[Thảo luận] Cái gờ chắn hại xe - Cái bẫy giữa đường Bưởi

vili

Xe tải
Biển số
OF-2988
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
448
Động cơ
564,370 Mã lực
he he he, em thấy cái thớt này rôm rả quá nên chiều nay em quyết định liều lĩnh chui lại vào đoạn này (đúng giờ cao điểm luôn)

Lập tức chứng kiến, 1 chú SUV đã xi nhan rẽ trái nhưng tiến lên để tránh cái cục này, vướng cái bus đằng trước nên phải lò dò bò chậm - tức thì 1 chú 4b nho nhỏ thốc ga định cắt cua vượt mặt (Tài cao hơn người mà) - may chú đó nhìn thấy nên phanh khẩn cấp - hậu quả chú bám sau cũng định tát nước theo mưa, cũng phanh chết cứng, chắc vừa chạm (ko thiệt hại gì cả), tuy nhiên do hai chú này không thể tiến - lùi thêm ti nào được nữa, ngoài ra thế nằm của 2 con xe này chiếm đến 2/3 lòng đường --> kết quả tắc cứng, khỏi tiến khỏi lùi,

Cái hay là sau đó 1 chú cũng to vật vã nhưng tay lái kém (vưỡn có quan điểm tài cao hơn người) định len lên, nhưng vướng cái gốc cây và cái rãnh sâu, thế là lại loay hoay :D :D vài chú xe máy, có cái khe rất hẹp giữa tảng bê tông và cái xe đang kiss thân mật nó, lại định len, vướng giữa lốp xe mềm mềm và sự cứng cứng của bê tông, lại loay hoay :D :D

Chắc bác nào ở trong dòng người này cũng sẽ chửi "sao nó không leo lên cái cục bê tông đó cho .... ẹ nó đi :D :D "

Tất nhiên nếu đi đường Vịt mà cứ "nhường nhịn" thì chắc 22h mới đi làm về tới nhà, nhưng nếu cứ "Tài cao - Hơn người" thì chắc cũng phải có hậu quả gì chứ. Ông trời vốn công bằng mà
 

laixevuive

Xe hơi
Biển số
OF-43905
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
181
Động cơ
465,910 Mã lực
Các bác xem cái này chắn có tốt hơn không ạ? Tất nhiên ở VN thì phải làm vững chắc hơn, chôn chặt hơn và khoảng giữa các cọc nhỏ hơn. Nhưng xe máy sẽ qua được nhiều hơn và ôtô cũng dễ thấy hơn là cái cục bê tông.

 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
11,840
Động cơ
511,288 Mã lực
các cụ gọi là bẫy cũng đc, nhưng theo e là co các bác tài non tay hoặc thiếu quan sát, với những bác này ko va vào trụ này cũng dễ va vào các thứ khác.
e qua đoạn này thường xuyên thấy nó cũng dễ nhìn đấy chứ!! :)
Ý em cũng giống bác nài, bác yaris chẳng may chạy SUV khéo phi vào giữa nhà, leo qua cả giường người ta mất
 

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,269
Động cơ
16,339 Mã lực
Chỗ đấy cắm cái biển không cho rẽ mới phải, ngay dưới đấy 1 đoạn có cái vòng xuyến mà :21:
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
he he he, em thấy cái thớt này rôm rả quá nên chiều nay em quyết định liều lĩnh chui lại vào đoạn này (đúng giờ cao điểm luôn)

Lập tức chứng kiến, 1 chú SUV đã xi nhan rẽ trái nhưng tiến lên để tránh cái cục này, vướng cái bus đằng trước nên phải lò dò bò chậm - tức thì 1 chú 4b nho nhỏ thốc ga định cắt cua vượt mặt (Tài cao hơn người mà) - may chú đó nhìn thấy nên phanh khẩn cấp - hậu quả chú bám sau cũng định tát nước theo mưa, cũng phanh chết cứng, chắc vừa chạm (ko thiệt hại gì cả), tuy nhiên do hai chú này không thể tiến - lùi thêm ti nào được nữa, ngoài ra thế nằm của 2 con xe này chiếm đến 2/3 lòng đường --> kết quả tắc cứng, khỏi tiến khỏi lùi,

Cái hay là sau đó 1 chú cũng to vật vã nhưng tay lái kém (vưỡn có quan điểm tài cao hơn người) định len lên, nhưng vướng cái gốc cây và cái rãnh sâu, thế là lại loay hoay :D :D vài chú xe máy, có cái khe rất hẹp giữa tảng bê tông và cái xe đang kiss thân mật nó, lại định len, vướng giữa lốp xe mềm mềm và sự cứng cứng của bê tông, lại loay hoay :D :D

Chắc bác nào ở trong dòng người này cũng sẽ chửi "sao nó không leo lên cái cục bê tông đó cho .... ẹ nó đi :D :D "

Tất nhiên nếu đi đường Vịt mà cứ "nhường nhịn" thì chắc 22h mới đi làm về tới nhà, nhưng nếu cứ "Tài cao - Hơn người" thì chắc cũng phải có hậu quả gì chứ. Ông trời vốn công bằng mà
(b)(b)(b)
Các bác xem cái này chắn có tốt hơn không ạ? Tất nhiên ở VN thì phải làm vững chắc hơn, chôn chặt hơn và khoảng giữa các cọc nhỏ hơn. Nhưng xe máy sẽ qua được nhiều hơn và ôtô cũng dễ thấy hơn là cái cục bê tông.

cái này nó có cao hơn cái cục bê tông lúc đầu ko ạ? Mà dù nó có làm bằng sắt thép kiên cố đi nữa thì cụ xem, đến cái cục bê tông to tổ bố thế mà cũng bị phang cho mòn vẹt đi như thế thì cái cọc sắt này liệu có đứng vững được, mà nếu cọc sắt mà cứng thì nó chẻ đôi xe ra thì lúc đấy các cụ lại chửi lại bảo sao nó ko làm thế này thế kia.
Nói tóm lại ở đây là j? Đó là cái thói đi ẩu của lái xe mà thôi chứ đừng đổ tất cả cho đường do phân làn. Và cái này nếu muốn hiệu quả và ko thiệt hại nặng thì làm thấp hẳn nó xuống như ở Đại Cồ Việt rẽ về Hoa Lư ý, thấp xe có leo lên cũng ko sao và cũng vừa đủ để oto ko đi vào đấy trong điều kiện bt. Hay các cụ lại bảo nó thấp quá ko nhìn được?
 

laixevuive

Xe hơi
Biển số
OF-43905
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
181
Động cơ
465,910 Mã lực
Em thấy bên Thái hay Đài Loan họ dùng hình nộm trên đường cao tốc. Có khi thay vào mấy cái cọc lại hiệu quả :21:.



 

taihv

Xe buýt
Biển số
OF-27798
Ngày cấp bằng
23/1/09
Số km
846
Động cơ
493,430 Mã lực
e đồng ý với ý kiến của cụ Phân Vi Sinh
còn ý kiến của cụ thì e cũgn đồng tình, đường tắc, cua tay áo mà phi như thế thì đổ tại ai? đi ẩu, thiếu quan sát hay là do cục bê tông?
Trước cụ bê tông đó rất to và cao, nhưng toàn bố đi ẩu tông vào nên h nó thành ra thế.
1 số ý kiến của các cụ bảo là sao ko làm cột cao su, sơn phản quang....
e hỏi các cụ: Cột cao su nó có cao hơn cái cục bê tông lúc còn nguyên thủy ko? e khẳng định là chả cao hơn là bao, và với kiểu đi như thế thì mấy ngày cái cọc cao su ấy teo và giao thông sẽ ntn?
Còn sơn phản quang nó chỉ tác dụng ban đêm, mà mấy bố đi ẩu (e tạm gọi thế) ấy toàn dính vào ban ngày, đến cái cục bê tông to tổ bố như thế chả nhìn thấy huống hồ đòi nhìn thấy sơn phản quang.
Ở Đại Cồ Việt có phân luồng kiểu đấy nhưng với gờ thấp như vỉa hè thế sao ko xe nào dính???
Chung quy lại là đi ẩu, còn cách phân luồng thế với cái NHẬN THỨC và GIAO THÔNG ở VIỆT NAM thì là hợp lý.
Riêng e e đi cả tỷ lần ở đấy có bao h e dính 1 phát nào.
Cái bức xúc nó nằm ở chỗ đo đỏ đấy cụ ạ!
Cũng cua tay áo, cũng mật độ giao thông đông đúc chả kém gì nhau, cũng cái ý thức giao thông chung chung đấy, nhưng ở Đại Cồ Việt thì ko sao, mà ở đấy thì lại có sao! :21: Như vậy thì cụ nghĩ sao? :69:

Nguyên nhân chủ yếu theo em là ở ĐCV mặt đường phẳng, tầm quan sát tốt, còn ở chỗ giao Bưởi-NKT thì nó ở chỗ xuống dốc, điểm đặt cục bê tông kia thấp hơn mặt đường, nếu ngồi sedan thì tầm nhìn sẽ bị khuất, chưa kể ở B-NKT thì mặt đường hẹp, vừa thoát cua phải từ ĐT lên lại phải tạt hết tầm sang trái, lo căn để ko va vào luồng xe đi thẳng đã mệt + một tí non tay lái là ăn đòn. Nên thiết nghĩ đừng kết luận vội như cụ Pín là "Ngu thì chết", mà đúng ra cái chưa khôn (em tạm gọi như vậy) thuộc về người thiết kế và thi công cái cục bê tông kia! :21:
Em có vài suy nghĩ vậy, các cụ cứ ném đá thoải mái ạ! :21:
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,431
Động cơ
-165,486 Mã lực
tất cả là do ý thức còn phải nâng lên tầm cao mới may ra ....
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
Cái bức xúc nó nằm ở chỗ đo đỏ đấy cụ ạ!
Cũng cua tay áo, cũng mật độ giao thông đông đúc chả kém gì nhau, cũng cái ý thức giao thông chung chung đấy, nhưng ở Đại Cồ Việt thì ko sao, mà ở đấy thì lại có sao! :21: Như vậy thì cụ nghĩ sao? :69:

Nguyên nhân chủ yếu theo em là ở ĐCV mặt đường phẳng, tầm quan sát tốt, còn ở chỗ giao Bưởi-NKT thì nó ở chỗ xuống dốc, điểm đặt cục bê tông kia thấp hơn mặt đường, nếu ngồi sedan thì tầm nhìn sẽ bị khuất, chưa kể ở B-NKT thì mặt đường hẹp, vừa thoát cua phải từ ĐT lên lại phải tạt hết tầm sang trái, lo căn để ko va vào luồng xe đi thẳng đã mệt + một tí non tay lái là ăn đòn. Nên thiết nghĩ đừng kết luận vội như cụ Pín là "Ngu thì chết", mà đúng ra cái chưa khôn (em tạm gọi như vậy) thuộc về người thiết kế và thi công cái cục bê tông kia! :21:
Em có vài suy nghĩ vậy, các cụ cứ ném đá thoải mái ạ! :21:
E ném đá đây ạ. Cái chỗ đo đỏ kia thì cụ cũng xem lại, nó nằm ngay trên mặt đường, chỗ đó có hơi dốc nhưng nó cũng chả thấp đến mức thọt vào đâu ạ. Cụ bảo sedan ngồi tầm nhìn khuất? Nếu tầm nhìn khuất thì cụ có đi nhanh đi ẩu ko? Nếu là ko thì chả bao h leo lên cái cục đấy mà ngồi đâu ạ. Thêm nữa là e cũng tuyền đi sedan đây có lần nào e dính, mà sedan thấp e nghĩ nhìn nó dễ hơn chứ ko phải là khó nhìn.
Hôm nay e cũng quyết mò theo đường nào 1 lần nữa, đường đông các xe di chuyển rất chậm chạp, đến cái chỗ cua đấy trước là 1 e 4b vòng rộng để cua xuống, chú mazda 3 đỏ chót thấy xe kia vòng rộng ra nên tranh thủ cướp đường cua sớm luôn. Chú vọt lên một phát và đương nhiên chú ngồi leo lên đấy ngồi thôi, đang đông e cũng chả chụp ảnh được.
Qua vụ việc đấy cụ thấy j? Nếu đi từ tốn theo xe trước ko cướp đường đi ẩu thì có dính ko???????
 

rocke04

Xe buýt
Biển số
OF-5427
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
750
Động cơ
551,480 Mã lực
Nơi ở
cùng 2 thằng cu tí
Website
toankhanh.com.vn
Em ngày nào cũng ít nhất 2 lần về qua đấy nếu để ý thì ko nên quay ở đó vì rất hẹp vả lại những người quay ở đó khó có thể 1 đỏ mà qua được .
Nếu muấn qua nên lên gần HHT mà quay ...quay ở đấy làm tắc đường ngay .
Ai dính ở đó là do Dốt thoai hoặc ko để ý mà quay ngay mới tèo .
Ý thức và nhận thức lái xe chưa tốt nên ra đi là đúng ! người ta làm mấy cái đó cũng có lý do chư ko phải ko nếu ko làm thế các Cụ tràn hết sang phần đường của nhau thì tắc hoài à?
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,923
Động cơ
739,062 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
E ném đá đây ạ. Cái chỗ đo đỏ kia thì cụ cũng xem lại, nó nằm ngay trên mặt đường, chỗ đó có hơi dốc nhưng nó cũng chả thấp đến mức thọt vào đâu ạ. Cụ bảo sedan ngồi tầm nhìn khuất? Nếu tầm nhìn khuất thì cụ có đi nhanh đi ẩu ko? Nếu là ko thì chả bao h leo lên cái cục đấy mà ngồi đâu ạ. Thêm nữa là e cũng tuyền đi sedan đây có lần nào e dính, mà sedan thấp e nghĩ nhìn nó dễ hơn chứ ko phải là khó nhìn.
Hôm nay e cũng quyết mò theo đường nào 1 lần nữa, đường đông các xe di chuyển rất chậm chạp, đến cái chỗ cua đấy trước là 1 e 4b vòng rộng để cua xuống, chú mazda 3 đỏ chót thấy xe kia vòng rộng ra nên tranh thủ cướp đường cua sớm luôn. Chú vọt lên một phát và đương nhiên chú ngồi leo lên đấy ngồi thôi, đang đông e cũng chả chụp ảnh được.
Qua vụ việc đấy cụ thấy j? Nếu đi từ tốn theo xe trước ko cướp đường đi ẩu thì có dính ko???????
Nói chung tại 1 điểm mà có nhiều vụ tai nạn thì phải được liệt vào điểm đen. GTCC có trách nhiệm ngâm kíu, bố trí lại giao thông, bớt đi những cái thừa, thêm vào những cái thiếu để người tham gia giao thông bớt đi những cái bực mình.

Đương nhiên đi đường thì phải chú ý, nhưng các vật cản đều tạo được sự chú ý của người đi đường thì tốt hơn là mờ mờ ảo ảo, phải không các cụ?

Lắm cụ cứ chê người khác là thiếu quan sát, đi ẩu... nhưng thử nhòm lại mình xem, từ lúc biết đi đến nay đã dính vụ ào chưa? mà đời còn dài, chả nói trước được điều gì đâu.
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Hôm nay lại có 1 Foter leo lên không biết cụ nào có hình không nhỉ?
 

lookati

Xe tải
Biển số
OF-23590
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
375
Động cơ
496,660 Mã lực
Nơi ở
Bắc Thủ đô các cụ nhé.
Tiện thể cập nhật luôn một nạn nhân nữa:
Em Mazda 3, màu đỏ, chiều tối hôm qua, 12/01/10 đã mắc hàm tại chỗ này. Làm tắc đường từ dốc Bưởi bên phía Đào Tấn tắc lên, có hai chú xxx đứng giám sát và 3,4 nam thanh niên to khỏe đang chèn đá và tấm kê vào để giải cứu. Lái xe là một thanh niên trẻ, em dự là do tranh đường, phóng nhanh thiếu quan sát.
Em Mazda ghếch mũi lên trông oai phong lẫm liệt lắm ah :77:
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
cua gấp ko theo hàng lối nên bị thôi mà
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
Nói chung tại 1 điểm mà có nhiều vụ tai nạn thì phải được liệt vào điểm đen. GTCC có trách nhiệm ngâm kíu, bố trí lại giao thông, bớt đi những cái thừa, thêm vào những cái thiếu để người tham gia giao thông bớt đi những cái bực mình.

Đương nhiên đi đường thì phải chú ý, nhưng các vật cản đều tạo được sự chú ý của người đi đường thì tốt hơn là mờ mờ ảo ảo, phải không các cụ?

Lắm cụ cứ chê người khác là thiếu quan sát, đi ẩu... nhưng thử nhòm lại mình xem, từ lúc biết đi đến nay đã dính vụ ào chưa? mà đời còn dài, chả nói trước được điều gì đâu.
cụ nói GTCC cần khắc phục thì e đồng ý, còn về mờ ảo e khẳng định với cụ là ko. E chê thiếu quan sát và đi ẩu thì e dám khẳng định với cụ luôn, từ hồi lái xe đến nay e chưa dính 1 vụ nào cụ nhá, cái va chạm nhỏ xước tý sơn bằng đầu tăm thì e có thôi. Cụ nói đời còn dài chả ai nói trước được e đồng ý vì đôi khi lỗi chả phải do mình, mình lái xe thì cứ cẩn thận là tốt nhất, còn nếu bị thì đen phải chệu thế thôi
Em ngày nào cũng ít nhất 2 lần về qua đấy nếu để ý thì ko nên quay ở đó vì rất hẹp vả lại những người quay ở đó khó có thể 1 đỏ mà qua được .
Nếu muấn qua nên lên gần HHT mà quay ...quay ở đấy làm tắc đường ngay .
Ai dính ở đó là do Dốt thoai hoặc ko để ý mà quay ngay mới tèo .
Ý thức và nhận thức lái xe chưa tốt nên ra đi là đúng ! người ta làm mấy cái đó cũng có lý do chư ko phải ko nếu ko làm thế các Cụ tràn hết sang phần đường của nhau thì tắc hoài à?
e hỏi cụ khí không phải cụ lái container ạ? Ở đây xe bus cũng làm 1 phát qua luôn cụ nhá, còn xe nhỏ thì ko phải nói, đi rất vô tư ạ.
Cái màu xanh e đồng ý với cụ
Tiện thể cập nhật luôn một nạn nhân nữa:
Em Mazda 3, màu đỏ, chiều tối hôm qua, 12/01/10 đã mắc hàm tại chỗ này. Làm tắc đường từ dốc Bưởi bên phía Đào Tấn tắc lên, có hai chú xxx đứng giám sát và 3,4 nam thanh niên to khỏe đang chèn đá và tấm kê vào để giải cứu. Lái xe là một thanh niên trẻ, em dự là do tranh đường, phóng nhanh thiếu quan sát.
Em Mazda ghếch mũi lên trông oai phong lẫm liệt lắm ah :77:
Vụ này e nói ở trên đấy ạ.
 

HollowKnight

Xe hơi
Biển số
OF-257
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
143
Động cơ
582,120 Mã lực
Bài học cho mấy chú tài non. Nên nhớ khi quay đầu, rẽ nên tiến già vào giữa đường, dành được nhiều không gian dễ xoay trở hơn.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,923
Động cơ
739,062 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
cụ nói GTCC cần khắc phục thì e đồng ý, còn về mờ ảo e khẳng định với cụ là ko. E chê thiếu quan sát và đi ẩu thì e dám khẳng định với cụ luôn, từ hồi lái xe đến nay e chưa dính 1 vụ nào cụ nhá, cái va chạm nhỏ xước tý sơn bằng đầu tăm thì e có thôi. Cụ nói đời còn dài chả ai nói trước được e đồng ý vì đôi khi lỗi chả phải do mình, mình lái xe thì cứ cẩn thận là tốt nhất, còn nếu bị thì đen phải chệu thế thôi
He he, nhà chùa đang nói chung, chứ không phải riêng chỗ này. Đầy chỗ làm như cái bẫy, dân tình bị suốt cũng có thấy sửa đâu. :102:

Ngay 2 đầu cục bê tông làm cho 2 cái cột sơn trắng đỏ, có thêm tí phản quang trên cái biển chỉ dẫn cách đi qua chỗ này cho bà con thì có phải là ổn không nhỉ. Lúc này chú nào cắm đầu vào thì coi như không còn gì để nói.:69::69:

Nói chung hệ thống giao thông của ta thiếu chỉ dẫn trầm trọng. Đi đến chỗ ngã ba, nhiều khi chả có cái biển nào chỉ lối nào đi đâu, cụ nào có GPS còn đỡ, chứ ko lại phải tìm dân để hỏi. Ban ngày chả sao, chứ ban đêm thì khóc thét.:)):))

Hồi cái nút giao thông bảy tám chiều gì đó ở chỗ Bắc Thăng Long - Nội Bài hoàn thành, đến cả năm sau vẫn thấy chỗ này chỉ dẫn như mứt, hoa cả mắt, chả biểt đương nào mà đi, trông như ma trận, phải đi vào 1 đoạn mới biết là lối này đi đâu. Đầy bác tài chạy vào lối này, lên đến giữa cầu thì dừng xe lại ra ngoài ngó để xác định phương hướng. Kêu gào mãi, cách đây chừng 2 năm GTCC mới làm thêm mấy cái biển chỉ dẫn trước lối rẽ cho bà con đỡ khổ.:77::77:
 

taivan

Xe buýt
Biển số
OF-48915
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
505
Động cơ
463,220 Mã lực
Nơi ở
Ở Cạnh nhà bác
Hôm nay đang rửa xe ở đường Bưởi thì "rầm". Quay lại thấy một em Yaris đã leo lên gờ chắn ôtô. Chỗ này Giao thông lắp cái gờ lên để phân luồng xe máy ôtô (chẳng biết có tác dụng không). Chỉ biết là không có biển báo trước, lại đúng chỗ cua nên tài xế bị xe máy che sẽ không thấy. Mấy bác rửa xe nói là ngày nào cũng có xe húc vào. Xe thì vỡ két nước, xe thì vỡ cả động cơ. Nhẹ như Yaris này cũng bị nổ lốp và xước xe.

Hàng ngày CA vẫn đứng đây bắt xe máy không đội mũ mà chẳng nói gì với bên giao thông để tai nạn luôn diễn ra. Mã mỗi khi diễn ra còn kéo thêm tắc đường.

Theo em việc dựng cái gờ này lên không khác gì việc đổ đất đá giữa lòng đường (cũng thường xuyên xảy ra ở gần đường Bưởi). Thế mà cứ mẻ cái gờ chắn thì họ lại đắp lại.

Cần phải tháo gỡ gờ này hoặc thay bằng cọc cao su như ở các trạm xăng. Bác nào làm bên đài báo hay GTCC thì lưu ý để bà con đỡ. Còn không các bác đi qua đoạn này chú ý cái bẫy này.



ôi xót quá còn gì là xe nữa(b)
 

Random

Xe hơi
Biển số
OF-34391
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
142
Động cơ
476,710 Mã lực
Em đi chỗ nầy từ hồi mới làm cái gờ chắn và chưa bao giờ dính cũng như thấy ai bị dính....suy ra chú Yaris này gà.
Em thấy cái này tốt, để lúc cua xe máy và oto ko dính nhau quá, dễ gây tai nạn vì góc cua rất gấp.
 

Dunga

Xe buýt
Biển số
OF-3281
Ngày cấp bằng
5/2/07
Số km
727
Động cơ
562,794 Mã lực
Làm quả đường hầm nối Đào Tấn với Nguyễn Khánh Toàn thì bỏ *** nó cục bê tông này là đẹp nhất các cụ nhẩy?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top