[Funland] Cầu Thanh Trì: Tại sao tai nạn, ùn tắc xảy ra thường xuyên?

Biển số
OF-750798
Ngày cấp bằng
23/11/20
Số km
137
Động cơ
54,440 Mã lực
Đâu phải có mỗi câu này đâu cụ. Cầu Vĩnh Tuy cũng thế, cầu Chương Dương cũng vậy. Tắc là do lưu lương quá đông, toàn xe cơ lớn
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,342
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Cắm biển 40-50, phân làn và làm chặt, bắn tốc độ nhiệt tình. Giải pháp tạm thời duy nhất.
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,299
Động cơ
-231,531 Mã lực
Tắc đường là do lượng phương tiện cao mà thôi. Lúc ít xe chạy có tắc đường đâu.
 

AnhViVu

Xe điện
Biển số
OF-443791
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,967
Động cơ
-743,995 Mã lực
Giờ từ HN đi Hải Phòng, Quảng Ninh chỉ 3 tiếng, trong đó 1 tiếng để đi qua vành đai 3, cầu Thanh Trì.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,047
Động cơ
648,031 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Hàng tháng hàng quý hàng năm các tập đoàn sản xuất và kinh doanh ô tô vẫn báo cáo tăng hơn cùng kì năm ngoái, cầu đường thì vẫn vậy hoặc phát triển rùa bò, dân cư cũng tập trung nhiều vào các đô thị, em hỏi các cụ không tắc mới là lạ, và khi đó chỉ có Tết thôi - khi mà cư dân kèm xe cộ phân bố khá đều trên toàn lãnh thổ. Hết!
 

phamkynam

Xe buýt
Biển số
OF-93319
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
804
Động cơ
408,785 Mã lực
Tôi thấy những người vừa đi vừa điện thoại và rùa bò giữa đường cản trở giao thông rất nhiều. Chưa thấy có biện pháp xử lý nào cả.
 

nhasachhailong

Xe điện
Biển số
OF-296250
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
3,121
Động cơ
335,558 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
bán buôn lẻ thịt bò , bê , trâu ở hà nội
Đường vành đai 3 bây giờ chỉ cần bắn tốc độ cả ngày lẫn đêm và phạt sai làn là hết tai nạn ngay
 

vôlăng méo

Xe hơi
Biển số
OF-543726
Ngày cấp bằng
30/11/17
Số km
185
Động cơ
163,646 Mã lực
Tuổi
51
Chuẩn cụ! Đi cao tốc mới thấy nhục, nhiều khi cả đoàn phía dưới nhích nhích trong khi thằng đầu tầu thì cứ thong dong. Thứ 2 là xe tải đi thong dong 2 làn, đi còn đồng tốc, ko có cửa mà lách lên
Cái này sáng nào em cũng gặp ở vành đai 3 trên cao. Bách nhục. Cứ một đoạn lại thấy một bố như tập lái bò trên đường
 

Babetta6868

Xe điện
Biển số
OF-51876
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
2,084
Động cơ
470,780 Mã lực
Nơi ở
Miền Bắc Việt Nam
Đường vành đai 3, cầu Thanh Trì xấu thật đấy, có lẽ do lưu lượng tham gia giao thông quá lớn nên thi công và sửa chữa cũng chắp vá tạm bợ. Đường xá gì mà lồi lõm vá víu xiên xẹo ....nói chung là chán!
 

canhsim

Xe tải
Biển số
OF-656530
Ngày cấp bằng
20/5/19
Số km
243
Động cơ
110,721 Mã lực
Cầu này nên phân làn, xe nào đi làn đấy chứ để như này thì còn tắc dài.
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
4,135
Động cơ
770,919 Mã lực
Trước giờ em cũng thắc mắc sao cầu này nhiều sự cố thế, không chỉ tai nạn mà còn rất nhiều sự cố liên quan đến hỏng xe. Mỗi lần có việc cần đi là lại ngại.
 

Death Knight

Xe tăng
Biển số
OF-701738
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
1,129
Động cơ
3,412 Mã lực
Tuổi
42
Hình như chưa phạt được trường hợp nào từ lúc có luật phạt dùng điện thoại khi tham gia giao thông.nhiều cụ mợ vừa vần vô lăng vừa toe toét cười khi đang nghe dt và đương nhiên đi như dừng đèn
 
Biển số
OF-522075
Ngày cấp bằng
18/7/17
Số km
1,326
Động cơ
178,420 Mã lực
Tuổi
48
Chỉnh sửa cuối:

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,387
Động cơ
481,308 Mã lực
Cứ nói lắp CAM ở đâu đâu. Em nghĩ lắp trên cầu như Vĩnh Tuy, TT, Nhật Tân .... và trên cao tốc thì hằng ngày có lẽ số xe bị phạt nguội cũng tương đối. Cần gì mấy ông đúng cuối cầu bắt sai làn ?
 

Hoanft

Xe buýt
Biển số
OF-89389
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
817
Động cơ
415,306 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tai nạn và ùn tắc xảy ra như “cơm bữa” trên cây cầu huyết mạch Thanh Trì | Báo Dân trí (dantri.com.vn)

Một trong các nguyên nhân chính gây ra tai nạn và ùn tắc ở Cầu Thanh Trì là nhiều xe phạm luật: Đi chậm hơn mà không chịu đi về bên phải theo chiều đi của mình. Cụ thể, rất nhiều xe tải chay chậm cứ bám làn trái mà đi (phạm luật, nhưng không bị phạt), trong khi đó cũng có nhiều xe tải chạy chậm bám làn phải (đi đúng luật), dẫn đến những xe muốn chạy nhanh hơn phải đi theo hình chữ chi, lúc sang phải, lúc sang trái, thậm chí xếp hàng dài phía sau 2 xe tải cùng đi chậm ở cả 2 làn, dễ dẫn đến tại nạn, ùn tắc.
Việc tách xe máy ra khỏi ô tô cũng tốt, nhưng ngành CA cần xử lý triệt để lỗi đi chậm mà không chịu đi về phía bên phải theo chiều đi của mình, không chỉ giải quyết vấn đề cầu Thanh Trì, mà còn giải quyết vấn đề tai nạn, ùn tắc ở tất cả các con đường có nhiều làn ở VN
Chả riêng gì cầu Thanh Trì mà cao tốc 5B cũng vậy cụ ạ! Nản vãi.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Em muốn chuyển giải phân cách cứng lui vào trong chỉ để cho xe máy lưu thông, còn lại sẽ có 3 làn ô tô, phân làn từng loại xe cụ thể.
đồng ý với cụ luôn ạ. 3 làn thì phân rõ xe cá nhân đến 9 chỗ làn 1&2, xe tải và xe khách chỉ đi làn 2&3. Nhiều thằng tải, công cứ ùn ùn ở làn 1 ức chế lắm. Cầu này nên hạn chế tốc độ 60km/h là ok.
Tắc đường là do lượng phương tiện cao mà thôi. Lúc ít xe chạy có tắc đường đâu.
tai nạn cụ ạ, toàn hôn mít nhau do không giữ khoảng cách thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,631
Động cơ
970,446 Mã lực
Phần nhiều do ý thức tài xế. Lần nào e qua kiểu gì cũng bị 1-2 xe lách tạt đầu bon chen :D
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,130
Động cơ
806,510 Mã lực
Xxx buông lỏng tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm nên lái xe đi bậy bạ miết, mà nói cho cùng có tai nạn là ai đó lại có việc để làm, giờ ko có tai nạn thì ai đó lại đói.
Chung quy lại vẫn là lợi ích thôi.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
lưu lượng quá lớn dẫn đến quá tải, giờ chỉ còn cách thêm đường vành đai 4, lại giới hạn xe tải to nặng vào vành đai 3. hơn nữa phải xiết chặt xe quá khổ quá tải, hỏng hết đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top