[Thảo luận] Cái gờ chắn hại xe - Cái bẫy giữa đường Bưởi

ryan_nguyenvnn

Xe hơi
Biển số
OF-2480
Ngày cấp bằng
23/11/06
Số km
150
Động cơ
565,800 Mã lực
Nói chung là giải tán, tản giáx . Em chưa qua đoạn đó nhưng nhìn ảnh và sơ đồ các cụ trình thì cũng đã hình dung đuợc phần nào . Phân luồng thì đúng nhưng cách thức thì vẫn kiểu " miền núi " quá. "Táo" GTCC của mình thì các cụ biết rồi : cái kiểu quan trên có lệnh thì ở dưới thi hành , thằng nào chết cứ chết còn tao cứ thế thôi . Đây chỉ là 1 trong rất rất nhiều những điểm bất cập thôi ạh.

Có nhiều cụ cứ bảo là cục bê tông to thế mà sao không nhìn thấy, em dự là các cụ ấy quá quen đoạn đường này hoặc đã được hôn cái cục đen đen,mờ mờ và rất cứng đó. Chơi bẫy thế này cộng với sự hỗn loạn ở thời điểm đông nhất/ thời tiết xấu hạn chế tầm nhìn.. thì không có tài nào giỏi hơn tài nào đâu. Điểm này có thế nghiên cứu lắp đèn tín hiệu hoặc phá bỏ hẳn 1 đoạn lươn phân luồng cho rộng để dành 1 đoạn phía trước cho xe máy & các loại phương tiện thô sơ và có cắm biển cấm ô tô & biển phản quang an toàn, đoạn phía sau < hiện tại > sẽ dành cho ô tô . Nói trước là em chưa từng qua đoạn này nên thực tế các cụ cứ dạy. Mà nói để nói vậy thôi chứ "Táo" GTCC là người quyết định. Đợi lâu lắm , lâu lắm :77::77::77:
 

Cường già

Xe tải
Biển số
OF-52570
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
304
Động cơ
455,950 Mã lực
Đay là đề tài cấp bộ của mấy bác GTCC đấy ạ. nghe nói cũ khớ tiền :21: theo em thì anh Đ Đ B phải xem lại trình độ học vấn cũng như trình độ của cán bộ cấp dưới:21:
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Ý đồ có thể là đúng. Cách triển khai mà thì chưa ổn tí nào.
Em cũng mới đi qua chỗ này hôm qua. Đúng là cái bẫy cho ông nào không tỉnh táo và thật cẩn trọng.
 

Goodmorning

Xe buýt
Biển số
OF-40219
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
890
Động cơ
477,363 Mã lực
Lưu thông trên đường chả nói khôn được đâu các bác ạ:^) Các bác có thấy đoạn giao cắt Bưởi-Đào Tấn-Nguyễn Văn Huyên không, oto đang chạy làn trong lên dốc chuyển sang làn giữa, xuống dốc Nguyễn Văn Huyên chuyển qua làn ngoài cùng-phía trong cho 2B đi được ngăn cách bằng mấy cục bê tông vỡ :77:
 

vili

Xe tải
Biển số
OF-2988
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
448
Động cơ
564,370 Mã lực
1. Vấn đề "ĐẤT NƯỚC TÔI" thì dĩ nhiên rồi - chẳng có kiểu giao thông đô thị nào lại làm kiểu "Cua tay áo" đó cả - ngoài ra cái kiểu "xây dựng câu giầm" thì Dất nước tôi là nhất
2. Đây là điểm đen thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm do xung đột giao thông nhiều hướng cả trên lẫn dưới (đoạn đầu cầu vào đường Nguyễn Khánh Toàn) - vấn đề phân luồng giao thông thì xin quay lại điểm (1) - ĐẤT NƯỚC TÔI
3. Đây là điểm sẽ mở đường (Không hiểu có bớt được ách tắc ko?) nhưng theo kiểu kiện cáo về giải phóng mặt bằng hiện nay thì chắc cái "SẼ" này sẽ tới Tết tây đen
4. Vấn đề chính, nếu người lái xe tuân thủ luồng đường - không thể hiện "TÀI CAO - HƠN NGƯỜI" thì sẽ không dính tai họa kiểu này.

Kết luận của cá nhân em: bác nào cũng đều rất có lý, nhưng nếu chỉ chịu nhường chút xíu - mà nhiều lúc là tự ép mình tôn trọng luật một chút, thì mọi sự ổn thỏa. Nói thật gặp xe "tai nạn" kiểu này nhìn rất xót xe - ngoài ra đảm bảo tắc cứng trong vòng nửa giờ ngay (Em có chút kinh nghiệm là trong xe luôn có lọ kạo cứng, khi nào tắc quá thì lại lấy kẹo ra ngậm và nghe FM 102.7 :D :D )
 
Chỉnh sửa cuối:

wagon9751

Xe tăng
Biển số
OF-14819
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
1,401
Động cơ
527,160 Mã lực
Giả sử cục bê tông đấy có tác dụng tốt thì cũng nên thay bằng cột có biển báo có phản quang sẽ an toàn hơn để cục bê tông như thế này :^).
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,758
Động cơ
629,502 Mã lực
Nói như một số cụ cũng có phần đúng, đành rằng người lái thiếu quan sát thì mới xảy ra cơ sự, nhưng phân luồng GT kiểu như bẫy thế thì ko thể được, nhất là đã có hàng trăm vụ tai nạn xảy ra như vậy thể hiện biện pháp đó là sai nếu ko muốn nói là ngu dốt. Thiếu gì cách sao lại làm cái kiểu ấu trĩ thế. Chỗ này các phương tiện đi lại rất khó khăn, thường xuyên xảy ra ách tắc, các xe to dài đi qua đây rất khó và nguy hiểm. Sao mấy ông quy hoạch GT ko giải quyết cái nguyên nhân sâu xa mà cứ nhăm nhăm vào triệu chứng bên ngoài. Theo em chỗ này nên làm hầm chui từ Đào Tấn sang Nguyễn Khánh Toàn, nếu phải duy trì đê để phòng lũ lụt cho nội đô thì có thể làm cống di động kiểu như chỗ Vân Đồn bên đê Nguyễn khoái.
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
tai nạn nghiêm trọng về xe hihi. quả này thì bán xe sao được. để bẫy giết ae mình hả mấy bố GT
 

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
1. Vấn đề "ĐẤT NƯỚC TÔI" thì dĩ nhiên rồi - chẳng có kiểu giao thông đô thị nào lại làm kiểu "Cua tay áo" đó cả - ngoài ra cái kiểu "xây dựng câu giầm" thì Dất nước tôi là nhất
2. Đây là điểm đen thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm do xung đột giao thông nhiều hướng cả trên lẫn dưới (đoạn đầu cầu vào đường Nguyễn Khánh Toàn) - vấn đề phân luồng giao thông thì xin quay lại điểm (1) - ĐẤT NƯỚC TÔI
3. Đây là điểm sẽ mở đường (Không hiểu có bớt được ách tắc ko?) nhưng theo kiểu kiện cáo về giải phóng mặt bằng hiện nay thì chắc cái "SẼ" này sẽ tới Tết tây đen
4. Vấn đề chính, nếu người lái xe tuân thủ luồng đường - không thể hiện "TÀI CAO - HƠN NGƯỜI" thì sẽ không dính tai họa kiểu này.

Kết luận của cá nhân em: bác nào cũng đều rất có lý, nhưng nếu chỉ chịu nhường chút xíu - mà nhiều lúc là tự ép mình tôn trọng luật một chút, thì mọi sự ổn thỏa. Nói thật gặp xe "tai nạn" kiểu này nhìn rất xót xe - ngoài ra đảm bảo tắc cứng trong vòng nửa giờ ngay (Em có chút kinh nghiệm là trong xe luôn có lọ kạo cứng, khi nào tắc quá thì lại lấy kẹo ra ngậm và nghe FM 102.7 :D :D )
Có đường đi là tốt rồi. Kêu giè, :21:.

Em nghĩ, rất nhiều bác GTCC là con cháu của các cụ du kích ngày xưa: Đào hầm chông, đặt bẫy thì không ai bằng, :21::21::21:
 

audi8

Xe tải
Biển số
OF-10249
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
260
Động cơ
536,060 Mã lực
Cái đoạn đấy em để ý thấy nhiều bác 4b hay húc vào mông 2b lắm.
 

ga.quay

Xe tải
Biển số
OF-45062
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
480
Động cơ
467,870 Mã lực
cái gờ này thấp quá, đã làm thì làm cao luôn lên cho người ta nhìn thấy chứ, đặt nửa chừng kiểu này xứng đáng bị gọi là cái bẫy :mad:
 

tuthang

Xe buýt
Biển số
OF-5131
Ngày cấp bằng
4/6/07
Số km
856
Động cơ
468,764 Mã lực
Hôm trứoc em còn thấy 1 cụ Ford Escape còn bị dính chưởng cái bẫy này, đúng lúc tan tầm chiều, mấy chú xxx còn ra kích giúp để lấy cái be tông ra
Rõ chán với mấy cách phân làn giao thông của mình
 

ChinhUy

Xe buýt
Biển số
OF-28432
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
586
Động cơ
487,540 Mã lực
Hôm nay đang rửa xe ở đường Bưởi thì "rầm". Quay lại thấy một em Yaris đã leo lên gờ chắn ôtô. Chỗ này Giao thông lắp cái gờ lên để phân luồng xe máy ôtô (chẳng biết có tác dụng không). Chỉ biết là không có biển báo trước, lại đúng chỗ cua nên tài xế bị xe máy che sẽ không thấy. Mấy bác rửa xe nói là ngày nào cũng có xe húc vào. Xe thì vỡ két nước, xe thì vỡ cả động cơ. Nhẹ như Yaris này cũng bị nổ lốp và xước xe.

Hàng ngày CA vẫn đứng đây bắt xe máy không đội mũ mà chẳng nói gì với bên giao thông để tai nạn luôn diễn ra. Mã mỗi khi diễn ra còn kéo thêm tắc đường.

Theo em việc dựng cái gờ này lên không khác gì việc đổ đất đá giữa lòng đường (cũng thường xuyên xảy ra ở gần đường Bưởi). Thế mà cứ mẻ cái gờ chắn thì họ lại đắp lại.

Cần phải tháo gỡ gờ này hoặc thay bằng cọc cao su như ở các trạm xăng. Bác nào làm bên đài báo hay GTCC thì lưu ý để bà con đỡ. Còn không các bác đi qua đoạn này chú ý cái bẫy này.




Hê, hê, chả khác gì từ đường Bưởi rẽ xuống Nguyễn Văn Huyên cả? có lần 9h đêm rùi mà vưỡn tắc chỗ đấy, hóa ra có 1 chú lao lên gờ rùi ko xuống được, loay hoay ko ra được, he he he.
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
:77:trèo được lên thế chắc tốc độ cũng không vừa
e đồng ý với ý kiến của cụ Phân Vi Sinh
còn ý kiến của cụ thì e cũgn đồng tình, đường tắc, cua tay áo mà phi như thế thì đổ tại ai? đi ẩu, thiếu quan sát hay là do cục bê tông?
Trước cụ bê tông đó rất to và cao, nhưng toàn bố đi ẩu tông vào nên h nó thành ra thế.
1 số ý kiến của các cụ bảo là sao ko làm cột cao su, sơn phản quang....
e hỏi các cụ: Cột cao su nó có cao hơn cái cục bê tông lúc còn nguyên thủy ko? e khẳng định là chả cao hơn là bao, và với kiểu đi như thế thì mấy ngày cái cọc cao su ấy teo và giao thông sẽ ntn?
Còn sơn phản quang nó chỉ tác dụng ban đêm, mà mấy bố đi ẩu (e tạm gọi thế) ấy toàn dính vào ban ngày, đến cái cục bê tông to tổ bố như thế chả nhìn thấy huống hồ đòi nhìn thấy sơn phản quang.
Ở Đại Cồ Việt có phân luồng kiểu đấy nhưng với gờ thấp như vỉa hè thế sao ko xe nào dính???
Chung quy lại là đi ẩu, còn cách phân luồng thế với cái NHẬN THỨC và GIAO THÔNG ở VIỆT NAM thì là hợp lý.
Riêng e e đi cả tỷ lần ở đấy có bao h e dính 1 phát nào.
 

HDC

Xe buýt
Biển số
OF-11200
Ngày cấp bằng
22/10/07
Số km
748
Động cơ
536,709 Mã lực
Em thấy cái gờ cũng khá to đấy chứ, lúc đó đâu có đông lắm mà không nhìn thấy nhỉ :102:
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Hê, hê, chả khác gì từ đường Bưởi rẽ xuống Nguyễn Văn Huyên cả? có lần 9h đêm rùi mà vưỡn tắc chỗ đấy, hóa ra có 1 chú lao lên gờ rùi ko xuống được, loay hoay ko ra được, he he he.
Hơ hơ trong ảnh chính là chỗ cụ tả đấy còn gì
 

autumnwater

Xe hơi
Biển số
OF-54701
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
117
Động cơ
450,746 Mã lực
get mấy cái cuc này .xe may e đi qua còn get nữa là (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top