[Thảo luận] Cái gờ chắn hại xe - Cái bẫy giữa đường Bưởi

trongkhanh09

Xe tăng
Biển số
OF-49137
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
1,050
Động cơ
470,182 Mã lực
cái gờ này đúng là nguy hiểm nhưng quả thực em ko hiểu nhiều cụ lái xe kiểu gì mà cái gờ to lù lù thế mà phi lên đc :mad:
mấy hôm nay đi qua thì ko thấy có gờ nữa đâu các cụ ạ :41:
 

onglao_danhca

Xe buýt
Biển số
OF-29237
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
564
Động cơ
488,210 Mã lực
Tuổi
57
Nơi ở
Quận Hà đông, Hà nội
Em thường xuyên phải đi tuyến đường này, rất ức chế về kiểu tạt ra tạt vào của cả ô tô và xe máy.

Vụ này em xin xác nhận là "NGU CHO CHẾT" - nói thật em còn mong hỏng nhiều nhiều để tỉnh ngộ ra, Xin lỗi các bác ít chạy đường này, xe ô tô mà cắt cua như xe máy - đè xe máy ngã rúm ró - nếu bác nào nhìn thấy cảnh này mới ... có quan điểm giống em. nếu bị khuất tầm nhìn thì làm ơn giảm tốc độ để đảm bảo an toàn giao thông... đầu tiên cho chính mình

Nếu ai cũng chỉ đổ tại "ngoại cảnh" thì có lẽ cả cái Vn này sẽ thành một bãi hổ lốn - Cụ nào phản bác em xin chạy xe khoảng 17h-18h ở chỗ này sẽ thấy em có chút lý đấy :D :D

Em xin lỗi đây không phải cái "GỜ" bê tông mà là hẳn 1 cục Bê Tông - nhưng do nhiều "máy" và "két nước" quá nên bị thu nhỏ như vầy đấy. Vụ xe Yaris này là thích "Tài cao - hơn người" luồn lách nên mới bị như vầy thôi. Chứ tuần tự đi theo xe trước - ngay ngắn hàng lối thì đảm bảo 100% là không sao
Em cũng đồng ý với cụ. Thấy xe trước đi quá lên 1 đoạn để rẽ, có kẽ hở là chui luôn vào nên mới "Trèo". Đi 4b mà văn hoá như 2b.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Làm cái gờ đấy để phân làn thì đúng rồi, nhưng làm cao lên một chút khoảng 1m rồi sơn phản quang vào là đẹp (hay là ăn mi.a nó mất 2/3 rồi cũng nên). Chứ làm thế kia khác gì bẫy, lúc đông người với lại lúc nhá nhem tối rất chi là nguy hiểm.:^):^):^)
 

pvhg2001

Xe đạp
Biển số
OF-5716
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
37
Động cơ
544,170 Mã lực
bức xúc, bức xúc!!! vấn nạn....
1. Giao thông HN bố trí phân phân luồng theo ý tưởng chữ xờ nhẹ tức chữ (X), chữ S và chữ U, đi bộ đan vào cơ giới (vì đi như thế nhìn từ tòa tháp hay Google xuống nó ĐẸP) VD: Kim lên mới-Đào Duy Anh-hầm đại Cổ Việt chỗ này đến giờ em vẫn chưa hiểu theo ý tưởng gì, Hướng Sài ĐỒng lên cầu Vĩnh Tuy theo ý tưởng chữ (X), Hướng ngã tư sỡ - Tôn thất tùng theo kiểu chữ (U) TRUYỀN THỐNG nhưng lai căng chữ (Y): chỗ này em dính rồi bác xx bảo em phải đến gần Định Công rồi mới quay đầu. em thì em qua phân cách cứng đè vach liền quay luôn vụ này mất 200K.....vv
2. Cộng với sự cố tình tạo bẫy của người tổ chức giao thông VD:mấy cục bê tông đen xì mọi người đang bàn luận. Phân luồng 2b va 4b Đại C Việt-Trần K. Chân, Hà Đông-Ngã tư Sở...: chỗ này em thấy cả 2b và 4b đi như oánh võng. vừa vào làn rồi lại rẽ các kiểu. Kim mã: Ngã tư Núi Trúc đến Nhà Ma (chỗ con lếc xù bị cắt cổ) các cụ 4b mà nhường cụ cho các cụ phía sau vượt 100% là đè vạch, cứ đến gần nhà Ma sẽ dc xx giải thích (tử tế nhiều khi vẫn chết)
Giảm giao cắt thêm xanh đỏ cho người đi bộ đúng chỗ chữ (U) Giải pháp tình thế khó hiểu , chỗ này nói nhỏ các cụ đừng ném đá ""Em toàn vượt"" SAO KG LÀM CẦU VƯỢT CHO NGƯỜI ĐI BỘ NHỈ? thật khó hiểu
3. của sự làm kinh tế gia đình: kiểu đào dường lên rồi lấp = đất sét, kg thì làm luôn con lươn đi 2b, 4b cứ gọi là Uỳnh uỵch....Phạm Hùng tần nhìn luôn luôn là 20mm vì xương mù....
Cộng thêm ý thức tham gia giao thông kém.
Thôi buồn ngủ quá, em lượn đây. Các cụ chém em vùa thôi nhé
 

pvnaf

Xe đạp
Biển số
OF-1238
Ngày cấp bằng
11/8/06
Số km
45
Động cơ
575,150 Mã lực
Tôi thường xuyên đi qua chỗ này và thấy cái gờ đó khá to và dễ nhìn và. Lúc đường đông còn khó đâm, đường vắng như vậy mà cũng lao vào thật khó hiểu...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top