!! Căn cơ thì 1 cái nơi suốt ngày bị chê qua cầu nọ kia nó cũng cho e công việc hơn chục năm nay rồi, cũng có tuổi đời 21 năm lên quận rồi nó cũng khác bọt lắm, chẳng nhẽ lại kém những nơi còn chưa biết bao giờ lên quận!! Em thì ngành hàng không nhưng cũng tìm hiểu về quy hoạch nên biết LB là quận 1/2 nằm trong vành đai 2 và 1/2 nằm trong vành đai 3 còn cách xa mới đến vành đai 3.5 cơ!! Tiện mới search gg thì long biên là quận thứ 8 được thành lập của thành phố nữa chứ, chẳng nhẽ lại kém đến thế!! hi
Vâng cái nào ra cái đó, mình đánh giá khách quan thôi 🍻
[/QUOTE]
vâng bác. ae vào đây chủ yếu để giải trí chém gió với học hỏi nhiều bác có thông tin uy tín hơn để biết chứ em thấy nhiều cụ toàn lợi dụng cái diễn đàn để dìm chỗ nọ, phán chỗ kia. em mang tiếng đẻ ra đã là ở trung tâm hà nội, 4 quận nội đô mà cái khâm thiên nhà em thì chắc chỉ thua mấy khu hồ hoàn kiếm về độ lâu đời phố xá nhưng e chưa bao giờ chê bai hay phán nọ phán kia. em thấy trong này 2 quận bị dìm nhiều nhất chắc long biên và hoàng mai, cá nhân e cũng thấy 2 quận này nếu so với các quận trung tâm cũ và kiêủ tây hồ, cầu giấy kém hơn thật nhưng nhiều bác lôi cả hoài đức, đông anh ra bảo hơn long biên-hoàng mai e thấy nó buồn cười lắm. quận bao giờ chắc chắn sự phát triển, sầm uất cũng hơn huyện chưa kể 2 quận này đều thành lập từ 2003 tức đều 21 năm rồi dù nó có ì ạch thì nó vẫn có sự vượt trội so với những cái huyện chưa lên quận. em sống lâu đời hà nội nếu nói quận nào vượt hẳn các quận mới tương đương 4 quận cũ nội thành thì e thấy chỉ có cầu giấy chứ kể cả tây hồ em có đồng nghiệp nhà ở mạn phú thượng với an dương cũng đầy khu ổ chuột, xấu xí bỏ xừ so sao được với mấy khu sang xịn của long biên hay hoàng mai, hà đông. ai cũng tự hào về nơi mình sống nhưng phải thực tế, như e ở khâm thiên nhưng thực sự giờ sao dám nhận là hơn mạn trung kinh-trung yên của cầu giấy. nó là như vậy. nhiều bác cứ ảo tưởng sẽ thành cầu giấy, mễ trì hay tây hồ tây thứ 2, thứ 3 nhưng làm gì có gi mà mong sẽ như vậy. cầu giấy- mễ trì-tây hồ tây đơn giản nó ngang nội thành trung tâm cũ vì nó có các công trình tầm cỡ quốc gia để san sẻ cho 4 quân trung tâm cũ nhưng nếu nói đến lõi hà nội thì vẫn phải là 4 quân trung tâm. hà đông, long biên, hoàng mai, thanh xuân, sát vách thế cũng chỉ là những quận được coi là để giãn dân thôi nên mấy huyện chuẩn bị lên quận như gia lâm, đông anh, hoài đức, thanh trì đơn giản cũng chỉ là nơi giãn dân tiếp theo chứ đâu có gì hơn nữa mà kêu vượt này, vượt kia.
 

chungngo1975

Xe hơi
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
189
Động cơ
1,284 Mã lực
Tuổi
48
:D Lumiere có cái nào bàn rao ngoài cái ở An Phú đâu mà nhận xét bạn ơi. Cái Lumiere với Grand anh Masterise mới đẻ ra gần đây thôi bạn. Lumiere Riverside (Q2) so với Masteri Thảo Điền cạnh đấy thì ngoài mới hơn chục năm, thì đều kém hơn. Diện tích căn thường, to nhất của chỉ 86m2 mà chia làm 3 ngủ ko thể nói là cao cấp được. Mất độ căn/thang máy cũng kém hơn. Vị trí cũng kém hơn. Đại khái là Masterise đắp thêm tí hoàn thiện bề nổi rồi bán giá cao hơn rồi chém phí dịch vụ cao hơn. Mà bọn Masterise trong SG rất mất dạy là giờ bán nhà vẫn còn quảng cáo m2 tim tường, làm người ta tưởng nhà rộng nhưng thực tế bé hơn nhiều. Phí dịch vụ thì cắt cổ Lummier Riverside quận 2 là 40k/m2 :D
gần khu nguyễn sơn em công tác có 1 toà của masterie mà ko thấy bọn nó quảng cáo rầm rộ dù xây xong và bán khá lâu rồi toà berriver premier no 1 390 nguyễn văn cừ đó cụ. đây là dự án chung cư đầu tiên của mas ngoài hà nội mà nó không nhắc gì luôn, đồng nghiệp e nhà ở đó toàn đi bộ ra cơ quan đi làm.
 

ncs

Xe buýt
Biển số
OF-824375
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
980
Động cơ
43,738 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu nói về vị trí thì phía Đông này có điểm yếu cốt tử là xa và tắc khu vực vp công sở trường học phía Tây dọc trục đường vd3, về mạn Ba Đình Hoàn Kiếm thì đỡ hơn chút nhưng vẫn thiếu trục hướng tâm là những cây cầu, đặc biệt ngán ngẩm cảnh ách tắc cầu Chương Dương, đoạn trên cao vd2 và vd3.
Chắc phải chờ thêm mấy cầu nữa mới đỡ được 😅
Cái nào ra cái đó!! Nó phát triển ầm ầm vẫn chê!! Em dân gốc quận trung tâm chẳng chê thì thôi!! Còn mỗi người có lựa chọn phù hợp với bản thân tùe tài chính, môi trường sống, tiện ích!! Chẳng tự dưng mà 5-7 năm nay phía đông nó mạnh hẳn lên thành đối trọng phía tây!! Em chẳng thấy cốt tử hay sống tử gì ở đây!! Hì!! Thôi e không tranh luận nữa đâu, cứ hàng ngày từ khâm thiên sang nguyễn sơn đi đi về về thôi!! Vẫn yêu công việc hàng không này lắm nên vẫn cứ phải sang cầu đi làm!! Còn các cụ chê qua cầu thì các cụ có thể ra các huyện thanh oai, hoài đức, đan phượng mua cho nó gần nơi các cụ làm!! Em thì ở quận trung tâm nó quen rồi, có đổi e đổi sang quận ngoại thành nhưng ít nhất cũng lên quận 21 năm rồi, tiện ích và hạ tầng thì cũng đang thuộc dạng thừa mứa chứ chưa bao giờ nghĩ đến ở mấy huyện chuẩn bị lên quận làm gì!! Hihi!! Căn cơ thì 1 cái nơi suốt ngày bị chê qua cầu nọ kia nó cũng cho e công việc hơn chục năm nay rồi, cũng có tuổi đời 21 năm lên quận rồi nó cũng khác bọt lắm, chẳng nhẽ lại kém những nơi còn chưa biết bao giờ lên quận!! Em thì ngành hàng không nhưng cũng tìm hiểu về quy hoạch nên biết LB là quận 1/2 nằm trong vành đai 2 và 1/2 nằm trong vành đai 3 còn cách xa mới đến vành đai 3.5 cơ!! Tiện mới search gg thì long biên là quận thứ 8 được thành lập của thành phố nữa chứ, chẳng nhẽ lại kém đến thế!! Hi
[/QUOTE]
Góp ý với cụ nhé.Còm nào cụ cũng nhắc đến "làm hàng không "và "dân gốc DĐa", cụ không thấy nhàm à.Các luận điểm khác cũng vậy, lặp đi lặp lại rất giống với cụ Hoàng long biên.Tuy nhiên thông tin của cụ thua xa cụ ấy. Khuyên: cụ đừng còm nữa, cũng chẳng trẻ gì
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
268
Động cơ
408,602 Mã lực
Vâng cái nào ra cái đó, mình đánh giá khách quan thôi 🍻
vâng bác. ae vào đây chủ yếu để giải trí chém gió với học hỏi nhiều bác có thông tin uy tín hơn để biết chứ em thấy nhiều cụ toàn lợi dụng cái diễn đàn để dìm chỗ nọ, phán chỗ kia. em mang tiếng đẻ ra đã là ở trung tâm hà nội, 4 quận nội đô mà cái khâm thiên nhà em thì chắc chỉ thua mấy khu hồ hoàn kiếm về độ lâu đời phố xá nhưng e chưa bao giờ chê bai hay phán nọ phán kia. em thấy trong này 2 quận bị dìm nhiều nhất chắc long biên và hoàng mai, cá nhân e cũng thấy 2 quận này nếu so với các quận trung tâm cũ và kiêủ tây hồ, cầu giấy kém hơn thật nhưng nhiều bác lôi cả hoài đức, đông anh ra bảo hơn long biên-hoàng mai e thấy nó buồn cười lắm. quận bao giờ chắc chắn sự phát triển, sầm uất cũng hơn huyện chưa kể 2 quận này đều thành lập từ 2003 tức đều 21 năm rồi dù nó có ì ạch thì nó vẫn có sự vượt trội so với những cái huyện chưa lên quận. em sống lâu đời hà nội nếu nói quận nào vượt hẳn các quận mới tương đương 4 quận cũ nội thành thì e thấy chỉ có cầu giấy chứ kể cả tây hồ em có đồng nghiệp nhà ở mạn phú thượng với an dương cũng đầy khu ổ chuột, xấu xí bỏ xừ so sao được với mấy khu sang xịn của long biên hay hoàng mai, hà đông. ai cũng tự hào về nơi mình sống nhưng phải thực tế, như e ở khâm thiên nhưng thực sự giờ sao dám nhận là hơn mạn trung kinh-trung yên của cầu giấy. nó là như vậy. nhiều bác cứ ảo tưởng sẽ thành cầu giấy, mễ trì hay tây hồ tây thứ 2, thứ 3 nhưng làm gì có gi mà mong sẽ như vậy. cầu giấy- mễ trì-tây hồ tây đơn giản nó ngang nội thành trung tâm cũ vì nó có các công trình tầm cỡ quốc gia để san sẻ cho 4 quân trung tâm cũ nhưng nếu nói đến lõi hà nội thì vẫn phải là 4 quân trung tâm. hà đông, long biên, hoàng mai, thanh xuân, sát vách thế cũng chỉ là những quận được coi là để giãn dân thôi nên mấy huyện chuẩn bị lên quận như gia lâm, đông anh, hoài đức, thanh trì đơn giản cũng chỉ là nơi giãn dân tiếp theo chứ đâu có gì hơn nữa mà kêu vượt này, vượt kia.
[/QUOTE]
Đoạn Khâm Thiên chắc cụ biết cụ Chung làm bên LB hay chạy con crv :))
 

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
552
Động cơ
71,721 Mã lực
gần khu nguyễn sơn em công tác có 1 toà của masterie mà ko thấy bọn nó quảng cáo rầm rộ dù xây xong và bán khá lâu rồi toà berriver premier no 1 390 nguyễn văn cừ đó cụ. đây là dự án chung cư đầu tiên của mas ngoài hà nội mà nó không nhắc gì luôn, đồng nghiệp e nhà ở đó toàn đi bộ ra cơ quan đi làm.
Của BRG cụ ơi.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,063
Động cơ
103,065 Mã lực
Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
Cụ nói quá chứ làm gì đến 4h hở cụ, khi chưa có cầu Vĩnh Tuy e em đi từ Mỹ Đình sang OCP 2,3 qua cầu Thanh Trì thì cả đi cả về hôm đó hơi lâu thì hết 3 tiếng thôi
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,063
Động cơ
103,065 Mã lực
Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
[/QUOTE]
Gấu nhà em đi từ Royal sang tòa Plaschem Nguyễn Văn Cừ hằng ngày đi buổi sáng mất cỡ 50-60p bằng xe ôm kết hợp tàu điện, chiều về thì trên dưới 1 tiếng chút. Nếu đi taxi hay oto thì có thể lâu hơn nữa
 

_MCM_

Xe tải
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
290
Động cơ
232,499 Mã lực
Tuổi
28
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
Gấu nhà em đi từ Royal sang tòa Plaschem Nguyễn Văn Cừ hằng ngày đi buổi sáng mất cỡ 50-60p bằng xe ôm kết hợp tàu điện, chiều về thì trên dưới 1 tiếng chút. Nếu đi taxi hay oto thì có thể lâu hơn nữa
[/QUOTE]

Từ Royal sang Plaschem giờ đi tiện mà, phi đường trên cao, xong đi cầu Vĩnh Tuy, phóng 1 mạch là tới, còn nhanh hơn đi đường nội đô nhiều, dù đường xa hơn.
 

phuongnguyen99

Xe đạp
Biển số
OF-867582
Ngày cấp bằng
8/9/24
Số km
12
Động cơ
13 Mã lực
Tuổi
29
Cần lắm 1 lời khẳng định tùe thực tế chứ ko phải nghe nói.
Đâu cần phải ai khẳng định đâu cụ. Cụ cứ nhìn dân cư bên Vin Gia Lâm họ sống là tự hiểu, họ vẫn đang tận hưởng cuộc sống, giá chung cư vẫn tăng đều. Nhiều cụ cứ lo ở bên đó đi xa này kia, nhưng bản thân các cụ đang sống ở Vin Gia Lâm trước khi mua các cụ ấy cũng đã tính nát bét óc ra rồi 😅. Còn so về di chuyển, em thấy ông Vin2-3 đi vào trung tâm hoặc đi về nhà còn nhanh hơn Vin 1 vì 2 chiều đều đi cao tốc.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,063
Động cơ
103,065 Mã lực
:D Lumiere có cái nào bàn rao ngoài cái ở An Phú đâu mà nhận xét bạn ơi. Cái Lumiere với Grand anh Masterise mới đẻ ra gần đây thôi bạn. Lumiere Riverside (Q2) so với Masteri Thảo Điền cạnh đấy thì ngoài mới hơn chục năm, thì đều kém hơn. Diện tích căn thường, to nhất của chỉ 86m2 mà chia làm 3 ngủ ko thể nói là cao cấp được. Mất độ căn/thang máy cũng kém hơn. Vị trí cũng kém hơn. Đại khái là Masterise đắp thêm tí hoàn thiện bề nổi rồi bán giá cao hơn rồi chém phí dịch vụ cao hơn. Mà bọn Masterise trong SG rất mất dạy là giờ bán nhà vẫn còn quảng cáo m2 tim tường, làm người ta tưởng nhà rộng nhưng thực tế bé hơn nhiều. Phí dịch vụ thì cắt cổ Lummier Riverside quận 2 là 40k/m2 :D
Mas Thảo điền em thấy nó được cái có nhiều trường quốc tế nên Tây thuê nhiều dễ cho thuê, tiện cái ga metro chứ xây bé tủn mủn quá cụ ạ, thang máy ko có điều hòa khá nóng, nội khu bé tí ko có tiện ích gì nhiều, bù lại có cái Vincom mall nằm trước mặt tiện mua bán.
Lumier Riverside em thấy xây đẹp, vào có cảm giác long lanh như khách sạn, đồ nội thất hoàn thiện chắc chắn nhưng em nhớ là nó cõ mỗi tòa nhà và đường xe chạy 4 phía, ko có cảnh quan tiện ích gì sao ấy cụ nhể
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,063
Động cơ
103,065 Mã lực
Gấu nhà em đi từ Royal sang tòa Plaschem Nguyễn Văn Cừ hằng ngày đi buổi sáng mất cỡ 50-60p bằng xe ôm kết hợp tàu điện, chiều về thì trên dưới 1 tiếng chút. Nếu đi taxi hay oto thì có thể lâu hơn nữa
Từ Royal sang Plaschem giờ đi tiện mà, phi đường trên cao, xong đi cầu Vĩnh Tuy, phóng 1 mạch là tới, còn nhanh hơn đi đường nội đô nhiều, dù đường xa hơn.
[/QUOTE]
Gấu em ko biết lái xe nên hay đi quả tàu điện lên Cát Linh rồi đi grab với Vin sang Plaschem cụ ạ, cỡ 1 tiếng mỗi chiều nhưng bảo vẫn ok
 

_MCM_

Xe tải
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
290
Động cơ
232,499 Mã lực
Tuổi
28
Từ Royal sang Plaschem giờ đi tiện mà, phi đường trên cao, xong đi cầu Vĩnh Tuy, phóng 1 mạch là tới, còn nhanh hơn đi đường nội đô nhiều, dù đường xa hơn.
Gấu em ko biết lái xe nên hay đi quả tàu điện lên Cát Linh rồi đi grab với Vin sang Plaschem cụ ạ, cỡ 1 tiếng mỗi chiều nhưng bảo vẫn ok
[/QUOTE]

Em đang ở với bố mẹ tại Ngọc Lâm, Long BIên; hàng ngày đi làm đến Lotte Liễu Giai, tầm 9km đây. Thường 7h20 sáng đi, 8h10 là đến công ty, bao gồm có ăn sáng khoảng 15 phút. Có 2 cách đi:

Đi cầu Long Biên, xong vòng vào đường gầm cầu đi đến Quán Thánh, phi thẳng Quán Thánh đến Thụy Khuê, rẽ vào Văn Cao là đến Lotte.

Hoặc đi cầu Long Biên, gầm cầu, xong đến Lý Nam Đế, Trần Phú, Kim Mã, Lotte.

Thường chỉ hơi ùn ứ cầu Long Biên chút, còn lại cũng hơi ứ chút xíu thôi, cơ bản là chấp nhận được. Chứ ko đến nỗi tắc lắm.
 

Cuabeo

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-10513
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
879
Động cơ
602,823 Mã lực
Phét, sáng nay 6h25p em chờ thang máy ecopark, đến 7h5p em đã có mặt ở Trần Hưng đạo; lộ trình đường 379- Cổ Linh- cầu Vĩnh Tuy- đê Nguyễn Khoái. Không tắc đg thì mất hơn 30p tý, ùn ngã 4 aeonemall thôi. Đấy là đi eto, còn xe máy mất 40p thôi.
Đi sớm thì đúng là chỉ có 45'-60' nhưng đi vào giờ cao điểm thì 2-3 tiếng thật. Em là người chuyên đi làm giờ đông đông thì tầm hơn 1h, còn giờ tắc thì có thể 2h hoặc hơn.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,063
Động cơ
103,065 Mã lực
Gấu em ko biết lái xe nên hay đi quả tàu điện lên Cát Linh rồi đi grab với Vin sang Plaschem cụ ạ, cỡ 1 tiếng mỗi chiều nhưng bảo vẫn ok
Em đang ở với bố mẹ tại Ngọc Lâm, Long BIên; hàng ngày đi làm đến Lotte Liễu Giai, tầm 9km đây. Thường 7h20 sáng đi, 8h10 là đến công ty, bao gồm có ăn sáng khoảng 15 phút. Có 2 cách đi:

Đi cầu Long Biên, xong vòng vào đường gầm cầu đi đến Quán Thánh, phi thẳng Quán Thánh đến Thụy Khuê, rẽ vào Văn Cao là đến Lotte.

Hoặc đi cầu Long Biên, gầm cầu, xong đến Lý Nam Đế, Trần Phú, Kim Mã, Lotte.

Thường chỉ hơi ùn ứ cầu Long Biên chút, còn lại cũng hơi ứ chút xíu thôi, cơ bản là chấp nhận được. Chứ ko đến nỗi tắc lắm.
[/QUOTE]
Vâng, gấu em cũng đi cầu Long Biên thôi cụ, cỡ 50-60p trời khô ráo, mưa hay ùn tắc bất thường có thể lâu hơn và đợi xe grab/Vin nữa
 

chungngo1975

Xe hơi
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
189
Động cơ
1,284 Mã lực
Tuổi
48
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.
Gấu nhà em đi từ Royal sang tòa Plaschem Nguyễn Văn Cừ hằng ngày đi buổi sáng mất cỡ 50-60p bằng xe ôm kết hợp tàu điện, chiều về thì trên dưới 1 tiếng chút. Nếu đi taxi hay oto thì có thể lâu hơn nữa
[/QUOTE]
Nếu cụ từ royal thì đi vành đai 2 trên cao bằng oto đến cầu vĩnh tuy ngoặt cổ linh lâm hạ thì nhanh mà. Vành đai 2 trên cao chỉ 5 phút từ ngã tư sở tới chân caauf vĩnh tuy. E ở khâm thiên thường đi chương dương đến nguyễn sơn để làm ở công ty quản lý bay cách toà plaschem tầm 1.5 km thui.
 

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
552
Động cơ
71,721 Mã lực
Phét, sáng nay 6h25p em chờ thang máy ecopark, đến 7h5p em đã có mặt ở Trần Hưng đạo; lộ trình đường 379- Cổ Linh- cầu Vĩnh Tuy- đê Nguyễn Khoái. Không tắc đg thì mất hơn 30p tý, ùn ngã 4 aeonemall thôi. Đấy là đi eto, còn xe máy mất 40p thôi.
:) Ra khỏi nhà muộn hơn tầm 5 đến 10 phút là một tiếng đến nơi nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top