- Biển số
- OF-775543
- Ngày cấp bằng
- 26/4/21
- Số km
- 50
- Động cơ
- 37,469 Mã lực
- Tuổi
- 53
cc V Cổ loa - Đông Anh giá hơn 100/m2 là chuyện hài hước rất vui đấy, giá này chắc là của những năm 203x- 204x. kk
Đi tắt đón đầu, dùng trước tương lai mà bác.cc V Cổ loa - Đông Anh giá hơn 100/m2 là chuyện hài hước rất vui đấy, giá này chắc là của những năm 203x- 204x. kk
Mục đích họ ntn bên ngoài đâu biết đc phỏng cụcc V Cổ loa - Đông Anh giá hơn 100/m2 là chuyện hài hước rất vui đấy, giá này chắc là của những năm 203x- 204x. kk
Khó đấy. Dù sao Tây Mỗ thuộc Nam Từ Liêm gần Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân người ta mua còn đi làm được. Mua ở Cổ Loa, 2030 mới có cầu Tứ Liên thì đi làm kiểu gì nhỉ.Làm Vin 1 thời gian em thấy Masteries là cái ông kéo giá đỉnh cao trong các dự án của Vin, đặc biệt là chung cư, ông này có vẻ k cần bán nhanh, chỉ thích thiết lập mặt bằng giá mới. Ở Smart City ông này khởi đầu 4 tòa đầu tiên với giá 6x năm 2021, trong khi mặt bằng chung các tòa khác trong dự án đang là 3x-4x . Sau khi mặt bằng chung lên 6x thì 2024 ông ý ra tòa Lumier giá ~100tr/m2, thì đã kéo tiếp từ 6x lên 7-8x với các sản phẩm của Mik và Capitaland và cho tới nay cũng gần như là hết sạch hàng mới, và tốc độ bán 80-90% chỉ trong 1 ngày ra hàng, Lumier cũng bán hết, như vậy ở Smart City khi Masteries xuất hiên giá ở đây tăng gấp 2-2,5 lần chỉ trong 3 năm. Cổ loa e nghĩ Masteries vẫn tiếp tục vai trò thiết lập mặt bằng giá tương tự như vậy
4 tòa đầu tiên của Mas giá 6x năm 2021 lúc đó là điên rồ ở Smart City bác ạ, chính vì thế nên 4 tòa này phải sang tới đầu 2024 mới chính thức là bán hết 100% ,bán rất chậm, nhưng tác động đến thị trường lại cực kì rõ nét. Còn bây giờ thì ra tới đâu bán sạch tới đóKhó đấy. Dù sao Tây Mỗ thuộc Nam Từ Liêm gần Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân người ta mua còn đi làm được. Mua ở Cổ Loa, 2030 mới có cầu Tứ Liên thì đi làm kiểu gì nhỉ.
Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.4 tòa đầu tiên của Mas giá 6x năm 2021 lúc đó là điên rồ ở Smart City bác ạ, chính vì thế nên 4 tòa này phải sang tới đầu 2024 mới chính thức là bán hết 100% ,bán rất chậm, nhưng tác động đến thị trường lại cực kì rõ nét. Còn bây giờ thì ra tới đâu bán sạch tới đó
Cần lắm 1 lời khẳng định tùe thực tế chứ ko phải nghe nói.Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
4 tòa đầu giá 5x thôi cụ, 6x là tòa nào view công viên. Hồi đó nhân viên techcombank mua còn dc thêm chiết khấu, mua có 4x thôi cụ.4 tòa đầu tiên của Mas giá 6x năm 2021 lúc đó là điên rồ ở Smart City bác ạ, chính vì thế nên 4 tòa này phải sang tới đầu 2024 mới chính thức là bán hết 100% ,bán rất chậm, nhưng tác động đến thị trường lại cực kì rõ nét. Còn bây giờ thì ra tới đâu bán sạch tới đó
Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.Chốt lại vẫn là vị trí. Ở được, đi làm được người ta mới ở. OCP2-3 làm đẹp đấy, tiện ích thiếu gì đâu nhưng đi làm vào trung tâm cứ 4h/ngày thì chẳng ai ở được. Masterise ở OCP2-3 nghe nói cũng đang mốc mồm.
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
Về tiêu chuẩn hoàn thiện của Mas thì đúng như cụ chia sẻ là Mas mua lại cụm toà này của Vin, xây dựng trên nền tảng là chung cư Vin City đã đc phê duyệt quy hoạch 1/500 từ đầu nên không thể thay đổi được nhiều. Còn về phân khúc sản phẩm, em thấy Masteries Homes họ cũng sẽ chia ra làm 3 phân khúc dành riêng cho căn hộ của họ : Cao cấp và xịn xò nhất là các sản phẩm gắn mác The Grand - dưới 1 chút là các sản phẩm Lumiere - và cuối cùng là các sản phẩm Masteri. Mức độ hoàn thiện và dịch vụ của 3 phân khúc này cũng có sự khác biệt. Nên nhiều khi chỉ thấy tên Cđt Masteries mà nhiều cụ không để ý nó thuộc phân khúc nào là cũng thiếu sót và đưa ra đánh giá chưa chính xác.Ở nhà của Mas thì trong quá khứ bảo trì khá tốt như khu lâu nhất của Mas là Masteri Thảo Điền. Một điều khá ngạc nhiên là chung cư của Vin, Mas bảo trì rồi dịch vụ tốt hơn kha khá các chủ đầu tư nước ngoài như Keppel, Capitaland. Vào các khu trong Sài Gòn thì khu của Vin và Mas trông mới và sạch sẽ hơn mấy khu của chủ đầu tư kia. Khả năng là do Vin tự chủ động được đội vệ sinh, bảo vệ, kĩ thuật... không phải thuê ngoài. So với các chủ đầu tư Việt Nam thì khỏi phải so sánh luôn.
Tuy nhiên mức độ hoàn thiện của Mas ở Ocean Park khá kém, có thể là do mua lại của Vin nên kết cấu phải kế thừa. Sàn gổ mỏng, khá lởm, hành lang bé tí, nhà thì đắt nhưng lắp cái khoá cửa còn không vân tay. Nói chung là không xứng so với giá tiền bỏ ra. Hi vọng hoàn thiện ở đây sẽ khá hơn.
Cái hành lang 1.6m thì giờ nghĩ lãi cũng không phải là điều tệ vì nó là diện tích chết, bớt đi mà các nhà rộng ra cũng chấp nhận được vì giá cả giờ cao quá rồi. Hành lang 1m6 chỉ cần ốp hoặc dán tường, hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác sang trọng là được. Chung cư cao cấp ở Hong Kong hành lang cũng bé tí.
Thế để mình chỉ đg cho nhé, VD sang Huỳnh Thúc Kháng ( Đống Đa nhé) đi tuyến Đông Trù - Nhật Tân, vành đai 2 rẽ Đg pháo đài láng mới mở, từ LB 7h15 sang đúng 8h đến nơi, còn nếu từ OCP cộng thêm tầm 20p nữa, hết đát, còn ngã tư sở thì thôi nói làm j, đi trong nội thành vào đó thì chỗ nào chả tắcMình nói 4h/ngày là bình thường mà các bạn. Mỗi chiều đi 2h. Ví dụ ở OCP 2-3, Ecopark đi làm Đống Đa, Ngã tư sở sáng ra khỏi nhà 7h thì 9h đến nơi còn may.
Còn cứ rình đi sớm 5h30-6h00 đi thì chỉ mất 30-45p thật.
Nói khách quan thôi, các bạn không nên chụp mũ thế.
cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.Cụ đã đi thực tế chưa cụ ơi, thế thì anh em Gia Lâm, Long Biên cũng mất 3.5h/ngày vào trung tâm cơ ah. Hay cụ đi xe máy đi làm.
Nếu nói về vị trí thì phía Đông này có điểm yếu cốt tử là xa và tắc khu vực vp công sở trường học phía Tây dọc trục đường vd3, về mạn Ba Đình Hoàn Kiếm thì đỡ hơn chút nhưng vẫn thiếu trục hướng tâm là những cây cầu, đặc biệt ngán ngẩm cảnh ách tắc cầu Chương Dương, đoạn trên cao vd2 và vd3.cụ này chuyên gia anti mạn này. em dân gốc đống đa, trung tâm thành phố đọc còm cụ này nghe rất chối tai. em đang lv bên lb này lĩnh vực hàng không em còn thấy bất ngờ về sự phát triển của mạn này chưa bao h mở miệng chê bai. cá nhân e thấy mạn lb-gl với mạn từ liêm-hà đông-cầu giấy giờ phát triển mạnh luôn. vào đây chủ yếu để đọc chia sẻ mới hay chứ vào để đi dìm chỗ này, chê chỗ kia nghe rất chán. mod nên ban nick những thành phần như vậy.