- Biển số
- OF-750798
- Ngày cấp bằng
- 23/11/20
- Số km
- 137
- Động cơ
- 54,440 Mã lực
Đâu phải có mỗi câu này đâu cụ. Cầu Vĩnh Tuy cũng thế, cầu Chương Dương cũng vậy. Tắc là do lưu lương quá đông, toàn xe cơ lớn
đợt đầu năm, giãn cách xã hội, chả bao giờ thấy tắc đường cụ nhỉTắc đường là do lượng phương tiện cao mà thôi. Lúc ít xe chạy có tắc đường đâu.
Cái này sáng nào em cũng gặp ở vành đai 3 trên cao. Bách nhục. Cứ một đoạn lại thấy một bố như tập lái bò trên đườngChuẩn cụ! Đi cao tốc mới thấy nhục, nhiều khi cả đoàn phía dưới nhích nhích trong khi thằng đầu tầu thì cứ thong dong. Thứ 2 là xe tải đi thong dong 2 làn, đi còn đồng tốc, ko có cửa mà lách lên
Em muốn chuyển giải phân cách cứng lui vào trong chỉ để cho xe máy lưu thông, còn lại sẽ có 3 làn ô tô, phân làn từng loại xe cụ thể.
Có tai nạn chiếm gần hết bên làn oto thì sẽ thoát ra sao với chỉ 1 làn xm bị phân cách cứng?E cũng vote p.an này
Chả riêng gì cầu Thanh Trì mà cao tốc 5B cũng vậy cụ ạ! Nản vãi.Tai nạn và ùn tắc xảy ra như “cơm bữa” trên cây cầu huyết mạch Thanh Trì | Báo Dân trí (dantri.com.vn)
Một trong các nguyên nhân chính gây ra tai nạn và ùn tắc ở Cầu Thanh Trì là nhiều xe phạm luật: Đi chậm hơn mà không chịu đi về bên phải theo chiều đi của mình. Cụ thể, rất nhiều xe tải chay chậm cứ bám làn trái mà đi (phạm luật, nhưng không bị phạt), trong khi đó cũng có nhiều xe tải chạy chậm bám làn phải (đi đúng luật), dẫn đến những xe muốn chạy nhanh hơn phải đi theo hình chữ chi, lúc sang phải, lúc sang trái, thậm chí xếp hàng dài phía sau 2 xe tải cùng đi chậm ở cả 2 làn, dễ dẫn đến tại nạn, ùn tắc.
Việc tách xe máy ra khỏi ô tô cũng tốt, nhưng ngành CA cần xử lý triệt để lỗi đi chậm mà không chịu đi về phía bên phải theo chiều đi của mình, không chỉ giải quyết vấn đề cầu Thanh Trì, mà còn giải quyết vấn đề tai nạn, ùn tắc ở tất cả các con đường có nhiều làn ở VN
đồng ý với cụ luôn ạ. 3 làn thì phân rõ xe cá nhân đến 9 chỗ làn 1&2, xe tải và xe khách chỉ đi làn 2&3. Nhiều thằng tải, công cứ ùn ùn ở làn 1 ức chế lắm. Cầu này nên hạn chế tốc độ 60km/h là ok.Em muốn chuyển giải phân cách cứng lui vào trong chỉ để cho xe máy lưu thông, còn lại sẽ có 3 làn ô tô, phân làn từng loại xe cụ thể.
tai nạn cụ ạ, toàn hôn mít nhau do không giữ khoảng cách thôi.Tắc đường là do lượng phương tiện cao mà thôi. Lúc ít xe chạy có tắc đường đâu.